ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 51: Có muốn không?

Ruse191


Lisa nói xong liền lên xe rời đi.

Xử lí công việc câu lạc bộ xong, cô bị điều đi với những huấn luyện viên ở nơi khác, cũng không phải việc gì to tát, chỉ là muốn xã giao, buổi tối cả đám người ngồi cùng nhau ăn uống, còn khuyến mại thêm mấy cô tiểu thư*.

(tiểu thư: 4' đó)

Lisa không thích không khí này lắm, lấy điếu thuốc ngậm trong miệng, có một cô tiểu thư tới bồi rượu cô, cách rất gần, cô ta duỗi tay muốn rót rượu, Lisa liền lấy ly rượu cầm lên, hướng cô ta nói: "Cút qua kia."

Sắc mặt tiểu thư bồi rượu không cam tâm lắm, cuối cùng cũng sang bên kia.

Ở đây toàn đàn ông trung niên, Lisa ở đây trông rất chói mắt, tuy rằng không phải dạng nét đẹp đặc biệt, nhưng toát lên mùi vị bất phàm: tư thế khi hút thuốc, biểu cảm khi nói chuyện, bao gồm cái hầu kết lăn lộn khi uống rượu. Bấy nhiêu đó cũng đủ cho các cô tiểu thư ở đây chảy nước miếng.

Cùng Lisa nói chuyện là một trong những huấn luyện viên, hỏi cô sao vậy, Lisa 'mặt không đỏ tâm không nhảy' mà nói: "Tôi có bạn gái, quản rất chặt, 24/7."

Vị huấn luyện viên kia 'chậc' một tiếng: "Cô gái của cậu đúng là dính người, muốn khiến cậu thở không nổi đây mà, bây giờ đang ở chỗ khác rồi, cô ta cũng không biết, chúng ta muốn chơi thế nào cũng được, đừng nghĩ nhiều."

Lisa nhìn Wechat, cô đang đợi tin nhắn.

Cô đã ở đây ba ngày, cô gái ngốc này không gửi lấy cho cô một tin nhắn nào, vẫn là cô chủ động.

Mẹ nó, dính người chỗ nào?

Lisa hút thuốc xong, lại mở Wechat lần nữa, nàng rốt cuộc cũng trả lời tin nhắn. Nàng ở nhà đang làm kim chi, trong tay còn đeo bao tay màu hồng phấn, ảnh chụp là đôi bao tay đang dính ớt.

Mặt nàng không có ở trong này.

Lisa không vui, người khác ra ngoài cửa nghe điện thoại, vợ trong nhà người ta thì hỏi han ân cần, dặn dò ngủ sớm rồi chúc ngủ ngon, kể chuyện các thứ, cứ thế mà nấu cháo một hồi lâu trong điện thoại.

Chaeyoung thì ngược lại, Lisa vội vàng nhắn tin hỏi han nàng, cô gái ngốc này lại gửi ảnh chụp kim chi mới làm được cho cô.

Mẹ nó! Cô đâu có muốn tìm kim chi.

*

Lisa rời khỏi đó, cô uống không nhiều rượu, trở về khách sạn, cô liền gọi video cho Chaeyoung. Ở bên này nàng vừa làm kim chi xong, rửa tay xong xuôi thì nhận được video, nàng không được tự nhiên mà mặt đỏ bừng, trán còn thấm mồ hôi.

Ban ngày nàng tới siêu thị sửa sang lại kệ hàng, buổi tối nàng trở về giặt quần áo, quét dọn nhà cửa, muối củ cải trắng và cải kim chi, mỗi ngày trôi qua rất phong phú.

"Chị ở đây được ba ngày." Lisa thấy gương mặt nhỏ qua điện thoại, duỗi tay muốn nhéo: "Em không chủ động gọi lấy một cuộc video nào cho chị?"

Chaeyoung ngập ngừng: "Em... Sợ chị bận."

"Bận gì?" Bên cạnh chị lại không có ai." Lisa giống như ai oán: "Bạn gái người ta mỗi ngày đều gọi điện thoại, chị thì không."

Chaeyoung: "..."

Nàng cẩn thận nói: "Em... Sai rồi, ngày mai em sẽ gọi cho chị."

Lisa không thể nhìn thấy bộ dạng nghẹn khuất này của nàng, nếu nhìn được thì muốn đè nàng ra làm ngay lập tức, cô nằm trên giường, nói với nàng: "Cởi quần áo ra, cho chị xem vú."

Chaeyoung cả kinh che loa lại, cuống quít chạy tới phòng Jimin, lúc này mới đỏ mặt nói với cô: "Chờ, chờ chị về rồi..."

"Chờ không kịp." Lisa kéo quần lót xuống, canh chỉnh lại góc điện thoại, muốn Chaeyoung nhìn rõ hình ảnh đang quay: khu rừng rậm rạp có một cây cự vật thô dài màu tím đen, những đường gân mạch uốn lượn xung quanh, theo nhịp điệu nói chuyện của cô, cây gậy còn hơi nẩy lên một chút.

Chaeyoung nhìn thoáng qua hình ảnh đó liền che kín màn hình.

"Huấn luyện viên..." nàng che mắt mình lại, giọng nói run run, đầu óc toàn hiện lên thứ to lớn của cô.

"Huyệt múp có muốn ăn gậy lớn không?" Lisa dùng tay vuốt ve lên xuống, giọng nói sắc tình: "Tiểu lẳng lơ, có muốn không?"

Chaeyoung không tự chủ mà kẹp chặt chân mình lại, nàng bị những lời nói này kích thích, phía dưới đều đã chảy nước.

***

Hết chương 51







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info