ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 7: Kêu dâm đãng như vậy

Ruse191


Chaeyoung tay chân mềm nhũn trượt xuống, bị Lisa giữ lại ôm vào ngực.

Cô mở vòi sen, đem người tắm rửa đơn giản qua một lần, sau đó tìm khăn lông lau tóc nàng, tìm chiếc khăn lông lớn hơn bọc lấy nàng rồi ra ngoài.

Chaeyoung sợ có người nhìn thấy, mặt vẫn dụi trong ngực cô, sợ hãi mà ôm lấy cổ cô, hành động của nàng làm cho Lisa rất hưởng thụ, sức lực ôm nàng dịu đi vài phần.

Cô ôm nàng trực tiếp về lại phòng mình, Chaeyoung ban ngày đã dọn dẹp cho cô, đối với phòng này lại cực kì quen thuộc, người phụ nữ vừa thả nàng xuống giường, nàng che ngực lại muốn ngồi dậy.

"Muốn đi đâu?" Lisa chau mày, giữa mày cô hơi nhăn lại, khi chau lại hiện ra vẻ sắc bén tàn nhẫn.

Chaeyoung vì sợ hãi mà lùi về sau, cúi đầu không dám nhìn cô, hốc mắt nàng lại đỏ, nhỏ giọng nói: "...Tôi về nhà."

"Ngày mai tôi đưa em về." Lisa leo lên giường đem người ôm vào trong ngực, da cô nâu đen, khi nằm cùng Chaeyoung, như một đống than dựa chung với viên bạch ngọc.

Chaeyoung rụt vai, gương mặt bị người phụ nữ cứng cỏi cọ nên đâm ra đau, nàng không dám giãy giụa mạnh, chỉ nghĩ trong đầu mà chui ra ngoài, mới kéo giãn khoảng cách một chút đã bị người phụ nữ kéo trở về, nặng nề cắn môi nàng.

Nàng bị đau kêu một tiếng, giọng như mèo kêu.

"Kêu dâm đãng như vậy, có phải còn muốn nữa?" Lisa dùng sức bóp vú nàng, ngón tay nhéo nhéo vú nàng, hết nhéo rồi khảy, hơi thở nặng nề, nàng hơi căng thẳng, sợ hãi đẩy cô: "Đừng..."

"Được được được." Lisa thấy nàng lại muốn khóc, cô vòng qua eo nàng, đem cả người nàng lật qua đặt trên ngực mình, tay to hướng đến mông nàng xoa xoa nhẹ rồi bất động: "Ngủ đi."

Tư thế này Chaeyoung sao có thể ngủ được, nàng lại không dám giãy dụa, chỉ có thể hít cái mũi ghé vào ngực cô, nghĩ trong đầu chờ cô ngủ rồi xuống dưới, nào biết rằng, chưa qua bao lâu nàng đã ngủ rồi.

Nàng ban ngày quét dọn liên tục, buổi tối bị người phụ nữ này đè ra làm lâu như vậy, thân thể đã sớm mỏi mệt, nàng ngủ một giấc đến 10 giờ hôm sau, khi nàng tỉnh, trong phòng chỉ có mình nàng.

Nàng ngẩn ngơ ngồi trên giường, nước mắt lại rơi, nàng hít hít cái mũi, lau nước mắt, bò dậy rồi về nhà thật nhanh.

Nàng không hiểu, nàng chỉ tới đây thăm em trai, thăm kiểu gì mà lại ra cớ sự này.

Không thể hiểu được, càng nghĩ nước mắt lại không kìm được mà rơi xuống.

Vào toilet, nàng nhìn bản thân qua gương mới thấy trên người mình toàn là dấu tay và dấu răng, núm vú bị người phụ nữ hút sưng lên, vừa chạm vào liền đau, còn nơi riêng tư, đi tiểu thôi cũng đau.

Nàng rửa mặt rồi đi ra, thấy trên sofa là bộ quần áo dơ mà hôm qua nàng đã cởi, còn có di động của mình, nàng nhanh chóng đem quần áo mặc vào, ôm chiếc túi màu xanh lục, cẩn thận đẩy cửa ra, hành lang dài không có ai, dưới lầu truyền tới tiếng luyện tập quyền anh.

Nàng không dám đi xuống, sợ chạm mặt Lisa.

Do dự một hồi, nàng gọi điện cho Jimin, hỏi cậu huấn luyện viên có ở đây không, Jimin vừa mới luyện quyền anh xong, đi tắm rửa, hỏi nàng có chuyện gì, còn hỏi có phải nàng đã đi từ sáng sớm rồi không mà không nhìn thấy nàng.

"Chị ở toilet." Chaeyoung nói dối: "Chị đi ngay bây giờ đây."

Jimin tin nàng, cậu còn muốn luyện tập tiếp, không thể đưa nàng về nhà, dặn nàng đi đường cẩn thận.

Chaeyoung cầm điện thoại chạy xuống lầu, lầu một nhiều người ra vào, không có ai chú ý tới nàng, nàng vẫn luôn cúi đầu, rất thuận lợi mà ra tới cửa.

Nàng không ngừng bước chân, đi một mạch tới bến xe buýt, eo đau chân cũng đau, nàng cắn răng chịu đựng, rốt cuộc cũng chạy tới bến xe, chuyến xe về quê sắp xuất phát, nàng chạy một hơi lên xe, tìm chỗ ngồi xuống, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

***
Hết chương 7

Nhớ vote cho mình nha iu 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com