ZingTruyen.Asia

Lizkook Chung Ta Ly Hon Di

Đinh đinh

7h sang ngày thư hai, đánh thức Lisa không phải là đồng hồ báo thức, mà là tiếng chuông điện thoại di động.

"Alo?" cô mắt nhắm mắt mở, trong long nghĩ là ai mà sớm thế đã gọi? công ty có việc gấp chăng? Hay là sức khỏe con trai không đc tốt?

Bên tai truyền lại 1 giọng nói bình tĩnh: "em ăn cơm chưa?"

Âm thanh này, âm thanh này...không phải là chồng trước của cô hay sao? Cho dù là nửa tỉnh nửa mê cô lập tức nhận ra ngay và tỉnh ngủ hẳn.

"Uh... vẫn chưa." Cho dù thế nào, cô là 1 người có lễ phép, đương nhiên trả lời 1 cách lễ phép.

"Mau đi ăn đi." Jungkook cơ bản không biết mình nói cái gì, anh chỉ là muốn nghe giọng nói của cô, nhưng anh tuyệt đối không nói nổi những từ buồn nôn đó, vì vậy, không nói lời quan tâm, thế này coi như là quan tâm đi.

"Oh... vâng." Cô đóng băng rồi, chỉ có thể ngốc nghếch trả lời.

Kết thúc trò chuyện, Jungkook gác máy, đến 1 câu tạm biệt cũng không nói. Không phải là anh không muốn nói thêm mấy câu nữa, nhưng anh cảm thấy xấu hổ chết mất rồi, mọi việc đều thậ ngu xuẩn, nói cách khác, biểu hiện của anh giống như 1 người tâm thần vậy!

Làm thế nào để 1 người phụ nữ quan tâm, đối với anh mà nói còn khó khăn hơn kế hoạch kết hợp xí nghiệp.

Tính gì thế này? Lisa nhìn chằm chằm điện thoại, không biết nên nổi giận hay vui mừng, hành động của anh nói lên sự quan tâm không bằng nói là ngốc, mới sáng sớm đã dùng ngữ khí mệnh lệnh nói cô đi ăn, còn không bằng bảo anh tự đập đầu vào tường!

Lần trước sau khi 2 người chia tay trong bất hòa, đã 1 tuần rồi, anh chỉ có thể nghĩ ra chuyện ngu ngốc này sao? Thế mà trên thương trường anh hoành hành không bị cản trở, trên tình trường lại là 1 chú chim non.

Xem ra anh vĩnh viễn không hiểu được cô muốn gì, cái gọi là "dịu dàng", trên người anh nên là khiếm khuyết trời sinh, đời sau khó thấy!

Mấy ngày tiếp theo, mỗi ngày cô đều nhận được ba cú điện thoại, vào lúc ăn sáng, ăn trưa và ăn tối, Jungkook dường như ăn nhầm thuốc rồi, tất nhiên lấy vô vị làm thích thú cô từ không tin đến không có cách nào khác nhẫn nại nhìn sắp nổ rồi.

Trưa ngày thứ 5, Jungkook lại gọi điện "hỏi thăm sức khỏe", lời lữ cũng không thay đổi. "Em đã ăn cơm chưa?"

Cô chịu đủ rồi, người này không phải là bố mẹ cô, cứ cho là bố mẹ cô cũng không lộn xộn như thế này, cô lại không chống lại chỉ sợ sẽ không tỉnh táo. "Việc em ăn rồi hay chưa không liên quan đến anh, xin anh đừng gọi điện nữa!"

Jungkook phân tâm, hóa ra anh làm cô bực mình rồi, anh thật ngốc, quan tâm mất 5 ngày mới phát hiện ra người ta không cảm kích, nhưng anh lại không thể giải thích được, mỗi ngày đều quay số điện thoại của cô, sau khi kết thúc còn vô ý cười 1 cách ngu ngốc.

Đây là yêu sao? Cả đời anh chưa từng yêu người nào, lần đầu đã mất công thế này, hiệu quả lại ngược lại, thật đáng buồn cười, nhưng ở tận đáy long lại cảm thấy ngọt ngào.

Đầu dây bên kia yên tĩnh 1 lúc lâu, cô cứ tưởng đường truyền có vấn đề, đột nhiên nghe thấy giọng nói khe khẽ của anh: "xin lỗi, kỳ thực... anh chỉ là muốn nghe thấy giọng nói của em..."

Lời xin lỗi điềm tĩnh của anh làm nỗi bực tức của cô hoàn toàn tiêu tan thậm chí có chút đau long, hóa ra anh làm việc ngu ngốc này vì cái lý do này?

"nghe thấy giọng em để làm gì?"

Giọng anh không bộc lộ lưu luyến. "anh cũng không biết, là muốn nghe, mỗi ngày đều muốn nghe."

Ngoài nghe thấy giọng của cô, anh còn muốn mỗi ngày dược gặp cô, nhưng lại sợ cô không tha thứ cho sự lỡ lời lần trước của anh, đành phải "tang hình" hi vọng nỗi bực dọc của cô tiêu tan, ai biết lời hỏi thăm của anh lại làm cô tức giận.

Hừ, con gái thật khó hiểu, lời yêu thương thật khó nói, anh không có kiên nhẫn để thích hợp những việc phiền phức này, nhưng để thích hợp được không còn cách nào khác, cho dù thế nào, anh quyết định dùng những lời dịu dàng, hồi phục người vợ yêu của anh.

Tim cô đập mạnh, nhưng tự nhắc nhở không nên vì thế mà yếu mềm, như này có phần quá đơn giản, lời nói của anh lần trước vẫn còn in trong trái tim cô, từ khi anh không tôn trọng cô, không muốn mất công the đuổi cô, sự việc đã không có chỗ để điều đình.

"được, anh đã nghe thấy rồi, còn có chuyện gì nữa?"

Người phụ nữ xấu xa, phải đổi xử lạnh lùng với anh như nào nữa mới đc? Bất đắc dĩ anh đành phải dựa vào đứa con trai làm mồi câu. " Hôm nay là thứ 6, Mingyu tối nay không phải học thêm, em có muốn đến thăm con hay không?"

Anh rất thông minh, hiểu được điều cô muốn. "nếu anh không có ý kiến gì, em muốn đến thăm Gyuie, tiện thể làm cơm tối cho con."

"vậy để anh đến đón em." Anh không sửa tên thân mật của con đối với cô, cho dù anh không thích gì cách gọi đó.

"không cần, em phải đi sớm mua thức ăn." Cô xem đồng hồ, bắt đầu tính xem hôm nay nấu món gì.

"mua thức ăn?" anh cực ít làm loại việc này, phân tâm 1 lúc mới hiểu. "anh đi đón em."

"em tự đi là được rồi." cô vẫn không định tha thứ cho anh, mới không muốn cùng anh đi.

"Bây giờ anh đã đến cửa công ty em rồi ." anh không cho cô thời gian trả lời, gác máy luôn.

Ngoài dịu dàng ra phải có chút quyết đoán, nếu không chú mèo hoang của anh giống như bà già, rất dễ liều trốn.

"Này? Alo!" Cô trợn mắt nhìn điện thoại, quả nhiên Jeon Jungkook vẫn là Jeon Jungkook, vẫn lộng hành độc quyền như vậy, cô có thể đợi anh thay đổi đc bao lâu? Thật hi vọng có người có thể làm anh lĩnh ngộ, theo đuổi phụ nữ không phải là làm như vậy, bây giờ không chuộng kẻ xấu xa rồi, hãy làm một người đàn ông tốt xem!

6 giờ chiều, đến giờ tan làm, các đồng nghiệp đều lần lượt ra về, Lisa cũng bắt đầu dọn dẹp bàn làm việc, lúc này Jung quản lý đi đến trước bàn làm việc của cô, cố làm ra vẻ thoải mái hỏi: "có cần quá giang xe tôi không? Hay là có người đến đón cô rồi?"

Cô cầm lấy chiếc túi da, cố làm ra vẻ tự nhiên. "à... chồng trước đến đón tôi rồi, tôi phải nấu cơm cho con tôi ăn."

"Hai người lại làm hòa rồi à?" Jung quản lý không muốn như vậy, ánh nhìn không cách nào rời khỏi cô được, chú ý nhất cử nhất động của cô.

Qua mấy ngày, không có người đưa hoa đến, chiếc xe xa hoa cũng không xuất hiện ở cửa, anh nghĩ người đàn ông đó đã buông tay rồi, không ngờ rằng vẫn còn lấy con trai để làm lý do, người ngoài khó có thể chen chân rồi.

"Tôi cũng không biết có nên làm lành hay không, nhưng mà, thực sự tôi rất muốn gặp con trai mình."

"Rất tốt, người ở nhà nên ở cùng nhau." Trong ngữ điệu hâm mộ đem lại sự cảm khái, anh cũng muốn có 1 gia đình của mình.

"Quản lý tạm biệt, chúc anh cuối tuần vui vẻ!" Lisa không dám nhìn lại ánh mắt đó, nó làm cô cảm thấy rất áy náy.

Nếu Jungkook không tồn tại, có lẽ cô cũng thích Jung quản lý. Nhưng con người sinh ra không có "nếu như" chỉ có "như vậy".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia