ZingTruyen.Info

Lumina Fantasy World

Chương 29: Trêu chọc

Ryinter

Vượt qua nhiều địa hình, chặng đường ở bản độ giới hạn cũng chỉ toàn rừng rậm sông núi, không có nhiều sự đa dạng cho lắm. Trên chặng đường này, đội quân Bang Hội Băng Thành không cần phải đợi tôi dụ đến khu vực quái vật đầm lầy, bọn chúng đã tự động lây lất vì đoạn đường mà tôi đi.

Số chiến binh cận chiến, xạ thủ và một số pháp sư có tốc độ thì đã đuổi kịp Cá Trê, trong khi một số pháp sư, tanker và trị liệu sư yếu ớt hơn thì đã bị tụt lại xa lắc xa lơ ở phương trời nào đó.

Bây giờ bọn họ cũng chỉ còn lại một nửa và đang cố gắng đuổi theo trên những đôi chân mệt mỏi vì chạy hết sức của mình, trong khi tôi lại chẳng tốn chút sức nào với Cá Trê.

- Cái quái gì vậy? Cô ta tính đi đến đâu thế!?

- Chủ Hội, cứ đuổi theo như thế này không hay đâu. Nhất định cô ta tính đem chúng ta làm môi cho đám quái vật đấy!

...

Chà, coi bộ kế hoạch của mình cũng dễ bị phát hiện ghê.

Chắc hẳn do thích giác được tăng cường từ đôi tai mèo trên đầu, nên tôi nghe khá rõ những gì đội quân Bang Hội Băng Thành kia đang trao đổi với Chủ Hội của mình.

Nhưng thay vì cho chúng bỏ cuộc, tôi quay người lại tặng cho tên Chủ Hội một nụ cười mỉa mai.

- Lũ gà chưa đủ cấp như các ngươi thì tốt nhất nằm lại chơi cùng những con quái tân thủ đi, đừng đi theo ta làm gì mất công. Các ngươi cũng chẳng làm gì nổi ta đâu fufufu.

Tôi che môi bật cười.

- Ngươi... Không được bỏ cuộc, bám theo cô ta! Không khiêu khích được cô ta thì cũng đừng để cô ta có cơ hội săn quái!!

Chiêu chọc tức của tôi đã thành công mĩ mãn, hắn không chỉ bị chọc tức, thậm chí còn hét toặc ra cái ý định của hắn ra.

Muốn cướp quái của mình? Đúng là buồn cười chết.

Tôi bật cười trên đầu Cá Trê rồi quay người lại, đầu nhanh chóng đưa ra các hình ảnh giả lập, các tình huống tổng kết lại trước, sau đó bắt đầu suy tính kế hoạch tiếp theo mình nên làm thế nào khiến cả những người này vừa bị chết lại còn bị mình chọc cho đến muống ọc máu như mấy bộ phim kiếm hiệp. Nội thương vì tức giận, máu ứ động thì sẽ nôn máu!

Ngoài ra thì đúng là thực nực cười khi lại có người lại nổi ý định cướp quái từ một Vong Linh Sư, người có thể nắm giữ được cả trăm quái vật, tương đương như một quân đội nhỏ, nửa số lượng Bang Hội của bọn chúng.

Vượt qua thêm một khu rừng, đến một dốc, tôi đã trực tiếp để Cá Trê đầy nhanh hết tốc lực nó có chứ không chạy cợt nhả như trước nữa.

Lúc này, theo sau tôi cũng chỉ còn lại những nhóm sát thủ và cung thủ có tốc độ nhanh, trong khi đó bọn cận chiến chậm chạp khác sẽ liền bị bỏ lại phía sau.

- Đúng là chậm chạp fufufu!!!

