ZingTruyen.Info

Lop Hoc Ma Moonsun Wheesa Cover

 
Buổi trưa hôm sau.

RẦM!

Một tiếng động phá cửa phát ra từ phòng 707. Một nam thanh niên da trắng, tóc nâu củi, mắt to sáng rực tựa như ánh Sao Mai đang lấp lánh. Một nam nhân với vẻ đẹp hoàn mĩ. Nam tử thì muốn hắn là nữ nhân, nữ tử lại muốn hắn là nam nhân. Vẻ đẹp hút hồn mọi giới tính. Cậu hét

- Papa!! Yongsun làm sao hả papa? papa ! Papa !- Daniel quăng luôn cái vali đang kéo trên tay nhào vào một ông già trung niên đang cầm tờ báo và tách trà. Làm ông giật mình vung tay, ly trà sóng sánh đổ cả nửa ly ra ngoài.

- Ây ấy!! À ờ thật ra yongsun không sao hết, vì nó nhớ con nên nói kêu con về. Mà papa nghĩ con sẽ không về đâu, điểm yếu của con là rất thương chị, vậy nên đem nó ra hù doạ con mới dám về. - Ông giải thích, vỗ vỗ vai Daniel

Cái nam thần xinh trai đang đông thành đá. Cái miệng đỏ hồng khẽ nhếch lên vài cái. Toàn thân cứng ngắc. Là đang sốc.

Ông đứng dậy, vỗ vai Daniel rồi bước vào phòng ngủ. Nhìn người phụ nữ đang chìm trong giấc mộng kia thì cười hiền và lăn vào chăn ngủ luôn. Để mặc cậu con trai đáng yêu sau bao năm xa cách đang hoá đá ở phòng khách. Trước khi đi ngủ, ông còn tốt bụng nhắn tin bảo yongsun lên phòng có người tìm.

Sau vài phút, cô đẩy cửa bước vào. Quái lạ, cửa không khoá?. Một ý nghĩ chợt hiện lên trong dòng suy nghĩ của cô.

Cởi giày và xếp vào tủ, yongsun bước vào phòng khách. Không thấy ai cả, phòng vắng hoe, chỉ có bức tượng đang đứng nhìn cái ghế sofa.

- Trời, ai đặt tượng gì mà để ở giữa nhà vậy nè. Ây da ~ Papa thật thiên vị, còn tạc tượng Daniel nữa chứ mà không chịu tạc mình. Mình rõ là xinh đẹp vậy kia mà - yongsun nhìn bức tượng hồi lâu rồi trợn mắt - Daniel!

Yongsun lao vào người cậu ôm chầm lấy hắn. Rồi khẽ xoa đầu như mẹ con.

- Daniel, em lớn rồi a? Nhớ lúc trước em đứng tới vai chị thôi. Giờ cao hơn cả cái đầu rồi. - yongsun nói.

- ...???!! Ai vậy? - Daniel đứng nhìn con người mang mái tóc màu nâu đồng trước mặt. Một cọng gân xanh trên trán yongsun giựt liên hồi. Cô cong ngón giữa lên, cắn nhẹ rồi ký một cú rõ mạnh lên đầu cậu.

- Ui da! - Daniel xoa cái đầu đáng thương - Này, cô có quyền gì mà dám cốc đầu tôi?

- Quyền là CHỊ!!!!!!!- yongsun lườm Daniel nặn ra từng chữ rồi nhấn ở chữ chị.

- Chị..? Chị.. yongsun??? Yongsun?? My God yongsun chị xinh quá? Em suýt nhận không ra. Đại tỷ tha lỗi, là đệ đệ có lỗi - Daniel ôm mặt yongsun ngó tới ngó lui rồi quỳ xuống.

- Ấy. Dừng lại, bình thân đi. Chị gọi em về là có chuyện. - Cô đỡ cậu đứng lên. 29 con người đằng sau đang đứng ở cửa cùng một suy nghĩ "Chị em mà như vua và cận thần"

- Chuyện gì?

- Chuyện này không phải cứ nói xuông là được. Đi! Vừa đi chị vừa giải thích.

Nói rồi cô lôi cậu đi, đi qua 29 người kia rồi ngoắc đầu ý chỉ đi theo. Yongsun dẫn xuống phòng ăn bắt tụi nó ngồi xuống.

- Ây khoan hãy bàn, cho hỏi một câu - Somi giơ tay

- Sao?

- Chung cư này chung cư nào mà cả phụ thân yongsun đều tập trung ở đây, em yongsun lại biết đường tới đây, sao chung cư này nhìn xuống cấp đến vậy mà không xa hoa như những chung cư khác?

- Hỏi nhiều thế? - Cô đổ mồ hôi

- Câu hỏi cả lớp đặt ra đấy - wheein

- Được rồi. Đây là nhà của gia đình yongsun trước khi giàu, sau khi nhà lên đời, papa biết tin chung cư sắp giải thể nên mua lại. Rồi sửa sang một vài phòng ốc để cả nhà ở chứ không cho thuê. Còn Daniel thì nó chỉ biết mỗi chỗ này còn mấy chung cư khác nó không biết đường. - nhún vai

- Ồ !!!! - Cả lớp gật gù

- Ai vậy chị? - Daniel chỉ đám người xung quanh

- Bạn cùng lớp. - yongsun - Để chị giới thiệu...

- Khoan! - yongsun chưa kịp nói xong Sam cắt lời

- Huh? 

- 29 đứa thằng nhỏ nhớ nổi không?

- Trí nhớ nó hơn cả thiên tài, nên an tâm - Cô nói giọng tự hào

- Ừ vậy em giới thiệu từng người có mỏi miệng không? - moonbyul chống cằm nhìn yongsun cười

Lần này thì yongsun cứng họng.

- Chị! Bạn cùng lớp sao hô chị là em?

- À, nhân vật em cần bắt buộc phải biết. Đây! Là chị dâu  tương lai của em - yongsun đưa tay về phía moonbyul.

Daniel đang uống nước nghe được câu này phun hết xuống đất

- What? Kidding me? Chị dâu? Đùa sao?

- Ờ - yongsun liếc mắt nhìn đứa em thân yêu của mình.

- Hm.. Cũng tạm ổn.. Không đẹp trai bằng em. E..hèm.. Chị tên gì "dọ"? - Daniel chỉnh sang giọng đúng chất thụ.

- Chị tên moonbyul. - moonbyul cười như gió mùa xuân dịu dàng có con bướm đang bay.

- Á.. Em chỉ thử chị xem chị có dao động vì em không, mà không ngờ chị làm em điêu đứng. - Daniel mắt chơp chớp nhìn moonbyul làm cô đổ hết mồ hôi - Haha em đùa thôi. Và có chuyện gì không chị? Sao lại gọi em tới đây? 

- Được, vào vấn đề chính luôn. Chị muốn em thay yongsun làm tân chủ... - moonbyul đang tính nói chữ "tịch" thì có một giọng nói lớn cắt ngang.

- KHÔNG! - Daniel đập bàn hét lớn.

- Để chị nói cho em hiể... - moonbyul nhìn cậu, lời nói của cô bị cắt đứt lần thứ 2.

- Em nói trước. Em đang có một cuộc sống vô cùng tự do và công việc bán hàng vô cùng ổn định ở Mỹ. Không lí nào lại vừa quay về đã lãnh trách nhiệm đại to lớn ấy. Cả 2 chị có biết nếu lên làm chức chủ tịch, những thời gian em đi chơi, tập thể dục, coi phim, mua sắm sẽ bị hoãn lại. Đã thế luôn có người muốn hãm hại, lại còn đi đâu cũng phải có vệ sĩ. Ăn ở lúc nào cũng phải sạch sẽ.. Vân vân và mây mây.. - Daniel buột miệng nói một mạch.

- Nếu em làm chức chủ tịch, em muốn đi nước nào chẳng được, sẽ luôn mặc đồ hàng hiệu, luôn luôn có mặt trên báo chí hay tivi. Nữ nhân vây quanh em rất nhiều.. - moonbyul cố thuyết phục cậu em.

- ... Thật à? Mà còn chị Joy đâu? - Daniel quay qua hỏi yongsun - Không phải lúc em ở Mỹ, có chị ấy ở đây làm rất tốt sao?

- Sắp chết rồi. - 30 cái miệng đồng thanh.

 
End chap 76

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info