ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 76: Mang thai?

Ruse191


Buổi chiều Lisa đến bệnh viện, xách theo canh trên tay.

Ba La cũng ở trong phòng bệnh, hai người chạm mặt nhau, thái độ Lisa khác thường chào hỏi: "Ba."

Ba La ngạc nhiên, nhìn cô một cái, xác định là con gái mình, lúc sau ông ho khụ một tiếng, trả lời: "Tới rồi à."

Trên mặt Lisa vẫn cười, không giống đi thăm bệnh mẹ mình, như đi thăm vợ mình sinh con, phần canh trong tay để trên bàn, quay đầu hỏi mẹ La: "Mẹ, có khát không ạ? Đói bụng không? Có muốn ăn gì không?"

Mẹ La trông con gái mình cứ như quỷ mà nhìn chằm chằm, rõ ràng hôm qua Lisa còn lạnh mặt đi về, giống như sẽ không bao giờ trở lại đây nữa, ai biết hôm nay cô lại tới nữa, còn cười như... chập mạch.

Mẹ La nhìn phần canh trong tay cô, gật đầu: "...Uống một ít canh được rồi."

"Được, con rót cho mẹ." Lisa ân cần săn sóc cho mẹ mình, rót canh ra xong, lại đưa cho ba La một chén: "Ba, uống lúc còn nóng."

Ba La: "...Được."

Bầu không khí kì lạ nhưng lại rất hài hoà, gương mặt tươi cười của Lisa càng ngày càng tươi hơn, rốt cuộc mẹ La nhịn không được, hỏi cô: "Hôm nay con làm sao vậy? Có chuyện gì vui sao?"

Khoé miệng của Lisa kéo dài muốn tới tận mang tai, lộ ra hàm răng trắng sáng, hỏi: "Có sao ạ?"

Mẹ La: "..."

Lisa cúi đầu xem điện thoại, vừa xem vừa ngây ngô cười, ba La không nhịn được, ông thò mặt lại gần nhìn trộm, Lisa lại đưa màn hình cho ông xem: "Ba thấy cái này đẹp không?"

Là một đôi giày dành cho trẻ con, giỏ hàng của Lisa không chỉ có giường em bé, còn có giày dép, quần áo dành cho trẻ em, đủ loại màu sắc, dành cho nam có, cho nữ cũng có.

Ba La sửng sốt, lúc này mới hiểu ra:
"Chaeyoung mang thai?"

Mẹ La vừa nghe thấy cũng kích động theo: "Mang thai? Bao lâu rồi?"

"Hơn một tháng." Lisa vẫn cười, làn da cô hơi đen, nụ cười làm nổi bật hàm răng trắng sáng của cô.

"Bảo giúp việc trong nhà nấu đồ ăn cho Chaeyoung." Mẹ La bắt đầu sắp xếp: "Không được, hay đưa về nhà đi, mẹ và người trong nhà sẽ chăm sóc con bé."

"Không cần đâu ạ." Lisa cự tuyệt ngay: "Cô ấy không thích ở chung với người ngoài, con có thể chăm sóc cô ấy."

Mẹ La vẫn không yên tâm: "Chờ mẹ xuất viện sẽ chăm con bé."

Lisa nhìn bà một cái: "Mẹ chăm được cho ai chứ, bây giờ mẹ còn đang cần người chăm kia kìa."

Mẹ La không nói chuyện, bà hướng về phía ba La nói: "Đợi lát nữa ông mua một ít đồ tới thăm Chaeyoung, thấy bọn nó thiếu gì, cứ về nhà mình lấy tới là được."

"Được." Ba La gật đầu, cầm chìa khoá xe đi ra ngoài.

Lisa vẫn ngồi lại đó, không ngừng lướt thông báo trên Wechat, đều là tin nhắn do BamBam ghi âm gửi qua, cô click mở, chưa kịp áp vào tai nghe thì loa ngoài đột nhiên khởi động: "ĐM con mẹ nhà ông! Lisa, tốc độ của ông cũng quá nhanh rồi! Đúng là chó mà! Tháng trước vừa nói không dùng biện pháp nữa, tháng này con mẹ nó mang thai liền luôn!"

Mẹ La: "..."

Lisa trả lời: "Ông lăn mẹ đi."

Khi Lisa biết Chaeyoung mang thai, việc đầu tiên là gọi video trong nhóm chat, cùng với BamBam và đám anh em thông báo tin tức tốt: "Hahaha, đcm các ông! Haha vợ tôi mang thai rồi này!!!"

BamBam và những người bạn bị những lời nói của cô đả kích, bọn họ đều chưa kết hôn, mỗi ngày thay bạn gái như thay áo, đến bây giờ vẫn chưa có ý định kết hôn.

Bây giờ họ được thông báo tin tức này, ai nấy đều mắng Lisa, mắng cô ngày nào cũng động dục như chó, không có thai mới là lạ.

Lisa không biết xấu hổ còn trả lời lại: "Thì đã sao chứ, kệ tôi."

*

Thông báo Wechat hiện lên, là tin nhắn Chaeyoung gửi tới, Lisa click mở, nàng bảo cô trên đường về mua một ít cà chua, cô đi ra cửa trả lời tin nhắn của nàng bằng giọng nói: "Chị biết rồi cục cưng."

Vừa vặn ba La để quên áo khoác, ổng trở về liền nghe thấy câu này.

Tâm tình Lisa hôm nay rất tốt, thấy vẻ mặt của ba mình, cô nhịn không được nói: "Ba, nếu như ba muốn nghe lần nữa thì con sẵn sàng đáp ứng."

Cả đời tu dưỡng của ba La đã hao hụt hết trong giờ phút này, ông hướng với Lisa: "Cút đi."

***

Hết chương 76



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com