ZingTruyen.Info

Lop Hoc Ma Moonsun Wheesa Cover

Hwasa prov

Trãi qua thêm bốn năm ngồi trên ghế đại học Seoul thì cuối cùng chúng tôi đã tốt nghiệp haizz nhanh nhỉ, thở dài vậy thôi chứ sau khi tốt nghiệp chúng tôi vẫn liên lạc với nhau chỉ khác là vài đứa tốt nghiệp thì tiếp tục đi du học còn vài đứa thì về tiếp quản công ty cha mẹ mình và đặc biệt hơn nữa là có đứa sắp đám cưới, và người đám cưới mà lớp chúng tôi nghĩ là nó đám cưới mấy tháng sau đó luôn. Haizz time trôi fast như dog run ngoài đường, làm tôi nhớ tới 4 năm học học chung ghê, ý quên là 7 năm mới đúng, hmmm...câu chuyện lớp tôi gặp một con ma tên moonbyul chắc các bạn cũng đã biết rồi nhỉ ..... à hay để tôi kể bạn nghe câu chuyện cậu chuyện mới nhé.... bắt đầu từ đâu nhỉ à ừ lúc chúng tôi tốt nghiệp nhé.

Sau khi tốt nghiệp.

- " Nè  nè tụi mình đã tốt nghiệp rồi đó mở tiệc ăn mừng đê " - moonbyul lên tiếng sau khi chúng tôi vừa nhận bằng tốt nghiệp xong.

- " Ý kiến của moonbyul được đó nhậu một bữa cho hoành tráng vào, sau này không biết còn gặp nhau nữa hay không nên tui yongsun sẽ là chủ xị sẽ  đãi mọi người " - yongsun thì cũng ham vui như moonbyul đồng ý liền, đúng là hai người này hợp với nhau 22 tuổi rồi mà như con nít vẫn còn ham vui, mọi người không biết đâu lúc học năm 2 tôi đã thấy 2 người chúng nó đang dành cây kem cuối cùng với một thằng nhỏ, lúc đó ai cũng nhìn chúng nó, hai người họ cứ giành dựt nhau rốt cuộc cây kem rớt xuống làm cho thằng nhỏ khóc lóc chạy về,ôi trời ơi lúc đó tôi chỉ muốn nhờ thổ địa đào lỗ để chui xuống haizz  mấy năm rồi mà vẫn không đổi....nhưng nhờ như vậy tôi với chúng nó chơi với nhau tận bây giờ.

- "  Hoan hô yongsun,yongsun  là số 1 " - Cả lớp hô to tên yongsun.

Cả bọn hẹn nhau lúc 4g chiều, chúng nó tụ tập lại trước cổng nhà yongsun đợi, và bây giờ chúng tôi đã đợi gần nữa tiếng rồi mà chưa thấy hai đứa chim chuột kia đâu, rồi wheein cũng lên tiếg đề nghị vào nhà lôi hai đứa nó ra.

- " Hai cái đứa này làm gì mà lâu vậy, để wheein đại tỷ này sẽ xách đầu hai người xuống " - Hôm nay wheein của tôi rất đẹp nha váy đen wheein cô nàng rất là sexy nha ngoại trừ đôi chân ngắn ra thì Jisoo đối với tôi là một người hoàn hảo nhất - " Để hwasa đi chung dí " nên tôi cần phải luôn kiềm kẹp wheein để không thôi người ta đập chậu cướp bông mất.

Wheein tiến vào đạp cửa phòng hai người ra ôi trời ơi một cảnh tưởng thật khủng khiếp,kinh thiên động địa, thiên lôi đánh xuống, bão lũ ập tới, sóng thần cuốn trôi nhà cửa... Ôi mẹ ơi bây giờ hai con người kia đang ôm nhau ngủ!!!!

- " Hai đứa bây dậy ngay cho bà, hẹn 4g đã nữa tiếng rồi mà còn nằm đây ngủ, bà đếm 4 tiếg đứa nào không dậy bà cạo trụi đầu đứa đó  " - wheein bùng nổ một tràng pháo hoa vào lổ tai chúng nó, làm 2 đứa lật đật ngồi dậy chạy vào nhà vệ sinh, người yêu tôi đúng là quyền lực chắc sao này về chung một nhà tôi sẽ thành thê nô công đây.

- " Dạ... dạ tụi em nghe rồi, đại tỷ tha mạng " - Xong nhiệm vụ chúng tôi đi ra cổng đợi chúng nó khoảng 10p sau.

- " Còn một lần nữa thì đừng trách Jung wheein này đao kiếm vô tình,anh em tàn sát lẫn nhau, nghe rõ chưa " - wheein trừng mắt làm hành động cứa cổ.

