ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

126. Giỏi việc nước, đảm việc nhà (Jensoo)

Chuyth

Như lời đã hứa, ngay sau khi tan làm thì Jisoo liền trở về nhà. Nhìn thấy tiểu Soo đáng yêu của mình đang ngoan ngoãn chơi một mình trong nôi nhưng Jisoo chẳng dám đến cưng nựng trước mà đi thẳng vào bếp tìm Jennie. Nhìn dáng vẻ cô nàng đang cặm cụi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình khiến Jisoo rất động lòng. Cô đi đến ôm Jennie từ phía sau, vô cùng yêu thương.

- Em có mệt không?

- Chị đi tắm đi, em làm cơm sắp xong rồi.

Jisoo trực tiếp ngồi vào bàn và nhấc cả cơ thể Jennie đặt lên chân mình. Cô vô cùng thương Jennie nên cô rất lo lắng cho cô nàng. Jisoo nhìn Jennie bằng ánh mắt sâu hút thăm thẳm nỗi buồn.

- Nói thật cho chị biết, ở nhà khiến em bức bối lắm đúng không? 

- Có một chút. Jennie như bị nói trúng điểm yếu nên liền xụ mặt mà không dám nhìn thẳng Jisoo. Cô nàng trông thật mong manh biết bao.

- Em nhớ sân khấu, nhớ khán giả rồi đúng không? Xin lỗi vì chị khiến em ra như thế này.

- Không phải đâu Jisoo, đấy không phải lỗi của chị.

- Jensoo của chúng ta cũng đã cứng cáp rồi. Em cứ làm những điều mình muốn, con cứ để chị lo.

- Sao có thể chứ? Chị phải đi làm mà.

- Em cứ yên tâm. Em muốn đi diễn lại không? Hay muốn làm youtube không? Chị sẽ giúp em.

- Jisoo à, em ổn mà. Nhìn Jisoo nhiệt tình như thế đã đủ khiến Jennie vui trở lại. Cô nàng cảm nhận được hết tình cảm thật lòng mà chị ấy giành cho cô.

____________________________

Sáng sớm của cuối tuần hôm nay, Jisoo từ bên ngoài chạy vào đánh thức Jennie dậy bằng gương mặt không thể tươi hơn của mình. Jennie vẫn còn muốn ngủ nên cứ cuộn tròn vào trong chăn nhưng cũng không thể thoát khỏi cô.

- Jisoo à, là cuối tuần mà sao chị không ngủ thêm đi. Đánh thức em làm gì..

- Dậy đi mà, chị có chuẩn bị cái này cho em nè.

Cô nàng hết cách nói với Jisoo và nhìn chị vui vẻ như thế nên cô nàng cũng đành nghe theo. Jennie mắt nhắm mắt mở đi theo Jisoo vào trong bếp. Cô nàng không tin được những gì trước mắt mình. Rất nhiều dụng cụ bếp đa dạng và đủ loại bột làm bánh được bày ra trên bếp. Đây chính xác là một sự chuẩn bị kĩ càng và chu đáo. Jisoo đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị chuyện này vì Jennie.

- Chị làm gì vậy Jisoo?

- Chị xem trên youtube thấy họ chuẩn bị như thế đó nên cứ làm theo thôi chứ chị cũng không biết nữa. Hôm nay chị sẽ quay clip cho em nha. 

- Cái đồ Jisoo ngốc này. Cô nàng cảm thấy rất vui vì những gì Jisoo dành cho mình. Hạnh phúc đơn giản khi người bạn đời luôn hiểu được tâm tư của mình.

- Mau rửa mặt thay quần áo đi. Jisoo đẩy đẩy vào người Jennie mà thúc giục cô nàng. Còn mình thì bắt đầu dựng chân máy và chuẩn bị camera cho Jennie, dáng vẻ trông thật chuyên nghiệp.

Lúc đầu Jennie có lẽ chưa thích nghi tốt nên mọi hành động điều thấy được sự luống cuống. Nhưng cô nàng dần quen ngay, cô nàng tương tác với máy quay rất tốt. Nhìn dáng vẻ vui vẻ, chủ động được mình mới chính là cô nàng minh tinh kiêu kì năm nào mà Jisoo ngày đêm theo dõi.


Cả hai cùng nhau xem lại video và cười khúc khích. Cùng nhau xem lại thành quả của sự cố gắng hôm nay, cùng nhau ăn những chiếc bánh Jennie đã chính tay vừa làm. Nhìn nụ cười đang nở trên môi Jennie chính điều đó đã đủ làm cho Jisoo cảm thấy mãn nguyện.

Nhờ sự động viên của Jisoo mà Jennie đã đăng video đầu tiên của mình lên youtube. Cô nàng căng thẳng như cô bé Jennie năm nào vừa được debut. Cô nàng chỉ ngồi đợi mãi trước màn hình điện thoại để mong ngóng thái độ của khán giả giành cho mình. Tất nhiên vẫn còn rất nhiều bình luận tiêu cực ác ý nhắm đến mối quan hệ của cô nàng. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều người vui mừng vì sự xuất hiện trở lại này của Jennie.

👩 Ôi Jennie xinh đẹp của tôi..
👱‍♀️ Cuối cùng cũng nhìn thấy chị xinh đẹp xuất hiện trở lại
👩‍🦰 Dù là ca hát hay làm youtube cũng được, chỉ cần Jennie vui thì em đều ủng hộ.
🧕 Chị Jennie đáng yêu quá đi.
👱‍♀️ Hãy duy trì youtube mà thường xuyên up video cho mọi người xem chị nhé. Chúng em ủng hộ chị.
🧕 Có thể nào quay công chúa của chị cho chúng em xem không?
👩 Quay cùng chị Jisoo đi chị ơi.
👩‍🦰 Thường xuyên đăng video nha chị.
👩 Chị Jennie giỏi quá.
👱‍♀️ Chị Jennie càng lúc càng xinh nhỉ? Đảm đang quá chị ơi..

Jennie rất vui vì phản ứng tích cực này của mọi người dành cho cô nàng. Nhưng nụ cười trên môi của Jennie liền vụt tắt vì một dòng bình luận để lại bên dưới.

👩 "Một tháng hơn nữa thôi là kỉ niệm 9 năm ra mắt của chị. Chị Jennie có dự định gì không? Chúng em nhớ chị lắm"

Đây chính là một thứ tình cảm chân thành của người hâm mộ dành cho cô nàng nhưng sao nó khiến Jennie chạnh lòng quá. Chính bản thân cô nàng còn không nhớ rõ cái ngày quan trọng đó của cuộc đời mình. Dù Jennie có ra sao, có chọn cách sống như thế nào thì ở đâu đó phía sau vẫn còn những người âm thầm và chân thành dõi theo và ủng hộ cô nàng.

Jennie đi xuống dưới tầng nhìn Jisoo và con đang chơi cùng nhau rất vui vẻ liền khiến trái tim cô nàng vui trở lại. Nhìn thấy Jennie thì Jisoo liền thúc giục cô nàng đến gần mình.

- Kết quả thế nào? Mọi người có ủng hộ em không?

- Có ạ, mọi người rất vui khi nhìn thấy em trở lại.

- May thật. Vậy em cứ quay thật nhiều video cho mọi người xem nha. Chúc em khởi nghiệp thành công.

- Cái đồ quỷ.

- Jisoo này? Vẻ mặt Jennie không còn tươi cười nữa, cô nàng vô cùng nghiêm túc và có chút buồn mà trải lòng với Jisoo.

- Sao vậy em?

- Tháng sau là kỉ niệm 9 năm debut của em. Mọi người rất mong em sẽ làm điều gì đó..

- Đúng rồi ha, em có dự định gì không?

- Em không biết nữa..

- Em cứ suy nghĩ nha, em muốn làm gì thì chị cũng sẽ bên cạnh em hỗ trợ hết mình.

- Em cảm ơn chị.

___________________________

  Hôm nay Jisoo có hẹn có một đối tác của công ty nên buổi trưa cô đã rời tập đoàn đi đến điểm hẹn. Dù là người được hẹn nhưng đối tác hôm nay của Jisoo sẽ gặp đã đi từ rất sớm, chẳng có chủ kinh doanh nào muốn đối đầu với Manoban gia.

- Chào Kim phó tổng, đây là con gái tôi, vì đang trên đi cùng tôi giải quyết một số công việc nên con bé mới có mặt ở đây. Ông ấy chủ động giải thích với Jisoo về sự có mặt của con gái mình. Vì người được mời là chỉ có ông nên ông rất sợ sẽ làm Jisoo phật lòng.