Tôi bật cười ngoảnh mặt lại trêu tức thêm lần nữa trước khi đi hết con dốc và tiếp cận một cái đầm lầy đầy bùn xìn rất lớn phía bên dưới. Tiến vào trong nó, đúng như Bitch nói, tốc độ trường của Cá Trê ngay tức khắc tăng lên gấp đôi so với ban đầu, làm tôi phải cuối người xuống đôi chút để giữ thăng bằng.

- Dừng lại nào.

Ra được ngoài xa đôi chút, tôi dừng cá trê lại quay đầu nó, nhìn về phía nhóm sát thủ và xạ thủ đã bị bỏ lại ở bên ngoài đầm lầy không hề dám tiến vào.

Đừng từ đây, tôi khoanh tay nhìn về phía bọn chúng, nở nụ cười như ưng ý rồi lấy trượng ra khỏi kho đồ, rồi mới đưa tay tháo nốt bịt mắt làm giảm tầm nhìn ra.

Bởi vì ngoài những kẻ sát thủ và xạ thủ đang đứng ngoài xa, chỗ tôi có mộ số những con quái vật đang tiếp cận Cá Trê. Tôi khá ấn tượng vì chúng khá là đông với hơn mười cá thể.

- Được rồi, Cá Trê săn quái thôi nào.

Với thời gian sử dụng kỹ năng không cần phải niệm từ thuộc tính cộng thêm của trang bị, tôi liền nguyền rủa bốn con gần nhất rồi ra lệnh cho Cá Trê. Dù cấp thật sự của Cá Trê là 38, nhưng nó lại là một con trùm còn mạnh hơn cả quái thường gấp trăm lần nên mấy con quái vật có cấp 54 này chẳn là gì với nó cả.

Với thân hình hơn bốn mét của nó, những con cá sấu chỉ to gần hai mét bên dưới chẳng qua chỉ là đám gầy tom, đang cố đánh một đứa đô con trâu bò mà thôi.

Với việc tôi nguyền rủa một bốn con cá sâu, Cá Trê nhanh chóng dùng hai chân của mình liên tục đập về phía bọn chúng. Kèm theo sau là những cú quật roi tựa như tia chớp, ầm ầm với những con quái vật khác xung quanh, đem chúng đẩy ra bên ngoài. Chưa dừng lại ở đó, sau khi dùng chân và roi xong, Cá Trê còn dùng cả miệng đầy răng của mình ngoạn vào hai con trong bốn bị thương nặng sau pha tấn công dồn dập, đem chúng giết chết.

[Thông báo:

Bạn vừa hạ được Quái vật đầm lầy cấp 55.

Bạn nhận được 55.000.000 điểm kinh nghiệm.

Tăng cấp.

Bạn vừa hạ được Quái vật đầm lầy cấp 54.

Bạn nhận được 54.000.000 điểm kinh nghiệm.]

- Thật dễ dàng.

Nhìn số điểm kinh nghiệm và cấp độ vừa tăng từ thông báo, tôi cảm thấy thật giản, đồng thời cũng cảm thấy với tốc độ này lên cấp cũng không quá khó khăn.

Đúng là nhữ Minano nói, tuy ba yếu tố anh ta ra trước đó cho tôi rất tốt, nhưng so với việc vượt cấp để cày cấp này thì lại đơn giản hơn rất nhiều vì cứ quái mỗi mười cấp sẽ tự động nhân mười lên, đã ngang ngửa với một hâm ngục chỉ tiếc là không có con trùm nào.

Lên cấp tôi lại bắt đầu như cũ mà tăng vào bảng trạng thái của mình, trong lúc để Cá Trê bắt đầu lọng hành tại khu đầm lầy cứ như nhà nó vậy.

[Thông báo:

Bạn vừa hạ được Quái vật đầm lầy cấp 54.

Bạn nhận được 54.000.000 điểm kinh nghiệm.

Bạn vừa hạ được Quái vật đầm lầy cấp 54.

Bạn nhận được 54.000.000 điểm kinh nghiệm.

...]

Thông báo về điểm kinh nghiệm cứ đồn đập hiện lên khi Cá Trê liên tục áp đảo những con Quái vật đầm lầy, giết chúng không mấy khó khăn, mặc kệ chúng đáng lý ra mạnh như thế nào đối với người chơi ở cấp như tôi.

Khi những con quái vật bị giết chết, những linh hồn dần hiện lên trước mặt tôi, tuy nhiên thay vì triệu tập chúng lên ngay, tôi lại quay sang nhìn những tên đang ở xa thật xa bên rìa đầm lầy nhìn sang đây.

Chúng như trước đó, sau khi cùng những sát thủ và xạ thủ dừng lại ở rìa đầm lầy, chúng cũng giống như nhau đều đồng loạt dừng lại mà không hề dám tiến vào trong.

Nghĩ cũng đúng thôi, đây thể nào cũng là khu vực cấp 54, đã thế còn thấy tôi đánh quái vật thế này, chúng mà không sợ mới lạ đấy. Tuy nhiên, chuyện đó cũng chỉ là tôi cảm giác thôi, bởi vì hành động chạy nhanh ra đây đánh quái thật dễ đàng chính là ý đồ khiến cho chúng cảm thấy quái vật cũng dễ dàng như vậy.

Không biết chúng nói gì, tranh cãi cái gì một lát sau đã có khá nhiều mũi tên từ cung thủ đã xả về phía tôi. Tuy nhiên tầm đánh lúc này là quá xa, nên dù đã được cường hoá từ kỹ năng chúng cũng chỉ tăng thêm một chút lực bắn vào những con quái vật tôi đang săn giết.

- Ồ, được đấy chứ.

Thật bất ngờ là những mũi tên này thay vì sẽ cướp quái vật của tôi, chúng lại giúp được tôi một chút khi có thể khiến những con quái vật tôi đang đánh mất đi ít máu, khiến cho Cá Trê lại dễ đang giết hơn.

- Cảm ơn.

Tôi đưa một ngón tay cái về phía nhóm người phía ngoài, đang cố xả lượt tên thứ hai về phía mình. Nó không hẳn vô dụng, khác với lượt tên thứ nhất với lần tên thứ hai này, con mắt bên trái của tôi đã nhìn ra được vài mũi có cơ hội giết chết quái vật Cá Trê đang làm suy yếu.

Với nó, tôi chỉ mỉm cười vì nó thực sự quá đơn giản để giải quyết. Trước khi mũi tên có cơ hội tiếp cận con quái vật có thể bị giết, tôi giậm nhẹ xuống đầu Cá Trê và truyền ý định của mình cho nó mà chẳng cần phải ra lệnh nữa.

[Thông báo:

Kỹ năng {Huấn luyện Linh hồn} đã tăng cấp.]

Đi kèm cũng thông báo kỹ năng của tôi đã từ cấp ba lên cấp bốn, những chiếc râu của Cá Trê đã dễ dàng đem những mũi tên sẽ giết chết quái vật đánh gãy.

LFW dù sao cũng là một trò chơi thực tế, tuy nói không thể ra tay giết đối phương, nhưng không có ai nói rằng không thể chặn kỹ năng của đối phương. Với hành động như vậy, nếu gặp một kỹ năng mạnh cái chết của người điên đi chặn sẽ tự chịu. Nhưng ở tình trạng hiện tại tôi lại không phải làm như vậy, bởi vì mình đang chặn những kỹ năng quèn mà thôi.

Ngoài ra thì trò chơi này cũng có cách phân biệt sự cố ý tấn công và vô ý tấn công, nên tôi cũng sẽ không lo ngại, nhóm người bên ngoài kia có ý định chuyển hướng từ những con quái vật sang mình với ý hiểu lầm, bởi chuyện đó sẽ không xảy ra đâu. Những ai có ý định dùng kỹ năng tấn công tôi, đều sẽ được hệ thống cảnh báo. Lúc đó thì đừng nói bố cháo thằng nào, chỉ cần là thành viên của một Bang Hội trong khu vực, bất kể là kẻ nào tôi cũng sẽ cho tử hình hết.

