ZingTruyen.Info

Lumina Fantasy World

Chương 25: Tính cách ảo được sinh ra

Ryinter

Tại khu rừng Rết độc cấp 55, một vụ bỗng bùng lên mạnh mẽ, những con rết đang định tấn công hai người chơi trong phút chóc dễ dàng bị thiêu đốt ra tro.

- Phù, đúng là trang bị ngon, dù cho chúng ta có đánh quái vật trên hơn mươi cấp thì vẫn có cảm giác thong thả.

- Đúng vậy. Thuốc hồi phục này.

Những người tạo ra vụ nổ đó không ai khác chính là Xích Long Nữ và Milida, người được mệnh danh là Ma nữ đáng sợ nhất ở bản thử nghiệm. Hai người có cách chiến đấu hoàn toàn khác với Mã Húy và Liliar chỉ dụ một vài con đến giết, mà cả hai sẽ chia ra dụ thật nhiều nhất có thể lại rồi dùng toàn bộ sức mạnh hủy diệt toàn bộ trong một đòn nhanh gọn.

Việc đó sẽ gặp khó khăn nếu không có một trị liệu sư tốt như Liliar tuy nhiên với những bình thuốc hồi phục tự làm, cả hai vẫn có thể nhẹ nhỏm vượt qua mà cày những điểm kinh nghiệm với số tính lên hàng chục triệu mỗi con cho mình và lại có ý định chạy xe đua với cấp độ tưởng như đã chậm đi bớt khi lên cấp 40.

- À đúng rồi.

Cầm lấy bình thuốc hồi phục Năng lượng, Xích Long Nữ nhớ sực lại chuyện gì đó quay sang Milida, cũng đang ngồi hồi phục năng lượng để chút nữa lại đi kéo quái tới bên cạnh.

- ?

- Milida, cô nhớ trạng thái khi đó của Violias chứ?

- Trạng thái gì?

- Thì cái lúc trước khi cô bé triệu tập con trùm ẩn lần thứ ba ấy.

- À nó à?

Với lời nói của Xích Long Nữ, Milida cũng liền chủ ý đến cái chi tiết quan trọng đã bị bỏ qua do những món trang bị ngon nhận được từ nhiệm vụ.

- Cô thấy nó thế nào?

- Nói diễn cũng không phải diễn.

Milida thường là người diễn sâu nhất Bang Hội nên cô cũng dễ dàng phân biệt đâu là đống kịch dâu là thật qua một cái nhìn từ biểu hiện của một ai đó.

- Mà nó cứ như là...

- Này cô nhanh bật diễn đàn lên đi, nhanh lên!

Milida tính nói ra gì đó, Xích Long Nữ giống như nhận được tin tức từ ai đó bỗng lên tiếng hối thúc Milida. Không biết tại sao Xích Long Nữ lại phản ứng như vậy, Milida cũng nhanh tay mở diễn đàn lên, xem tin tức thì bắt gặp một video live đang được phát và trông rất hot vào thời điểm hiện tại. Không cần nghĩ gì nhiều, vừa thấy tiêu đề Bang Hội Băng Thành vây quét hai thành viên Bang Hội Xích Long, Milida đã ngay tức khắc ấn vào để xem.

Đoạn video được phát theo kiểu chia nửa màn hình và tập trung quay vào hai nhân vật chính là Choise và Violias mà không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của cả hai để toàn bộ mọi người xem đều biết chuyện gì đang diễn ra với cả hai mà không chưa bất cứ khoảng khắc nào.

Bên trong video chính là một Choise đang một chọi lại hơn ba chục người có cấp hơn ba mươi, cùng hàng chục những người khác đang ở ngoài đánh lén vào.

Trong khi đó, một bên khác Violias đang ôm đầu sợ hãi được AI hướng dẫn của mình lo lắng, còn bên dưới con thú cưỡi của cô thì liên tục công kích không có mục đích vào bất cứ ai cố ý tấn công nó và cô.

- Khốn nạn!

Nhìn thấy cảnh đó, Xích Long Nữ liền đỏ mắt đứng lên, định bỏ chạy đi ngay luôn đến cứu Violias đang run rẩy lo sợ kia.

- Đợi chút.

Ruy nhiên, ngay khi cô định rời đi Milida đã bắt lấy tay cô lại với vẻ mặt như có thể khẳng định chuyện gì đó.

- Cô có tin vào Violias Lorfdea không?

Milida gần như không rời khỏi màn hình video khi hỏi, bởi thứ lúc này cô đang thấy làm cô cảm thấy rất quan ngại.

- Ý cô là gì?

Bình thường Milida xưng hô ai trong trò chơi sẽ không bao giờ đọc toàn bộ tên nhân vật ra, huống chi còn là thành viên thân với nhau trong Bang Hội, cho nên Xích Long Nữ đã cảm thấy khó hiểu.

- Cô nghĩ sao về hội chứng rối loạn nhân cách khi ý thức bị đưa vào một cơ thể khác?

Đây chính là một chứng bệnh rối loạn nhân cách mới khi mà trò chơi thực tế ảo được tạo ra và rút ngắn khoảng cách giữa thực và ảo lại với nhau. Nó khác xa việc chỉ diễn kịch, chat hay nói ba những câu nói nhập vai như khi chơi một trò chơi trên máy tính, hội chứng rối loạn nhân cách này ở một đẳng cấp khác khi mà người chơi sẽ trở nên ảo tưởng với chính nhân vật của bản thân và tự tạo ra một nhân cách khác tựa như bị rối loạn da nhân cách bên ngoài mà không hề giả tạo hay đống kịch như một trò vui.

Hội chứng này nói quan ngại thì cũng quan ngại, nói không quan ngại thì cũng không quan ngại. Bởi những người mắc phải nếu trong một thời gian dài không nhận ra đâu là thật, đâu là giả sẽ rất dễ bị xuất hiện dấu hiệu của bên đa nhân cách. Còn nếu nhận ra, có ý thức cao về bản thân, họ sẽ tự dừng lại nhân cách kia mỗi khi thoát khỏi nhân vật của mình trở về hiện thực.

- Tại sao cô lại hỏi như vậy vào lúc này? Buông tay đi, tôi muốn đi giúp Violias...

- Vậy nếu tôi nói Violias bị dính bệnh này thì sao?

- Hả?

Xích Long Nữ nhìn vào Milida với bộ khó tin.

- Cô nói gi vậy? Violias? Làm sao có thể...

Hình ảnh đầu tiên của Violias đến cuối cùng với cô mà nói...mọi thứ hình ảnh đều dừng lại khi cô nhớ ra cái bộ dạng Violias bị ép phải giở giọng kì lạ, điều bộ khác thường mà cô để cập đến.

- Đừng nói với tôi.

Xích Long Nữ bây giờ mới nhận ra Milida không rời khỏi màn hình trước mắt chỉ có bản thân mới thấy, nên cũng quyết định nhanh tay mở lại video live vừa rồi.

Ngay khi vừa bật lên, thứ cô thấy không còn là một Violias đang ngồi run trên con quái vật của mình nữa, mà đang đứng lên nở một nụ cười cực kì hung ác, với đôi mắt đang nhìn tất cả như cỏ rác hướng về những người chơi đang tấn công mình.

Sau đó, giống như thể bỏ qua việc mình là pháp sư, Violias nhảy khỏi con quái vật của mình, bộ dạng sợ hãi khi trước cùng thay bằng một sự tự tin tuyệt đối.

===

- Fufufu! Thật sảng khoái! Giết hết bọn chúng cho ta! Không được chừa bất cứ ai cả!

