ZingTruyen.Com

[ Lichaeng ] Tổng Tài Ác Ma Muốn Cắn Tôi ( Cover )

Chương 7 : Vợ, anh sợ

ddkzero

Chaeyoung năm nay hai mươi lăm tuổi, so với những cô gái trong làng thì đã là gái già, gái ế, bởi vì họ thường kết hôn khi mới hai mươi. Nhưng đến giờ cô cũng chưa có ý muốn lấy chồng sinh con, bởi vì tính chất công việc, cô không dám chắc bản thân đủ khả năng trở thành một người vợ hiền, vợ đảm. Ngoài mặt cô chưa bao giờ tỏ vẻ buồn tủi, chỉ là trong lòng có vết thương sâu. Cô tự ti vì xuất thân là cô nhi của mình, cũng tự ti khi chưa từng được đi học, được giáo dục đàng hoàng.

Trước đây cô đã tự học ở nhà để tránh tình trạng mù chữ, nhưng không có bất kỳ bằng cấp nào cả. So với Suzy - một cô gái vừa tốt nghiệp đại học thì chẳng là gì.

Nghe Chaeyoung đồng ý, Suzy lập tức đứng lên đi ra ngoài gọi điện thoại cho gia đình. Không biết nói cái gì, một lát sau, cô nàng hí hửng trở lại.

“Tiểu Chaeng, ba mẹ tớ đồng ý rồi!”

Chaeyoung ồ một tiếng: “Cô chú Choi đồng ý rồi? Cậu nói thế nào mà họ chấp nhận việc này hay vậy?”

Không ngờ được, hôm nay ba mẹ của Suzy lại đổi tính.

Suzy nháy nháy mắt:

“Không nói cho cậu biết, hì hì.”

“Vậy được rồi, chuyện đi ăn để sau, cậu về trước đi, ngày mai tới dẫn anh ta đi, tớ xếp đồ lại cho anh ta đã.” Chaeyoung cũng không hỏi tiếp, tính tình của cô vốn như thế, lười phải dông dài.

“Ok, cậu nói chuyện với anh ấy đi, ngày mai trước khi tới tớ sẽ gọi.”

Suzy có vẻ rất phấn khích trước việc đón Lisa về nhà, Chaeyoung có chút khó hiểu:

“Sao cậu vui vậy?

“Có hả?” Suzy cười bẽn lẽn.

“Có đó. Lisa đầu óc hơi bất thường, sau này cậu chăm sóc anh ta thì cẩn thận một chút.”

“Lisa? Tên đẹp thật.”

Suzy tỏ vẻ mình sẽ chịu trách nhiệm với Lisa đến cùng, sau khi cô nàng chào tạm biệt và ra khỏi nhà thì bên trong liền yên tĩnh lại.

Trong căn phòng nhỏ này vốn cách âm cũng không tốt lắm, Lisa nghe được gần hết cuộc đối thoại của họ. Anh cảm thấy bị tổn thương, mặt mũi âm trầm nhìn về phía Chaeyoung:

“Vợ không cần anh nữa?”

“Vốn không phải vợ anh…” Chaeyoung thấy đôi mắt của anh đượm buồn thì hơi mất tự nhiên. “Anh ra đây, chúng ta cần nói chuyện một chút.”

“Anh không đi!”

Rầm.

Lisa đột nhiên nổi giận, đóng mạnh cửa phòng lại và nhốt Chaeyoung bên ngoài phòng khách. Đùa gì vậy? Đây là nhà cô mà? Cô còn chưa làm gì quá đáng nữa, cô không giàu có gì, nuôi bản thân đã đủ mệt rồi, còn phải nuôi thêm một người đàn ông là quá sức với cô. Gia đình Suzy thu nhập ổn định hơn cô nhiều, gửi anh qua bên đó cũng vì tốt cho anh mà thôi.

Cô đi đến gõ cửa, nhưng bên trong vẫn im lìm không có tiếng đáp trả.

“Lisa? Tôi bảo anh ra đây nói chuyện với tôi, anh không nghe thấy à?”

Trong phòng vang lên tiếng bước chân rất nhỏ, sau đó Chaeyoung nhạy cảm phát hiện anh đang đứng gần cửa, chỉ là chưa chịu mở cửa ra.

Cô nhẹ giọng an ủi:

“Nghe này, đây là một việc rất quan trọng. Anh qua bên nhà của Suzy rồi có thể sống thoải mái hơn, có giường riêng cho anh ngủ, được ăn ngon mặc đẹp, anh không thích như vậy à?”

“Không.” Cửa phòng hé mở, Lisa đưa đôi mắt long lanh nhìn cô. “Anh chỉ cần vợ.”

Người đầu tiên anh nhìn thấy khi tỉnh dậy ở bãi biển là Chaeyoung, khi đó anh không biết gì cả, bản thân là ai, tại sao lại xuất hiện ở đó, anh bơ vơ và lạc lõng giữa nơi xa lạ này. Chính cô đã giúp anh sống tiếp, còn đưa anh về nhà, cho anh ăn cơm, ngủ ở đây, bác sĩ cũng nói cô là vợ anh, vậy nên, cô là vợ anh! Vợ muốn đưa anh cho người khác, điều này khiến anh rất buồn.

Càng nghĩ, Lisa càng ấm ức như cô vợ nhỏ bị bắt nạt:

“Em không cần anh nữa, em không thương anh…”

Cái vẻ mặt cún con của anh khiến tất cả lời Chaeyoung muốn nói đều bị ép ngược xuống bụng, cô chỉ lo nghĩ làm cách nào để giải quyết người đàn ông này, nhưng chưa từng nghĩ qua cảm xúc của anh. Không cần biết sau này khi nhớ lại tất cả, anh sẽ thế nào, bây giờ anh chỉ là Lisa ngốc nghếch luôn dựa dẫm vào cô.

Chaeyoung mềm lòng:

“Không phải vậy, anh nghe tôi nói…”

Lisa bước tới trước, đột nhiên ôm chầm lấy Chaeyoung. Bóng dáng cao lớn của anh khiến một người con gái cao gần mét bảy như cô như là chim non nép vào người anh.

“Vợ đừng bỏ anh, anh sợ.”

Lại là hai từ “anh sợ” này, Chaeyoung không nỡ làm anh buồn, tay nhẹ nhàng phủ lên lưng anh rồi vuốt nhẹ:

“Được rồi, anh đừng sợ.”

“Em không được bỏ anh.”

“Tôi…”

Vừa định giải thích, cơ thể liền cảm giác được vòng tay của anh càng siết mạnh hơn. Người này giống như một chú gà con mới nở, mở mắt thấy thứ gì đầu tiên liền xem thứ đó là mẹ, bám dính không buông.

Chaeyoung bắt đầu do dự, có lẽ việc đưa anh đến nhà Suzy là một ý tưởng tồi với anh, với người luôn cảm thấy bất an như anh. Từ lúc tỉnh dậy đến giờ anh chỉ có điểm tựa duy nhất là cô, nếu cô đuổi anh đi thì khác nào gà mẹ bỏ con?

Cảm nhận được hơi ấm và mùi hương đặc trưng trên người Lisa, Chaeyoung thở ra một hơi dài:

“Biết rồi, không bỏ anh đi, anh đừng sợ.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com