ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 67: Vợ của cháu

Ruse191


Một giờ sáng, Lisa đi mua thuốc tránh thai.

Tài liệu cùng tư liệu học tập trên bàn bị cô nhìn thấy, cô gái ngốc này còn lấy tờ báo che lại, mắt Lisa rất nhạy, cô nhấc lên thì thấy, toàn là tài liệu ôn tập cùng với bài tập.

Đoán chừng nàng đã trộm ôn bài đã hơn hai tháng, notebook và giấy nhớ đã viết dày đặc thành bốn quyển, hộp bút chì đã bị mòn đi, bên cạnh còn có máy cassette, mở ra thì thấy một cuộn băng từ vựng Tiếng Anh.

Trong lòng Lisa ngũ vị tạp trần, đem thuốc để xuống, sau khi Chaeyoung uống xong, lại ôm nàng vào trong ngực, cô cúi đầu im lặng nhìn nàng.

Bây giờ Chaeyoung đã gầy đi rất nhiều, ban ngày bận bịu ở siêu thị, ban đêm thức khuya đọc sách, mỗi ngày nàng còn phải giúp cô giải tỏa ham muốn, gọi video cho cô.

Nhưng Lisa chưa từng nghe Chaeyoung than vãn hay oán giận một lời nào, thậm chí là ủy khuất khóc lóc với cô cũng không, từ đầu đến cuối nàng đều vui vẻ với cô, cứ như sinh hoạt như thế đã là thứ hạnh phúc nhất trên đời của mình.

Cô nhịn không được cúi đầu hôn mặt nàng, ôm người trong lòng chặt hơn.

Lần đầu tiên cô vì một cô gái mà đau lòng, muốn đối xử với nàng tốt hơn một chút, một chút nữa, mặc kệ trước kia nàng từng chịu khổ hay bị chì chiết, cô muốn kí ức của nàng sau này vui vẻ và chỉ có vui vẻ thôi.

**

Ngày hôm sau, Lisa trở về gia tộc họp mặt, năm vừa rồi chỉ có một mình cô đi, xụ mặt dùng bữa xong rồi lại xụ mặt về lại câu lạc bộ.

Nhưng hôm nay trước khi đi, cô đưa Chaeyoung đi theo.

Trước khi vào trong xe, Chaeyoung thấy sắc mặt của cô không tốt, nàng nghĩ mình đã chọc giận gì cô rồi, ôm eo cô, nhỏ giọng hỏi cô sao vậy.

Trong lòng Lisa trở nên mềm nhũn, cô ôm nàng vào trong ngực nói: "Tới một nơi dùng bữa nhưng mà không ngon miệng lắm, hay là em đi cùng với chị tới đó đi?"

Trong lòng Chaeyoung vẫn là e sợ, nàng lo lắng sẽ làm cô mất mặt, nhưng khi nghe cô nói vậy, nàng vẫn gật đầu đồng ý, nàng không muốn làm Lisa không vui.

Lisa thấy nàng đáp ứng, khóe miệng nhếch lên: "Được rồi, chúng ta đi thôi."

**

Lisa không báo trước với người trong nhà, khi cô đưa Chaeyoung tới nơi, quản gia thấy cô có chút giật mình, vì ông là người bình tĩnh và tỉ mỉ cho nên mau chóng phân phó người làm, kêu bọn họ bổ sung thêm ghế, rồi dẫn Lisa vào trong.

Đại gia đình La gia có bốn đến năm mươi người, tuổi vị thành niên không cho ngồi trên bàn, bữa liên hoan bố trí theo hai chiếc bàn dài kiểu Tây, mọi người mặt đối mặt ngồi với nhau, cùng ăn cơm và nói chuyện phiếm, trao đổi tin tức mới nhất, mục đích muốn làm thân với người trong nhà.

Lần đầu tiên, Lisa đưa bạn gái tới đây tham gia, Tam lão gia của La gia tóc đã bạc phơ, chống gậy ngồi ở vi trí chủ bữa tiệc, Lisa bước vào chào hỏi ông một câu, giới thiệu Chaeyoung: "Đây là tam gia gia."

Tam lão gia quét mắt liếc nàng một cái, thấy Lisa ôm người bảo vệ trong lòng chặt cứng, ông cũng không nói gì, hất cằm, ý bảo bọn họ ngồi xuống, Lisa mới kéo Chaeyoung ngồi vào chỗ.

Ba La mặt mày nghiêm chỉnh, biểu cảm của mẹ La cùng không khá hơn là mấy, mấy cô chị em dâu ngồi bên cạnh đều hỏi: "Sao Lisa lại đưa bạn gái tới đây? Định làm gì thế?"

Chỉ khi đã xác định kết hôn mới thể tụ hội cùng gia đình họ, nếu như không phải thì sẽ không bao giờ đưa bạn gái tới, phần lớn khi đã muốn tiến tới hôn nhân mới dám đưa đến, còn trường hợp như Lisa bây giờ họ mới thấy lần đầu tiên.

Khi Chaeyoung ngồi xuống, mấy người trưởng bối liền hỏi Lisa: "Cũng nên giới thiệu một chút chứ?"

Lisa ôm vai Chaeyoung, cười với mọi người trong bàn: "Vợ của cháu, Park Chaeyoung, mọi người làm quen với cô ấy một chút."

Ba La tức nghẹn nói không nên lời, mẹ La đưa ly trà cho ông ấy, muốn ông ấy bình tĩnh lại, đừng để người ta chê cười.

Mọi người hai bên bàn hơi kinh ngạc, nhưng vẫn gật đầu về phía Chaeyoung bày tỏ vẻ hoang nghênh.

Chaeyoung tuy hơi sợ, nhưng vẫn cố ngồi thẳng lưng, cười với bọn họ.

Nancy nói, nếu càng sợ hãi thì càng phải cười lên, không ai thích một người tự ti và yếu đuối cả, Chaeyoung không muốn Lisa mất mặt, cho nên nàng dù có sợ đến cầm chặt tay cô đi chăng nữa, nàng vẫn nỗ lực dùng nụ cười để giao tiếp với những gương mặt xa lạ này.

***

Hết chương 67

________

Nay lên trả bài gỡ điểm mà gặp mặt ông thầy quên hết trên =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info