Tôi cảm thấy giống như sức mạnh dâng trào trong cơ thể của mình vào hiện tại. Sau khi ra lệnh cho cá trê tấn công nhóm pháp sư đang liên tục xả phép vào mình, tôi dùng tốc độ nhanh như chớp của mình tiếp cận một kiếm sư rồi tung một cước vào người hắn ta bằng chiếc giày bên phải của mình và kích hoạt kỹ năng [Tách Hồn cước] nhận được từ đôi giày.

[Tách Hồn cước:

Hạng: Đặc biệt

Tác dụng:

- Khi mục tiêu trúng phải kỹ năng, có 80% khả năng Linh hồn bị đá văng ra khỏi người trong một giây và gây bất động trước khi Linh hồn quay trở về.

Giới hạn: Tầm đánh gần rất nguy hiểm đối với pháp sư.

Kỹ năng: Chủ động.]

Với cú đá đó, tôi không tấn công vảo thực chất cơ thể của hắn ta mà là linh hồn, thứ đã điều khiển cơ thể ảo kia của hắn, đạp nó từ trong cơ thể văng nó ra bên ngoài.

Tôi chỉ có 80% xác xuất thành công mà thôi nhưng coi bộ lần này tôi đã may mắn đạp bay hồn hắn ra phía ngoài trong tự thế đá bay với một sợi dây xích hiện rõ giữa ngực hắn cùng cơ thể.

Với nó tôi có một giây khi cơ thể hắn sẽ bất động trước khi linh hồn kịp quay lại, tuy nhiên, thay vì giết hắn, tôi nhanh tay rút Con dao của Ilullsa được dắt dưới váy mình ra, lao đến dùng kỹ năng [Đoạt hồn] trong nó chém vào sợi dây xích kia, hoàn toàn đem cơ thể hắn và linh hồn chia cắt ra.

[Đoạt hồn:

Tác dụng:

- Sau khi mục tiêu bị trúng {Tách Hồn cước}, tách hồn ra khỏi cơ thể, có thể nhân cơ hội đó dùng lưỡi dao cắt đứt liên kết giữa Linh hồn với mục tiêu và có thu thể thập vào trong Quyền trượng của Ilullsa. Đối với người chơi bị đoạt hồn sẽ mất một cấp sau khi hồi sinh.

Giới hạn: Chỉ có thể đoạt hồn với mục tiêu bị dính {Tách Hồn cước}.

Kỹ năng: Đặc biệt.]

Sau đó, tôi nhanh tay dùng tay còn lại vung cây trượng vào linh hồn đang tỏ ra biểu hiện kinh ngạc kia, hệt một tấm vải đang bay bị kéo vào trong máy hút bụi, đem nó thu vào bên trong viên ngọc chính giữa đầu lưỡi hái, nhìn như một con mắt của cây trượng bằng kỹ năng [Thu thập Linh hồn].

[Thu thập Linh hồn:

Hạng: Đặc biệt.

Tác dụng:

- Thông qua Trượng Vong linh để thu thập linh hồn của những con quái vật và người chơi vừa chết hay trúng kỹ năng {Đoạt hồn} để tích trữ Năng lượng Linh hồn.

Giới hạn: Số năng lượng thu thập được nhiều ít tùy thuộc vào chất lượng của những linh hồn thu thập và chỉ có thể để trượng tiếp xúc linh hồn mới có thể thu thập được.

Năng lượng Linh hồn đang tích trữ: 28

Kỹ năng: Bị động.]

[Thông báo:

Bạn nhận được 28 Năng lượng Linh hồn.]

- Chậc, chỉ có nhiêu đây thôi sao~.

Nhìn thông báo, tôi cảm thấy bất mãn với số năng lượng mình thu được từ tên kiếm sư kia, nó ít đến nổi chẳng dùng được bao nhiêu kỹ năng tôi có được từ mười một món trang bị.

- Thôi kệ dùng tạm vậy~.

Giờ cũng không phải là lúc để than vãng về chuyện thu thập năng lượng ít hay nhiều, tôi liền bỏ qua và kích hoạt một kỹ năng khác tên là [Ảo ảnh Linh Hồn] từ cái áo.

