ZingTruyen.Asia

[ LIST NGƯỢC ]REVIEW NHỮNG TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA

ĐÂY LÀ YÊU

reviewdammy123

Truyện Đây Là Yêu _ Tác giả: Quan Tuyết Yến

Thể loại: hiện đại đô thị, hắc bang, 1×1, tàn nhẫn vặn vẹo độc chiếm lãnh khốc si tình mỹ cường công x thụ có nhược có cường, ngược luyến tàn tâm. kết OE

Độ dài: 47 Chương + phiên ngoại

Vì là bài review nên chỉ kể lại những nội dung chính. Mọi người phải đọc truyện thì mới biết được sự độc chiếm, tàn độc của công mạnh đến cỡ nào. Phải đọc truyện thì mới cảm nhận được những đau khổ mà thụ chịu đựng những dằn vặt tự trách của thụ.

Review :
Công bề ngoài có vẻ đẹp như thiên thần nhưng bên trong là một Ác Quỷ. Từ lúc 5 tuổi chứng kiến mẹ mình chết vì bị cha đem ra đỡ đạn hắn trở nên tàn bạo, lãnh khốc, tuyệt tình.

Thụ là một người vui vẻ, hồn nhiên, hoạt bác thích bóng rổ, cuộc sống đơn giản.

Một lần vô tình bắt gặp công bị ức hiếp ( công ko th đánh trả thụ hiểu nhầm) thụ ra tay giúp đỡ sau vài lần gặp mặt thấy công là người ít nói, thụ luôn tìm cách để công hòa nhập với mình cùng mọi người .

Lâu dần công cũng thay đổi tốt hơn hòa nhập với mọi người. Thụ xem công là bạn tốt của mình đã từng nói Tôi sẽ ở bên cạnh cậu mãi mãi nhưng công lại ngộ nhận đó là tình yêu.

Một lần vô tình con thấy thụ và bạn Thụ ôm nhau hắn rất giận. Ngày mai lại tiếp tục chứng kiến cảnh thụ và một người bạn khác xem phim AV rồi thủ dâm tại nhà hắn như nổi cơn điên quay lại với bạn tính vốn có của mình.

Đầu tiên hắn cho người cưỡng bức em gái của bạn thụ, người còn lại thì bị đánh thành người thực vật. Sau cùng công ép Thụ trở thành một đứa con hư hỏng bị cha mẹ đuổi ra khỏi nhà và phải chịu đựng ở bên cạnh công.

Cậu cứ như vậy ở bên công một cách ngu ngốc anh không dám kết bạn với bất kỳ một a. Sau một thời gian có một nhóm bạn giúp Thụ vui vẻ, chơi lại bóng rổ.

Vân tiểu Hy yêu công nhưng thụ lại yêu cô gái ấy vào ngày 14 tháng 2 Thụ đã nói cho cô biết nhưng cô lại từ chối. Công phát hiện thế là một màn ngược lại bắt đầu, anh ko cho thụ mặc quần áo, xích cổ thụ, bắt thụ phải bò trên mặt đất để gặp tiểu Hy. Công hôn Tiểu Hy và cắn đứt lưỡi của cô gái ấy. Sau cùng anh đem thụ nhốt vào lòng hổ để thụ phải nhớ bài học này.

Vì Thụ mà em bạn mình bị cưỡng hiếp đến bị điên bạn mình trở thành người thực vật giờ đây lại thêm tiểu Hy trở thành nạn nhân tất cả đều là tại anh.

Một lần nữa anh trở về thế giới của mình chỉ biết có công và sống một cách si ngốc. Có 1 lần anh tính toán và trả thù công, chính tay cậu đã đâm vào đùi công anh định sau khi giết hắn thì sẽ cao chạy xa bay nhưng lại bị bắt lại lúc này thụ đã tự sát nhưng không thành.

Thụ bị mất tiếng nói. Công và Thụ chuyển đến Nhật Bản ở chung nhà với cha công. Ông là một người đứng đầu hắc đạo cũng lạnh ác vô tình ông đã bắt cóc thụ và ép công phải lựa chọn Một là để Thụ ra đi mãi mãi hai là Thụ chết.

Lúc này ông công điên lên dùng dao chém đứt một cánh tay của cha mình, sau đó thì giết chết người vợ thứ nhất của ông, tiếp đến người vợ thứ hai. Cuối cùng là đứa em gái nhưng cha công đã nói ra nơi giấu thụ nên hắn đã dừng lại đứa em gái sau sự việc này cũng trở nên điên dại. ( bản tính này công thừa hưởng từ cha mình)

Lại thêm một người nữa vì thường mà trở thành nạn nhân.

Sau này công bị người ta tập kích trong làn đạn công cố nắm tay thuk thoát thân nhưng thụ đã chọn cách buông tay mặt cho đạn bắn vào mình. Thụ không chết sau cùng công phải chấp nhận tình yêu không đồng nghĩa với việc giam cầm chấp nhận buông tay thụ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia