ZingTruyen.Com

[Longfic/Jikook] LOVE MAZE

Chương 53: Khoái cảm

ThanhVyNguyenThi

"Anh, biến thái..."
Khuôn mặt ngượng ngùng không thể nói nên lời của cậu làm anh có phần hài lòng, bàn tay vòng ra sau chạm vào cửa huyết đã ươn ướt.

"Anh còn có thể biến thái hơn nếu em muốn!"
"A..."
Một ngón tay đâm thẳng vào hậu huyệt chật hẹp, cơn đau truyền đến làm cậu vô thức mà siết chặt lấy vai anh.
Ngón tay bắt đầu luân chuyển ra vào khuấy động bên trong hậu huyệt, anh cho thêm một ngón tay nữa để khuếch trương cho cậu. Muốn đảm bảo để cậu không đau khi anh tiến vào trong.

"Đau..."
Mồ hôi trên trán cậu cũng bắt đầu đổ nhiều hơn, chảy theo dọc sống lưng mà rơi xuống, khung cảnh ngày càng trở nên bí hiểm, gợi tình.

Anh đã cho được cả ba ngón tay vào, nhưng vẫn tiếp tục luân chuyển bên trong như muốn tìm thứ gì đó. Hành động của anh làm cậu ngày càng khó chịu, cơn đau cũng đã trở thành từng đợt khoái cảm, từ từ mà chiếm lấy đầu óc của cậu.

Những tiếng rên từ cổ họng cậu phát ra làm cho căn phòng trở nên mờ ám.

Hậu huyệt bắt đầu trở nên ngứa ngáy mà khép lại, tinh dịch bắt đầu chảy ra ngày một nhiều ướt hết cả ba ngón tay của anh. Từng vách thịt bên trong đều được anh rà soát, nhưng có vẻ anh vẫn chưa tìm được thứ mà anh muốn.

Nhìn khuôn mặt cậu càng ngày càng trở nên mơ hồ bởi tình dục thao túng, hậu huyệt ngứa ngáy đang được chăm sóc một cách không thể nào kỹ lưỡng hơn.

"A, ha,...muốn...nữa, a...muốn nữa, cho em hơn nữa...."
Những tiếng rên mụ mị phát ra bên tai anh, làm đôi môi kia cũng nhếch lên gian tà. Tay cũng bắt đầu hoạt động chậm lại và như có ý định rút hết ra ngoài, làm cậu bỗng trở nên hốt hoảng mà ôm chặt lấy anh.
"Đừng, đừng... Dừng lại... Em muốn...."

Theo lợi thế thuận tiện, anh cắn mạnh vào vai cậu, làm nó chảy máu nhưng rồi cũng nhẹ dùng lưỡi mà lau đi vết máu mà mình đã tạo nên. Để lại một vết bầm lớn trên vai cậu, đôi môi cũng trượt xuống ngậm điểm hồng nhỏ, tay cũng tiện thể mà chăm sóc bên còn lại.

Chiếc lưỡi điêu luyện vân vê hạt đậu trong miệng đang dần trở nên cương cứng ửng đỏ, vẽ thành vòng tròn xung quanh như muốn trêu đùa mà khiêu khích cậu.
"Đừng mà..."
Cậu như muốn khóc trước khoái cảm nữa đùa nữa thật mà anh mang lại cho mình, vẫn không đủ những thứ mà cậu đang muốn.
"Không cho em!"
Vẫn tiếp tục công việc trêu đùa của mình, như đang muốn chọc điên cậu vậy.

"Anh..."
Một lần nữa anh lại đâm thẳng ba ngón tay vào nơi tư mật của cậu, làm câu nói bị ngắt quãng giữa chừng.
"Thế nào? Em muốn gì, nói! Anh nghe..."
Từng ngón tay anh cứ cọ xát vào vách thịt bên trong cậu, làm cậu rên rỉ không thể trả lời câu hỏi của anh được nữa. Cậu đang muốn một thứ gì đó, muốn một việc gì đó hơn thế này.

"A!"
Cậu bất giác run người, khẽ cương lên một lần nữa xuất tinh dính lên bụng anh. Anh vẫn chưa thỏa mãn là bao tiếp tục rà soát, làm loạn bên trong cậu.

Tiếng rên rỉ vang lên ngày một nhiều, khoái cảm ngày một tăng, hơi nóng từ hai cơ thể đang dần vượt quá giới hạn.

Anh tìm lấy đôi môi kia, đợi thời cơ cậu đang liên tục mở miệng để lấy dưỡng khí, bắt lấy chiếc lưỡi của của cậu mà trêu đùa.

Nụ hôn anh trao mang theo dư vị ngọt ngào của tình yêu, làm cậu mê hoặc, mù quáng mà lao đầu vào nó. Vòng tay qua cổ anh, kéo anh vào nụ hôn sâu hơn.

Tìm đến dương vật đang bị bỏ rơi của cậu, tận lực xoa nắng làm trong phút chốc nó lại cương lên, tưởng đâu cậu có thể được thỏa mãn khao khát của mình, nhưng không, cậu đã sai.

"Ân, a... Đau em..."
Thanh sắt nhỏ anh lấy từ đầu tủ cắm thẳng vào đỉnh dương vật của cậu, cơn đau xâm chiếm lấy cơ thể, làm đôi mắt bắt đầu mờ ảo mông lung.
Dương vật nhỏ bị ngăn chặn sự xuất tinh bởi thanh sắt, làm cậu càng ngày càng đau bởi cảm giác trướng trướng khó chịu.
"Em muốn bắn...cho em.., lấy ra...khó chịu...đau!"

Giọng nói bắt đầu lệch lạc, nói năng bắt đầu lộn xộn lung tung, nhưng anh vẫn bỏ ra ngoài tai lời đề nghị của cậu vẫn tiếp tục bắt cậu chịu đựng từng đợt khoái cảm, làm phân thân cũng bắt đầu cương lên đầy đau đớn.

Ba ngón tay đang khuấy đảo trong hậu huyệt, bỗng cậu khẽ la lớn hơn, giữ chặt lấy tay anh.
"Chỗ đó, không... Em đang rất đau...đừng..."
Mỉm cười nhìn cậu hôn lên đôi mắt đang nheo lại của cậu vì đau, đôi môi đã có vài giọt nước bọt chảy xuống đầy khiêu gợi.

"Nào, bảo bối, buông tay anh ra."
Hai từ 'bảo bối' của anh làm cậu đánh mất hẳng đi bản thân của mình, không còn đề phòng anh nữa.

Anh cắn nhẹ bầu má đang ửng hồng, ửng đỏ của cậu, liếm nhẹ làm cậu trở nên ngại hơn, dùng tay đánh anh một cái.

Nhưng đôi tay đã bị anh bắt lại vòng qua phía sau lưng.
"Anh thấy rồi nhé!"
"Anh..."

*Cạch*
Chiếc còng tay cũng chẳng biết từ đâu chui ra, mà lại để anh chiếm hữu ưu thế. Khoá hai tay cậu ra sau, tiếng còng sắt va vào nhau làm anh trở nên ngày càng khát tình hơn.

Đẩy cậu nằm xuống phía sau, gác hai chân cậu lên vai.

"A,ha, A...A...a"
Không nói, không báo, một lần đâm thẳng vào trong ngay điểm mẫn cảm của cậu, làm cậu hét lên vì đau đớn, những giọt nước mắt kia cũng rơi xuống chiếc gối mà cậu đang dựa đầu.

Hôn lên những giọt nước mắt kia, anh tự trách bản thân mình hấp tấp. Nhẹ giọng, dịu dàng mà nắm lấy hông cậu.
"Bảo bối ngoan, thả lỏng nào."

"A...!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com