ZingTruyen.Com

Lop Hoc Ma Moonsun Wheesa Cover

Trên thiên đường

Cộc.... cộc...

Vào đi

Từ sau cánh cửa một cánh cửa một thiên thần cánh trắng quỳ xuống trước một người được cho là gần như tối cao ở đây.

Ngươi đến rồi à

Vâng, nhữg điều ngài dặn tôi đã thực hiện, Angel đã trốn ngục, hắn ta đã xuống trần và thu thập linh hồn như ước nguyện của ông ta.... và hiện tại hắn ta đang đánh nhau với một linh hồn từng báo cho chúng ta biết chuyện của ông ta - Thiên thần đó nói tay phất qua tạo ra một đám mây, nó cho thấy tất cả những lần Angel giết người rồi lấy hồn của họ, Ngài Tổng Lãnh gật đầu, thiên thần kia nói

-" Thưa ngài tôi thắc mắc sao chúng ta không bắt Angel lại mà phải để cho vong linh kia đánh với Angel " - Thiên thần kia thắc mắc

-" Vì ta cần phải thực hiện một lời hứa, lời hứa trước khi những linh hồn trong một lớp học nhỏ có thể yên nghĩ " - Ông đứng dậy nhớ lại lời hứa.

- " Lời hứa, lời hứa của ngài với những linh hồn sao ? "

- " Phải, lời hứa với những linh hồn "

Flashback

Tổng Lãnh prov's

Một ngài như mọi ngày, tôi một trong những thiên thần tập sự được ngài Tổng Lãnh chọn làm Tổng Lãnh Thiên Thần tiếp theo, đi đến nơi có công việc đang chờ mình vì ngài Tổng Lãnh gần đến ngày phải đầu thai rồi và tôi sẽ (có thể) trở thành Tổng Lãnh tiền nhiệm nên tôi phải học và làm những điều cần thiết để trở thành một Tổng Lãnh Thiên Thần hoàn hảo nhất

Ít nhất là cho đến khi ngài ấy hoàn thành nhiệm vụ dưới trần của mình xong thì ngài ấy sẽ trở lại,và tiếp đến sẽ là tôi đi làm nhiệm vụ mọi chuyện cứ như một vòng lặp vậy, nó giúp ổn định tình hình ở đây nhưng cũng có vài thành phần vẫn bất mãn và phá luật đến cổng lớn cánh phải nơi giúp cho những linh hồn được đầu thai.

- " Mời người kế tiếp " -  Nhiệm vụ củng khá đơn giản tôi ghi lại ngày họ chết và thông báo ngày họ cần trở lại để có thể đầu thai và ghi lại ước nguyện họ muốn bảo vệ hoặc nhắn gửi thông điệp gì đó đến người còn sống, thường thì chúng tôi sẽ thông báo họ qua giấc mơ .

Hơn hết để đầu thai nó còn tùy vào lúc sống bạn có là một linh hồn trong sạch hay không còn nếu không bạn sẽ phải nhận hình phạt trước khi được đầu thai và tin tôi đi bạn không tưởng tựong được nó kinh khủng như thế nào đâu

Nếu nặng hơn nữa thì bạn sẽ bị Satan ăn linh hồn mà chắc tới mức này thì linh hồn bạn nó cũng đã thối nát quá mức rồi và điều lưu ý cuối cùng là họ đều phải chết 3 năm thì mới được lên đây, thấy hơi kì nhỉ ? Mà thôi tôi cũng chả để tâm đến chuyện đó

- " Người kế tiếp " - Tôi tiếp tục công việc của mình cho đến khi nhìn vào cuối danh sách linh hồn hôm nay có hơi bất ngờ nhất không phải là họ chết cùng ngày mà nó ghi " Tự tử " và kế bên họ ghi là cùng một tuổi và cùng một địa điểm chết ?

Lúc đó tôi tự hỏi dưới đó dạo này nhiều chuyện thú vị xãy ra thế nhở ? . Tôi thoát khỏi dòng suy nghĩ và nói với họ rằng vào đúng ngày X/X/20XX hãy quay trở lại đây. Tôi hỏi tâm nguyện của họ là gì, họ lắc đầu và nói có thể gần đến ngày đầu thai thì họ sẽ nói, tôi cũng gật đầu, rồi họ và những người khác được đưa đi xuống lại trần.

Vài tuần sau đó cuộc khảo xét diễn ra và tôi được chọn làm Tổng Lãnh thiên thần, đương nhiên là tôi sẽ làm những công việc khác thay vì làm những việc mà bản thân còn là học việc.

Vài năm sau đó nữa, tôi được một linh hồn được trục vớt bởi người bạn từng tranh giành cái chức Tổng Lãnh này với mình, tên là gì nhỉ...... à là moonbyul... phải vong linh nửa quỉ nữa ma ấy đã báo cho tôi biết những chuyện của cậu ta làm . Đích thân tôi đã bắt cậu ta về, và cái ngày đó tôi vẫn còn nhớ như in mặc dù làm Tổng Lãnh Thiên Thần nhưng tôi lại chưa thấy chuyện gì kinh khủng cho việc này.