Đánh chặn được mấy mũi tên và lại giết được thêm một số quái vật, tôi mỉm cười quay sang nhìn những tên...à không, là nhìn tên Chủ Hội Băng Thanh bằng con mắt đã nhân đôi bên trái, nhếch môi lên cười trêu tức.

- Có ngon đến đây đi, các ngươi bắn xa như vậy chẳng làm được gì đâu.

Tôi biết bọn người kia sẽ không nghe với khoảng cách hiện tại nên chỉ nói theo kiểu nhép môi với bọn chúng.

Bằng nó tôi đã khiến những người Băng Thành bắt đầu nháu nhào cả lên. Những tên cung thủ vẫn tiếp tục tấn công, trong khi bọn cận chiến khác lại chỉ có thể đỏ mắt chửi mắng những lời không rõ ràng về phía tôi.

Tôi nghe những lời đó như có như không nên chẳng để tâm chút nào, mà tiếp tục thư thái dùng kỹ năng nguyền rủa khi nó vừa hồi lên một nhóm bốn quái vật khác.

Khác với việc chỉ nguyền lần một mục tiêu, năng lượng tiêu hao khi một lần nguyền bốn mục tiêu khá là tốn năng lượng. Thật tốt khi năng lượng của tôi hiện tại tới mười một ngàn, trong khi nguyền rủa cả bốn con quái chỉ mất hai trăm năng lượng, từ năm mươi nhân bốn mà lên và tốc độ hồi phục là 10 năng lượng mỗi giây khi đứng, tôi gần như dư hơi vừa nguyền lại vừa chơi với nó.

Và rồi, giống như không thể chịu được nổi việc bị tôi chọc giận và nhìn tôi đang săn quái rất thong thả, bọn người ở ngoài cuối cùng cũng cử sát thủ chạy vào ý đồ muốn lấy tốc độ cướp quái vật của tôi đang săn.

Nhưng chúng lại không biết rằng, điều đó tôi đã lên kế hoạch từ trước để chống lại cả rồi.

- Số lượng hơn mình dự đoán, nhưng không sao cả.

Tôi niệm phép chỉ đưa trượng của mình về phía những linh hồn đang nằm rãi rác xung quanh mình và kích hoạt ba lần kỹ năng triệu tập. Vì đẳng cấp của chúng quá cao và hiện tại với tỉ lệ đã được nhân đôi từ trang bị thì cũng chỉ có hai trong sáu lần tôi triệu tập là thành công.

Thôi vậy, có còn hơn là không.

Nghĩ vậy, tôi ra lệnh cho những con quái vật của mình.

- Ngăn chặn bọn chúng lại.

- Cái gì ả còn triệu hồi được thêm!?

- Đừng sợ, ả cũng chỉ có thể triệu hồi hai con mà thôi, chúng ta có tới mười hai người, ả ta nằm mơ mơi có thể làm được gì.

- Á!

- Trerd!

...

Trước hành động của tôi, những tên sát thủ lao đến chỗ tôi rõ ràng đã bất ngờ nhưng lại nhanh chóng nhận ra sơ hở và tiếp tục kiên quyết tiến lên. Tuy nhiên trong khoảng thời điểm đến gần tôi đó, bọn chúng đã thiệt đi hai người khi bị quái vật từ dưới bùn bỗng trồi lên và xé xác mất.

Còn lại mười người khác thì tiến đến quay quanh tôi, liên tục di chuyển để chờ thời và hai trong tám thì liên tục bị hai con quái vật tôi vừa triệu hồi lao ra chặn lối, như cái tên kia đã chặn tôi một lần vậy, chỉ cần không tấn công thì sẽ không tính đó là tấn công.