- Không sao. Tôi cũng sẽ vào thẳng vấn đề luôn nhé.

Tôi có một bản dự án khá lớn nên nguồn hàng nhập về sắp tới sẽ vô cùng nhiều nhưng các kho hàng của Manoban tại Hàn Quốc hiện tại điều trong tình trạng sắp quá tải nên tôi có chủ ý muốn mượn nhờ các kho hàng bên Kim thị trong thời gian sắp tới.

- Tất nhiên là được rồi ạ.

- Không phiền ông đó chứ.

- Được Kim phó tổng tin tưởng và chọn lựa là vinh hạnh của Kim thị. Mong thời gian tới sẽ được chiếu cố ạ.

- Được, vậy tôi đi trước đây. Jisoo vừa đến liền nói thẳng vào mục đích của mình, khi mục đích đạt được liền quay gót rời đi. Cô vô cùng quyết đoán và lạnh lùng vì thế uy nghiêm của ban lãnh đạo Manoban gia không phải là điều tầm thường. Sự dứt khoát đó của Jisoo khiến cô con gái của Kim gia hoàn toàn bị thu hút. Cô cứ mãi nhìn theo dáng vẻ của  Jisoo cho đến khi chị đi mất dạng.

Việc làm youtube thật sự giúp Jennie cải thiện tâm lí rất nhiều. Cô chỉ sợ Jennie cảm thấy cực nhọc nên khi hoàn thành công việc của mình thì cô liền về nhà giúp đỡ cô nàng. Có khi là cùng Jennie làm youtube, có khi phụ nàng chăm con, thay Jennie dọn dẹp nhà cửa, chỉ có nấu ăn là cô không làm được thôi.

- Jisoo, em muốn làm một cái fanmeeting nho nhỏ, chị thấy thế nào?

- Được thôi, em bắt tay vào làm ngay luôn đi, chị sẽ giúp em.

Jisoo hỗ trợ Jennie rất nhiều, cô có một ekip rất hùng hậu sẵn sàng hộ trợ hết mình vì Jennie. Phòng tập dành cho Jennie cũng đã được chuẩn bị chu đáo. Công việc của cô nàng bây giờ là chuyên tâm luyện tập vì sự trở lại của mình. Vì Jisoo cũng phải đi làm nên cô đã chuẩn bị bảo mẫu và cả vệ sĩ để thay cô và Jennie chăm sóc cho Jensoo mỗi khi họ vắng nhà. Mọi chuẩn bị điều chu toàn nhưng Jisoo ở tập đoàn vẫn không yên tâm chút nào. Cô phân tâm như thế thì cũng chẳng thể làm việc hiệu quả nên liền trở về nhà. Cô về nhà đón tiểu Soo và cả tả sữa cùng chiếc nôi của con lên tập đoàn và đặt ngay trong phòng mình. Đứa con gái cành vàng lá ngọc của cô phải ở ngay trước mắt thì Jisoo mới có thể yên lòng.

- Jensoo ngoan của mama, ở yên đây đợi mama nha. Có đói thì gọi mama nha, có tè dầm thì gọi mama nha. Xong việc mama sẽ đưa con về. Tiểu Soo cứ tròn xoe đôi mắt mà nhìn Jisoo mĩm cười. Tuy đứa trẻ còn rất nhỏ nhưng dường như nó hiểu được tất cả những gì Jisoo đang nói.

- Sao mà Jensoo đáng yêu thế này, cứ cười với người ta hoài à. Sau này lớn thì vào đây làm việc nha con, làm chủ tịch nha con...à không, làm phó chủ tịch là được rồi nha con. Jisoo cưng nựng vào chiếc má mềm mại của cô công chúa nhỏ của mình. Cứ thủ thỉ tâm sự mãi cùng cô bé.

- Alo? Có chuyện gì không Jiyeon?

Phó chủ tịch, cậu có đang trên phòng làm việc không?

- Có.

- Tôi sẽ mang hợp đồng lên phòng cho cậu ngay. Ơoo..này có tiếng gì trên phòng cậu vậy?

- Tiếng của vị khách đặc biệt đấy. Cậu cứ mang hợp đồng lên đây.

Jiyeon nghe lệnh liền lập tức mang tất cả hồ sơ liên quan đến hợp đồng lần này lên cho Jisoo xem xét. Cô vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn thấy sự xuất hiện của JenSoo. Nhưng vì là cô công chúa đầu tiên trong hội nên Jiyeon cũng rất yêu mến con bé. Huống chi tiểu Soo lại vô cùng đáng yêu như một thiên thần nhỏ. Jiyeon mặc kệ Jisoo làm việc mà chạy đến bên chiếc nôi chơi đùa cùng đứa nhỏ.

Jennie hôm nay đi làm lại nên cô nàng rất vui, dù mệt rã người nhưng nhìn cô nàng vô cùng năng động. Những điều Jisoo mong muốn nhìn thấy chỉ có như thế thôi. Jisoo không muốn Jennie vì cô mà hy sinh đi tất cả, cô nàng vẫn có quyền theo đuổi những gì cô nàng muốn. Tiểu Soo là tình yêu của cả hai nên ai cũng phải có trách nhiệm chăm sóc con bé. Jisoo không thể ích kỹ mà ép buộc Jennie từ bỏ tất cả mà trở về chuyên tâm chăm con.

- Ngày hôm nay của em như thế nào?

- Rất vui ạ. Dù tập luyện mệt mỏi nhưng em cảm thấy như mình trẻ lại ấy chị Jisoo.

- Đồ ngốc, thì em vẫn còn rất trẻ mà.

- À mà hôm nay em có gọi về và xem camera thì nhìn thấy chị đưa con đi đâu thế? Dù được làm những điều mình muốn nhưng Jennie vẫn không quên quan tâm đứa trẻ của cô nàng.

- Chị không yên tâm nên đưa con lên tập đoàn làm việc cùng.

- Sao được chứ.

- Em cứ yên tâm. Tiểu Soo rất ngoan, con vẫn uống sữa đúng cử và ngủ đủ giấc. Xem kìa, con bé hình như rất thích đi làm với chị. Jisoo chỉ tay về phía đứa nhỏ, Jensoo vô cùng hưởng ứng mà quơ quào tay chân như đang đồng tình với cô.

- Cái đồ ảo tưởng.

Hôm nay cũng như thế, Jennie giữ vững tần suất luyện tập điều đặn của mình. Cô nàng rất quyết tâm thực hiện kế hoạch fanmeeting của mình lần này. Cô nàng cùng Jisoo rời khỏi nhà từ rất sớm. Jisoo hôm nay vẫn như thế, vẫn muốn đưa Jensoo cùng đi làm. Nhưng vừa đến tập đoàn thì Jennie đã quay trở lại tìm đến tận nơi.

- Sao em lại đến đây?

- Em suy nghĩ kĩ rồi, con đi theo em vẫn tốt hơn. Chị phải tập trung làm việc gặp gỡ nhiều người, chị phải giữ uy phong tác phong làm việc của mình. Em có thể chuẩn bị thêm người theo ekip chăm con, thời gian nghĩ em sẽ chơi với con. Vậy nha~~~

- Jennie jennie....

Vừa trình bày xong là cô nàng liền bế tiểu Soo lên mà đi mất hút, Jennie thậm chí còn không cho Jisoo có cơ hội phân bua. Và cũng chính vì thế mà từ ngày đó lại càng có thêm nhiều video được Jennie đăng tải hơn. Nào là video luyện tập, vlog thường ngày và có cả video chơi cùng Jensoo ở nơi làm việc. Dẫu sao phòng tập cũng là của cô nàng mua về, ekip cũng là của cô nàng, không một ai có thể phàn nàn.

________________________

- Thưa Kim phó tổng, có cô Kim Yuna của tập đoàn Kim Thị đến tìm phó tổng về việc bàn bạc kế hoạch kho hàng.

- Được, cứ để cô ấy đến gặp tôi. Được sự đồng ý của Jisoo qua điện thoại thì nhân viên lễ tân mới dám cho phép cô Kim tiểu thư đi vào bên trong tập đòan. Cô gái trẻ rất vui mừng vì sự gặp mặt lại này cùng Jisoo.

*cốc*cốc*

- Vào đi.

- Chào chị, woww phòng làm việc chị to thật đấy.

- Ngồi đi, cô tìm tôi có việc gì?

- Thì tôi đến đây tìm chị là để nói về vụ kho hàng, tôi sẽ thay ba tôi làm việc này.

- Về việc đó tôi đã nói rõ rồi mà.

- Nhưng chị cũng cần phải cho tôi biết số lượng cụ thể kho hàng của chị để tôi xem có phụ hợp không chứ.

- Tôi sẽ gửi số liệu chi tiết sau. Cô có thể về.

- Nhưng... nhưng

- Còn chuyện gì nữa sao?

- À không.

- Vậy mời cô về cho.

Jisoo từ lúc tiếp đón cô gái này cho đến bây giờ thì vẫn chưa từng nhìn qua một cái nào. Cô vẫn cứ chăm chú vào màn hình laptop mà làm việc. Dù bị đuổi thẳng ra bên ngoài nhưng cô gái nhỏ tuổi này lại chỉ có một chút hập hực. Cô gái này rất thích sự thu hút khó cưỡng này của Jisoo.

- "nhờ vả người ta mà lạnh lùng thế sao"

- " Người gì đâu mà vừa kiệm lời vừa xinh đẹp sang trọng thế kia"

-" Có biết nhìn chị khi tập trung xinh đẹp lắm không"

Cô gái chìm đắm trong tương tư mộng muội của mình mà ngại ngùng, cười thật tươi. Cô gái trẻ này đã yêu sự xinh đẹp và lãnh đạm của Jisoo. Một cái đẹp có thể bức chết người nhìn khi nhìn thấy.

Ngay vào giờ tan làm ngày hôm ở đó thì cô con gái của Kim thị đã ở sẵn sảnh của Manoban gia mà đợi Jisoo. Vừa thấy Jisoo là cô liền đi đến bắt chuyện.

- Chào chị, Jisoo.

- Chào cô.

- Chị có thể đi ăn với em không?

- Tôi bận.

- Chỉ là bữa ăn thôi mà, chị đi cùng với em đi. Chị không muốn đi với em sao?

- Cô là gái làng chơi à ? Hãy giữ lấy phong thái tiểu thư của Kim thị.

Jisoo chỉ để lại một câu nói rồi bước nhanh rời khỏi đó. Cô không thích sự ve vãn ong bướm của các cô gái khác. Sau giờ làm cô chỉ muốn về thật nhanh với Jennie, với gia đình của mình. Nhưng cô gái theo đuổi cô vẫn cứ đăm đầu vào si mê, sự nghiêm túc lạnh lùng của Kim Jisoo là một mê lực không thể giải thích.

- " Người gì đâu mà lạnh lùng ghê. Đáng yêu quá chừng"

_________________________________

Cuối tuần hôm nay Jennie quyết định ở nhà cùng Jisoo và con nhưng từ sáng sớm hôm nay cô nàng lại chẳng thấy Jisoo đâu cả. Jennie đang thầm chửi rủa  Jisoo thì cô nàng nhận được cuộc gọi của người khác.

- Chị nghe đây, có chuyện gì không em?

- Chị Jennie, em có chuyện này nhưng không biết có nên nói với chị không nữa.

- Có chuyện gì thì em cứ nói.

- Lúc nãy... hình như em thấy chị Jisoo và chủ tịch Lisa đi vào khách sạn.

Cô bé stylist riêng của Jennie gọi thông báo cho cô nàng. Dù cô nàng biết quyền uy của hai người cô sắp động tới nhưng dù sao Jennie mới mà người thân cận của cô. Hôm nay khi có việc đi ngang khách sạn, cô nàng đã tận mắt thấy Jisoo và Lisa khoác vai nhau đi vào khách sạn. Do dự mãi cô mới lấy đủ dũng khí gọi báo tin cho Jennie.

- Em nói sao? Là khách sạn nào?

- Dạ là khách sạn Bluestars.

Jennie như muốn nổ đom đóm mắt, cô nàng muốn nghĩ tốt cho Jisoo nhưng cũng không biết phải cho bản thân lí do gì. Hôm nay cả hai chị em Jisoo và Lisa lại dám đi ngoại tình cùng nhau, hay chính hai người họ đang ngoại tình với nhau. Càng nghĩ Jennie lại càng khó chịu đến mức không còn hô hấp dễ dàng được nữa. Cô nàng phải nói ngay chuyện này cho cô em gái đồng cảnh ngộ với mình.

- Có chuyện gì sao chị Jennie?

- Lisa có ở nhà không Chaeyoung?

- Dạ không. Từ sáng sớm Lisa đã ra ngoài rồi chị, có chuyện gì không vậy chị?

- Em có biết Lisa đi đâu không? Một người vô cùng nôn nóng và còn một người hết mức ngây thơ.

- Dạ Lisa không có nói.

- Em có biết Lisa đi đâu không? Em ấy và Jisoo nhà chị đang lén lút đi khách sạn đó.

- Chị nói gì chứ? Họ đi khách sạn làm gì vậy chị. Chaeyoung bắt đầu cảm thấy sốc, giọng nói đã có chút run rẫy và không tin lời Jennie.

- Muốn biết thì đi theo chị.

Jennie nói dối với lễ tân là Jisoo muốn tạo ngờ cho cô nên dễ dàng lấy được thông tin. Người có vẻ bề ngoài giải quyết vấn đề luôn dễ dàng. Jennie hùng hỗ đi đến bắt quả tang khi biết tin Jisoo và Lisa chỉ thuê một phòng. Cô không tin được hai người ấy có thể làm ra cái chuyện gì tệ bạc với chị em cô nàng. Chaeyoung ở phía sau chỉ rón rén tiếp bước theo chân Jennie. Cô nàng và Lisa chỉ mới đi hưởng tuần trăng mật về thôi mà.

- Đâu..hai người đâu rồi? Mau ra đây cho tôi. Jennie như nổi điên xông thẳng vào phòng mà cuốn cuồng tìm Jisoo và Lisa. Chaeyoung cũng giúp một tay lục tung căn phòng này lên. Họ tìm mọi ngóc ngách nhưng chẳng thấy chị em họ đâu.

- Có khi nào họ ngửi được mùi chị em mình tới nên trốn rồi không Chaeyoung?

- Em cũng không biết nữa chị. Chúng ta phải làm sao hả chị?

- Xem họ chọn cái phòng kìa, vừa có hồ bơi ngoài trời. Cục tức này sao nuốt trôi đây.

Cả hai chị em vẫn chưa thể tìm ra cách gì thì cánh cửa được mở ra. Bên trong căn phòng là chị em Jennie và Chaeyoung, còn bên ngoài cánh của là chị em Lisa và Jisoo. Đây cũng có thể xem là bắt quả tang tại trận, bốn cặp mắt đối diện nhìn nhau, không khí vô cùng căng thẳng.


- Jisoo, chị đến đây làm gì? Mau nói cho em biết ngay.

- Lisa...

Cả hai chị em đang chờ đợi câu trả lời của hai chị em kia. Họ thật sự đã rất cố gắng để giữ bình tĩnh như thế này. Jennie đã ghen đến đỏ cả mắt còn Chaeyoung thì đôi mắt rưng rưng rất đau lòng.

- Em và Chaeyoung đến đây làm gì vậy?

- Em hỏi chị đến đây làm gì?

- Chị...chị...nói coi Lisa. Jisoo khều khều vào tay của Lisa mà cầu cứu, cô rất sợ ánh mắt của Jennie.

- Sao hai người biết em và Jisoo ở đây?

- Là người quen của chị Jennie đã nhìn thấy. Hai người đang ngoại tình sao?

- NGOẠI TÌNH???? cả hai chị em Jisoo và Lisa đều hoảng hốt về câu hỏi của Chaeyoung. Làm sao họ có thể dám tin được chứ.

- Chứ không thì hai người vào khách sạn làm gì?

- Có gì thì Lisa mau nói đi.

- Ngày mai là sinh nhật của em đấy Chaeyoung, Lisa muốn tạo bất ngờ cho em mà. Lisa cầm cao chiếc túi to phụ kiện trang trí sinh nhật trên tay mình cho Jennie và Chaeyoung cùng thấy. Hai chị em họ thật sự là đang bí mật tổ chức sinh nhật cho Chaeyoung. Và họ vừa ở bên ngoài đi mua những thứ này nên chị em họ mới không tìm thấy.

- Đúng vậy, chị tới đây để giúp Lisa thôi mà Jennie.

- Hai người nghĩ chúng tôi đang ngoại tình với nhau sao?

- Thì... thì...

- Trời ơiiiii chị em tui là cái gì mà hai người cứ nghi ngờ đang ngoại tình với nhau hoài vậy.

- Thì ai bảo hẹn nhau ở khách sạn. Không hiểu lầm sao được.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info