ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 57: Hôn chị đi

Ruse191

Ngày hôm sau, Lisa lên thị trấn phía trên mua một căn nhà, đã decor xong xuôi, cũng không đắt gì lắm, tổng cộng chỉ mới 100 triệu won, diện tích rất rộng, cách siêu thị chỉ có mười phút đi đường.

Cô dành một phòng cho Chaeyoung ở lầu hai, bàn bạc xong xuôi với ông chủ, sau đó chọn một phòng ở dưới lầu, dành cho bà nội Chaeyoung.

Buổi tối cô còn phải về câu lạc bộ, sau khi giải quyết xong, cô cầm chìa khóa chạy tới siêu thị.

*

Tối hôm qua Chaeyoung ngủ rất ngon, kinh nguyệt tràn ra ướt hết khăn trải giường mà nàng không biết, Lisa vừa tức vừa buồn cười véo mặt nàng, thấy nàng còn buồn ngủ nhìn nàng trong lòng mềm xuống, cúi đầu hôn nàng.

Chaeyoung tỉnh táo hơn một chút, che miệng lại, giọng mềm mại: "Chưa đánh răng."

Lisa cười ôm nàng đến toilet, từ trước tới giờ chưa bao giờ hầu hạ con gái khi tới kì, nên tình huống này vẫn còn hơi xa lạ, Chaeyoung vẫn cứ ngây ngốc, không biết rằng cô vì nàng mà làm những chuyện mà mình chưa làm.

*

Ở siêu thị Chaeyoung rất bận, hàng hóa nào thiếu, nàng liền liên hệ bên cung cấp bổ sung thêm, còn kiểm tra lại đơn hàng đã đặt, rồi đem tiền thanh toán. Cả hệ thống hàng hóa nàng đã nhớ kỹ nhưng mà giá cả vẫn chưa nhớ ổn, khi nhân viên tiêu thụ giúp nàng lưu trữ hàng, thuận tiện nàng cũng ghi chép lại giá.

Hôm nay, có một ông chủ khách sạn muốn đặt thuốc lá, là đơn hàng lớn, 200 gói thuốc lá, sau đó anh ta mặc cả với nàng. Nancy đứng một bên còn lo lắng Chaeyoung da mặt mỏng, sẽ không thể ứng phó tình huống như này được nên chạy lại muốn giúp nàng.

Nào ngờ, Chaeyoung rất lành nghề, trước kia khi nàng mua quần áo, vì muốn tiết kiệm một chút nên ngượng ngùng mặc cả với chủ shop, chính vì nàng tiết kiệm như vậy mới mua cho Jimin một bộ đồng phục mới nên bị người khác xem thường.

Ông chủ khách sạn thấy Chaeyoung tuổi còn trẻ, gương mặt cũng tương đối an tĩnh, anh ta không nghĩ mặc cả với nàng lại khó khăn như vậy, vì anh ta đang vội nên một hồi cũng không nói gì nữa, thanh toán tiền rồi ôm hàng rời đi.

Thật ra Chaeyoung rất khẩn trương, sợ anh ta nói không cần đặt nữa, khi tiền thanh toán tới tay, nàng mới dám nở nụ cười, Nancy giơ ngón tay cái lên với nàng: "Cô cũng thiệt là lanh nha, tôi còn tưởng rằng anh ta nói một hai câu cô sẽ vâng dạ liền chứ."

Chaeyoung cười: "Tôi đâu có ngốc."

Nancy cũng cười ra tiếng: "Đúng rồi không ngốc."

Hai người nói nói cười cười, Lisa từ bên ngoài đi vào, trong tay cầm hai chiếc chìa khóa đưa trước mặt Chaeyoung: "Phố phía tây bên kia em biết không? Có một tiểu khu tên là Tân Quang, đi vào trong một chút sẽ thấy hai phòng lầu một và lầu hai, đây là chìa khóa, em đưa cho bà nội một chìa, bà ấy ở lầu một, em và chị ở lầu hai."

Chaeyoung kinh ngạc nhìn cô: "Hả?"

Nancy bên cạnh 'wow' một tiếng, bị hành động của Lisa kích thích rồi, cô ấy che vị trí tim mình lại rồi rời đi.

"Hả cả gì mà hả, cầm lấy, bây giờ chị phải đi." Sáng sớm Lisa vội vàng đi xem phòng, làm các thủ tục sang tên, cho đến bây giờ đã là buổi chiều, cơm trưa vẫn chưa ăn, cô đi đến trước mặt Chaeyoung, ôm người hôn xuống: "Ông xã phải đi rồi, cơm còn chưa có ăn, chết đói mất."

Chaeyoung có hơi mắc cỡ, người qua lại bên cạnh rất nhiều, chiếc container vận chuyển thuốc lá vẫn còn ở đó, nàng đỏ mặt kéo Lisa ra trước cửa siêu thị: "Sao chị không nói với em, phòng này..."

"Hôn chị đi." Lisa đưa mặt lại gần: "Hôn xong chị nói."

Trước mặt còn nhiều người như vậy, Chaeyoung cảm thấy cực kì thẹn mà cúi đầu: "Nhiều người ở đây..."

"Gần đây rất bận, khả năng sẽ không gặp được chị, không nhớ chị à?" Lisa cố ý nói tiếp: "chị đi luôn nhé?"

Chaeyoung vội vàng duỗi tay kéo cô xuống, do dự hồi lâu mới hôn nhẹ lên môi cô.

Lisa ôm cô, nặng nề mà hôn lấy hôn để: "Chờ chị giải quyết việc xong rồi, sẽ lại cùng với em."

Rất kì lạ, cứ mỗi lần cô đi xa, cô đều muốn mang Chaeyoung theo, chỉ cần thấy nàng bên cạnh, tâm tình của cô cũng trở nên tốt hơn.

Lisa duỗi tay véo mặt nàng: "Phải nhớ chị đấy."

Chaeyoung đỏ mặt gật đầu.

"Không được gửi ảnh kim chi cho chị." Trước khi đi, Lisa hung dữ nhắc: "Gửi ảnh vú em đấy, hiểu không hả?"

Chaeyoung: "..."

***

Hết chương 57





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info