ZingTruyen.Info

Linh Môi - Phong Lưu Thư Ngốc

[151.152.153] Linh Môi

caokhin01

[151] Linh Môi - Ảnh Đế Lưu Chiêu


*****

Rating của Thế Giới Kỳ Nhân lại bùng nổ, người hiếu kỳ với Phạn Già La ngày càng nhiều, đương nhiên người hoài nghi lại càng muốn tìm ra sơ hở của cậu. Tống Ôn Noãn rèn sắt ngay khi còn nóng, thông báo mọi người tới đài truyền hình quay hình, cô đã tìm được nội dung quay hình cho số thứ năm và thứ sáu.

Đúng vậy, thời gian quay hình lần này tương đối dài, từ chín giờ ba mươi sáng tới tận tám giờ ba mươi tối, quay liên tiếp hai số là vì sau nhiều lần cân nhắc đã quyết định bỏ số 'Tử Vi Cung' để tránh khán giả tò mò sẽ tới khám phá rồi phá hỏng tòa kiến trúc cổ. Bị lòng hiếu kỳ thúc đẩy, khán giả có thể làm được mọi chuyện, mà Tử Vi Cung hiện giờ đang ở trạng thái phục hồi, biện pháp an ninh khẳng định có sơ hở.

Phạn Già La bày tỏ mình đã hiểu, sáng sớm sau khi đưa Hứa Nghệ Dương tới trường liền tự mình lái xe tới đài truyền hình. Cậu bước đi dưới bãi đậu xe tầng hầm, không phóng ra từ trường, cũng không hóa trang, an ninh nơi này rất nghiêm mật, sẽ không có trường hợp fan cuồng từ một góc nào đó xông ra.

Nhưng hôm nay lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, một âm thanh khàn khàn từ phía sau truyền tới, ẩn trong đó là cảm xúc lo lắng cùng bất lực: "Xin hỏi cậu là Phạn Già La Phạn lão sư đúng không?"

Phạn Già La xoay người lại đáp: "Là tôi." Ánh mắt sắc bén của cậu khóa trên người người này, xẹt qua gương mặt tiều tụy, nhìn cách ăn mặc cùng vóc người, sau đó đột nhiên chuyển dời, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm ngũ quan đối phương.

Môi người này run run, tựa hồ rất khẩn trương nhưng lại cứng ngắc không nhúc nhích. Anh cảm thấy mình giống như một người trong suốt, hoàn toàn không có chỗ ẩn giấu ở trước mắt thanh niên. Thanh niên tựa hồ đã xem thấu được anh, đối với người khác mà nói, đó có lẽ là một trải nghiệm không hề thoải mái chút nào, nhưng nó lại làm người đàn ông gần như tuyệt vọng này cảm thấy chút mong chờ.

Anh trợn to mắt, cũng không chớp mắt nhìn thanh niên, tựa hồ có trăm ngàn lời muốn nói nhưng lại không biết nên bắt đầu như thế nào. Lúc anh cố cân nhắc xem nên dùng từ thế nào, Phạn Già La đã nói: "Anh đi cùng tôi đi."

"Sao cơ?" Người đàn ông bối rối.

"Trước tiên theo tôi vào trong đi đã, tôi sắp muộn rồi." Phạn Già La chỉ chỉ đồng hồ đeo tay của mình.

"Ah, vâng!" Đối phương lập tức đuổi kịp bước tiến của cậu mà không hỏi thêm câu nào. Làn da của anh vì phơi nắng mà có màu đồng, rất thô ráp, khóe mắt có chút nếp nhăn, có thể thấy người này đã có tuổi; tướng mạo rất đứng đắn nhưng sắc mặt tiều tụy làm nó suy giảm không ít; một chiếc áo khoác da khá mốt, chất liệu rất kém, chỉ được vẻ ngoài mà thôi; quần jean nhạt màu rách lổ chổ, dưới chân mang một đôi giày cũ màu vàng. Mặc bộ đồ này trông tây không ra tây, ta không ra ta, cứ có cảm giác mất tự nhiên, cũng không phù hợp với độ tuổi. Anh cố gắng để mình trông thực đứng đắn nên trông lại càng tương phản hơn.

Theo lý mà nói, bị một người ăn mặc không ra sao, biểu tình khẩn trương, lai lịch không rõ đột nhiên tìm tới như vậy, người bình thường chắc hẳn sẽ cung kính mà lánh xa, thậm chí là nhục mạ xua đuổi nhưng Phạn Già La không hề hỏi câu nào, thực tự nhiên dẫn người vào thang máy.

Có phải cậu ta đã biết gì rồi không? Cậu ta nhìn ra được gì không? Người đàn ông vừa đi vừa suy nghĩ, trái tim vốn nguội lạnh bắt đầu nóng lên. Anh thường xuyên ngẩng đầu nhìn bóng lưng cao ngất của thanh niên, lo lắng cùng bất lực trong mắt cũng vô thức giảm bớt rất nhiều.

"Đây là phòng nghỉ của tôi, anh ngồi trước đi, ăn sáng chưa?" Phạn Già La vừa lịch sự hỏi vừa cởi bỏ áo khoác của mình.

Căn phòng nghỉ này được bố trí cực kỳ xa hoa, sô pha bằng da thật, thảm trải sàn là lông dê, đồ trang trí cũng rất đắt tiền, xé xé tỷ dẫn theo một đám trợ lý tới tới lui lui không ngừng thổi rắm cầu vồng của Phạn lão sư, đồng thời mở hộp trang điểm bày ra đủ loại phấn son rực rỡ đầy màu sắc trên chiếc bàn dài, rót cà phê, báo cáo lịch trình, ân cần hỏi han, đủ loại người tới tới lui lui, nháo loạn nhưng cũng rất có thứ tự.

Nếu dựa vào cách ăn mặc cùng vẻ ngoài của người đàn ông này có thể đoán được anh ta là một người giãy giụa ở tầng chót xã hội, tiến vào một nơi xa hoa như thế, thấy cục diện lớn như thế, nhất định phải luống cuống tay chân, hoảng loạn mới đúng. Nhưng người này không có, vừa vặn trái lại, lúc ở dưới lầu còn lo lắng khẩn trương khi đối mặt với Phạn Già La, nhưng khi bị mọi người vờn quanh thì lại triệt để khôi phục trấn định, tựa hồ anh ta đã sớm quen với cục diện này rồi, biểu tình bình tĩnh lộ ra chút khí độ bất phàm.

Người này tuyệt đối không phải người bình thường!

Xé xé tỷ thông qua mặt gương lớn quan sát người đàn ông này nháy nháy mắt với Phạn Già La, dùng khẩu hình hỏi: "Trợ lý mới?"

Phạn Già La mỉm cười xua tay, sau đó bảo nhân viên công tác chuẩn bị bữa sáng cho đối phương, thấy anh ăn có chút vội vàng nhưng động tác lại cực kỳ tao nhã, ánh mắt cậu lại không khỏi sâu hơn một chút.

Ăn sáng xong, người đàn ông này liền lẳng lặng ngồi trên ghế sô pha, không hề quấy rầy công việc của người nào. Trong lòng anh đang có chuyện, hơn nữa còn là chuyện lớn liên quan tới sự sống chết nhưng vẫn có thể an tĩnh chờ đợi, không hề lấy di động ra lướt tin giết thời gian, có thể thấy anh là một người có hàm dưỡng cỡ nào. Lúc nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, diện mạo toát ra sắc thái đau buồn, xé xé tỷ đột nhiên lại cảm thấy gương mặt tang thương của người đàn ông này rất dễ nhìn, không phải loại người vừa liếc mắt đã cảm thấy kinh diễm khó quên, nó giống như loại rượu ủ lâu năm cần phải chậm rãi thưởng thức mới có thể cảm nhận được dư vị qua năm tháng của nó. Anh là một người rất có vị đàn ông, chỉ tiếc là không biết cách ăn mặc.

Xé xé tỷ nhìn đối phương một lúc lâu, vẻ mặt lộ rõ xoắn xuýt cùng tiếc hận.

Phạn Già La từ đầu đến cuối vẫn luôn nhắm mắt, giống như đang chợp mắt: "Hôm nay có phần kiểm tra phân tích tâm linh đúng không?" Cậu đột nhiên hỏi.

"Đúng rồi." Xé xé tỷ không chút nghĩ ngợi gật đầu.

"Mời minh tinh trong giới đúng không?" Phạn Già La tiếp tục hỏi.

"Đúng rồi." Xé xé tỷ rốt cuộc ý thức được gì đó, nhỏ giọng hỏi: "Phạn lão sư, cậu hỏi chuyện này để làm chi vậy? Đâu cần thiết đâu đúng không?"

"Không có gì, trang điểm xong chưa?"

"Chờ đã, tôi bôi thêm chút dầu dưỡng tóc nữa là xong." Xé xé tỷ chỉnh lý cho sợi tóc đen kịt của thanh niên vừa mềm bóng lại trơn mướt, sau đó mới thỏa mãn gật đầu: "Được rồi Phạn lão sư, gương mặt của cậu căn bản không cần trang điểm nhiều, vẻ đẹp tự nhiên của cậu vốn đã là thịnh thế mỹ nhan rồi! Tỷ lệ người xem của chương trình lúc ban đầu hoàn toàn dựa vào gương mặt của cậu chống đỡ, bây giờ thì dựa vào thực lực của cậu. Cậu nói xem, trên thế giới này sao lại có người hoàn mỹ như vậy chứ? Ông trời cũng thực không công bằng mà!"

Phạn Già La bật cười bất đắc dĩ: "Ông trời rất công bằng, ông ấy tuyệt đối sẽ không dành hết tất cả những thứ tốt cho một người. Lúc một người đạt được quá nhiều thì phải mất đi chút gì đó."

Những lời này không biết vô tình hay cố ý lại làm người đàn ông đang kiên nhẫn chờ đợi lộ ra vẻ mặt sửng sốt.

Phạn Già La vỗ nhẹ vai đối phương, căn dặn: "Anh ngồi đây chờ tôi, tôi sẽ quay lại ngay thôi. Trời không tuyệt đường người đâu."

Người đàn ông đột nhiên nhìn cậu, khàn giọng hỏi: "Sao cậu biết tôi đã tới đường cùng rồi? Cậu thật sự là nhà ngoại cảm sao? Cậu đã nhìn ra được sao?" Thật ra anh vốn cũng không ôm quá nhiều chờ mong với Phạn Già La, anh đã từng là một người kiên định hoài nghi, cũng từng khinh thường thủ đoạn nổi tiếng của Phạn Già La, Nhưng bây giờ, lòng tin đã anh đã dao động. Không, nói dao động là quá nhẹ, từ ba ngày trước thế giới đã anh đã đổ nát rồi ầm ầm rơi xuống, hóa thành mảnh nhỏ!

Anh ôm một phần vạn hi vọng tìm tới, mấy ngày nay anh đã chịu đủ ngờ vực, chửi rủa cùng xua đuổi rồi, thậm chí suýt chút nữa đã bị bảo vệ đánh trọng thương, vì thế cho dù ngay từ khi gặp mặt Phạn Già La tỏ ra lạnh nhạt không quan tâm thì anh cũng không cảm thấy khó chịu. Vừa vặn ngược lại, thái độ đó đủ để anh bình ổn tâm tình cùng chải chuốt suy nghĩ của mình.

Phạn Già La không trả lời vấn đề của anh, chỉ ấn vai anh trấn an: "Anh ngồi đây uống chút nước ấm đi, tình trạng của anh bây giờ rất tệ. Xé xé tỷ, giúp anh ta chỉnh lại vẻ ngoài một chút, chốc nữa tôi quay lại."

"Vâng Phạn lão sư, cậu cứ đi đi, tôi sẽ lo cho anh ta." Xé xé tỷ cũng không hỏi nhiều, chọn vài bộ quần áo cùng giày thích hợp cho đối phương mặc thử, còn nói muốn giúp anh cạo râu mép.

Người đàn ông cự tuyệt đề nghị nhiệt tình của xé xé tỷ, tự mình cạo râu, sau đó chọn một bộ quần áo để thay. Tựa hồ anh ta rất quen thuộc với những thứ quần áo xa xỉ phẩm này, chọn quần áo cùng giày rất phù hợp, cũng là loại có giá cả rẻ nhất, mặc dù tiếp nhận ý tốt của Phạn Già La nhưng anh vẫn cố giữ chừng mực, sẽ không không biết tốt xấu, cũng sẽ không tham lam.

Nếu không phải diện mạo quá tiều tụy cùng tang thương, xé xé tỷ suýt chút nữa đã cho rằng người đàn ông này là một vị quý tộc. Giáo dưỡng và khí chất của anh thật sự xứng với hai chữ này.

"Anh rốt cuộc có lai lịch gì? Anh là trợ lý của Phạn lão sư thật hả?" Xé xé tỷ bắt đầu tò mò hỏi.

Người đàn ông nọ chỉ cười khổ xua tay: "Nói ra có lẽ cậu không tin, chính tôi cũng không biết tôi là ai." Dứt lời anh liền quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, trong mắt tràn đầy mê man. Anh không dám nhìn mặt gương ở ngay phía trước, giống như bên trong ẩn giấu một con quỷ đáng sợ nào đó.

...

Cùng lúc đó, Phạn Già La đã tìm được Tống Ôn Noãn, thẳng thắn nói: "Cô có thể mời Lưu Chiêu tới tham gia kỳ phân tích tâm linh lần này không?"

"Ai? Lưu Chiêu? Ảnh đế giật hết cúp á hả?" Tống Ôn Noãn sửng sốt.

"Đúng vậy, là hắn." Phạn Già La gật đầu.

Tống Ôn Noãn kêu rên: "Phạn lão sư, cậu điên rồi sao? Cậu biết catse đóng phim của Lưu Chiêu cao cỡ nào không? Là chín chục triệu đó! Tổng đầu tư tiết mục chúng ta chỉ có chín triệu mà thôi, cậu muốn tôi phá sản hả?"

"Tức là cô không mời nổi?" Phạn Già La lấy điện thoại ra gọi cho Triệu Văn Ngạn, mở miệng liền hỏi: "Anh có thể mời Lưu Chiêu tới tham gia chương trình kỳ này không?"

Bên kia bô lô ba la một tràng, ý tứ cũng giống như Tống Ôn Noãn.

Phạn Già La một lần nữa nhờ vả: "Anh có thể thử một lần không? Anh nói rằng phí thông báo bên chúng ta rất nhiều."

"Cậu tưởng Lưu Chiêu là tên nhà quê chưa từng va chạm xã hội sao? Lại còn phí thông báo rất nhiều, anh ta thèm để ý chút tiền của chương trình này mới là lạ! Anh ta là hạt đậu đồng đấy, đánh không bẹp đập không nát, đặc biệt có chủ kiến! Anh ta chưa từng tham gia chương trình giải trí, bởi vì nó quá lãng phí thời gian của anh ta. Anh ta chỉ đóng phim, chỉ nhận kịch bản tốt, không quảng bá, không bán hình tượng, có kế hoạch rõ ràng với sự nghiệp của mình, không ai có thể làm chủ anh ta! Muốn anh ta tới tham gia chương trình của cậu, kết quả chỉ có ba chữ, không có cửa! Có cho nhiều tiền hơn cũng vô dụng!" Âm thanh kích động của Triệu Văn Ngạn từ trong loa truyền ra, Tô Phong Khê tái xuất làm tâm tình của anh vẫn luôn nằm bên bờ vực tan vỡ.

Phạn Già La trấn an nói: "Đừng kích động, chúng ta thử một lần, không được thì thôi. Chuyện của anh rồi sẽ có các giải quyết thôi, vẫn còn tôi ở đây."

Bị Tô Phong Khê lừa dối đùa giỡn hơn mấy năm, Triệu Văn Ngạn tự nhiên rất coi trọng Phạn Già La đã lôi mình ra khỏi vũng bùn, đối phương chỉ cần an ủi vài tiếng đã đủ làm anh mềm lòng, thở dài nói: "Được rồi, để tôi thử xem. Nhưng tôi nói trước, tỷ lệ thành công đại khái chỉ có 0.01% mà thôi, cậu đừng ôm hi vọng."

"Được, cám ơn anh." Phạn Già La lịch sự nói cám ơn.

Triệu Văn Ngạn bất đắc dĩ nói không cần cám ơn, sau đó ngoan ngoãn gọi điện cho Lưu Chiêu, may mà Lưu Chiêu hiện giờ vẫn còn là anh lớn của Tinh Huy, có quan hệ rất hòa hợp với Triệu Văn Ngạn, hai người có thể ngồi xuống thương lượng một chút.

Phạn Già La cầm điện thoại lẳng lặng chờ đợi, Tống Ôn Noãn nhìn dáng vẻ không mời được người tới sẽ không bỏ qua, không nỡ nói: "Phạn lão sư, cậu đừng đợi nữa, trở về phòng nghỉ đi. Ai cũng có thể tham gia chương trình của chúng ta, nhưng Lưu Chiêu là không thể nào. Trong giới này, anh ta chính là chân thần, phẩm giá cao lắm. Tô Phong Khê có trâu bò không? Nữ minh tinh siêu nhất tuyến, ảnh hậu quốc tế, có phải đứng trên đỉnh rồi không? Nhưng so với Lưu Chiêu thì cô ta chỉ là trình độ này thôi."

Tống Ôn Noãn khoa tay múa chân chỉ bắp chân mình, nhẹ nhàng nói: "Nếu mang địa vị của bọn họ ra so sánh tốc độ leo lên đỉnh Himalaya thì Lưu Chiêu khẳng định là người leo lên đỉnh núi trước nhất, mà Tô Phong Khê chỉ chỉ mới bò tới chân núi mà thôi. Siêu sao có lưu lượng thoạt nhìn rất hot, rất có tiếng nói, nhưng kỳ thực ngay cả đường lên núi còn chưa thăm dò được. Lưu Chiêu đã phát triển nghề diễn viên của mình tới tận cùng, cậu có thấy ai dám bắt bẻ Lưu Chiêu chưa? Rất nhiều diễn viên được khen một chút liền thích tự xưng là ảnh đế, nhưng trong mắt tôi, người chân chính xứng với chữ đế chỉ có mình Lưu Chiêu mà thôi."

Tống Ôn Noãn thở dài xua tay: "Tuy tôi rất hi vọng có thể mời anh ta tới tham gia chương trình của chúng ta, nhưng quên đi thì hơn, đó chỉ là mộng tưởng hão huyền thôi."

Phạn Già La rũ mi mắt tĩnh tọa, ngay cả mí mắt cũng không động. Tống Duệ cầm một tách cà phê nóng đi tới, thực tự nhiên ôm lấy bả vai cậu, nhỏ giọng hỏi: "Bọn em đang nói ai đấy?"

"Bọn em đang nói về Lưu Chiêu! Phạn lão sư rốt cuộc cũng có một phút ngông cuồng của tuổi trẻ đó! Anh biết không? Lưu Chiêu chính là thần tượng của Phạn lão sư, cậu ấy muốn em với Triệu Văn Ngạn phải mời người ta tới quay hình chương trình, không mời được thì muốn ngồi ở đây luôn không chịu đi đây nè!" Tống Ôn Noãn cao giọng cáo trạng.

"Thần tượng của em không phải là tôi à?" Tống Duệ ngồi xuống bên cạnh thanh niên, trên mặt lộ ra ý cười nhưng ánh mắt lại trở nên u ám.

Phạn Già La vốn không giải thích nguyên do với bất kỳ người nào đột nhiên áp tới gần, dựa sát bên tai anh nhỏ giọng tới gần như không thể nghe thấy nói vài câu, sau đó cả người nghiêng tới trước, giống như tựa vào lòng ngực anh.

Gương mặt căng thẳng của Tống Duệ chậm rãi nhu hòa, một tay cầm tách, một tay đặt trên lưng thanh niên, cùng cậu ngồi chung một chỗ lẳng lẽ trò chuyện, ngăn cách tất cả mọi người ở bên ngoài bầu không khí cực kỳ thân mật.

Không biết bắt đầu từ khi nào, bọn họ đã từ kẻ địch đối chọi gay gắt trở thành tri kỷ, có thể chia sẻ bí mật cho nhau. Tống Duệ không thích tiếp xúc da thịt với người khác lại không chút chướng ngại chạm vào đối phương, tiếp nhận đối phương; Phạn Già La chưa từng mở rộng cửa lòng với bất kỳ ai cũng không giữ lại chút nào nói ra suy nghĩ trong lòng mình.

Lúc nói chuyện, bọn họ vẫn luôn nhìn vào mắt nhau, mặc dù không nói về chuyện gì thú vị nhưng vẫn có thể khẽ mỉm cười, hành vi cử chỉ thân mật quá mức này làm Tống Ôn Noãn có thần kinh thép cũng nhận ra dị dạng, nhưng lại cực kỳ hoài nghi thị lực của mình.

Cùng lúc đó, Phạn Già La đã kết thúc phần thì thầm, lùi ra khỏi cái ôm của Tống Duệ. Tống Duệ đưa tách cà phê cho cậu, tay kia lấy điện thoại ra, chuẩn bị gọi điện.

Ánh mắt Phạn Già La đột nhiên sáng ngời, cực kỳ mong đợi hỏi: "Anh muốn làm gì?"

"Giúp em mời người tới." Câu trả lời của Tống Duệ quả nhiên không làm Phạn Già La thất vọng, không biết từ khi nào, anh đã biến thành Doraemon của thanh niên, bất cứ nguyện vọng nào cũng vui lòng thực hiện giúp đối phương.

Hai người nhìn lẫn nhau, sau đó thực ăn ý mỉm cười, không ai biết bọn họ đang chơi trò bí hiểm gì.

Tống Duệ gọi một cuộc điện thoại cho Triệu Văn Ngạn, trực tiếp ra lệnh cưỡng chế: "Lưu Chiêu vẫn chưa tới à? Vậy tôi dạy anh nên làm sao nói chuyện với hắn, trước tiên phải điều người đại diện và trợ lý của hắn đi, để hắn một mình lưu lại trong phòng làm việc, lẳng lặng nhìn hắn, cứ nhìn chằm chằm hắn, không cần nói gì cả, khoảng tầm năm sáu phút, chờ hắn bắt đầu bất an thì hãy lên tiếng, giọng điệu nhất định phải cứng rắn, tuyệt đối không cho phép hắn có đường thương lượng. Cụ thể nên nói gì tôi sẽ gửi tin nhắn, anh cứ dựa theo đó mà nói. Nếu hỏng chuyện thì đó là trách nhiệm của tôi, không liên quan tới anh. Phạn Già La ở ngay bên cạnh tôi, cậu ấy đang nghe đây."

Bên kia cúp điện thoại, tựa hồ đã thỏa hiệp, Tống Duệ suy nghĩ một chốc, sau đó soạn ra vài câu nói, chỉnh sửa lại một chút rồi mới gửi sang cho Triệu Văn Ngạn, nội dung cũng không quá phức tạp, tổng kết lại là ba điểm: một, nói cho Lưu Chiêu biết hiện giờ hắn còn hợp đồng với công ty, tham gia chương trình giải trí là nghĩa vụ, không thể từ chối, từ chối thì phải bồi thường tiền; hai, chương trình trả thù lao rất cao, nhiệt độ của chương trình cũng cao, có trợ giúp cho sự nghiệp của Lưu Chiêu, bảo hắn nên suy nghĩ; ba, Phạn Già La là trụ cột chính của chương trình, nếu Lưu Chiêu đáp ứng thì phải làm theo kịch bản, tận lực phối hợp diễn kịch. Bối cảnh của Phạn Già La rất cứng, nếu lần này Lưu Chiêu không chịu nể mặt, sau này Phạn Già La sẽ làm khó dễ, ngay cả công ty cũng không chống đỡ nổi, bảo hắn phải thận trọng.

Tống Duệ thêm vào một câu cuối cùng: [Nhớ kỹ, lúc đối mặt với hắn, thái độ của anh nhất định phải cao ngạo, khinh miệt, cao cao tại thượng, phải biểu hiện rõ khí thế tổng tài quyền uy của anh.]

Tống Ôn Noãn rướn cổ lên xem một chút, không khỏi giễu cợt: "Anh, anh đang lừa con nít đấy hả? Lưu Chiêu cùng Tinh Huy ký hợp đồng cấp S, căn bản không cần nghe theo sắp xếp của công ty, cũng không có nghĩa vụ tham gia chương trình giải trí, nghe xong điều thứ nhất là Lưu Chiêu đã đủ liều chết với Triệu Văn Ngạn rồi. Phí thù lao có cao nhưng có thể cao bằng catse đóng phim của anh ta sao? Anh ta có thể để ý tới một hai triệu của chúng ta sao? Phạn lão sư quả thực chính là trụ cột của chương trình chúng ta, nhưng ai nói chương trình chúng ta có kịch bản chứ? Cái này không phải là nói bậy nói bạ à? Lưu Chiêu căn bản không sợ người có bối cảnh, chính bản thân anh ta đã là bối cảnh rồi. Nghe xong những lời này, anh ta chẳng những không tới mà còn kéo chương trình chúng ta vào sổ đen! Anh, uổng công anh học tâm lý học, anh không hiểu được Lưu...."

Tống Ôn Noãn còn chưa dứt lời, Triệu Văn Ngạn đã gọi điện thoại tới, giọng nói rất khó tin: "Anh ta đồng ý rồi! Ông tin nổi không? Anh ta thế mà lại đồng ý!"

Tống Duệ trầm thấp đáp một tiếng, sớm đã đoán được.

Tròng mắt Tống Ôn Noãn đã sắp rớt ra ngoài, miệng lẩm bẩm: "Chuyện này sao có thể? Sao anh ta có thể đồng ý chứ? Đầu óc anh ta bị nước vào rồi sao?"

Phạn Già La dựng thẳng ngón tay cái, cười cong cong mắt: "Xứng đáng là thần tượng của tôi."

Tống Duệ nhếch khóe môi, thực tự nhiên nắm ngón cái lành lạnh của thanh niên ủ vào lòng bàn tay nóng rực của mình.

[end 151]

[152] Linh Môi - Cá Voi Lớn Tô Phong Khê

*****

Như nguyện mời được Lưu Chiêu, Phạn Già La liền chuẩn bị đi thang máy trở về phòng nghỉ. Hiện giờ giờ quay hình đã từ chín giờ rưỡi chuyển sang mười giờ rưỡi, bởi vì Lưu Chiêu vừa mới nhận được thông báo, vẫn còn đang trên đường chạy tới, sau khi tới còn cần phải trang điểm chuẩn bị, chỉ sợ một tiếng vẫn không đủ.

Cửa thang máy mở ra, Phạn Già La nâng mắt nhìn lên, ánh mắt không khỏi ngưng đọng. Một người đàn ông vóc dáng cao ráo thon gầy đứng ở vị trí chính giữa, vài người vệ sĩ cao lớn vây ở xung quanh, hình thức vì sao vây quanh mặt trăng. Biểu tình người đàn ông nhàn nhã thảnh thơi, tựa hồ đã sớm quen với đãi ngộ hơn người như vậy, đầu ngón tay cầm một chiếc kính mát lắc lư lay động, đôi mắt đào hoa phong lưu đa tình liếc nhìn Phạn Già La, nhếch môi trêu ghẹo: "Ai u, này không phải nhà ngoại cảm thiên tài Phạn lão sư của chúng ta sao? Thật là trùng hợp, thế mà lại gặp gỡ ở đây, tới tới, mau vào đi."

Hắn cong ngón tay, dáng dấp trông rất nhiệt tình nhưng tư thế bắt chuyện lại giống như đang tróc chó.

Phạn Già La lẳng lặng nhìn hắn vài giây, cuối cùng vẫn bước vào thang máy, gương mặt xưa nay vẫn luôn nhẹ nhàng của cậu đột nhiên căng cứng. Diện mạo người này rất giống một vị cố nhân, vô thức gợi lên rất nhiều hồi ức trong lòng, những hình ảnh vỡ nát kia lảo đảo lay động, cuối cùng ngưng tụ thành một đôi mắt hổ thẹn rưng rưng nước mắt, đôi mắt đó chăm chú nhìn cậu đang nằm trong vũng máu, tựa hồ có giọt nước sắp tràn ra nhưng rồi đột nhiên đôi mắt đó hơi cong lên một chút, lạnh lùng lãnh khốc mỉm cười.

