ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 73: Có ông xã ở đây

Ruse191


Mùa hè năm thứ hai, khi nàng ôn tập gần xong thì người gầy đi rất nhiều, tên La cầm thú nói với nàng là vú đã xẹp đi rồi.

Nhưng tinh thần nàng vẫn rất tốt, mỗi ngày gắng sức học tập, ngày càng tự tin hơn, cười nhiều hơn, khi nói chuyện với người khác cũng không cúi đầu như trước kia nữa, mặt mày bình ổn, khiến người đối diện cảm thấy nàng vừa ngoan vừa hiền.

Kì thi vào giữa tháng mười, thi môn đại số và lịch sử, địa lí.

Lisa đưa nàng đi, dọc đường cô đều nói: "Em đừng khẩn trương, cứ từ từ mà làm, nếu thi không đậu cũng không sao hết, đừng tạo quá nhiều áp lực cho mình, có ông xã ở đây, em đừng sợ."

Chaeyoung cười nói: "Em không khẩn trương."

Nàng đọc sách rất nhiều, còn có chị gái học bá của Nancy dạy kèm cho nàng hơn một năm trời, chị ấy nói với Nancy rằng nàng rất thích đọc sách, sau này nếu không phải đỗ vào Seoul thì cũng đỗ vào Yonsei.

Lúc Lisa dừng đèn đỏ, cô lấy điện thoại ra nhìn, toàn là thông báo bao lì xì trên Wechat, là BamBam và mấy người anh em kia tặng, chúc nàng thi tốt.

Lisa đưa điện thoại cho Chaeyoung: "Này, bọn họ cổ vũ cho em đấy."

Chaeyoung nhìn thông báo bao lì xì trên điện thoại, còn có dòng ghi chú 'Cố lên! Chị dâu nhỏ!' Nàng nhịn không được nở nụ cười, gõ chữ phản hồi lại: [Cảm ơn.]

Mấy anh em của Lisa ai cũng tốt hết, chưa từng xem thường nàng là người nông thôn. Lúc tết, Lisa ở mãi trong thị trấn, mấy người đó không nhịn được tới chỗ cô tìm, còn tặng quà cho ba mẹ, bà nội, Chaeyoung cùng với Jimin. Ban đêm, mọi người cùng xúm nhau ra ngoài ăn cơm, ca hát, vô cùng náo nhiệt, đến khuya mới chịu về nhà.

Đó là cái tết vui vẻ nhất của Chaeyoung.

Cũng là cái tết đầu tiên sau khi nàng và Lisa kết hôn.

Sau khi Chaeyoung thi xong không lâu là tết Trung Thu, Lisa vẫn ở lại gia đình Chaeyoung bà nội hỏi Chaeyoung có phải ba mẹ Lisa đã chết rồi hay không, Chaeyoung vội vàng che miệng bà nội, nàng giải thích quan hệ cô với ba mẹ mình không tốt lắm. Bà nội ngẫm lại một chút, gia đình chỉ có một đứa con , quanh năm suốt tháng không trở về nhà ngày nào dù là ngày lễ, bà lo lắng Lisa sẽ làm cho ba mẹ mình buồn lòng.

Thật ra Chaeyoung cũng muốn khuyên cô, nhưng mà cô không thích nhắc đến chuyện ba mẹ mình, một khi nàng nhắc đến, chọc tính tình cô không vui, nàng liền bị cô đè lên giường làm mệt nghỉ thì thôi.

Tháng mười hai có kết quả thi đại học, bản thân nàng cũng không sốt ruột gì lắm, Nancy và chị gái học bá đã tra điểm giúp nàng, bọn họ hưng phấn gọi điện: "Em biết điểm của mình là bao nhiêu không?"

Khi điện thoại ngắt, Chaeyoung cứ cười mãi, Lisa bên cạnh lấy khăn lau khoé miệng nàng, lột vỏ tôm bỏ vào chén nàng, hỏi nàng cười gì thế.

Chaeyoung nói: "Điểm của em có rồi, em được 85 điểm."

'Lấy theo thang 100 bên hàn'

Lisa 'đệt' một tiếng, móc điện thoại ra gọi liền cho BamBam: "Điểm của vợ tôi đã có rồi! Hahaha, ông đoán bao nhiêu? Là 85 điểm đó! Đcm ông, hâm mộ đi, ganh tỵ đi, hahaha!"

Chaeyoung: "..."

Ước chừng mười phút, Lisa vẫn còn gọi điện thoại, gọi đến tên giám đốc Phó, tiếng cười càng khoa trương hơn: "Điểm của vợ tôi có rồi này! Hahaha được 85 điểm! Ngu như ông thì cả đời này cũng không lên nổi số điểm đó đâu! Hâm mộ đi, ganh tỵ đi! Đcm hahaha!"

Chaeyoung: "..."

Giám đốc phó: "..."

***

Hết chương 73

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info