ZingTruyen.Com

Lỡ yêu một ma cà rồng - Phần 1

Tập 6: Con mồi

nhoc178

Đã 1 tuần trôi qua, tôi vẫn luôn nghĩ về những chuyện đã xảy ra. Một thời gian ngắn mà tôi cứ ngỡ là dài. Tôi đi quanh quẩn ở công viên gần nhà, vừa đi vừa suy nghĩ. Lúc này đã là 8 giờ tối, không còn ai trong công viên. Không khí trở nên lạnh hơn, có lẽ mùa đông gần đến. Đột nhiên, từ đằng sau tôi phát ra một giọng nói:" Temoto ni aru enomo!" (Con mồi trong tầm tay). Đây là tiếng Nhật, tôi giật mình quay người lại:
-Anatahadaredesu ka? (Ngươi là ai?)- lại giọng trầm nam ấy nhưng lần này là tiếng Trung Quốc:
-Thật đúng là, sống bên Trung Quốc lâu vậy tiếng Nhật vẫn tốt nhỉ! Fujuki Masao?- Tôi sững người. Trước mặt là ba người nam nhân mắt đỏ. Đứng đầu là người để tóc đen tỉa player. Hai người đằng sau đều để tóc hai mái nâu. Cả hai rất giống nhau. Tên tóc đỏ nói tiếp- Cũng tại thằng em trai Hochin ngu muội của ta mà đến giờ máu cô chưa được hút hết!... Cũng đồng nghĩa với việc cuộc đời cô hôm nay sẽ kết thúc.- Nói xong y bước đến chỗ tôi. Tôi lùi dần nhưng vẫn bình tĩnh.
Chợt, một bàn tay từ đâu đẩy tên tóc đỏ ra, là Hy Đình. Cậu ấy đã thực sự trở thành một ma cà rồng đáng sợ. Trông thấy Hy Đình tên tóc đỏ có vẻ bất ngờ nói:
-Hochin, lần sau ta tuyệt đối không tha. Dù sao cô ta cũng là con mồi trong dòng tộc Desu, nhớ lấy!- Nói xong hắn ta chạy nhanh cùng hai tên kia bỏ đi.
Tôi chạy đến ôm lấy Hy Đình rơi lệ. Không hiểu sao hôm nay tôi lại vậy. Cậu ấy đặt tay lên vai tôi an ủi:
-Không sao đâu, có tôi ở đây rồi!- bất chợt, tôi thấy như an tâm hơn...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com