ZingTruyen.Info

[ Lichaeng ] Tổng Tài Ác Ma Muốn Cắn Tôi ( Cover )

Chương 59: Phát hiện sự thật

ddkzero

Chaeyoung còn nhớ rõ khi cô sắp té cầu thang, Lisa đã hy sinh bản thân ôm chặt lấy cô, không để cô chịu bất kỳ tổn thương nào, nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại. Ngay lúc cô khóc không thành tiếng, Kim Soo Hyun cầm lấy áo vest ngoài vừa rồi vứt ở bên cạnh lên, nhẹ nhàng khoác cho cô.

“Cẩn thận cảm lạnh.”

Cô cúi đầu, một tay giữ chặt lấy áo của Soo Hyun rồi nói với hắn:

“Soo Hyun, anh có thể đỡ tôi dậy không?”

“Ừ.”

Soo Hyun cúi người xuống, đột nhiên bế xốc người Chaeyoung lên khiến cô có chút xấu hổ:

“Không cần ôm tôi đâu…”

Cô còn chưa nói hết, hắn đã cười bảo:
“Cô rất nhẹ, không sao.”

Toàn bộ cảnh tượng ấy lọt vào trong mắt Lisa khiến anh vô cùng khó chịu, lần trước cũng vậy, chỉ cần Chaeyoung ở cạnh người đàn ông khác anh liền thấy tức ngực. Anh đứng lên rồi gọi Soo Hyun lại:

“Chờ chút.”

Soo Hyun không quay đầu, chỉ lạnh nhạt nói:

“Cậu lo cho cô bạn gái nhỏ của cậu đi.”

Chaeyoung vùi mặt vào trong ngực Soo Hyun, cảm giác người đàn ông này so với Lisa còn đáng tin hơn nhiều. Cô mệt rồi, không muốn nhìn thấy bọn họ xuất hiện trước mắt cô nữa.

Hai người rời đi trước, mà lúc này Lisa vừa định đuổi theo thì ống quần bị giữ chặt. Không biết từ lúc nào Choi Suzy đã tỉnh lại, òa khóc nức nở. Anh chỉ có thể ngồi xuống kiểm tra trạng thái của cô ta rồi nói:

“Anh sẽ gọi người đưa em tới bệnh viện.”

“Lisa, em sợ quá… Hu hu…” Choi Suzy đưa tay ôm cổ Lisa, nhưng bị anh cản ngay giữa chừng.

Anh đứng lên trước ánh mắt ngỡ ngàng của Choi Suzy rồi đi thẳng, trong lòng anh lúc này không ngừng cuồn cuộn sóng ngầm. Trước đó anh đã bắt đầu nghi ngờ, chỉ chờ Hải Điền có thời gian đến gặp anh là sẽ hỏi rõ mọi chuyện, giờ thì càng chắc chắn hơn. Choi Suzy không thể nào cứu được anh với kỹ năng bơi kém cỏi như vậy.

Anh vừa đi vừa gọi điện thoại cho Hải Điền nhưng không có tín hiệu, đành đổi sang gọi cho Soo Hyun. Bên kia vừa bắt máy đã lạnh lùng hỏi anh:

“Sao?”

“Cậu đưa cô ấy đến bệnh viện nào rồi?”

“Cậu hỏi cái này làm gì?” Soo Hyun nghiêng đầu nhìn người phụ nữ đã khóc sưng cả mắt bên ghế phụ, cười nhạt một tiếng.

“Soo Hyun… Tôi nghĩ có vài chuyện hiểu lầm cần giải quyết với Chaeyoung.”

Lisa bây giờ chỉ hy vọng cứu vãn mọi chuyện trước khi quá muộn, nhưng Soo Hyun lại nói:

“Tôi đưa cô ấy đi nghỉ ngơi, cậu không cần lo đâu.”

Tít tít.

Âm thanh khóa máy vang lên cắt ngang lời muốn nói khiến Lisa tức giận đập mạnh vào vô lăng. Anh gọi thuộc hạ của mình, lao nhanh về nhà trong trạng thái ướt sũng, thậm chí còn không quan tâm lúc này Choi Suzy ra sao. Quản gia thấy anh về mà mặt mũi âm trầm thì lo lắng hỏi:

“Thiếu gia của tôi, sao thế này?”

“Gọi những người ngày đó đi tiếp ứng cho tôi đến đây.”

“Cậu thay quần áo trước đã, thiếu gia, sẽ cảm lạnh đó.”

“Đi gọi người đi.”

Lisa vuốt mái tóc ướt sũng lên, sau đó vào phòng tắm nhanh chóng tẩy rửa, thay quần áo. Chờ bên ngoài tập hợp đủ người rồi, anh kéo ghế ngồi ở vị trí trung tâm, cầm lấy dây chuyền có đính kim cương trên tay mà siết chặt lại.

Cái tên Chaeyoung nhiều lần xuất hiện trong đầu anh, kể từ ngày gặp mặt cô ấy ở bữa tiệc, anh đã thấy có gì đó quen thuộc. Người thật sự cứu anh có lẽ không phải Choi Suzy? Anh hỏi đám người đang nơm nớp lo sợ trước mắt:

“Ngày đó lúc tôi gặp nạn có hai người con gái ở cạnh tôi phải không?”

“V-Vâng… Thiếu gia, còn có một người con gái tóc ngắn.”

Lisa nhíu chặt mày:

“Tại sao lại nói người cứu tôi là Choi Suzy? Có điều tra qua chưa?”

“Chuyện này… Là vì trong tay của cô Choi cầm Nước Mắt Hải Thần nên mọi người mới nghĩ cô ấy được thiếu gia chọn làm vợ.” Một người sợ đến nỗi đổ mồ hôi lạnh.

Lisa đen mặt cầm lấy khẩu súng trong hộc tủ chĩa về phía người đó, hỏi:

“Ý của cậu là không điều tra gì cả, cứ thế mang cô ta về đây?”

“Thiếu gia!” Một đám người quỳ rạp xuống xin tha.

Lisa mở chốt, bóp cò, một viên đạn xẹt qua người của tên đàn ông đứng hàng đầu rồi ghim thẳng xuống sàn khiến hắn ta sợ muốn tè ra quần. Cả căn phòng im thin thít, đến cả tiếng hít thở của bản thân họ cũng nghe được rõ ràng.

“Mẹ kiếp!” Lisa đập mạnh tay xuống bàn, vừa trách thủ hạ vừa trách chính mình. Khi đó anh cũng không quan tâm người cứu mình là ai, cứ nghĩ sao cũng được, mãi cho đến khi gặp lại Chaeyoung. Anh không thèm điều tra, sao có thể trách cấp dưới chứ?

Lisa vuốt trán rồi quát:

“Còn không mau đi điều tra kỹ càng!”
Người xung quanh khu vực đó chắc chắn đều sẽ biết, chỉ cần hỏi một lần là ra, nhưng anh lại trễ nải đến tận lúc này mới chịu tìm hiểu. Trên khuôn mặt tuấn mỹ phủ đầy sương lạnh, anh cầm lấy sợi dây chuyền, trong đầu bắt đầu hiện ra hình ảnh mờ ảo vào ngày đầu tiên anh gặp cô - người đã cứu mình. Không rõ, anh không thể nhìn rõ mặt của cô ấy được, nhưng anh biết cô ấy bơi rất giỏi.

Vậy Chaeyoung thật sự là người cứu anh, được anh tặng Nước Mắt Hải Thần cho. Điều này… Cũng có nghĩa đứa trẻ trong bụng cô…

“Là của mình?”

Lisa nhíu mày, một lần nữa cố gắng liên lạc cho Soo Hyun nhưng không được. Anh cũng không hiểu nổi bạn tốt sao lại chặn số của anh.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info