Hai đứa kia gật đầu lia lịa như đang nhận lỗi trước mặt ba mẹ chúng nó dậy, xong xui chúng tôi leo lên xe tới nhà hàng của yongsun. Đánh chén no say rồi chúng tôi làm tiếp tăng 2 đi karaoke, tụi trong lớp tranh giành nhau cái mic thấy phát tội, chỉ có một vài đứa có cặp có đôi như chúng tôi thì ngồi hú hí với nhau thôi trừ 2 cặp Somi Sam moonbyul và yongsun, tụi nó như mở liveshow thi hát cặp đôi vậy không ai nhường ai rốt cuộc wheein và tôi vào cuộc giành 98 điểm làm 4 đứa nó đơ người ra, hahahaha cho chừa một khi hwasa wheein ra tay là ổn thỏa.

Chưa đứa nào cạn kiệt mana nên chúng nó làm tiếp tăng 3 đi quẩy bar.

Tụi nó mới bước vào đã tủa ra đi nhảy, còn lại 6 đứa có tụi tôi lại quầy bar uống nước.

- " Cho tôi 2 ly Nika Blended " - Tôi gọi loại Whisky vị mang đến sẽ khiến bạn bất ngờ vì vị trộn lẩn với nhiều hương vị trái cây.

- " Cho tôi 4 ly Cognac " - moonbyul cũng gọi đồ uống cho cả bốn người họ.

Uống một hồi thì cả đám đứa nào đứa nấy đều nằm gục trên bàn, hên tôi tửu lượng tốt nên chưa say đến mức đó, moonbyul và Sam thì say bí tỉ rồi hai đứa nó chạy ra sàn nhảy rồi tán tỉnh ai không tán tỉnh lại đi tán tỉnh cô lao công, tôi đã đi theo chúng nó và quay lại hết toàn cảnh rồi nộp cho 2 cô thụ kia nên cả hai bị Somi và yongsun véo lỗ tai lôi về nhà.

Tiệc rồi cũng đến lúc tàn tất cả chúng nó chào tạm biệt rồi về. Yongsun và moonbyul thì quay trở về biệt thự của mình và hôm sau đó tôi thấy moonbyul nắm quần yongsun  năn nỉ, Somi thì vốn nỗi tiếng đanh đá trong lớp rồi nên Sam về bị giảng đạo suốt tới ngày mai. Chỉ có tôi và wheein là yên ổn nhất,chở wheein về nhà, bước vào căn phòng cả hai đang sống chung, vòng đằng trước ôm lấy wheein, thủ thỉ nhỏ vào tai cô.

- " Hôm nay chúng ta chính thức tốt nghiệp rồi sao này em muốn làm gì "

Wheein cũng vòng tay ôm lại tôi im lặng một hồi rồi trả lời

- " Em tính qua Pháp định cư ở đó với yongsun, cậu ấy có rủ em trước ngày tốt nghiệp, mà hwasa hỏi chi vậy "

- " Vậy em không còn dự tính gì khác nữa sao ? "

- " Dự tính gì cơ "

- " Dự tính khi nào chúng ta kết hôn nè, đi tuần trăng mật ở đâu nè và muốn có bao nhiêu baby nữa "

- " Yah chúng ta mới tốt nghiệp mà hwasa đã tính tới như vậy rồi sao "

- " Đương nhiên đời sống vốn nhỉ rất ngắn ngủi nên phải tính trước chứ, không lẽ em muốn hwasa 60 tuổi rồi mới lấy sao "

- " Đúng rồi đó cho hwasa đợi tới già luôn ple " - wheein chui ra khỏi cái ôm lè lưỡi chạy xuống dưới nhà.

- " Nè đứng lại đó Jen không đợi được tới đó đâu, đợi hwasa bắt được hwasa sẽ làm em liệt giường luôn " 

Ở chỗ moonbyul và yongsun.

Moonbyul thì sau khi bị yongsun nhéo tai đã tỉnh rượu và đang bám dính lấy cô để mà xin lỗi.

- " yongsun à kim yongsun , Yong à tha lỗi cho moonbyul đi mà lúc đó chỉ do uống say thôi, moonbyul hứa sẽ không làm như vậy nữa nha nha nha tha lỗi đi nha " - Mỗi từ tên cô đều được moonbyul kéo dài ra để làm dịu cơn giận của cô người yêu dẹo chảy nước miếng của mình =)))

Yongsun thì đã hết giận từ khi biết moonbyul uống rưọu rồi tán tỉnh bậy bạ, nhưng mà cô cần phải dạy dỗ lại cậu ấy không thì moonbyul sẽ lại uống rượu rồi đi tán tỉnh bậy bạ tiếp, hên lần này cô lao công gần 50 tuổi rồi, lỡ như là cô nào mà trúng thính của moonbyul thì khổ dù sao gì người yêu cô sức hút cũng không đùa đâu.

- " Làm sao tin moonbyul được đã uống rượu rồi còn đi tán tỉnh bậy bạ lần này là cô lao công lần sao là cô nào nữa hứ " - yongsun quay mặt qua chỗ khác nhịn cười khoanh tay lại.

- " Không có lần sau đâu mà vậy sau này moonbyul sẽ không uống nữa, đừng giận moonbyul nữa mà " - moonbyul quay qua làm nũng

- " moonbyul chắc chứ " 

- " Chắc mà "

- " Không được uống rượu nữa "

- " Ừm không uống không uống "

- " Thôi được rồi ta ân xá cho ngươi lần này nếu còn tái phạm Trãm "

- " Vâng vâng hạ thần xin cảm tạ nương nương "

Thấy moonbyul cũng hùa theo mình nên cả 2 cùng bật cười

- " Thôi được rồi bổn cung đang mệt ngươi cõng ta vào nhà tắm nhanh lên " - yongsun ra lệnh cho moonbyul, và đương nhiên làm sao có thể không tuân lệnh được ên moonbyul tiếp tục xưng hô như  vậy

- " Tuân lệnh " - moonbyul  nói rồi khom lưng xuống cho yongsun leo lên, rồi không biết chuyện gì xảy ra mà căn phòng phát ra những tiếng động rất lạ =))) .

Và đó cũng là ngày cuối cùng khép lại những năm học đường của chúng tôi sau hôm đó lớp chúng tôi đi theo ước mơ của mình, Sam và Somi thì kể lại chuyện giữa hai người và đương nhiên hai người họ bị gia đình phản đối nhưng họ cũng đến lúc tự lập được rồi, nên cả 2 người họ đã đi sang Pháp và lập nghiệp ở đó, Sam giữ chức giám đốc điều hành công ty của yongsun còn Somi thì làm thư ký cho Sam.

Lisa thì với chức vụ " con rể " của ông kim  nên được ẩm luôn chức Chủ Tịch, còn tôi và wheein sau khi cưới nhau sẽ tiếp quản tập đoàn của cha mình, nhưng chúng tôi luôn liên lạc với nhau và cứ đến ngày 8 tháng 8 cả đám tụ tập lại họp lớp....

Đó là câu chuyện về lớp 12 A8 chúng tôi, một lớp ma từng bị cho là lớp học địa ngục nhưng đó lại là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong tuổi học trò của chúng rồi còn bạn câu chuyện của bạn là gì ?

Cốc..  - "Ui ya  sao mama hwasa sao lại đánh con "  - Tiếng của một cô bé 7 tuổi sau khi bị mama mình đánh lấy tay xoa đầu của mình mắt ươn ướt ngước nhìn lên.

- " Ai cho con đọc trộm nhật ký của mama hả, Soorin " - hwasa đi lại tay lấy lại cuốn nhật ký tay kia cốc đầu Soorin

Giới thiệu với mọi người đây là Soorin con gái nuôi của chúng tôi, con bé rất dễ thương nha nhưng tính cách của nó lại rất tinh nghịch đối ngược với thành tích luôn đứng nhất lớp của nó.

- " Con có đọc trộm đâu con đọc công khai mà tại mama hwasa lo bám lấy mama wheein nên không thấy con đọc thôi ple " - Soorin le lưỡi chạy lại chỗ wheein.

- " Yah con nhóc này sao dám nói mama bám lấy mama wheein hả đứng lại " - hwasa nói rồi rượt con bé.

- "  Hehe bắt được rồi nè, haha nhận lấy nè thọt lét thần chưởng " - hwasa cười nham hiểm cù Soorin làm con bé cười ra nước mắt. May thay mama wheein xuất hiện giải vây cho Soorin.

- " Hahaha mama wheein cứu con mama hwasa lại sử dụng nó "

- " hwasa tha cho con bé đi, hôm nay là ngày họp lớp chúng ta nên đi lẹ không thì bọn nó nói vợ chồng mình lo hú hí quên họp lớp bây giờ " - wheein vừa nói vừa mặc áo khoác ngoài vào. Hwasa tuân theo lệnh vợ tha cho Soorin rồi vào thay đồ.

Bíp.... bíp...

- " Nè hai vợ chồg son kia hú hí để sau đi đến giờ rồi kìa " - moonbyul ở bên ngoài bóp còi kêu 2 người.

- " Vợ chồng son là các cậu mới đúng đấy tụi này lấy nhau được 3 năm rồi nha " - hwasa chạy ra trả lại đòn của moonbyul.

- " Rồi rồi hai ngươi tha nhau lần này đi lần nào gặp cũng gây lộn " - yongsun ra giảng hòa

- " Chào 2 người đi thôi 10p nữa đến giờ rồi " - wheein gửi Soorin lại cho quản gia Lee nhìn đồng hồ bước lên xe nói.

- " Ok let's goooo ".

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info