ZingTruyen.Asia

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 54: Đừng giận mà

Ruse191


Lúc trước, vì nghe nói có người mua siêu thị cho Chaeyoung làm bà chủ, quá tức giận nên ngày hôm sau Nancy liền nộp đơn từ chức, sau đó Chaeyoung liên lạc với cô ta để tính toán kết chuyển tiền lương, bởi vì cô ta đã đưa mọi người vào black list nên không ai liên hệ được.

Kết quả, Nancy khóc trong điện thoại, nói với nàng: "Cô muốn làm nhục tôi phải không? Cô không được làm nhục tôi đâu đó!"

Chaeyoung nhỏ giọng hỏi cô: "Tổng cộng 80 ngàn won, cô không cần nó sao?"

Nancy: "..."

Cô ta khóc lớn trong điện thoại.

Chaeyoung không biết tại sao cô ta lại khóc, chỉ biết kiên nhẫn an ủi cô ta, tiền lương nhất định nàng sẽ đưa cho cô ta, còn an ủi rằng đừng khóc lâu, mắt sưng lên sẽ rất xấu .

Nancy không hiểu, Chaeyoung khờ thật hay là giả ngu nữa, cô ta trước kia bắt nạt nàng như vậy, nàng lại còn an ủi mình.

Khóc một hồi, cô ta tranh thủ tới siêu thị, Chaeyoung đối đãi cô ta rất bình thường, không chua ngoa, ngược lại đem tiền lương ra, đếm lại cẩn thận sau đó đưa cho cô ta.

Trước khi Nancy rời khỏi, Chaeyoung hỏi: "Cô tìm được việc mới rồi sao?"

Nancy lắc đầu, những siêu thị khác so với siêu thị này nhỏ hơn nhiều, đãi ngộ cũng thấp, cô ta không nghĩ sẽ làm ở đó.

Chaeyoung hỏi tiếp: "Vậy cô có muốn làm tiếp ở đây không?"

Nancy kinh ngạc nhìn nàng: "Trước kia tôi đối với cô như vậy, cô còn dám thuê tôi?"

Chaeyoung cười với cô ta: "Cô làm việc này thực sự rất tốt, hơn nữa lại vô cùng tự tin tỏa sáng như ánh mặt trời, tôi rất ngưỡng mộ cô."

Nancy không thể tưởng tượng được, trên đời lại là có một người tốt như Chaeyoung.

Cô ấy được ở lại tiếp tục làm việc, khi vừa mới từ chức mấy ngày không đi làm, cô ấy còn có mấy người 'bạn tốt' cùng cô ấy nói chuyện phiếm nhưng qua mấy ngày sau, mấy người 'bạn tốt' đó đã không cánh mà bay.

Nancy khóc, một phần vì công việc, một phần vì cô ấy đã bị 'bạn tốt' vứt bỏ.

Nhưng sau khi tiếp xúc với Chaeyoung, cô ấy mới hiểu ra, đám người được gọi là 'bạn tốt' kia, căn bản không phải.

Là một đám người chỉ biết ganh đua với người khác mà thôi!

*

Nancy thấy Lisa đang bước chân đi vào phòng kho hàng, cô ấy cũng đi theo, khi Lisa muốn mở cửa kho hàng ra, cô ấy bước tới ngăn cản cô: "Chị muốn làm gì?"

Lisa chau mày trừng mắt cô ấy, lông mày cô nhíu lại, vết nhăn rất rõ, khuôn mặt nghiêm túc muốn hù chết người ta, nhưng Nancy không sợ chút nào, chống nạnh nói: "Nếu chị dám động thủ đánh người, tôi sẽ báo cảnh sát! Tôi không sợ chị đâu!"

"Tôi đánh ai?" Lisa liếc cô ấy, ánh mắt đen lại, lửa giận không thể kìm nén nữa rồi.

Trong phòng kho hàng, Chaeyoung nghe thấy động tĩnh bên ngoài, chạy nhanh ra mở cửa, Nancy nhanh nhẹn đóng cửa lại: " Chaeyoung vào trong đi! Chị ta muốn đánh cô đó!"

Chaeyoung không hiểu cô ấy nói gì mà bị đẩy mạnh ngược vào trong, cô nhanh chóng chụp một bên cánh cửa, dùng lực thật mạnh mở ra, động tác ngang ngược đi vào trong, Nancy sợ muốn gọi cảnh sát, điện thoại vừa lấy ra, cô ấy ngẩng đầu lên thì thấy Lisa đang ôm chặt Chaeyoung.

"Phù... Hù chết tôi rồi, con mẹ nó chị nàng ôm người ta mà nhìn cứ như muốn đi đánh lộn vậy." Nancy che đôi mắt, yên lặng rời đi.

Tuy đã một tuần không gặp, Chaeyoung cũng rất muốn cô, nhưng nàng không thể... Đành chịu cái ôm hít thở khó khăn này rồi.

"Huấn luyện viên..." nàng khó khăn thở dốc: "Chị... sao rồi?"

Lisa thả lỏng người trong ngực, thấy mặt nàng tím ngắt, rõ ràng là do không đủ không khí để thở, lạnh mặt nói với nàng: "Thở không đều mà còn nói chuyện à?"

Chaeyoung cẩn thận kéo tay cô: "Đừng giận mà."

Lisa không nói gì

Chaeyoung nghĩ rằng bởi vì mình không gọi cho cô nên cô mới tức giận, nàng chủ động ôm eo cô, dựa vào lồng ngực cô, thẹn thùng nói: "Ông xã, em sai rồi."

Trái tim Lisa bỗng chốc mềm nhũn, cô ôm người vào trong ngực mình, thấp giọng 'đệt' một tiếng: " Chaeyoung, mẹ nó em muốn ăn chị phải không?"

Chaeyoung không biết bây giờ cô hết giận hay chưa, ngoan ngoãn ghé vào trong ngực cô, tay nhỏ duỗi sau lưng vỗ vỗ: "Chị đừng giận, em thật sự biết sai rồi."

Cơn tức tối trong người Lisa bỗng chốc tan biến sạch sẽ.

***

Hết chương 54

_______
Huhu mọi người mới đi đo mắt về cận 2,5 độ😢 mấy độ mới nguy hiểm vậy mn lo quá à.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia