ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 68: Em là người đầu tiên

Ruse191


Hôm nay Chaeyoung mặc chiếc váy mà Lisa mua, váy màu xanh lá mạ, trông rất trang nhã, làm nổi bật là da trắng của nàng, tuy không phải thuộc ngoại hình khiến cho người khác kinh diễm, nhưng bộ dáng cụp mi cùng với nụ cười nhẹ kia trông thật dịu dàng và ngoan ngoãn.

Mọi người hai bên bàn có hơi ngạc nhiên, không ngờ Lisa lại thích kiểu như thế này. Bạn gái trước kia của cô đều là người mẫu chân dài, khi đem ra so sánh với Chaeyoung thì quả thực rất tương phản với nhau.

Trưởng bối cố ý dò hỏi Chaeyoung là người ở đâu, làm công việc gì, Chaeyoung chỉ nhỏ giọng nói: "Con chỉ mở một cửa hàng nhỏ thôi ạ."

Đây là nàng học từ Nancy, sau này ra đường nàng không thể tùy tiện nói cho người khác biết rằng nàng mở siêu thị được, đầu tiên người ta sẽ thấy nàng nhà quê, thứ hai sẽ cảm thấy nàng không có văn hóa. Nếu nàng muốn người khác chú ý đến mình thì phải để bản thân mình có điểm gì đó cuốn hút.

Cuốn hút khi cùng người khác nói chuyện.

Là làm gì chứ? Chủ một cửa hàng? Không ai biết nàng mở siêu thị cho nên ấn tượng của họ về nàng là một người rất giỏi.

Vậy còn gia đình nàng ở đâu? Là người địa phương hay ở trong thành phố? Nếu là người địa phương, vậy sau khi cùng Lisa kết hôn, hai đứa sẽ ở đâu?

Mấy vị trưởng bối cứ dồn dập hỏi nàng, Chaeyoung nhẹ nhàng trả lời hết, thái độ lại lễ phép ngoan ngoãn, quan trọng nhất là rất khiêm tốn, khi nói chuyện lúc nào cũng mang theo ý cười, làm cho người ta sinh ra hảo cảm.

Lisa ngồi bên cạnh gắp đồ ăn cho nàng, tay cô ở dưới gầm bàn nắm tay nàng xoa xoa bóp bóp, cười hỏi: "Ai dạy em thế?"

Trong lòng Chaeyoung khẩn trương muốn chết, nghe cô hỏi vậy nàng hơi thả lỏng người, tươi cười với cô: "Nancy dạy em đấy."

Hai cái đầu chụm sát lại nhỏ giọng nói chuyện với nhau, trên mặt Lisa vẫn cười cười, khi cô ngẩng đầu lên thì chợt phát hiện, mọi người đang nhìn về hướng nhìn cô với nàng, mẹ La cũng nhịn không được nên cứ nhìn chằm chằm vào chỗ con gái mình bên này.

Lisa chưa từng cười một lần nào khi tham gia họp mặt gia tộc như vậy.

Bữa cơm kết thúc, Chaeyoung lễ phép chào các trưởng bối, thậm chí có vài vị mời nàng hôm sau lại đến chơi, nàng vừa kinh vừa thẹn nói lúc rảnh sẽ ghé, phản ứng đơn thuần này khiến các vị trưởng bối lại có hảo cảm hơn nữa, khi ra khỏi cửa bọn họ còn vỗ vai Lisa:
"Đối xử với vợ cho tốt."

Có người còn quay đầu hướng ba La mẹ La chúc mừng, nói là con gái tuy không thể dựa dẫm được gì, nhưng nay đã có con dâu để dựa vào rồi nhé.

Trong lòng ba La và mẹ La rất phức tạp, chỉ miễn cưỡng cười trừ, khi hai người ra cửa chưa kịp thấy Lisa, thì đã đưa Chaeyoung lên xe đi rồi.

*

Buổi chiều, hai người lại tranh thủ đi khu phố sầm uất, tay trong tay đi dạo ấy cửa hàng, Chaeyoung mua cho Nancy vài thứ, mua cho Lisa vài bộ quần áo.

Lisa mua cây xiên nướng cho nàng, hai người vừa đi vừa ăn, Lisa kể cho nàng nghe đủ thứ chuyện trên đời, cũng cô vài mẫu chuyện vui, chọc Chaeyoung cười cong vuốt đôi mắt.

Nàng cũng kể cho cô những chuyện khi mình còn nhỏ cho cô nghe, chẳng hạn như trước kia nàng đã từng nghịch dại vài thứ, Lisa yên lặng nghe nàng nói, đột nhiên cô duỗi tay vén tóc rũ bên tai nàng.

Chaeyoung thấy hơi ngứa liền rụt cổ, phản ứng này khiến cho Lisa muốn hôn nàng ngay lập tức.

Mặc dù ở đây đang đông người.

Chaeyoung mang đôi giày xăng đan, đi bộ hơn hai tiếng có hơi mệt, Lisa liền trực tiếp ôm nàng lên cổ mình ngồi, để cho nàng cưỡi cô.

Chaeyoung xấu hổ không thôi, tứ phía đều là người với người, nàng đỏ mặt nắm tóc cô, thẹn thùng nói: "Nhiều người lắm... chị đừng... chị thả em xuống đi... Xin chị..."

Lisa không quan tâm nàng nói, vẫn đi nhanh về phía trước, hai tay to để hai bên đùi nàng, trầm giọng nói: "Trước giờ chị kỵ làm việc này lắm đấy, em là người đầu tiên đó, ngồi yên cho chị."

Nói thì nói vậy thôi nhưng nụ cười vẫn nở rộ trên gương mặt cô.

Từ trước đến nay, có đánh chết cô vẫn sẽ không tin rằng: cô sẽ cam tâm tình nguyện để cô gái nào cưỡi cổ mình đi trên phố.

***

Hết chương 68

_____
Mọi người cho mình hỏi hôm qua lúc mới đăng bên mn có thông báo ra chương ko z ,bên tui không thấy hiện gì hết trơn.







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info