Cậu ta bị xét xử trước phiên tòa Thiên Sứ và theo luật khải quyền cậu ta sẽ bị Satan nuốt linh hồn của mình và không được đầu thai, tôi đưa cậu ta xuống địa ngục khung cảnh tối đen không khí thì dù không cảm nhận được nhưng nhìn nó như núi lửa chuẩn bị phun vậy, nghĩ người thường bước vào chưa bị Satan lấy hồn đã chết cháy hay nực gì rồi.

Chúng tôi đến gần một hố sâu như núi lửa, ở dưới Satan đang cầm những linh hồn dưới chân mình, đưa lên miệng rồi nuốt tọt xuống bụng. Điều đó không có gì làm tôi sợ mà cái làm tôi ám ảnh nhất đó là tiếng la hét của nhưng linh hồn ở đó, nhữg tiếng la hét vang khắp quanh hố, Ngài Satan ông ta vẫn ngồi đó nuốt từng linh hồn rồi ông ta nhìn thấy chúng tôi ở phía sau.

- " Lũ thiên thần các người làm gì ở đây..... không phải bọn ngươi đã nhốt ta trong cái xích này chưa đủ sao " - Mắt đỏ sáng lên nhìn như ông ta đang tức giận.

- " Tôi đến đây để giao linh hồn "

- " Đích thân Tổng Lãnh Thiên Thần đưa đến thì chắc phạm tội lớn nhỉ ? À ta nhớ rồi tên lấy lồng đèn linh hồn của ta.... hahhahaha.... Chào mừng..... Chào mừng ngươi đã quay trở lại... và cũng như lời tạm biệt "

Tôi đẩy cậu ta lên phía trước, Satan há miệng ra nhắm mắt chần chừ một hồi rồi đẩy cậu ta xuống, xong xui mọi chuyện tôi bay về.

End flasback

Một ngày kia những linh hồn của lớp học đó quay lại, họ nói muốn thực hiện tâm nguyện của mình, tôi đã gật đầu. Họ nói rằng hãy giúp một người học sinh của lớp họ, họ kể lại những năm theo dõi người học sinh đó biết cậu việc cậu làm là do muốn trả thù cho họ.

Họ rất cảm kích, rồi họ kể lại một người thiên thần nào đó tên Angel đang muốn giết cậu ấy, nên họ nhờ tôi giúp.

Tôi hỏi tên thì ngạc nhiên ngươi học sinh họ kể là moonbyul người từng báo cho tôi sự việc năm đó, tôi gật đầu rồi bảo họ cứ an tâm.

Trở về chỗ moonbyul

Tao sẽ tiễn mày xuống địa ngục....

Cả hai rớt xuống miệng hố moonbyul dùng dây trói cánh Angel lại, ôm chặt hắn ta mặc cho Angel vùng vẩy.

Cả bốn người chạy lại nhìn xuống miệng hố kêu to tên cô

Moonbyul nhìn lên mỉm cười.....

Chào tạm biệt những người bạn lớp 12 A8 của tôi, các bạn đã giúp cho linh hồn nữa ma nữa quỉ này cảm giác như được sống thật sự, dù trải qua vài tháng với nhau nhưng tôi lại cảm thấy các cậu như gia đình của mình vậy từng ngày chơi đùa và còn giết người cùng nhau nữa làm cho tôi cảm thấy rất vui, và cũng xin lỗi các bạn đã không thực hiện được ước nguyện của các cậu. Yongsun và moonbyul này rất yêu cậu yêu nhất trên đời luôn ấy nhưng lại không thể cùng cậu nuôi nấng tình yêu đó rồi, nhưng không sao rồi cậu cũng sẽ tìm được người như mình thôi hihi

Còn hwasa wheein mặc dù hai người hay bắt nạt và ăn hiếp moonbyul này nhưng không sao moonbyul nhân từ này sẽ tha thứ cho hai người và chúc hai người sống hạnh phúc quãng đời còn lại và còn.... Sam và Somi nữa xin lỗi vì đã không bảo vệ được hai người, mặc dù kiếp này các cậu là song sinh bị người đời chỉ trích  về tình yêu được cho là loạn luân của mình, nhưng yongsun có nói tình yêu là do ông trời ban xuống nên hai cậu không có lỗi gì hết nên hy vọng kiếp sau hai cậu sẽ được sinh ra ở hai gia đình khác nhau và sẽ tìm thấy nhau ....... và còn tất cả những thành viên của lớp xin lỗi các cậu và cũng cảm ơn các cậu vì đã giúp moonbyul này tìm thấy được niềm vui sau khi chết này..... và lần nữa tạm biệt

Rầm..... đùng ..... đùng.....

Cánh cổng đựoc đóng lại.....

Cả ba người đập xuống mặt đất gào thét

- " Trả moonbyul lại cho bọn tôi ông khôg được lấy cậu ấy đi được..... trả lại.... trả lại..... trả lại đây..... "

Tất cả đã chấm dứt rồi moonbyul của họ đã đi rồi, không còn quay trở lại được nữa.

Yongsun ôm wheein khóc, nhìn người mình yêu chết trước mặt mình tất cả đối với cô chỉ còn dấu chấm hết mà thôi, wheein thì khóc ôm yongsun vỗ lưng cô. Hwasa dù hằng ngày lạnh lụng và giết người như trò đùa thì mất đi một người bạn của mình thì mắt cô cũng tự ứa ra nước mắt.

Mọi chuyện kết thúc rồi.......

End chap 106.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com