Ngay lúc này, thay vì tiếp tục săn quái vật, tôi lại dừng mà quyết định dừng trận chiến lại, cho Cá Trê cũng trường vòng quanh những con quái vật theo những tên sát thủ. Tốc độ ban đầu của tôi và những tên sát thủ là ngang nhau, nhưng giờ vì là địa hình đầm lầy nên Cá Trê đã được tăng thêm tốc độ, trong khi những tên sát thủ thì lại bị nó làm giảm đi khá nhiều.

Bơi thêm vài vòng, tôi đã thành công để bọn sát thủ bị vây lại vào chính giữa của vòng xoáy bùn được Cá Trê tạo thành cùng những con quái vật khác và hai đứa nô lệ của mình.

- Mẹ nó! Bị chơi rồi!

- Bây giờ chúng ta nên làm sao đây!?

- Bình tĩnh, đừng để cô ta làm rồi trí. Đừng để quái vật giết cố gắng né tránh đi!

...

Việc tôi cho Cá Trê của mình trường vòng vòng với tốc độ cao để tạo thành một cơn lóc bùn thế này đã không tính là phạm luật khi thứ tôi nhắm đến hoàn toàn chỉ là những con quái vật, những tên sát thủ bị đem nhốt chung vào trong chung cũng chỉ là vô ý. Chứ nếu không, với hành động này của mình, hệ thống chắc cũng đã nhắc nhở tôi về chuyện mình đang có ý định tấn công ai đó rồi.

- Á! Cứu tôi...á!

- Mẹ kiếp, mấy con quái vật này! Nó chặn đường tôi...á!!

- Đừng ra tay với chúng! Đừng để cô ta lừa!

...

Do lóc xoáy bùn quá dày đặt nên tôi cũng chỉ có thể nghe thấy tiếng động từ phía sau, nhưng quả là rất đúng ý tôi khi những con quái vật tôi triệu tập đã làm tốt bổn phận làm vật cản đường của chúng. Giờ tôi chỉ mong chúng không bị quái vật nhắm đến mà thôi, nếu không chết quá sớm thì cũng quá uổn đi.

Tôi lượn lờ thêm được một phút thì lời cầu mong của tôi đã trở nên vô dụng khi đã có một con quái vật của mình đã bị tiêu diệt, kèm theo tiếng cười ha hả phát ra từ bên trong khi có kẻ đang liều mạng nhử nô lệ của tôi vào chết chung.

Tuy nhiên mặc bọn chúng cười thế nào, khu vực bọn chúng đứng vẫn là nơi mà Cá Trê đã giết được hơn chục con quái vật đầm lầy khác, nên tôi sau một phút, đã triệu tập thêm lần nữa với một lần vừa hồi.

[Thông báo:

Triệu tập thất bại.]

Nói sao thì nói 10%~12% được nhân lên rồi từ trang bị thì thật sự vẫn quá thấp, nên chỉ một lần thì tôi vẫn không thể dễ dàng may mắn thành công nổi.

- Đúng rồi. Kỹ năng áp chế.

[Áp chế Linh hồn:

Cấp: 1 [12%]

Hạng: C

Tác dụng:

- Sử dụng lời lẽ miệt thị và tâm trạng chán ghét khiến Linh hồn bị nhắm đến cảm thấy sợ hãi.

- Có tỉ lệ rất nhỏ khiến cho linh hồn tự động buông bỏ sự phản kháng mà phục tùng.

Giới hạn: Chỉ khi cảm xúc mảnh liệt nhất kỹ năng mới có thể kích hoạt.

Mục tiêu: Không giới hạn

Kỹ năng: Chủ động.]

- Tỉ lệ rất nhỏ cái gì chứ? Mình không tin nó chỉ có như vậy.

