ZingTruyen.Info

Longfic Jiminjeong Enemy To Lover Now Aren T We

"Này Ning Yizhuo, mình vẫn không hiểu tại sao đến giờ cậu vẫn chưa thạo thần chú Triệu hồi Thần Hộ mệnh luôn ấy. Chúng ta đã học thứ này từ năm 3 rồi cơ mà?" Kim Minjeong thắc mắc nhìn Yizhuo cùng cây đũa phép của bạn mình khi vừa nãy từ chính cây đũa ấy chỉ tạo ra li ti vài hạt bụi sáng rồi biến mất dưới ánh mặt trời.

Có vẻ như Minjeong đã kể cho Aeri và Yizhuo về cuộc chiến tay đôi lần trước giữa mình với Jimin, em cũng kể lại việc mình đã phá lời nguyền Fiendfyre của chị ta chỉ với câu thần chú Triệu hồi Thần Hộ mệnh. Và sau đó là một buổi giáo huấn của riêng Minjeong về việc nên luyện tập câu thần chú này nhiều hơn, rồi còn kéo theo hai đứa bạn mình tập chung nữa chứ.

"Này này này Kim Minjeong, chỉ là lâu quá rồi mình không thực hiện nó thôi. Và ở ngoài kia có nhiều câu thần chú phản kháng khác hay hơn là việc triệu hồi cho bản thân một Thần Hộ mệnh đấy." Yizhuo đảo mắt.

Đương nhiên là với Aeri, một người chuyên sử dụng các câu thần chú phòng vệ để hỗ trợ hai người còn lại trong các trận đấu, thì việc Triệu hồi Thần Hộ mệnh không hề làm khó được cậu ấy. Nhưng với người kia thì khác, kể từ khi bộ ba này bắt đầu chiến đấu cùng nhau, Yizhuo đã được biết đến với một người rất giỏi tấn công, nhất là trong các trận đánh dài. Bằng một cách nào đó mà cơ thể của cậu ta lại tốn ít năng lượng hơn so với người khác nếu cả hai người họ cùng thực hiện một câu thần chú, có lẽ là do cậu ta mang trong mình dòng máu thuần chủng chăng? Thế nên việc tung ra các đòn tấn công khác mạnh hơn vẫn sẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên của cậu ấy.

"Nhưng đó là một con Fiendfyre đấy ngốc ạ, và còn là do Jimin tạo ra nữa. Cậu không nhớ sức mạnh của chị ta từ những năm chúng ta còn học ở Hogwart sao? Hồi đó hai chúng ta còn đấu một trận đũa phép ra trò với chị ấy, và nếu mình nhớ không nhầm thì cả hai đều lết về phòng chung với một tấm thân tàn tạ. Lần đó chị ta dùng bùa Im lặng, rồi cho nổ tùm lum thứ vào chúng ta luôn. Mà ngày ấy trình độ pháp thuật của chúng ta cũng không hề yếu tẹo nào, thế mà vẫn bị chị ta dập cho túi bụi." Minjeong bĩu môi, quay sang nhìn hai người bạn của mình.


Flashback

Ở thế giới phép thuật nói chung và học sinh Hogwarts nói riêng, không ai là sẽ không biết đến mối quan hệ căng thẳng kể từ khi thành lập giữa các thế hệ học sinh của Gryffindor và Slytherin. Nhưng những lúc muốn "kiếm chuyện" với nhau, đám học sinh ấy đương nhiên sẽ chẳng có gan mà thực hiện phép thuật trong khuôn viên nhà trường nếu không muốn gặp thầy Filch cùng con mèo Norris của ông ta. Vì thế nên học sinh hai nhà chỉ có thể "choảng nhau" thông qua các sự kiện được tổ chức hằng năm tại trường.

Và sẽ không lạ lẫm gì khi sân Quidditch "được chọn" để trở thành "chiến trường thứ hai" của cả hai nhà, nhưng đại đa số vẫn là các cuộc gian lận từ phía Slytherin.

Vào năm năm, Minjeong và Yizhuo, một Tầm thủ và một Tấn thủ, đã có cho mình trận ra quân đầu tiên cùng nhau và cùng đối đầu với nhà Slytherin. Trong khoảng thời gian đầu, cả hai đều làm rất tốt vai trò của mình, phối hợp ăn ý với đồng đội khi Yizhuo liên tục có những cú đánh bóng trúng về phía các Truy thủ đội bạn, còn Minjeong thì lại mất hút với cây chổi trong tay hòng để bắt về được cho đội mình trái Snitch vàng. Tiếng reo hò vang lên hết lần này đến lần khác từ phía khán đài đội đỏ khi chỉ mới 15 phút đầu, họ đã dẫn trước đội bạn với tỉ số gấp đôi là 200 - 100.

Cứ ngỡ mọi thứ sẽ diễn ra êm đềm như thế cho đến khi một bên bắt được trái Snitch, nhưng đời không như là mơ, đặc biệt là khi đối thủ của bạn là nhà Slytherin, và bạn đang khoác trên mình chiếc áo chùng đỏ của nhà Gryffindor.

Thủ quân bên đỏ đã rất xuất sắc trong việc bảo vệ khung thành đội mình, nhưng ở phía khán đài bên xanh đã có một số học sinh bắt đầu rút đũa phép của mình ra để chờ cơ hội "phản công".

"Alarte Ascendare."

Khi thủ quân bên Gryffindor đang ôm quả Quaffle trong tay, chuẩn bị ném sang Truy thủ bên mình thì trái bóng đột ngột bay thẳng lên cao, hại cậu bạn ấy mất thăng bằng mà rơi khỏi cán chổi, bóng vì thế mà cũng tuột khỏi tay. Cũng may là lúc sau, cây chổi ấy đã đỡ được cậu ta để có thể tiếp tục trận đấu. Các thành viên lo lắng nhìn đồng đội của mình rồi cùng giao tiếp bằng ánh mắt, trong đầu đều xuất hiện cùng một suy nghĩ.

Và vì bản thân vừa mới trải qua một khoảnh khắc sinh tử như thế nên Thủ quân bên đỏ đã không còn tập trung như ban đầu, trái lại còn để lỡ một số quả Quaffle không đáng có. Thành ra đến cuối trận, Gryffindor lại thua ngược Slytherin với một tỉ số đáng tiếc.


.


.


.


Hàng ghế khán giả bắt đầu vơi đi dần, còn dưới sân là thành viên của hai đội, khi các thành viên áo xanh thay nhau truyền cúp reo hò vui mừng, còn các chiến sĩ áo đỏ thì im lặng dọn dẹp đồ đạc của mình để rời khỏi sân.

"Này Kim Minjeong, Ning Yizhuo, trận đấu lúc nãy cả hai cậu chơi tuyệt lắm." Từ đằng xa, Aeri trong trang phục đỏ của đội nhà, đã chạy thẳng từ hàng ghế khản giả xuống dưới sân và ôm hai người bạn của mình.

"Cảm ơn vì lời khen Aeri, nhưng bọn mình và cả đội vẫn tin rằng mọi người có thể làm tốt hơn thế để mang về cho nhà Gryffindor chúng ta chiếc Cup hằng năm như mọi lần. Bọn mình thật sự đã tập luyện rất chăm chỉ cho trận đấu ngày hôm nay luôn ấy. Đặc biệt hơn là trận đấu này cũng là lần ra quân đầu tiên của Yizhuo nữa, nếu có được Cup thì có lẽ sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều."

Minjeong thất vọng nói, mắt nhìn xuống hai tay mình khi vừa nãy, chính đôi bàn tay này đã bao lần bắt trượt trái Snitch khó nhằn kia, tạo cơ hội cho đội bạn giành chiến thắng.

Yizhuo nắm lấy đôi bàn tay đang chìa ra của Minjeong, lắc đầu bảo, "Lỗi không phải là do cậu đâu Minjeong. Có vẻ cậu đã thật sự chú tâm trong việc tìm kiếm trái Snitch nhỉ?"

Minjeong nhìn bạn mình với vẻ mặt thắc mắc, "Mình đã bỏ lỡ chuyện gì sao, trong lúc mãi đi tìm trái Snitch ấy?"