[Ảo ảnh Linh hồn:

Tác dụng:

- Tạo ra một Ảo ảnh linh hồn tách khỏi cơ thể và hành động theo ý muốn trong ba giây trước đó của bản thân.

Giới hạn: Số lượng Linh hồn không hề bị giới hạn nếu còn năng lượng linh hồn để tạo ra các Linh hồn ảo ảnh.

Tiêu hao: 10 Năng lượng Linh hồn

Thời gian kích hoạt: 0,1 giây

Kỹ năng: Chủ động.]

Trong một tích tắt khi đang lao đến một tên tanker đang cố khiêu khích tôi nãy giờ, một tôi khác bỗng phân ra khỏi cơ thể tôi và xông về phía một nhóm người định lao đến mình.

- C-Cái quái gì vậy?

Thấy tôi bỗng chia đôi, tên tanker và những người định tấn công tôi đã bắt đầu phân vân. Nhưng trong khi bọn chúng đang phân vân, tốc độ của tôi nhanh chóng bị đẩy lên gấp năm với kỹ năng [Bước đi của Linh hồn], áp sát hắn và lại tung ra một cú đá thẳng giống như trước và dùng kỹ năng [Tách Hồn cước] lần nữa.

[Bước đi của Linh hồn:

Hạng: Đặc biệt

Tác dụng:

- Sau khi sử dụng {Ảo ảnh Linh Hồn} có ba giây nhân năm tốc độ di chuyển cho bản thân và ảo ảnh.

Giới hạn: Chỉ kích hoạt khi sử dụng {Ảo ảnh Linh hồn}.

Kỹ năng: Đặc biệt.]

Chỉ với một cú đá thẳng, tôi lại giống như trước đem linh hồn của tên tanker đạp ra khỏi cơ thể, gần như không có bất cứ trở ngại nào mặc kệ hắn đã cố ý dùng một kỹ năng đỡ đòn trước đó.

Sau đấy, trong khi thời gian tăng tốc vẫn còn, tôi nhanh chóng vòng ra sai cắt lấy linh hồn hắn khỏi cơ thể và thu nó vào cây trượng.

[Thông báo:

Bạn nhận được 26 Năng lượng Linh hồn.]

- Bỏ 10 được 26 cũng tạm~.

Tất cả mọi chuyện từ khi tôi đạp hắn cho đến khi thu hồn cũng chỉ mất hơn một giây mà thôi. Cho nên, khi lấy hồn hắn xong thì tôi liên chạy đến một người khác và lại đem linh hồn hắn thành công thu thập.

- Á!

- Nhanh tấn công...

- Á!? Ai mới là thật!?

- Đây là cái quái kỹ năng gì vậy!?

- Không ổn! Cô ta nhanh quá!

- Trời ạ, cô ta là pháp sư hay sát thủ vậy? Tôi là sát thủ còn không nhanh được như vậy nữa!

- Đ-Đừng!

[Thông báo:

Bạn nhận được 28 Năng lượng Linh hồn.]

- Không!

[Thông báo:

Bạn nhận được 22 Năng lượng Linh hồn.]

- Tôi liều...

[Thông báo:

Bạn nhận được 24 Năng lượng Linh hồn.]

...

[Thông báo:

Bạn nhận được 26 Năng lượng Linh hồn.]

...

Cứ liên tục như vậy, tôi cũng không biết mình lúc này đang làm gì nữa, cứ như đang chiềm vào một ảo cảnh vậy, toàn bộ những kẻ tấn công hay có ý định tấn công đều bị tôi, với tốc độ nhanh gấp năm liên tục kích hoạt tiếp cận tặng cho một cú đá rồi đem linh hồn của họ cắt đứt thu thập.

Cuộc tấn công của tất cả bọn họ với tôi gần như vô dụng khi tôi nhận những người này thật sự phá yếu, yếu đến nổi không thể chịu nổi một đòn đánh đơn giản với ba kỹ năng của mình.

Không biết mất bao nhiêu lâu, khi chìm vào trận chiến, tôi gần như thấy mọi thứ trôi qua rất nhanh, hàng chục đến trăm người đã bị tôi giết chết như đang lặt từng cọng rau nấu canh vậy, không bị tôi đạp tách hồn cũng sẽ bị tôi đạp tách hồn lần thứ hai rất nhanh giết chết.

Nói sao thì nói, tôi cảm thấy kỹ năng này thật gian lận, có điều tôi bây giờ rất thích điều đó.

Sau khi cày hết những tên cận chiến xung quanh, tôi hướng đến những cung thủ đang rải rác khắp nơi săn lùng và giết từng kẻ một, lâu lâu cũng ghé qua chỗ cá trê một lần giúp nó giải quyết một chút một đàn pháp sư máu siêu giấy đến mức chỉ dùng trượng đánh nhẹ cũng chết, rồi đem toàn bộ số linh hồn của người chơi bị nó giết thu thập đi.

Năng lượng Linh hồn thu thập từ linh hồn không dùng kỹ năng {Đoạt hồn} rõ ràng bị giảm đi một nữa. Ban đầu tôi thu được luôn sẽ hơn hai mươi, trong khi đó đối với những linh hồn rải rác của người chơi thì lại chỉ có được một nửa.

- Hmm~ quên mất, mình phải giúp Choise chứ nhỉ~?

Đanh nhau quá hăng say, tôi cũng quên mất Choise đang một cân với mấy chục người phía bên kia. Không như tôi, chỉ chiến đấu với những nhóm người không mấy quan trọng, yếu nhớt theo nhận xét của mình và hoàn toàn không có trị liệu sự mà chỉ tập trung vào cận chiến, tanker, pháp sư và cung thủ, bên Choise lại tập trung rất nhiều pháp sư trị liệu liên tục niệm kỹ năng mà buff cho những tên người cận khiến cả trận đấu gần như trở nên khó khăn.

Choise đã nhiều lần sử dụng kỹ năng mạnh nhưng đều bị né tránh hay bị phá bởi một số kỹ năng hất tung hay làm cô ấy mất tư thế vì kỹ năng phải tụ lực.

Còn chưa kể, xen lẫn vào những pháp sư trị liệu chính là các pháp sư có kỹ năng khống chế và nguyền rủa. Hẳn khác với của tôi, các pháp sư bên đối đầu với Choise đều mang trang bị khá tốt và chỉnh chu nên chắc chắn kỹ năng cũng sẽ như vậy.

Tôi không biết cô ấy có dính nguyền hay không, nhưng tôi có thể dễ dàng để ý trong lúc đánh nhau, tốc độ của cô ấy lúc nhanh lúc chậm thấy rõ.

- Hừ! Lại đây!

Mặc kệ nhóm người còn sót lại, chẳng dám đụng mình nữa, tôi kêu gọi cá trê, chỉ bị sức mẻ đôi chút từ trận chiến vừa rồi và nhảy lên để tiếp tại đầu nó rồi cưỡi chạy đến phía Choise.

- Hahaha, cô nói xem mình còn già mồm được nữa hay không!!

- Aaaa!!!

Tôi nghe tên Phó Hội vừa khét gì đó với Choise, tuy nhiên tôi không quan tâm mà dùng cơ thể to lớn của cá trê, ban thẳng qua nhóm pháp sư trị liệu và không chế ở phía bên ngoài, nghiền nát bọn họ với lượng máu giấy đến thương cảm của bản thân.

- Giết~!

Tôi dùng kỹ năng [Lời nguyền của Quỷ] của mình vào một nhóm bốn người pháp sư rồi ra lệnh cho cá trê, nó rất dễ đang hiệu ý tôi và khạc một quả cầu nước màu đen về phía đó. Dù màu của nó đã bị thay đổi sang Hắc, nhưng ba kỹ năng giữ lại của nó vẫn còn sử dụng được, chỉ hơi bị biến tấu đôi chút.

Bùm!

Giống như nổ bom vậy, bốn tên pháp sư kia nhanh chóng bị quả cầu nước do cá trê khạc ra đem bắn nổ banh xác, sau đó trước ánh mắt kinh ngạc của tất cả, tôi nở nụ cười về phía Choise đang mở lớn mắt ở chính giữa.

- Tôi sẽ không bỏ cô đâu Choise~! Chúng ta là thành viên của một Bang Hội~! Kỹ năng mạnh nhất!

Nói xong với Choise, tôi chống cây trượng của mình xuống đầu của cá trê để ra lệnh. Kỹ năng cuối cùng của nó, [Thuỷ trọng áp] nhanh chóng được tụ lại thành nhiều viên cầu đen trước đôi mắt kinh hãi của toàn bộ những kẻ tôi nhắm đến.

- C-Cô làm sao mà...cô...

- Nhanh! Đừng để cô ta dùng kỹ năng!

Trong khi tên Chủ Hội đang không dám tin nhìn tôi, người mà hắn vừa mới hù doạ xong, thì tên Phó Hội của hắn đã ra lệnh cho những người còn sống khác phía bên dưới.

Loại hết nhòm trị liệu và pháp sư khống chế, số lượng người chơi cận chiến cũng chỉ cần lác đác lại hơn ba mươi người trong tầm mắt của tôi mà thôi. Rút hết cây Năng lượng của cá trê, tôi đã dễ dàng tạo ra đủ số lượng [Thủy trọng áp] để ngắm vào từng tên một.

Tuy nhiên thời gian nén kỹ năng hơi lâu nên trong khi nó đang đồn kỹ năng thì tôi đã bị tấn công từ một nhóm người cận chiến bên dưới lao đến.

Để tránh không bị dáng đoạn kỹ năng, tôi đã dùng kỹ năng [Ảo ảnh Linh hồn] và [Bước đi của Linh Hồn] rời khỏi đâu cá trê và nhảy xuống, lao ngang qua bọn chúng, trong một giây tiếp cận đến chỗ Choise và đạp bay một kẻ tính đánh lén cô ấy bằng [Tách hồn cước] sau đó thì theo trình tự đem linh hồn của hắn thu thập.

[Thông báo:

Bạn nhận được 33 Năng lượng Linh hồn.]

- Ồ nhiều hơn nhóm bên của mình nữa~.

Quả nhiên chất lượng hai bên không thể gộp thành một, thu xong linh hồn của một tên dùng đao, tôi liền cảm thấy sự cách biệt giữa bên mình và bên Choise nó dễ dàng và khó khăn thế nào.

Tôi đã không định chạy đến Choise mà đứng cản những tên kia, tuy nhiên khi vừa mới nhảy xuống thì đã thấy cô ấy bị tấn công nên không suy nghĩ nhiều mà cứu giúp luôn.

- Cô không sao đấy chứ Choise~?

Tôi nở nụ cười nhìn Choise hỏi.

- Cô...cô là Violias?

- Tất nhiên là tôi rồi~? Có gì lạ sao~?

Tôi không biết mình tại sao lại hỏi như vậy nữa bởi vì mình cũng tự nhận ra mình rất lạ rồi.

- ...

Choise không trả lời chỉ mở lớn mắt nhìn tôi.

- Đợi tôi một chút~.

Bỏ qua Choise, tôi liền dùng nửa giây còn lại của kỹ năng chạy vụt lại bên nhóm người đang có ý định lao đến đánh cá trê đang tụ phép. Đứng trước mặt bọn họ với một nụ cười toả nắng khi dùng hơn một nửa Năng lượng Linh hồn mình thu thập được đẻ kích hoạt kỹ năng [Linh hồn Mê hoặc] từ cái áo.

[Linh hồn Mê hoặc:

Hạng: Đặc biệt

Hành động: Mỉm cười và kích hoạt kỹ năng.

Tác dụng:

- Khiến linh hồn của những mục tiêu bị mê hoặc mất khống chế trong 10 giây. Dưới bản thân 10 cấp có thể trực tiếp ra lệnh cho mục tiêu.

Giới hạn: Kỹ năng không áp dụng vào quái vật. Chỉ có tác dụng mạnh nhất đối với những người chơi cùng và dưới cấp bậc. Trên một cấp thời gian hiệu lực sẽ giảm đi 1 giây.

Mục tiêu: Không giới hạn.

Tiêu hao: 1000 năng lượng linh hồn

Thời gian kích hoạt: 0,5 giây

Thời gian hồi: 30 giây

Kỹ năng: Chủ động.]

[Thông báo:

Kích hoạt thành công kỹ năng {Linh hồn Mê hoặc} 56 người đã dính kỹ năng.]

- Hmm kỹ năng này mạnh ghê~!

Nhìn thông báo, tôi mới cảm thấy hài lòng khi kỹ năng này lại lấy của tôi đến 1000 Năng lượng Linh hồn, nhưng tác dụng nó mang lại thật sự rất thiết thực.

Ngẩng mặt lên tôi để ý đến những kẻ đang chạy đến mình. Lúc này bọn chúng đã đứng bất động tại chỗ với một bộ dạng lờ đờ, giống như bị mê mẫn dáng mắt vào tôi không hề có ý định tấn công hay phòng thủ gì cả.

- Thử xem~.

Với nó làm tôi nẩy lên một ý tưởng.

- Tự sát đi~!

Theo tôi để ý khi chiến đấu từ đầu đến giờ thì số lượng Năng lượng Linh hồn thu thập được từ các linh hồn bị đoạt chính là đẳng cấp, cho nên với cấp 40 hiện tại, tôi nhất định sẽ có thể ra lệnh cho những ai từ cấp 30 trở xuống, và trong 56 người này nhất định sẽ có những kẻ như vậy.

Đúng như tôi nghĩ, khi tôi ra lệnh có hơn hai mươi người bị dính kỹ năng mê hoặc đã bắt đầu tự kết liễu bản thân mình. Tự kết liễu nó sẽ khác với bị người ta đánh, nó tương tự như tự sát ngoài hiện thực vậy, bỏ đi tất cả máu hay phòng thủ, người chơi trực tiếp dùng vũ khí hay kỹ năng gì đó tự đánh lên cơ thể đủ mạnh là sẽ chết.

Từ khi tôi dùng kỹ năng đến lúc tôi ra lệnh không đến ba giây, hơn hai mươi người đã tự động rơi rụng từ trên cây hay từ cái só nào đó chết, để lộ ra ánh sáng tan biến cho tôi thấy.

- V-Violias c-c-ô mạnh vậy sao?

Trước cảnh tượng đó, Choise đã mở lớn miệng nói lấp về phía tôi và nhìn nó khá thú vị.

- À đúng rồi~! Dám bắt nạt mình! Phải xử!

Tôi định trêu cô ấy một chút, tuy nhiên nhớ sực đến kẻ dám bắt nạt tôi thì lại liền chạy nhanh đến hắn, Chủ Hội của Bang Hội Băng Thành này với một nụ cười cực kì thích thú, bởi vì trong số kỹ năng tôi nhận được từ bộ trang bị, thật sự rất thích hợp dùng vào hiện tại.

- Dám bắt nạt Violias ta~? Ngươi không sợ trời phạt sao hả!? [Đoạt tử tuyệt tôn cước]~!

Tôi gào lớn tên kỹ năng rồi tung một đá móc mạnh hết sức từ dưới lên theo quy chuẩn tự sinh ra khi kỹ năng tự động điều chỉnh lúc kích hoạt vào háng của tên Chủ Hội Băng Thành.

Bụp!

- Ứ...