Tôi đã quên mất đi nó khi kiểm tra cả đống kỹ năng và trang bị quá sức ấn tượng kia, giờ mở ra mới thấy nó có tác dụng như thế nào. Nếu như nói việc triệp tập quái vật cấp cao có tỉ lệ rất thấp thì kỹ năng này chính là chìa khoá để tôi có thể triệu tập còn chúng với tỉ lệ cao hơn.

- Hừ, lũ linh hồn rác rưởi nghe cho kỹ đây!

Đứng trên đầu Cá Trê, tôi dù không thể thấy được các linh hồn, nhưng rõ ràng chúng đang tồn tại phía sau lớp màn bùn, khoanh tay khinh thường nói vọng vào trong. Bên trong lời nói còn chứa cả sự khinh miệt lẫn giận giữ mà mình đang mang.

[Thông báo:

Một linh hồn đã cảm thấy sợ hãi với bạn.

Một linh hồn đã cảm thấy sợ hãi với bạn.

...]

Rất đơn giản chỉ bằng một câu cảm xúc, tôi đã dễ dàng để những linh hồn kia cảm thấy sợ hãi.

- Gì thế? Ả ta đang nói chúng ta à?

- Mẹ nó con ả ngoài kia, mày tưởng mày làm vậy là hay sao? Bọn tao không chết thì để xem thử mày kéo dài được bao lâu!

- Mẹ nó, tao đoán quái vật của con ả này nhất định sẽ có giới hạn năng lượng. Cố gắng lên, đợi nó hết cô ta cũng nhất định sẽ chẳng thế làm gì được chúng ta nữa đâu!

...

Ngoài ra cũng vì nó, mà nhóm bảy người con sống bên trong cơn lóc cũng bắt đầu hiểu lầm tôi mà làm ầm lên. Nhưng tôi hoàn toàn không thèm đến xỉa đến bọn đang diễn tuồng bên trong mà tiếp tục.

- Lũ linh hồn rác rưởi, ta bây giờ cho ngươi một cơ hội. Hãy biết vinh hạnh mà trở thành nô lệ của ta ngay, nếu không thì đừng trách ta sẽ ném các ngươi đến địa ngục để giày vò!

Không có gì sao?

Có vẻ như mọi chuyện cũng không đơn giản như những gì tôi nghĩ.

- Được thôi...

Tuy nhiên, tôi vẫn còn một con bài chưa mở. Đúng vậy, chính là kỹ năng {Giam cầm Linh hồn} mà tôi mới vừa đạt được vào lần trước.

[Giam cầm Linh hồn:

Cấp: 1

Hạng: D

Tác dụng:

- Bắt giữ lấy các linh hồn tồn tại bên ngoài vào trong một không gian địa ngục chịu tra tấn cho đến khi tan biến. Đối với người chơi, không thể hồi sinh hay đăng xuất để tránh thoát.

- Địa ngục hoả thiêu đã mở.

Giới hạn: Đối với người chơi thời gian tác dụng chỉ kéo dài 5 phút.

Mục tiêu: 10

Tiêu hao: 100 năng lượng mỗi phút.

Kỹ năng: Chủ động.]

Không có giới hạn khoảng cách, vậy mình có thể bắt được chúng ở khoảng cách này?

Mặc dù nói nó là bài chưa lật, tuy nhiên mô tả về nó cũng không được kĩ lắm khi hoàn toàn không có đề cập đến vấn đề khoảng cách có thể bắt giam linh hồn.

- Mày nằm mơ đi nhá con! Mày làm nô lệ cho tao thì còn ổn, năm mơ tao cũng đ** làm nô lệ cho mày đâu, đồ con bitch!

- Đúng vậy! Mày làm bitch đi!

- Moá nó, chửi cho tao! Mày là thứ tốt đẹp gì chứ? Chỉ là có chút nhan sắc cũng dám bắt bọn tao làm nô lệ cho mày!?

- Mà nghĩ thì...

