ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 55: Nhớ chị không?

Ruse191


Chaeyoung đứng bên kệ hàng tính toán giá cả, Lisa đứng cạnh nhìn nàng.

Cô không biết tại sao khi nãy bản thân mình lại tức giận như thế, trong đầu chỉ nghĩ muốn tìm nàng, gặp nàng.

Nàng lại tính sai nữa rồi, có chút ảo não mà cầm bút gạch bỏ mấy dòng, nhỏ giọng nói: "Mày sai lần thứ 2 rồi đấy, Chaeyoung à, không được sai nữa."

Lisa cười ra tiếng, muốn mắng yêu nàng đúng là ngốc, sao lại đáng yêu thế chứ.

ĐM, hình như cô uống lộn thuốc hay gì rồi, cho dù Chaeyoung làm gì đi chăng nữa, cô cũng cảm thấy đáng yêu là sao?

Khi Chaeyoung tính giá cả xong xuôi thì đã hơn 10 giờ, hôm trước nàng ngủ lại ở phòng kho hàng, nhưng hôm nay có Lisa, nàng không nỡ để cô ngủ lại đây nên bảo với cô đi tìm khách sạn nghỉ ngơi, còn nàng sẽ ngủ ở phòng kho.

Trán Lisa nhíu lại: "Em nói gì?"

Chaeyoung nuốt nước miếng: "Em... Cái kia của em tới, không thể làm, chị... chị tìm khách sạn nghỉ đi, em ở đây."

Lisa quét mắt phòng kho một vòng, thấy một cái chăn mỏng đang lót dưới sàn, cô giận sôi máu: "Mẹ nó, mấy ngày nay em vẫn luôn ở đây ngủ?"

Tay nhỏ Chaeyoung kéo cô: "Chị đừng giận, em ở đây không nóng chút nào hết, có quạt ở kia."

"Em nghĩ chị quan tâm đến chuyện em nóng hay không nóng sao?" Lisa suýt chút nữa bị nàng chọc cho tức chết: "Một mình em ở lại lỡ xảy ra chuyện gì thì làm sao? Hả? Nếu thình lình có thằng nào cường bạo em tại đây thì sao? Anh ta chơi em rồi bỏ chạy thì làm sao bây giờ?"

Chaeyoung bị cô dọa, mặt mày trắng bệch, mắt bắt đầu ướt, muốn rơi xuống.

Cơn tức Lisa muốn bùng nổ rồi, thấy nàng lại khóc, há miệng muốn nói nữa nhưng Chaeyoung đã ôm lấy cô: "Em sai rồi, chị đừng giận... đừng giận nữa mà..."

Lisa cắn răng trừng nàng: "Nếu em có mệnh hệ gì thì sao đây? Hả? Mẹ nó, chị ở bên ngoài lúc nào cũng nhớ em, em thì không nhớ chị đúng không? Em không thể quan tâm chị một chút sao?"

Chaeyoung hiểu rồi, là nàng không quan tâm nhiều đến cô, Lisa nói rất đúng, nàng cảm thấy bất an với cô hơn là nhớ đến cô. Nghĩ đến đây, tay nhỏ nàng vòng qua eo cô ghé vào ngực cô, mềm mại nói xin lỗi: "Em xin lỗi... chị đừng giận..."

Lisa tức giận muốn phát hỏa.

Chaeyoung thấy cô vẫn còn giận, nàng không biết phải làm gì mới đúng, suy nghĩ nửa ngày trời, nàng thẹn thùng cởi áo ra, nắm lấy tay cô để lên bầu vú mình.

Lisa cúi đầu nhìn, nhìn núm vú hồng hào cùng thịt vú trắng trẻo, tất cả đều được bàn tay to cô cảm nhận được, làn da trắng nõn như đậu hũ, cảm giác thật mềm.

"ĐM, em đừng nghĩ làm như này chị sẽ hết giận." Cô hung dữ nói, nhưng năm ngón tay không tự chủ được mà bắt đầu xoa nắn, lại hung hăng tiếp: "Sao lại lớn nữa rồi?"

"Đau... Tại kinh nguyệt tới... nó trướng..." Chaeyoung bị cô xoa, hốc mắt bắt đầu ướt.

Sức lực Lisa rất nhẹ, thấy nàng có vẻ rất đau đớn, động tác lại dịu đi, cô ôm người vào trong ngực mình, cúi đầu hôn lên môi nàng.

"Nhớ chị không?" Cô ôm eo Chaeyoung, câu lấy đầu lưỡi nàng hết liếm láp rồi mút cắn.

Chaeyoung bị hôn không thở nổi, bầu vú bị cô nắm trong tay, xoa tới xoa lui, run run mở miệng: "...Nhớ."

"Nhớ bao nhiêu?" Lisa nặng nề hôn nàng: "Hửm? Nhớ bao nhiêu?"

Không thể trả lời, bởi Lisa đang cúi đầu liếm ăn núm vú nàng. Cô ngậm lấy một bên vú, vừa mút vừa liếm, sau đó thè lưỡi liếm đầu vú phấn hồng, dùng răng ma sát, sau cùng là hút thật mạnh vào miệng.

Chaeyoung bị cô liếm cực kì thoải mái, hạ thân lại chảy ra một luồng nhiệt nóng hổi, nàng kẹp chặt chân, tay nhỏ đẩy đầu cô, vừa muốn cô đừng liếm nữa vừa muốn cô mạnh hơn một chút.

Giọng nói phun ra hơi nức nở: "Rất muốn, rất nhớ chị..."

Nàng định há mồm gọi 'Huấn luyện viên' nhưng lại sợ chọc giận cô, thẹn thùng cắn môi: "Ông xã...em... nhớ chị lắm..."

"Đệt!" Lisa cắn mạnh núm vú nàng, nghe nàng la oái kêu đau, đôi mắt cô đỏ ngầu nói với nàng: "Sớm muộn gì tôi đây cũng làm chết em!"

***

Hết chương 55







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com