[Thông báo:

Kỹ năng kích hoạt thành công, mục tiêu đã dính hiệu ứng {Tê tái}.]

Trong trạng thái đang bị mê hoặc, hắn bị đá thì lập tức tỉnh lại với một vẻ mặt tái ngắt, hai chân khép lại run rẩy, trừng lớn mắt nhìn tôi.

- Dám bặt nạt ta~? Ngươi bây giờ cảm giác thế nào~? Sảng khoái không~?

- ...

Đo dính hiểu ứng kỹ năng, hắn gần như không thể nói được gì ngoài mở lớn mắt nhìn tôi, hắn đưa tay định chỉ gì đó, thì khi đó tôi đã lùi về sau với một cái nhìn miệt thị.

- Loại bắt nạt người khác như ngươi bị thế này còn quá nhẹ nhàng~! Lần sau mà còn gặp lại~, ta nhất định sẽ dày vò ngươi hơn nữa, nên nhớ đấy~!

- Cô...

- C-Chuyện gì vậy? Sao tự nhiên nhân vật của tôi...

- Cái quái!? Tại sao vừa nãy như...

- Hở!? Tôi vừa rồi....

...

Roẹt~ roẹt~ roẹt~...

Lời tôi vừa dứt, mười giây sử dụng kỹ năng cũng trôi qua, ngoài tên Chủ Hội bị tôi cho một cước đã tỉnh từ trước với đôi mắt mở to chỉ tay vào tôi mới nói được chữ cô, những người khác cũng ngơ ngác tỉnh lại như không thể biết chuyện gì đang xảy ra. Có điều ngay vào giây phút đó, bọn họ còn chưa nói xong bất cứ trọn vẹn nào, những cột nước màu đen đã xuất hiện nhắm chuẩn từng người một quét ngang qua, dọn dẹp một cách gọn gẻ chỉ để lại vài món trang bị rơi trên mặt đất.

Linh hồn của bọn họ tôi chưa kịp thu thì đã biến mất, có vẻ như đã chọn quay về điểm hồi sinh chứ không ở lại như những bị tôi thu linh hồn như trước nữa.

- Vậy là xong rồi à~...

Tôi quét mặt một vòng khu rừng yên tĩnh, giờ chỉ còn lại những dấu vết chiến đầu và những món đồ rơi ra với một tâm trạng không biết nói thế nào nữa.

- Mà~ như vậy mới tốt~! Ừm ừm, một mình mình có thể mạnh như vậy, thật điên khi có ý bỏ chạy~.

Tôi vui vẻ tự nói với mình sau đó khoang tay trước ngực cảm giác đầy thành tựu vào lúc này.

- Choise, cô có muốn lấy gì ở đây không~?

Sau đó, tôi quay sang Choise để hỏi. Cô ấy bây giờ tỏ ra gương mặt trong rất sốc.

- Tôi...à...ừm...cô thật sự là Violias? Không phải có người nào vừa mới hack đấy chứ?

Choise đã không thể phát ra lời trong vài giây trước khi một bộ không dám tin tưởng nhìn tôi.

- Là tôi mà~, Violias của Bang Hội đây~. Cô đã hỏi tôi đến hai lần rồi đó~.

Tôi đi đến gần cô và nở nụ cười trong quất tay với cá trê, nó lúc này đã có chút ể oải vì mất hết năng lượng.

- Nếu cô không muốn lấy cái gì thì chúng ta trở về đi~. Tôi cũng không còn nhiều thời gian rồi~.

Từ chân trời phía Đông, tôi đã bắt đầu thấy ánh sáng ló dạng. Bây giờ nếu tôi không nhanh đem Choise về, cũng sẽ đến lúc để thoát ra và làm vài công chuyện nhà nữa.

Nói xong thì tôi nhảy lên đầu của con cá trê, lấy miếng bịt mắt bịt lại mắt và dùng con mắt phải nhìn xuống Choise bên dưới.

- Đi nào.

Tôi vẫy tay với cô ấy.

- ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info