ZingTruyen.Info

Lỡ yêu một ma cà rồng - Phần 1

Tập 20: Không thể tin nữa!

nhoc178

Ngay hôm sau, khi tôi vừa vào trường đã gặp nhóm nữ sinh hôm qua. Bọn họ đưa tôi đến nhà kho trường. Trước mặt tôi là Hạ Nguyệt, cô ta bước đến:
-Mạn Mạn, mặc dù cô đã chia tay anh Hy Đình. Nhưng diệt cỏ là diệt tận gốc, tôi như vậy với cô là đề phòng mai này hai người quay lại với nhau thôi!- Hạ Nguyệt nhấn mạnh chữ "quay lại", nói xong cô ta tát thẳng vào mặt tôi. Tôi vùng vẫy muốn thoát khỏi nhưng các nữ sinh khác nắm chặt tay tôi lại. Bước đến là Tiểu Nan, nét mặt của cậu ấy thật lạ, rất lạnh nhạt. Tay Tiểu Nan đang cầm là cây kéo, cậu ấy định làm gì?
Hạ Nguyệt cười lớn:
-Ha...ha... Mạn Mạn, cô cứ nếm thử mùi vị bị bạn thân phản bội nhé!... Tóc cô dài rồi, cắt ngắn chắc không sao nhỉ?!- tôi rơi nước mắt, Tiểu Nan còn đang định cắt tóc tôi thì cánh cửa mở ra. Tôi quay lại, là Hy Đình!!!
Con người ấy đi đến chỗ Hạ Nguyệt, tức giận bóp lấy cổ đối phương:
-Đúng là con người tàn độc! Khôn hồn thì từ nay cô về Mĩ với ba cô, còn không thì đừng trách tôi tự tay tống cổ cô đi!- nói xong Hy Đình quay lại bế tôi lên ra ngoài.
Ra đến hành lang, tôi nói:
-Buông tôi ra!- cậu ấy đặt tôi xuống, tôi lạnh lùng- Có phải đây cũng là vở kịch của anh và cô ta? Một đám người giả dối!- Hy Đình ôm chặt tôi:
-Không! Tôi đã thật sự nhận ra mình cần cậu!- Tôi cố đẩy mạnh:
-Tôi thật sự đã quên anh và cũng chẳng còn tin một thứ gì nữa anh nói nữa!- Hy Đình nắm chắc cổ tay tôi, chợt Minh Tịnh bước đến chỗ kéo tôi về cậu ấy:
-Hàn Hy Đình, Mạn Mạn bây giờ đã là nữ nhân của ta. Đừng có làm gì!- tôi và Tịnh rời khỏi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info