ZingTruyen.Com

[Lichaeng] Mặt Trời Của Ma Cà Rồng

Hồi kết

Goback2

Ở bên Lisa một đêm, tâm tình tiến triển tốt, nàng quên cả đau đớn và mệt mỏi, vẫn là ôm lấy phu quân của mình không chịu buông.

-" Nương tử, nàng quyết định kĩ hay chưa?"

-" Đã kĩ lắm rồi, theo phu quân về nhà, mang theo bảo bảo về nhà, sau này thiếp còn phải nuôi bảo bảo lớn lên"

Nàng quyết định rồi, hôn lễ không cần người đến dự, nàng sẽ ở trước phụ mẫu bái đường thành thân với Lisa, sau đó là cùng nhau rời khỏi nơi này, trở về thôn làng ngày xưa, dù sau thì nơi đó thích hợp hơn với Lisa.

Tiểu Hae đêm qua ngủ cùng mẫu thân nàng, bây giờ hẳn đã dậy, cậu bé được mặc cho một bộ y phục cực kì dễ thương, hai chân chập chững bước vào thượng phòng. Vừa vào đã ùa vào lòng Lisa.

-" Papaaaaaaa"

Lisa ôm lấy đứa con bé bổng bế lên.

-" Con cũng không sợ ta à?"

Bé con lắc lắc đầu, còn cười rất đẹp trai.

-" Cục cưng, mau nhìn mẫu thân con có đẹp không?"_Chaeyoung  hồ hởi bước đến trong bộ hỷ phục lộng lẫy.

Đứa bé nhìn nàng không chớp mắt, đôi môi chúm chím khẽ mím mím rồi bắt đầu vỗ tay một cách vụng về.

-" Xinh... đẹp"

Tiểu Hae nói một cách khoái chí sau đó lại cười hì hì lấy tay che miệng.

-" Biết nói rồi, cuối cùng cục cưng cũng nói chuyện rồi"_Lisa mừng gỡ hôn má tiểu Hae.

-" Tiểu Hae vốn đã nói chuyện rất tốt mà"

Quả thật là vậy, ở gần Chaeyoung đứa bé học rất nhanh, nói chuyện rất nhiều, khác hẳn ngày đầu mới gặp mẹ. Lisa chỉ tiếc khoảng thời gian 18 năm vừa qua dốc lòng dạy dỗ cưng chiều, cuối cùng thì ải mĩ nữ mới là thứ hữu dụng nhất.

Phụ thân và phụ mẫu nàng ngồi trên ghế mỉm cười khi nhìn ba người họ vui vẻ. Họ rất thương nàng, đứa con gái duy nhất 18 năm nay không xa nửa bước, bây giờ họ phải gả nàng đi, lại còn là gả cho ma cà rồng, chẳng ai là không khỏi quan ngại. Đã vậy, một hôn lễ danh chính ngôn thuận cũng không thể thực hiện cho nàng, họ thấy trong lòng vô cùng khó xử.

Nhưng lại hiểu rõ lòng dạ Lisa, một kẻ ngang tàn mà lại sẵn sàng chiều chuộng Chaeyoung, đúng hơn chỉ là một gã si tình mà tình yêu vốn đã thuần phục được.

Lisa nắm tay nàng cùng quỳ xuống.

-" Nhạc phụ, nhạc mẫu, cảm ơn hai người đã sinh ra và yêu thương Chaeyoung, cũng xin lỗi vì phải mang nàng ấy đi, cuộc sống sau này nhất định con sẽ cho nàng hạnh phúc, là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế gian"

-" Lisa, tiểu Chaeng, ta hy vọng hai con trải qua một kiếp phu thê an ổn, không phải gặp thêm sóng gió nào nữa"_Vương gia

-" Tiểu Chaeng nhất định phải thật vui vẻ, mỗi năm lại trở về thăm nhà"_mẫu thân nàng khẽ khàng căn dặn.

Lisa cùng Chaeyoung cúi đầu xá tạ ơn. Trong bộ hỷ phục đỏ họ bái đường thành thân.

Dưới ánh trăng ngoài hiên, Lisa bế bé con, một tay nắm chặc tay nàng.