Phạn Già La nhắm hai mắt lại xua tan đi những hồi ức kia, lại nhìn về phía người đàn ông trẻ tuổi mới phát hiện gương mặt đang cười cười của đối phương cực kỳ giống người kia.

"Anh họ Trương à?" Phạn Già La dò xét hỏi.

"Đúng vậy." Thái độ của người đàn ông trẻ này rất nhiệt tình, tự mình giới thiệu: "Tôi tên là Trương Dương, Phạn lão sư hẳn đã từng nghe về tôi rồi đi?"

Trương Dương, người đàn ông đứng sau lưng Tô Phong Khê. Phạn Già La hiểu rõ, màu sắc trong mắt lại càng đậm hơn, luồng từ trường cường đại lặng lẽ bao quanh thân thể cậu, cũng mơ hồ tỏa ra uy thế khiếp người. Đám vệ sĩ vây xung quanh không biết vì sao đột nhiên sinh ra cảm giác hoảng sợ bất an, đưa tay vào trong áo khoác sẵn sàng rút súng, đồng thời cảnh giác nhìn xung quanh. Bọn họ đều là lính đánh thuê, có cảm giác rất nhạy bén đối với nguy hiểm.

Người đàn ông trẻ kia giống như người bình thường, chỉ nhìn chằm chằm Phạn Già La mỉm cười, tựa hồ không hề phát hiện từ trường xung quanh mình đang chậm rãi lặng yên biến đổi. Mắt thấy thang máy đã sắp tới, hắn đột nhiên mở miệng: "Phạn lão sư, Tô Phong Khê đang thu âm trên tầng chín, cậu có hứng thú đi nghe một chút không?" Tuy miệng gọi là Phạn lão sư nhưng thái độ không hề có nửa điểm cung kính, ngược lại có dáng vẻ hứng thú cùng lãnh khốc của mèo đang vờn chuột.

Phạn Già La cũng không phải người sẽ lùi bước, vì thế cậu mỉm cười gật đầu: "Được."

Hai người sóng vai bước ra khỏi thang máy, một đường không nói gì tiến vào phòng thu âm. Tô Phong Khê quả nhiên đang thu âm, một thời gian không gặp, diện mạo của cô ta tựa hồ lại xinh đẹp thêm vài phần, giọng hát giống như tiên nhạc Cửu Thiên làm nhóm chế tác nghe tới si mê, say sưa. Bọn họ cơ hồ không thể chỉ ra nửa điểm sai lầm của Tô Phong Khê, chỉ có thể không ngừng gật đầu, ánh mắt tràn đầy thưởng thức cùng ca tụng.

Thoáng nhìn thấy Phạn Già La, nụ cười mỉm trên mặt Tô Phong Khê không khỏi cứng ngắc, sau đó nhanh chóng điểu chỉnh lại, đổi thành mỉm cười dịu dàng đáng yêu. Cô hơi hếch cằm liếc nhìn cậu, dùng dư quang khóe mắt ôm lấy cậu, quấn quít cậu, tựa hồ rất ưu ái, nhưng sâu trong đáy mắt lại lóe lên một tia sắc lạnh.

Theo tia sắc lạnh kia tiêu tan, Tô Phong Khê nhắm mắt lại, giữ chặt tai nghe, bắt đầu cất tiếng hát vang, leo làn sóng âm thanh lan ra tạo thành vô số chiếc trùy nhọn phóng về phía Phạn Già La. Nếu màn giao phong này có thể phát ra âm thanh thì người nơi này nhất định sẽ nghe thấy tiếng mưa tên rít lên bén nhọn đâm thủng màng tai. Nhưng mặc dù không thể nghe thấy gì, tiếng ca không ngừng cất cao này cũng tạo thành cộng hưởng ảnh hưởng tới thân thể bọn họ, làm máu cùng tủy não của bọn họ không ngừng nóng lên.

Không bao lâu sau, tủy não sôi trào sẽ làm những người này mất đi lý trí, sau đó sẽ tìm cách tự giết chết chính mình. Vì muốn biểu diễn thực lực của mình với Phạn Già La, Tô Phong Khê có thể không chút cố kỵ tàn hại bất luận kẻ nào, cô ta đã điên rồi, cô ta tự cho rằng mình rốt cuộc đã biến thành một con cá voi lớn có thể tùy ý rong chơi trong vũ trụ bao la mênh mông. Cá voi lớn không có thiên địch, nhân loại đã từng làm cô sợ hãi tới run rẩy lúc này cũng chỉ là một hạt bụi mà thôi. Nếu không có cậu ta, có khả năng cô vĩnh viễn sẽ không biết tới cảnh sắc trên đỉnh núi mỹ lệ đến dường nào.

Âm cao của Tô Phong Khê rốt cuộc cũng lên tới cực hạn, nhóm chế tác vốn đã bắt đầu ôm đầu rên rỉ giống như được sức mạnh nhu hòa nào đó trấn an. Một thanh niên bước tới vài bước, đứng trước mặt kính thủy tinh, dùng ánh mắt lạnh lẽo sắc bén chăm chú nhìn người phụ nữ cất giọng ca vàng ở bên trong.

Tô Phong Khê cũng mở mắt ra, cười khanh khách nhìn cậu, hai người không nói với nhau lời nào nhưng tựa hồ đã nói trăm ngàn lời. Đột nhiên, tấm kính thủy tinh ngăn cách giữa bọn họ bắt đầu xuất hiện vết rạn, sau đó chậm rãi khuếch tán rồi ầm ầm vỡ nát. Tiếng vang lớn dọa mọi người kinh hãi.

Mọi người thét lên né tránh, vừa hét vừa hỏi đã xảy ra chuyện gì, dáng vẻ vẫn chưa tỉnh hồn, duy chỉ có Tô Phong Khê cùng Phạn Già La vẫn đối mặt, không né không tránh, thậm chí ngay cả mi mắt cũng không run động. Mảnh vỡ thủy tinh văng tới gần bọn họ liền bị một tầng lá chắn vô hình hất văng ra, bọn họ vốn là người ở vị trí nguy hiểm nhất nhưng lại không bị chút thương tổn nào.

"Khê Khê, em mau ra đây đi! Đừng đứng đó!" Sau khi hoàn hồn người đại diện của Tô Phong Khê vội vàng chạy vào phòng thu âm kiểm tra tình huống của nghệ sĩ nhà mình, lúc này Tô Phong Khê mới thu hồi thần niệm có tính công kích, mỉm cười quyến rũ: "Phạn Già La, lâu rồi chúng ta không gặp nhỉ? Gần đây cậu thế nào?"

"Ừm, hết thảy đều tốt." Phạn Già La nhàn nhạt nói.

"Cậu cảm thấy tôi hiện giờ thế nào?" Tô Phong Khê giang rộng hai cánh tay, thướt tha xoay một vòng, tựa hồ muốn bộc phát tư thế mê người của mình để khoe khoang.

Nhưng Phạn Già La lại biết cô ta hỏi cái gì, cậu lắc đầu, tiếc nuối nói: "Rất xin lỗi, nhưng thế giới này vẫn không thuộc về cô như cũ."

Tô Phong Khê cắn răng muốn nổi giận nhưng lại đột nhiên ý thức được tâm tình của mình đã bị đối phương khống chế, đây là điều tối kỵ trong giao chiến thần niệm. Cô ta lập tức thu lại biểu tình, quyến rũ vuốt vuốt mấy sợi tóc mai, chóp mũi phát ra một tiếng xì khẽ.

Phạn Già La cũng cúi đầu mỉm cười, sau đó xoay người rời đi, giẫm vụn thủy tinh đầy đất phát ra tiếng răng rắc.

Kỳ quái là lúc tất cả mọi người bị từ trường của hai người công kích hoặc bảo vệ, duy chỉ có một mình Trương Dương giống như người ngoài cuộc, dựa nghiêng ngoài cửa cười như không người bàng quan, hoàn toàn không cảm nhận được từ trường của bọn họ. Mắt thấy Phạn Già La đi về phía mình, hắn nghiêng người nhường đường một chút rồi đột nhiên áp sát bên tai thanh niên, nhỏ giọng trêu tức: "Phạn lão sư, tôi biết cậu là thứ gì. Tôi cũng muốn tuyên bố một tiên đoán, nhớ kỹ--- cậu sớm muộn gì cũng có một ngày phải chết trong tay tôi." Hắn xòe năm ngón tay làm ra động tác bóp nát.

Ánh mắt Phạn Già La nặng nề liếc nhìn hắn một cái, bỏ đi. Đi thang máy xuống tầng hai, lại đi tới cầu thang không một bóng người, sau đó mới chậm rãi dựa vào vách tường, lộ ra vẻ mặt ẩn nhẫn. Trong khoảnh khắc, màng nhĩ cùng chóp mũi của cậu chảy ra máu, cổ họng cũng tràn đầy vị rỉ sét. Bởi vì từ trường va chạm mãnh liệt, cậu đã bị thương, có thể ngay cả một nội tạng cũng đã bị xoắn nát một phần.

