ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 69: Hôn đi!

Ruse191


Hai người đi dạo một vòng, Chaeyoung mới để ý ánh mắt của những cô gái đi bộ ở dưới, không phải là ánh mắt trào phúng hay châm chọc, mà là ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Các cô ấy thậm chí còn kéo tay bạn trai mình bên cạnh, bắt anh ấy ngồi xổm xuống rồi cưỡi trên cổ, nhưng người bạn trai cảm thấy làm vậy rất mất mặt nên sống chết không làm, hai người cứ thế cãi nhau.

Đôi mắt Chaeyoung trừng to, nàng ý thức được nên cảm thấy hơi ngượng, đối lập với vẻ thẹn thùng của nàng, Lisa muốn đón nhận những cặp mắt của người khác nhìn mình nhiều hơn so với nàng.

Bởi cô chẳng thấy có gì là mất mặt cả, thậm chí còn cười hỏi nàng: "Ngồi trên đầu ông đây thích không hả?"

Bị cô hỏi như vậy, Chaeyoung xấu hổ cực kì, ngượng ngùng không dám trả lời cô, cô liền ôm chân nàng xoay vòng vòng, đến khi đầu nàng trở nên choáng váng, nàng lật đật nói thích, lúc này cô mới thôi.

Đi ngang qua sạp đồ bán đèn trang trí, Lisa lại mua cho nàng một cái, đó là hình bông hoa hồng, y như thật, trông rất đẹp, Chaeyoung cầm trong tay cảm thấy rất thích.

Lisa đưa nàng đi ăn khuya rồi đưa nàng trở về, bây giờ cách ngày thi đấu còn xa, cô có không ít thời gian dành cho Chaeyoung, ban ngày Chaeyoung bận ở siêu thị, buổi tối thì đọc sách, Lisa cũng tạo không gian và thời gian cho mình, lấy hai thiết bị tập thể hình đem về nhà, tập luyện ở nhà luôn.

Chờ nàng tắm xong chuẩn bị đi ngủ, cô mới tắm rửa sạch sẽ rồi cũng leo lên giường ngủ cùng nàng.

Biết nàng vất vả, Lisa tuy nghẹn nhưng mỗi ngày chỉ làm có một hai lần, làm nhiều quá Chaeyoung sẽ mệt.

Nhân viên thu ngân ở siêu thị không ngừng bắt gặp cảnh Lisa đi mua áo mưa ở đây, mua một lần ba hộp, riêng cuối tuần thì mua liền mười mấy đến hai mươi mấy hộp, thu ngân nhìn muốn trợn mắt, há hốc mồm.

*

Một tuần sau, ba mẹ Chaeyoung đã về, họ biết Chaeyoung có người yêu, rồi người yêu nàng là người có tiền nhưng khi về đến nhà thì mới biết, mẹ nó đâu phải giàu thôi đâu!

Mua cho Chaeyoung cái siêu thị lớn nhất thị trấn, còn mua cho nàng một căn nhà hai phòng ở.

Ba mẹ nàng bị tin tức này làm cho hết hồn, ngay cả cơm cùng ăn không vô, uống nước cố bình tĩnh lại: "Này này, thật hay đùa vậy? Siêu thị của Chaeyoung? Nhà ở cũng là của nó? Trời ạ..."

Ước chừng hai ngày, họ mới tiêu hóa hết sự thật động trời này, cũng đã đến chỗ Lisa gặp mặt, cùng nhau ăn cơm, bàn bạc chuyện kết hôn, nói chuyện lễ nghi, ba mẹ Chaeyoung xua tay từ chối: "Không không không, sao có thể..."

Lisa cười nói: "Cứ như vậy đi ạ."

*

Cô chi 200 triệu won để trang trí lễ đường, BamBam thì chuẩn bị xe, các anh em của cô rất thoáng, chưa kịp làm nghi thức đã đưa tiền mừng, mỗi người 50 triệu won, còn mua cả mười mấy triệu pháo hoa, chuẩn bị đến ngày Lisa kết hôn sẽ đốt vào buổi tối, làm cho cả người lẫn chó trong thôn đừng hòng ngủ.

Về chuyện kết hôn, Lisa không thông báo với ba mẹ mình, cũng không có mời họ hàng nào thân thích, cô chỉ cùng Chaeyoung đãi tiệc trong trấn, xe rước dâu từ nhà cô chạy đến thị trấn, đậu ngay ở khách sạn lớn nhất ở đây.

Không huy hoàng tráng lệ, không xa hoa phung phí, chỉ là một buổi hôn lễ đơn giản, cô cầm lấy tay Chaeyoung qua cái gửi gắm của ba Park, thấy nàng khóc, cô liền lấy tay lau nước mắt cho nàng, ôm nàng vào trong ngực, cố ý chọc cho nàng không khóc nữa: "Ván đã đóng thuyền rồi, bây giờ đổi ý còn kịp đó."

Chaeyoung ôm chặt cô: "Không đổi."

Lisa nghiêng đầu cười, hôn lên mặt nàng: "Được."

Khi người làm chứng nói, hi vọng đôi vợ chồng con sau này vĩnh kết đồng tâm, đầu bạc răng long

Khán giả dưới khán đài hoan hô thét chói tai, đám bạn Lisa nhao nhao như khỉ đồng loạt hô to: "Hôn đi! Hôn đi!"

Lisa nghiêng đầu nhìn Chaeyoung, thấy cô gái mặc váy cưới trắng tinh đang đỏ bừng mặt.

Cô duỗi tay nâng cằm nàng lên, cúi đầu hôn xuống.

Dưới khán đài lại vang lên tiếng thét chói tai.

Trong tiếng ồn ào nhức óc đó, Chaeyoung nghe giọng cô nói:

"Sau này ông đây sẽ do em quản."

"Vợ ơi!"

***

Hết chương 69













________

Thông báo: mình bắt đầu thi mấy môn phụ rồi. Tuần sau ôn thi rất nhiều nên 1 ngày 1 chương hay mn muốn thi xong mình ra 1 lượt hết luôn r nghỉ tết.






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com