-" Chaeyoung, bây giờ ta mới cảm nhận được rõ sự vinh dự khi được nàng gả cho"

-" Trước đây không vinh dự?"

-" Đúng là không vinh dự, ta lỗ mãng bắt nàng về, chẳng đường hoàng chính nghĩa, nên xấu hổ thì đúng hơn"

Chaeyoung nhìn cô mỉm cười rồi nép vào lòng cô.

-" Lisa của thiếp, sinh tử là quy luật không thể đảo lộn, trời đất chỉ có thể chứng giám cho lòng chân thành của những người yêu nhau, hết kiếp này rồi lại kiếp khác, phải xem người ta nổ lực thế nào mới tạo ra cái kết viên mãn, cảm ơn phu quân đã kiên trì"

-" Tất cả cũng xem như ta phải trả giá cho sự bất tử, nếu như không có nàng, sự bất tử này trở nên vô nghĩa"

Lisa hôn nàng, lúc nào cũng vậy, hôn rất nhẹ nhàng.

Tình yêu giữa ma cà rồng và người cuối cùng cũng về kết cục đẹp.

...

Gia đình ba người trở về thôn làng cùng nhau trải qua tháng ngày viên mãn, bé con được dùng sữa của nàng đã mau chóng lớn lên. Đương nhiên không phải vì mang thai lần nữa, Bada giúp nàng điều chế thuốc đặc biệt sản sinh ra sữa mà không cần mang thai. Không chỉ có bé con vui vẻ vì điều này, Lisa cũng vui.

Bada cũng đã thành hôn với Eun Woo, sinh được một bé gái. Nhìn thấy Bada hiện tại già dặn không còn trẻ trung nữa Chaeyoung lại lo sợ một ngày nào đó mình cũng như thế.

Lisa sau khi trở về liền tìm Jisoo lí giải chuyện mình bị thành ra bộ dạng này. Cứ mỗi 1000 năm, ma cà rồng phải tiến hành một nghi thức cực kì quan trọng, mà Lisa lần đầu trải qua 1000 năm chẳng biết chuyện này. Chín con lợn rừng bị giết và rút sạch máu, mang dùng hết một lượt, lại phải ngồi dưới trăng tắm trong bể máu. Qua ba ngày ba đêm mới trở về được với nàng.

-" Nương tử của ta, ta xinh đẹp trở lại rồi"

-" Li xinh đẹp thì tốt rồi, người ta sẽ có một ngày trở nên già nua xấu xí"

-" Không không, nương tử của ta mãi mãi xinh đẹp trong lòng ta, chi bằng đến lúc đó ta tự làm mình xấu đi là được"

-" Đồ ngốc, mặt trời không mọc nữa thì tìm mặt trăng, tội gì phải chạy theo mặt trời sau lưng núi"

-" Ta không những không quan tâm mặt trăng, bầu trời hàng vạn vì sao cũng không cần, ta muốn duy nhất một mặt trời của ta, chính là Chaeyoung"

Thật ra, không có vị thần nào bảo hộ cho tình yêu cả, nó được đốc thúc bởi những con quỷ. Chính vì vậy mà mật ngọt là cạm bẫy, con người sẽ lại phải nông nổi, mù quáng hay là cuồng si, càng về sau càng chìm đắm, thế nên người ta mới mắc sai lầm rồi mất nhau. Chúng muốn con người tái hợp rồi chia ly trong đau khổ. Nhưng tình yêu đích thực lại hiện hữu, không phải ai cũng mụ mị bị chi phối, họ tỉnh giấc và giữ lấy nhau, mang tình yêu trở thành lí do mình tồn tại, bảo vệ trái tim khỏi quỷ dữ. Hạnh phúc không hề được ban phát, nó được tạo ra. Còn những vị thần chỉ đứng yên, họ vốn không yêu.

Lisa chiến thắng cạm bẫy, chiến thắng cả thủ đoạn chia ly, yêu nàng theo cách chân thành nhất, đặt nàng lên trên tất cả. Không tên quỷ dữ nào có thể giết chết tình yêu của họ.

----------------

Goback ở đây và ôm bạn 🐣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com