Tô Phong Khê quả nhiên đã trở nên mạnh mẽ hơn, trong một khoảng thời gian cực ngắn cô ta đã nâng thực lực của mình lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, loại đột phá bình cảnh vượt thời gian này không hề đơn giản, nó giống như từ một chủng loại biến dị biến thành một thứ khác, chỉ dựa vào thứ trong cơ thể cô ta hoàn toàn không thể làm được như vậy, sau lưng cô ta nhất định vẫn còn sức mạnh khác.

Phạn Già La nhìn áo sơ mi đen của mình, trên mặt lộ ra biểu tình may mắn, bởi vì nó có thể giúp cậu lặng yên dọn dẹp sạch sẽ chính mình mà không cần kinh động tới bất kỳ kẻ nào. Cậu dùng tay áo lau lau mũi, lại lau sạch vết máu bên tai dùng thái dương, sau đó không nhanh không chậm, trầm ổn đi ra ngoài.

Không ai có thể cảm nhận được cảm giác thật sự từ gương mặt an tĩnh lại lạnh nhạt của cậu, tựa hồ cậu đã sớm tạo thành thói quen với chuyện phải trầm mặc chịu đựng hết thảy thống khổ. Cậu tới WC, nhìn trong gương một lần nữa chỉnh chu lại chính mình, xác định không điểm nào dị thường mới quay về phòng nghỉ.

"Chờ chốc nữa anh cũng tới quay hình, tham gia đoạn phân tích tâm linh." Cậu nói với người đàn ông đã chờ đợi rất lâu.

"Sao cơ?" Người nọ vội vàng đứng bật dậy, biểu tình chỉ có kinh ngạc, không hề có khẩn trương khi bị yêu cầu lên hình.

"Tôi sẽ nói chuyện với đạo diễn, anh chỉ cần ngồi lên ghế là được, không cần nói gì cả." Phạn Già La đẩy cửa bước vào phòng nghỉ, lịch thiệp gật đầu: "Tôi muốn nghỉ một chốc, anh cứ tự nhiên. Sau đó sẽ có người dẫn anh tới phòng chờ khác rồi nói cho anh biết lịch trình, không thành vấn đề chứ?"

"Không thành vấn đề, nhưng sao tôi lại phải tham gia chương trình?" Người đàn ông vẫn không rõ tình huống, tựa hồ là tới nhờ giúp đỡ chứ không phải tới làm diễn viên quần chúng đi?

"Người quay hình chương trình chung với anh là Lưu Chiêu." Lời nói của Phạn Già La làm người đàn ông an tĩnh. Đối phương sửng sốt một lúc lâu mới cứng ngắc gật đầu: "Vâng, tôi hiểu rồi." Sau đó khi nhìn lại thanh niên, ánh mắt đã đầy kính nể cùng cảm kích: "Có phải cậu đã sớm nhìn ra hay không? Cậu cố ý tìm người đó đến đúng không? Cám ơn cậu, thật sự rất cám ơn cậu, ba ngày rồi, cậu là người duy nhất nguyện ý tin tưởng tôi mà không cần tôi giải thích gì cả, mà chính bản thân tôi cũng không biết đã xảy ra chuyện gì...."

Người đàn ông không có cách nào nói thêm gì nữa, chỉ có thể khóc, bụm mặt cắn chặt răng, khóc vừa kiềm nén lại cực kỳ chua sót. Anh cứ tưởng rằng mình đã tới bước đường cùng rồi...

Phạn Già La lắc đầu than nhẹ, sau đó khép cửa phòng lại.

...

Mười mấy phút sau, vài nhân viên công tác dẫn người đàn ông tới căn phòng chờ nhỏ, cùng lúc đó, Lưu Chiêu cũng đã tới đài truyền hình, lúc này đang trang điểm.

Tống Duệ bảo đạo diễn mở camera trong phòng hai người rồi đưa lên màn hình lớn quan sát. Số camera này vốn dùng để quay cảnh hậu trường, lúc này lại trở thành công cụ để anh quan sát hai người.

"Em nhìn ra vấn đề không?" Tống Duệ dùng ngón tay gõ gõ bàn, nụ cười cực kỳ hứng thú.

"Không có, hai người bọn họ có vấn đề gì sao?" Tống Ôn Noãn nhìn chằm chằm màn hình một hồi, nhíu mày nói: "Không biết có phải cảm giác của em sai hay không, em cứ cảm thấy trạng thái của Lưu Chiêu rất kém, giống như có chút thay đổi vậy?"

Dung mạo Lưu Chiêu trong dàn trai xinh gái đẹp của giới giải trí có thể xem là người đứng đầu. Tướng mạo rất tinh xảo nhưng lại không hề âm nhu, đường nét không sắc cạnh nên hóa trang kiểu nào cũng đẹp, diễn vai nào cũng sinh động. Điều làm người ta khó quên nhất ở Lưu Chiêu có hai điểm, một là ánh mắt, sáng ngời, thâm thúy, sắc bén nhưng lại không mất đi phần nhu hòa bao dung, đối diện với anh ta có thể nói là một loại hưởng thụ, hai là khí chất, tao nhã, đạm bạc, thong dong rồi lại đầy quý khí.

Anh vốn có xuất thân dân dã, có thể luyện tới trình độ này hoàn toàn dựa vào cố gắng của mình. Lưu Chiêu từ một nhân vật nhỏ không có chút bối cảnh nào trở thành người có bối cảnh cứng nhất trong giới, cho nên Tống Ôn Noãn mới nói anh là người đứng ở trên đỉnh núi, đó không chỉ nói về danh tiếng mà còn là năng lực.

Nhưng hôm nay Lưu Chiêu lại không có sự bình lặng tao nhã đó. Hắn nhìn chằm chằm mình trong gương, khóe miệng vẫn luôn lộ ra nụ cười mỉm quái dị, ngón tay không ngừng chỉnh phần tóc bên thái dương, tựa hồ không hài lòng với tạo hình của mình.

"Chải tóc ngược ra sau đầu cho tôi." Hắn kiên quyết ra lệnh cho nhà tạo mẫu.

"Lưu lão sư, hôm nay anh mặc trang phục theo phong cách biếng nhác tùy tính, không thích hợp với kiểu tóc vuốt ngược." Nhà tạo mẫu vội vàng khuyên can.

"Tôi quản phong cách với không phong cách, chải ngược ra sau cho tôi, gương mặt này của tôi phối với kiểu tóc nào cũng đẹp cả." Lưu Chiêu tự cầm lược và gel chải ngược phần tóc mà nhà tạo mẫu khó khăn lắm mới xử lý cho chúng mất trật tự.

Người xung quanh đều nhìn hắn, lộ ra biểu tình không dám tin. Đây chính là Lưu ảnh đế tao nhã mê người, khiêm tốn lễ độ trong lời đồn sao? Khác biệt nhiều dữ vậy?

Người đàn ông xa lạ được an bài ở phòng sát bên phòng Lưu Chiêu đang lẳng lặng ngồi trước bàn hóa trang, tùy ý để nhà tạo mẫu xử lý chính mình, thỉnh thoảng còn hỗ trợ đưa giúp dụng cụ, rỗi rảnh nói chuyện vài câu. Đề tài rất mới mẻ, hơn nữa rất có cách nhìn riêng, làm nhà tạo mẫu không ngừng phát ra tiếng cười thích thú. Tư thế ngồi rất tao nhã, thần thái cũng thả lỏng, hoàn toàn không giống người bình thường chưa từng tham gia quay hình.

Nhưng mặc dù là vậy, Tống Ôn Noãn cũng không hề phát hiện có điểm gì lạ, chỉ càu nhàu oán giận: "Không ngờ Lưu Chiêu lại là người như vậy, một chút thưởng thức cũng không có. Con bà nó, hắn không chịu mặc quần áo do nhà tạo mẫu chúng ta chuẩn bị mà lại mặc bộ tây trang đỏ sậm này, mắt hắn mù rồi sao? Nhà thiết kế hợp tác với hắn không phải đều khen hắn có gu thẩm mỹ rất cao à? Vậy mà là cao á? Lời đồn quả nhiên không thể tin được mà!"

Tống Duệ nhìn chằm chằm Tống Ôn Noãn một lúc lâu, hoàn toàn không biết vì sao cô em gái này có thể bỏ qua đáp án rõ mồn một như vậy mà đưa ra kết luận nông cạn như thế. Nhưng có lẽ anh đã quên mất một chuyện, đối với anh có lẽ là đáp án rõ mồn một nhưng đối với rất nhiều người bình thường có lẽ chỉ là một thứ gì đó giả dối căn bản không có thật.

Anh thu hồi ánh mắt nhìn đứa ngốc, một lần nữa chuyển sang quan sát màn hình vi tính.

Hai người đàn ông trên màn hình đã tạo hình xong, đang được thông báo lịch trình. Người đàn ông hỏi vài vấn đề mấu chốt, Lưu Chiêu thì chỉ qua quýt gật đầu đáp ứng, sau đó nhịn không được truy hỏi: "Không phải đạo diễn nói tôi phải tập lời thoại kịch bản với Phạn Già La à? Cậu ta ở đâu?"

"Cậu ấy sẽ tới ngay, xin ngài chờ một chốc." Nhân viên công tác mỉm cười giải đáp nghi vấn, sau đó ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo trên tường. Đã sắp tới giờ quay hình, chương trình này căn bản không có kịch bản, cũng không có lời thoại, mọi thứ đều là thật.