Yizhuo nhìn nét mặt ngờ nghệch của Minjeong như cún con lạc chủ mà cười muốn nội thương, rồi lúc sau cũng giải đáp cho bạn mình.

"Trong lúc cậu mất hút với cây chổi trong tay y như trái Snitch kia, thì bên đội ta đã bị đám người áo xanh kia chơi xấu. Cụ thể là chúng nhắm vào Thủ quân đội ta, làm tâm lí cậu ấy bị ảnh hưởng rồi giảm sút, và cứ thế bọn họ tiến tới chức vô địch thôi." Mắt Yizhuo như phát ra lửa khi kể lại sự việc, hai tay phải kiềm chế dữ dội để không nhào tới đấm bọn người áo xanh kia.

Aeri mở to mắt ngạc nhiên nhìn hai người bạn của mình khi bản thân vừa nhận ra điều gì đó kì lạ, "Này, hai cậu thừa biết là để vào được sân Quidditch thì phải đi qua một đường luồng tối mà đúng không?"

"Lúc nãy khi mình từ hàng ghế khán giả đi xuống dưới sân để gặp hai cậu, mình có đi ngang qua hai học sinh nhà Slytherin, còn vì sao mình biết họ là Slyther là do trước khi vào hầm thì bọn họ đã đi trước mình rồi. Mà bỏ đi, chuyện đó cũng không quan trọng, quan trọng là mình đã nghe thấy tiếng ai nói "Làm tốt lắm Jimin!" trước khi vượt qua họ và chạy về phía hai cậu."

"Các cậu có nghĩ chuyện vừa rồi liên quan gì đến chị ta không?"

Chốt lại mọi thứ bằng một câu hỏi, Aeri nhận được cái siết tay từ Yizhuo, "Tối nay mình sẽ đi kiếm Jimin và xử đẹp chị ta, ai tham gia cùng mình không?"

Và nhận được sự im lặng từ phía hai người bạn của mình, Yizhuo ngán ngẩm.

"Thôi nàooo!! Nhà chúng ta bị lỗ một chiếc Cup và điểm cộng thưởng thêm cho cuối năm luôn đó. Còn cậu nữa Minjeong, mọi người vẫn luôn thắc mắc rằng sức mạnh của bên nào mạnh hơn đấy, và đây là cơ hội tuyệt vời để kiểm tra chuyện đó mà?"

Yizhuo bắt đầu khích tướng bạn mình, nhưng Minjeong chỉ lắc đầu cười nhẹ, "Mình sẽ không phủ nhận chuyện mình luôn tò mò về sức mạnh của chị ta đâu, nhưng cậu cũng thừa biết là mình không thích dính vào mấy chuyện này mà..."

"Với cả ông Filch mà tóm được thì chỉ có nước cả đám bị đình chỉ học mất. Không, chưa cần tới ông Filch nữa, con mèo thôi, mỗi con mèo cũng đã đủ để có thể đá ta ra khỏi trường rồi."

Cả ba im lặng một lúc, tự đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân, rồi bị đánh thức bởi lời nói của Aeri, "Chuyện đó tính sau đi, bây giờ cũng đã tới giờ ăn rồi. Hai chiến binh hãy cùng mình tự thưởng cho bản thân mấy cái đùi gà và vài dĩa salad sau một trận đấu căng thẳng nào."

Aeri nắm tay hai người bạn của mình lôi xềnh xệc vào sảnh chính, còn hai người kia thì vẫn còn bận trong đống suy nghĩ rối bời của mình, nên cũng mặc cho Aeri lôi đi xềnh xệch như hai bao gạo.








Mọi người có muốn mình xuống dòng ở mỗi câu thoại của nhân vật không? Vì mình đọc bản thảo bên word và đôi lúc cũng thấy cách trình bày hiện tại khá là rối mắt, nên không biết ý kiến mọi người như thế nào. Nếu có gì nên được chỉnh sửa thì cứ thoải mái góp ý cho mình nha!

- 23/10/2021 -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info