- Tên kia mày câm đi! Đừng làm cái mặt tởm lợn đó ra!

...

Mấy cái tên khốn này...

Bọn kia lại hiểu lầm lời tôi muốn nói lần nữa và lời lẽ càng quá quắc hơn làm tôi bực kinh khủng, hận chỉ không thể đem bọn này ngay lập tức chém chết mà thôi.

Được rồi, nếu nó thành công mình sẽ cho bọn này vào địa ngục!

Nhờ những tên bên dưới, sự tức giận được thêm vào bên trong tôi lại tunwg thêm được một phần lớn, trước khi đem kỹ năng ra thử.

- Được rồi. Vậy nếu các ngươi không chịu quy phục ta thì hãy vào địa ngục mà chịu hoả thiêu đi!

Tôi giận giữ nói rồi đưa trượng về phía những linh hồn phía bên trong lóc xoáy.

Goauuuassuao!!!

Goauuuassuao!!!

Goauuuassuao!!!

...

Không phụ sự mong đợi từ tôi, một cái hố đen màu cam đã xuất hiện tại đầu trượng rồi tạo ra một lực hút đem những linh hồn bên trong lóc xoáy kéo ra bên ngoài cùng các tiếng kêu gào đầy đáng sợ.

- M-Mẹ nó gì thế!?

- Đừng nói cô ả có khả năng tạo nhà ma nha. T-Tao sợ đấy hahaha!!

- Hahaha cái mà địa ngục? Tao còn tưởng gì hoá ra chỉ là mấy tiếng kêu...ui sợ chết tao rồi.

- Hahaha, tao cười bệnh mày ơi...á!

- Thằng ngu!

...

Trong khi tôi kéo những linh hồn vào bên trong địa ngục, những tên sát thủ hâm bên trong kia lại tiếp tục hiểu lầm mình, nhưng thật tốt khi có một đứa đã bị chính điều đó làm chết, vì ngay lúc đấy tôi liền để kỹ năng đem hút hắn vào luôn, loại một linh hồn quái vật ra ngoài.

- M-Mẹ nó gì thế này!? Aaaaaaa!!! Đau quá, nóng quá!!! Định mệnh không thể đăng xuất!? Con mẹ nó chuyện gì đây!? Tao đang ở đâu đây!? Aaaa!! Thả tao ra!!! Aaaa!!!

Guoaaaaa!!!

Guobagaaaa!!!

...

Sau khi đem hút hắn vào bên trong, tiếng gào thét của hắn liền thoát ra ngoài từ cái hố đen, xen lẫn vào đó là những tiếng kêu gào của những linh hồn quái vật bị kéo vào bên trong.

Tôi có thể đóng hố đen lại ngay, tuy nhiên đã không làm vì để tiếng kêu gào phát ra.

- G-Gì thế giọng đó là Huyễn Linh đúng không? Hắn làm cái quái gì ở bên ngoài vậy?

- Đừng hoảng, đó chỉ là ảo giác thôi! Thử liên hệ hắn xem, đừng để bị lừa!

...

Với nó, sáu tên sát thủ còn lại trong lóc xoáy cùng bắt đầu sợ hãi lên, làm tứ phía rồi lại tiếp tục hoảng sợ vì chúng sát được chuyện tiếng kêu gào của tên Huyễn Linh gì đó là thật. Không chỉ vậy, thông báo cũng lần lượt hiện lên khi những linh hồn quái vật còn sót lại bắt đầu sợ hãi thêm nữa. Thật tiếc là vẫn như cũ, chẳng có linh hồn nào chịu chấp nhận cả.

- Vậy, ta cho những thứ linh hồn rác rưởi các ngươi một cơ hội cuối cùng. Phục tùng ta hay là bị tra tấn đến khi tan biến!

Lần này khác với trước, tôi không nhẹ nhàng nói mà quát to lên đầy giận dữ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info