Nhưng Lưu Chiêu không hề biết chuyện này, vì thế đang hùng hùng hổ hổ nói mát: "Nhà ngoại cảm chó má gì chứ, chỉ là một đám lừa đảo! Rốt cuộc khi nào mới tới? Giá còn lớn hơn cả tôi à, có hậu trường đúng là tốt thật, ngay cả ảnh đế cũng phải chờ. Mẹ nó thế đạo gì đây chứ, chờ ông đây tìm được hậu trường nhất định phải bắt nó quỳ xuống kêu ba ba!"

Lúc ban đầu nhân viên công tác còn có thể lễ phép cười một cái, sau đó thì sắc mặt bắt đầu biến đổi. Lời lẽ gì thế này, còn chút tố chất nào không vậy? Quý tộc chó má, ảnh đế vạn người mê chó má, phi!

Lúc đám nhân viên đều phỉ nhổ trong lòng thì một người phụ nữ diện mạo xinh đẹp ăn mặc tao nhã đột nhiên đẩy cửa phòng nghỉ, chấn vấn: "Anh tới quay hình chương trình sao không báo cho em biết?"

Lại có một người phụ nữ tướng mạo xinh đẹp khí thế áp đảo tiến vào phòng châm chọc: "Anh ta muốn làm gì thì làm cái đó thôi, cần phải xin chỉ thị từ cô sao? Lưu Chiêu, tôi nói có đúng không?" Cô ta nhướng cao đuôi chân mày, mỉm cười quyến rũ với người đàn ông trước mặt.

Lưu Chiêu vốn còn ở thế khó xử lập tức nghiêng về phía người phụ nữ xinh đẹp, nghiêm mặt nói: "Đúng đúng đúng, Tần Tần nói gì cũng đúng."

Sắc mặt người phụ nữ ôn nhu trắng bệch nhưng vẫn đứng im tại chỗ không rời đi, cắn răng nói: "Đổng Tần, hai vợ chồng tôi đang nói chuyện mong chị đừng xen vào, chị lập tức rời đi cho tôi! Bằng không tôi sẽ nói với phóng viên cô chính là kẻ thứ ba phá hỏng tình cảm giữa vợ chồng chúng tôi."

Đổng Tần đứng im, Lưu Chiêu thì dựng mày, giống như càng tức giận hơn.

Người phụ nữ lập tức chận họng: "Anh muốn hại danh dự mất hết sự nghiệp bị tổn hại thì cứ để chị ta lưu lại! Dù sao thì ly hôn rồi tôi vẫn được chia một phần lớn tài sản, tôi không ngại làm lớn chuyện đâu."

Lưu Chiêu xưa nay rất có chủ kiến thế mà lại hoảng sợ, vẻ giận dữ thu lại, mắt cũng hơi híp, dáng vẻ xoa xoa tay có chút hèn mọn lại nhu nhược: "Tần Tần, hay là em ra ngoài trước đi?"

Đổng Tần nhìn sâu Lưu Chiêu một cái, xoay người đi ra ngoài, tiếng dộng cửa vang rung trời.

Người phụ nữ ôn nhu này là Cao Thiên Thiên, người phụ nữ xinh đẹp kia là Đổng Tần. Lúc Lưu Chiêu mới ra mắt hai người này đã bồi ở bên cạnh, chỉ là Cao Thiên Thiên có địa vị rất thấp, chỉ là một trợ lý sinh hoạt giúp đỡ Lưu Chiêu chạy vặt ở hậu trường, mà Đổng Tần nổi danh là thiết nương tử, là người đại diện kim bài trong giới, năng lực rất mạnh mẽ.

Năm đó ba người từng vì chuyện tình cảm mà xuất hiện rất nhiều scandal. Tình yêu của Đổng Tần vừa nhiệt tình lại lộ liễu, tình yêu của Cao Thiên Thiên là hèn mọn lại ẩn nhẫn. Công chúng đều cho rằng Lưu Chiêu sẽ chọn Đổng Tần có vị trí tương đương với mình, dù sao gia thế của đối phương cũng rất hiển hách, thủ đoạn cao siêu, có thể giúp hắn mở rộng sự nghiệp, không ngờ cuối cùng hắn lại cưới Cao Thiên Thiên, lại còn đặc biệt thâm tình, một năm chỉ quay một bộ phim, thời gian còn lại đều ở nhà bầu bạn với vợ, có thể nói là người chồng mẫu mực.

Đó là một trong những nguyên nhân làm Lưu Chiêu rất được quần chúng yêu thích. Nhưng bây giờ xem ra, biểu hiện háo sắc của hắn thật sự không phù hợp với lời đồn đãi!

Màn nháo kịch này tựa hồ là hai nàng tranh một chàng trong một mối quan hệ bất minh bất chính, đám Tống Ôn Noãn ăn dưa no nê, Tống Duệ thì biết rõ chân tướng hoàn toàn không phải như vậy, vì thế lại càng cười hứng thú hơn.

[end 152]

[153] Linh Môi - Trường Quay Hỗn Loạn

*****

Cao Thiên Thiên chờ Đổng Tần rời đi liền chất vấn: "Anh đã đáp ứng em cái gì? Chỉ mới có một ngày mà anh đã quên rồi sao? Đầu óc anh ổn không vậy? Hết sưng rồi? Ký ức hồi phục chưa?" Cô vừa nói vừa sờ đầu Lưu Chiêu nhưng bị đối phương khó chịu cản lại.

"Trí nhớ chưa khôi phục, đây cũng không phải chương trình phỏng vấn, anh sợ gì chứ! Em xem kịch bản đi, rất đơn giản, anh chỉ cần ngồi đó thôi, căn bản không cần nói gì cả, không quản tên Phạn Già La kia nói gì cũng chỉ cần gật đầu, tỏ vẻ kinh ngạc rồi giơ ngón cái khen cậu ta nói rất chuẩn. Vậy là có hai triệu rưỡi rồi! Anh nằm không cũng có thể kiếm được hai triệu rưỡi, vì sao lại không làm chứ?" Lưu Chiêu mở kịch bản, ánh mắt đầy đắc ý cùng tham lam.

Cao Thiên Thiên nhìn Lưu Chiêu, sóng ngầm đang chuyển động mãnh liệt trong đáy mắt nhưng vẫn cố nhẫn nhịn nói: "Anh vừa mới xuất viện, trạng thái rất kém, không phải chúng ta đã nói sẽ tạm ngừng tất cả công việc à? Anh ở nhà nghỉ ngơi, chuyện bên ngoài giao hết cho em xử lý, anh không cần quan tâm gì cả. Hai triệu rưỡi căn bản không xứng với địa vị của anh, tiền này chúng ta không cần cũng được."

"Có tiền sao lại không kiếm? Em có phải bị ngốc không? Đây chính là hai triệu rưỡi đó, cũng đâu phải thịt muỗi!" Không quản vợ nói gì, Lưu Chiêu vẫn nói những lời này.

Thái dương Cao Thiên Thiên nổi gân xanh giống như muốn bùng nổ nhưng vẫn cố duy trì ôn nhu nói: "Em cũng vì tốt cho anh thôi, em biết đạo diễn của chương trình này, cô ta là Tống Ôn Noãn, mánh khóe đặc biệt bỉ ổi, vì tỷ lệ người xem mà chuyện gì cũng dám làm. Lỡ như bọn họ không chịu làm theo kịch bản, ở trong chương trình cố ý giở trò với anh, anh có thể ứng phó được không? Lỡ bọn họ dùng danh nghĩa ngoại cảm để bôi đen anh, anh làm sao phản bác?"

Lưu Chiêu bị hỏi tới phát hoảng, có chút sợ hãi nói: "Không thể nào đi?"

"Sao lại không có khả năng? Anh bị mất trí nhớ, không rõ chuyện trước kia nên anh không biết người trong giới này bẩn thỉu cỡ nào đâu. Không phải chúng ta đã sớm nói sau này anh sẽ nghe lời em à? Đi thôi, chúng ta về nhà, chương trình này chúng ta không quay nữa." Cao Thiên Thiên khoác tay Lưu Chiêu, khóe mắt đuôi mày đều tràn đầy ôn nhu, nhưng ánh mắt thì đặc biệt lạnh lùng.

Tống Ôn Noãn đang nghe trộm bọn họ nói chuyện suýt chút nữa đã tức chết, chỉ người phụ nữ trong màn hình chửi ầm lên: "Đệt con mợ nó Cao Thiên Thiên, thật sự là đồ hai mặt mà! Mấy hôm trước còn ở trong buổi tiệc tâng bốc đủ đường, sau lưng lại chửi bới tôi như vậy! Muốn đi à? Không có cửa đâu!"

Ở một đầu khác, Cao Thiên Thiên cũng mở cửa phòng, nói với nhân viên công tác: "Gọi đạo diễn của mấy người tới đây, chúng tôi không quay nữa!"

"Không quay thì phải bồi thường, Lưu Chiêu đã tự ý ký hợp đồng với người ta rồi." Đổng Tần vẫn chưa đi xa, lúc này đang cầm một tẩu thuốc lá bằng ngọc, chậm rãi hít một ngụm thuốc vị bạc hà, hương vị nhàn nhạt lan tỏa theo làn khói làm Lưu Chiêu xem tới mê mẩn.

So với Cao Thiên Thiên dung mạo nhạt nhẽo vóc người khô đét, hắn hiển nhiên lại càng yêu thích dạng phụ nữ xinh đẹp rực rỡ như Đổng Tần.

"Chút tiền ấy, chúng tôi đền nổi." Cao Thiên Thiên kéo Lưu Chiêu ra sau lưng mình, chất vấn: "Đổng Tần, chị không phải là người đại diện của ảnh à? Sao chị lại để ảnh ký hợp đồng với loại chương trình gà rừng cỏn con như thế này chứ? Đâu phải chị không biết ảnh chưa bao giờ quay chương trình giải trí!"

Đổng Tần nhếch khóe môi cười nhạt, tựa hồ không thèm phản ứng Cao Thiên Thiên, lúc này một âm thanh vang dội lại mạnh mẽ vang tới: "Cô nói chương trình của ai gà rừng? Cao Thiên Thiên, con mẹ nó cô có bản lĩnh thì nói lại ngay trước mặt tôi xem!"

Cao Thiên Thiên không sợ bất luận kẻ nào trong giới giải trí, nhưng thân phận của Tống Ôn Noãn không chỉ liên quan tới giới giải trí mà còn cả quân chính giới, bối cảnh rất phức tạp, cô làm sao đắc tội nổi? Dáng vẻ kiêu căng lập tức thu lại, chuyển thành mỉm cười dịu dàng yếu ớt: "Chị Tống, em chỉ là bị Đổng Tần chọc giận nên nói năng không lựa lời mà thôi. Xin lỗi, em đã mạo phạm rồi, bây giờ có ai mà không biết chương trình của chị chính là con át chủ bài trong giới chứ, tỷ lệ người xem số nào cũng bạo! Chỉ là chị biết đó, địa vị của Lưu Chiêu nhà em không thể tiếp đất được, ảnh lại không có tế bào giải trí, không biết ăn nói, hiệu quả khẳng định rất tệ. Chị Tống, em biết chị rất coi trọng chất lượng tiết mục, em cũng vì suy nghĩ tới phương diện này nên mới không dám để Lưu Chiêu nhà em quay hình, ảnh thật sự không làm được đâu, ảnh chất phác lắm. Không bằng như vậy đi, chúng em bồi thường gấp đôi phí bồi thường vi phạm hợp đồng, còn giúp chị liên hệ với một vị minh tinh khác để thế chỗ, chị xem như vậy được không? Nghe nói gần đây chị có ý định làm phim, không bằng đến khi đó em sẽ để Lưu Chiêu nhà em tới thử kính được không?"

Với địa vị cùng sức hút phòng vé của Lưu Chiêu, anh ta quyết định tham gia bộ phim nào thì bộ phim đó nhất định sẽ bạo nổ. Nghe vậy, Tống Ôn Noãn xưa nay vẫn luôn làm việc không nể nang ai bắt đầu có chút động lòng. Quay chương trình giải trí làm sao có thể so với làm phim chứ! Thép tốt phải dùng làm đao, địa vị lớn như Lưu Chiêu nếu làm nhân vật chính trong phim của cô thì chẳng phải cô sẽ nổi danh trong giới điện ảnh ngay từ bộ phim đầu tay sao?

Tống Ôn Noãn rõ ràng bị thuyết phục, biểu tình lộ ra chút do dự. Cao Thiên Thiên rất am hiểu quan sát sắc mặt, lập tức tăng thêm độ thuyết phục, gần như mỗi câu nói đều bắt vào điểm yếu của đối phương. Cô ta vốn chỉ là một người nội trợ gia đình lại có thể thành thạo lại chu toàn ở giữa một nhóm tinh anh trong giới, thái độ co được dãn được, cũng có thể coi là người có tài.

Thấy biểu hiện của cô ta, nụ cười bên khóe miệng Đổng Tần đầy trào phúng, ánh mắt liếc về phía Lưu Chiêu thì ánh sáng trong con ngươi lập tức tắt ngúm.

Lúc Cao Thiên Thiên cùng Tống Ôn Noãn so chiêu qua lại, không ai phát hiện cửa phòng hóa trang kế bên bị người ta lặng lẽ hé ra một khe nhỏ, một người đàn ông diện mạo tang thương đang dùng ánh mắt phức tạp lại xa lạ nhìn người phụ nữ bị mọi người vây ở giữa nhưng không hề tỏ ra khiếp sợ cùng yếu đuối kia. Cô ta thật sự rất biết cách nói chuyện, phương pháp xử sự cũng rất già dặn, để tất cả mọi người đều giữ được mặt mũi, trình độ giải quyết trơn tru này còn cao tay hơn cả Đổng Tần. Anh vẫn luôn cho rằng cô ấy mảnh mai, hướng nội, ít nói, phải được tỉ mỉ che chở mới có thể sống được, nhưng hết thảy ở trước mắt lại nói cho anh biết---- sự thật không phải như vậy. Cô ta không giống người trong ký ức của anh. Đúng hơn là từ đầu tới cuối anh chưa từng nhìn rõ người này.

Người đàn ông cách khe cửa nhìn người phụ nữ chu toàn khéo léo ở giữa đám người, hốc mắt dần dần nổi lên một tầng hơi nước.

Tống Ôn Noãn suýt chút nữa đã bị Cao Thiên Thiên thuyết phục, may mà Phạn lão sư đúng lúc xuất hiện ở hành lang, ánh mắt thâm thúy đó làm cô vô thức rùng mình: "Không được, chương trình này mấy người không thể không quay!" Cô gân giọng hô to: "Mấy người không đền nổi phí vi phạm hợp đồng đâu! Tiểu Vu, Tiểu Vu! Em mang hợp đồng tới cho Cao nữ sĩ xem đi!"

Một trợ lý nhanh chóng mang hợp đồng tới đưa cho Cao Thiên Thiên, đối phương lật xem một hồi thì rống to: "Phí bồi thường vi phạm hợp đồng sao lại nhiều như vậy? ! Bản hợp đồng này của mấy người trái pháp luật, tôi không thừa nhận!"

Lưu Chiêu rướn cổ nhìn, lập tức kinh hãi: "Năm chục triệu? Sao mấy người không đi ăn cướp đi?"

"Nếu anh chịu đàng hoàng quay hình thì năm chục triệu này không cần đền, còn có thể nhận được hai triệu rưỡi, tự hai người xem xem nên làm thế nào đi. Hai người muốn ra tòa thì tôi bồi tới cùng! Đường đường là Lưu ảnh đế vì tranh cãi hợp đồng mà nháo ra tòa với Thế Giới Kỳ Nhân, đây nhất định là tin tức lớn, ha ha ha, coi như miễn phí hâm nóng độ hot cho chương trình chúng tôi vậy!" Tống Ôn Noãn cười thực gian trá, cho nên đánh giá của Cao Thiên Thiên về cô kỳ thực cũng rất khách quan, vì tỷ lệ người xem, cô thật sự dám làm mọi chuyện.

Cao Thiên Thiên vốn còn muốn dùng lý lẽ biện luận, nhưng nghe thấy ba chữ 'tin tức lớn' thì do dự. Cô không sợ ra tòa, cô có tài lực cùng vật lực duy trì, nhưng nhìn Lưu Chiêu sắc mặt trắng bệch ở phía sau thì không thể không chọn thỏa hiệp.

"Chúng tôi quay. Chị Tống, chị làm vậy chẳng khác nào giăng bẫy Lưu Chiêu nhà em." Cao Thiên Thiên từ trong hàm răng nghiến chặt phun ra một câu, sau đó cao giọng hỏi: "Phạn Già La đâu? Không phải nói cần phải tập kịch bản với cậu ta à? Sao cậu ta còn chưa chịu xuất hiện?"

"Tôi ở đây, đi thôi, đi tập kịch bản!" Phạn Già La chậm rãi từ trong đám người bước ra.

Cao Thiên Thiên không chút khách khí quan sát Phạn Già La, chỉ hận không thể nhìn thấu cậu từ trong ra ngoài, ánh mắt ẩn giấu một tia đề phòng.

Lưu Chiêu thì mở to mắt, vẻ mặt kinh ngạc sờ sờ mặt mình, tựa hồ đang so sánh xem diện mạo của mình và Phạn Già La rốt cuộc là ai hơn ai. Xem ra hắn căn bản không giống một người không màng danh lợi, tao nhã hiền hòa như lời đồn, ngược lại, lòng ghen tỵ của hắn rất lớn, lòng dạ cũng rất hẹp hòi.

Cao Thiên Thiên đi theo đuôi Lưu Chiêu, ánh mắt đề phòng thường xuyên đảo qua Phạn Già La, nghiêm ngặt ngăn chặn không để đối phương tiếp xúc với chồng mình. Đổng Tần thờ ơ đi ở sau cùng, đầu ngón tay kẹp tẩy thuốc nhưng không hút. Con ngươi đen nhánh của cô tràn đầy mê man cùng bất lực, lúc ánh đèn phía trên trần chiếu thẳng vào mặt làm ánh mắt đau nhức, hốc mắt cô chợt đỏ ửng rồi chật vật hất cao cằm cố chớp mắt, không để mình lộ ra chút thất thố nào. Chờ vành mắt một lần nữa trở nên khô khốc, cô liếc nhìn về phía Cao Thiên Thiên ở phía trước, ánh mắt lộ ra lòng thù hận thấu xương.

Đoàn người ôm theo tâm tư của riêng mình tiến tới trường quay, lục tục ngồi xuống, tất cả camera đều đã mở nhưng Cao Thiên Thiên cùng Lưu Chiêu lại không biết.

Phạn Già La đưa tay làm động tác mời, ý bảo khách quý bắt đầu xem kịch bản, Lưu Chiêu vỗ tay vịn của ghế cười ngã nghiêng ngã ngửa: "Ha ha ha, kịch bản này viết khoa trương thế? Phạn Già La nắm lấy tay tôi, cảm ứng một chút liền biết được tất cả những chuyện từ nhỏ đến lớn của tôi, mà chuyện nào cũng giật gân cả, tôi bội phục biên kịch của mấy người đấy, hắn ở đâu vậy? Tôi muốn thêm đùi gà cho hắn! Tôi còn không biết mẹ tôi vì kiếm tiền cho tôi đi học mà phải nhặt thùng giấy ngoài đường để mang đi bán đấy. Gì, tôi còn phải vừa nghe vừa chảy nước mắt? Thao tác này có chút khô! Lỡ tôi khóc không được thì sao?"

Hắn nghiễm nhiên xem phần kịch bản mà Tống Ôn Noãn tỉ mỉ chuẩn bị là lệ cũ, từ lời nói cùng cử chỉ của hắn rất khó tin hắn là một người từng tự học để lấy được bằng thạc sĩ, cũng khó tin hắn là một ảnh đế có kỹ thuật diễn siêu quần.

"Không sao, chúng tôi có thể chuẩn bị thuốc nhỏ mắt cho anh." Ánh mắt Tống Ôn Noãn nhìn Lưu Chiêu khá kỳ quái, cô từng thưởng thức người này diễn ở trường quay, chỉ cần đạo diễn hô một tiếng, nước mắt của Lưu Chiêu sẽ lập tức rơi xuống, căn bản không có chuyện khóc không được.

Cao Thiên Thiên cũng lật xem kịch bản, xác định chương trình này hoàn toàn là lừa gạt nên tâm tình lo lắng cũng ổn định lại, nhàn nhạt giải thích: "Gần đây ảnh bị viêm giác mạc, mắt bị khô nên có khả năng sẽ không khóc được."

"Ra là vậy." Tống Ôn Noãn gật đầu, cũng không biết là tin hay không tin.

Cao Thiên Thiên mỉm cười dịu dàng không nói thêm gì. Đổng Tần thì vẫn ngồi ở bên ngoài, vẻ mặt thờ ơ. Cô nhìn bọn họ nhưng tựa hồ không thấy bọn họ, thế gian này không có gì tốt đẹp để ánh mắt cô phải dừng lại.

Đúng lúc này, nhân viên công tác dẫn một người đàn ông khí chất thành thục chững chạc, tướng mạo anh tuấn đoan chính đi tới, còn sắp xếp cho anh ngồi bên cạnh Lưu Chiêu. Người nọ trong ánh nhìn của mọi người thong dong, tao nhã ngồi vào chỗ của mình, sau đó lịch sự gật đầu, mỉm cười nhợt nhạt. Vẻ mặt của anh rất lạnh nhạt, ánh mắt tràn đầy bình thản cùng chân thành, mặc dù gương mặt đã có chút vết tích phong sương nhưng vẫn cực kỳ mê người. Năm tháng cướp đi tuổi thanh xuân của anh nhưng lại cho anh vị lắng đọng sâu đậm.

Nếu không phải tự tay tạo hình, ngay cả xé xé tỷ cũng không tin người đàn ông nhà quê trước đó cùng ông chú đẹp trai mê người này là cùng một người. Chết mất, khí chất quá tinh khiết! Cùng khung hình với Lưu ảnh đế mà không hề thua kém, thậm chí còn hơn một bậc!

Đám nhà tạo mẫu nhìn say mê, mà tẩu thuốc bằng ngọc trong tay Đổng Tần lạch cạch một tiếng rớt xuống đất, bể thành hai đoạn. Đây là món đồ cổ mà cô tốn mấy trăm ngàn mới mua được nhưng lúc này không nề tiếc nuối một chút nào, chỉ dùng ánh mắt ươn ướt nhìn chằm chằm người đàn ông kia, cố gắng quan sát từng cái nhíu mày mỉm cười, từng cử động của đối phương.

"Là anh! Tại sao anh lại ở đây?" Giọng nói the thé của Cao Thiên Thiên lấn áp hết thảy ồn ào, mà Lưu Chiêu thì trắng bệch mặt, hoàn toàn không dám nói lời nào.

"Anh ta cũng là khách quý của chúng tôi, một siêu sao một người bình thường, phối hợp như vậy thì chương trình mới kích thích. Không phải cô nói Lưu lão sư không giỏi ăn nói à? Vừa vặn, vị khách quý này của chúng tôi rất biết ăn nói, không sợ tẻ nhạt chương trình. Sao thế, có vấn đề gì sao?" Tống Ôn Noãn cười khanh khách hỏi.

"Hắn là kẻ làm vườn nhà chúng tôi, vì trộm đồ nên bị chúng tôi sa thải, sao mấy người lại có thể mời một tên tội phạm tới quay hình? Hôm trước hắn vẫn còn theo dõi tôi, muốn bắt cóc tôi, mấy người mau đuổi hắn đi đi! Bằng không... tôi sẽ báo cảnh sát!" Cao Thiên Thiên lấy điện thoại ra bấm 110 nhưng không chịu bấm nút gọi, chỉ gân giọng uy hiếp. Sự khôn khéo, lão luyện, nhanh trí của cô ta hoàn toàn sụp đổ khi người đàn ông này xuất hiện.

"Được, cô báo cảnh sát đi, tôi ở đây chờ." Người đàn ông kia nhìn chằm chằm Cao Thiên Thiên, gương mặt tựa hồ rất bình tĩnh nhưng con ngươi lại đang khẽ run, ươn ướt. Trình độ khống chế biểu tình của anh đã đạt tới mức kỹ càng, nhưng Đổng Tần ngồi ở nơi xa nhất lại đột nhiên đứng dậy, dùng ánh mắt không dám tin nhìn anh.

Cô hé mở đôi môi đỏ mọng, phun ra hai chữ nhưng cổ họng khô khốc không phát ra chút âm thanh nào. Cô lảo đảo đi tới gần, lạnh lùng nói: "Cao Thiên Thiên, cô báo cảnh sát đi! Cô mau báo đi! Tôi ngược lại muốn nghe xem anh ta nói như thế nào!"

Người đàn ông kia kinh ngạc nhìn Đổng Tần, tựa hồ hoàn toàn không ngờ cô lại đứng về phía mình. Đối với cô mà nói, anh chỉ là một người xa lạ đi?

"Báo, báo đi, để tôi tự mình báo. Không sợ nói cho mấy người biết, nói về giao tiếp với cảnh sát thì tôi rành nhất, dám phá chương trình của tôi hả, tôi lôi chuyện xấu của mười tám đời tổ tông nhà mấy người ra luôn." Lúc này Tống Ôn Noãn đã thật sự nổi giận. Vốn cô đã hoàn toàn thất vọng với bộ mặt thật của Lưu Chiêu, cộng thêm hết lần này tới lần khác bị Cao Thiên Thiên là khách mà lớn giọng lấn lướt chủ, hỗn loạn cả trường quay, trong lòng cô sớm đã tức điên rồi. Cô từng thấy minh tinh giở giọng trịch thượng nhưng chưa từng thấy người nào ngang tàng như Lưu Chiêu cùng Cao Thiên Thiên, đầu tiên là đòi không quay, sau đó lại nháo đổi khách quý, bọn họ tưởng đài truyền hình này do nhà bọn họ mở sao?

Ý thức được cảnh sát tới sẽ tiến hành điều tra sâu hơn, Cao Thiên Thiên lập tức sợ hãi nắm tay Tống Ôn Noãn nói: "Đừng đừng đừng, chị Tống, chị đừng báo cảnh sát, chúng ta tiếp tục quay đi. Thân phận của Lưu Chiêu rất mẫn cảm, không thể vào Cục cảnh sát được đâu, vừa nãy em choáng đầu rồi mới nói vậy. Chị Tống đại nhân đại lượng xin đừng tính toán với em."

"Còn thay người nữa không?" Tống Ôn Noãn liếc mắt.

Cao Thiên Thiên cười gượng nói: "Không đổi, dù sao cũng là khách quý chương trình mời tới, chúng tôi không có quyền can thiệp." Cô rất muốn hỏi Tống Ôn Noãn sao lại mời người này tới, có phải đã sớm sắp xếp rồi hay không, nhưng lại không dám mở miệng. Cô ta mơ hồ cảm giác mình vừa bước vào một cái bẫy nhưng chỉ có thể hi vọng Phạn Già La thật sự chỉ là thần côn lừa đảo.

Phạn Già La vẫn luôn im lặng đột nhiên gõ bàn một cái, nhỏ giọng nói: "Tập trước một lần đi."

"Được được được, tập trước đã, thời gian không nhiều lắm." Tống Ôn Noãn nhìn đồng hồ, lớn giọng hối thúc. Kỳ thực không phải tập dợt gì cả mà là chính thức quay hình, Cao Thiên Thiên nói không sai, bọn họ quả thực đã lập bẫy cho Lưu Chiêu.

Đổng Tần vốn còn tỏ thái độ cứng rắn lúc này đã yên lặng lùi ra phía sau lưng Phạn Già La, dùng tay giữ lấy vai mình, không để mình run rẩy.

Đừng khóc, tuyệt đối không được khóc! Cô tự nhắc nhở chính mình, vành mắt đỏ ửng nhìn người đàn ông kia nhưng ánh mắt anh ta chỉ nhìn về phía Cao Thiên Thiên, đồng dạng cũng ửng đỏ. Khoảng cách xa nhất trên thế giới này cũng chỉ thế mà thôi...

[end 153]


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info