ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 5: Làm lại một lần nữa

Ruse191


Chaeyoung vừa thở hổn hển vừa khóc lóc: "Đau quá..."

Thật sự rất đau.

Cái đó của Lisa căng trướng, kích cỡ của cô rất lớn, đã vậy còn thô.

Cả người Chaeyoung như bị xẻ ra làm hai, cơn đau làm nàng không ngừng run lên, gương mặt nàng khi khóc lên trông thật kiều diễm, đáng thương vô cùng: "Đi ra... Cầu xin chị, ra ngoài... Đi ra ngoài được không?"

"Cố nhịn một chút." Lisa cảm thấy hối hận khi không phát hiện ra sớm hơn, nếu biết trước cô sẽ làm đủ các bước dạo đầu cho nàng, giọng cô nhẹ lại, kiên nhẫn dỗ dành nàng: "Một lát nữa sẽ không đau."

Cô cố kiềm chế bản thân không nhúc nhích, cúi đầu ngậm lấy môi nàng.

Mềm quá.

Con mẹ nó, trên người cô gái này không có chỗ nào là không mềm.

Lisa dịu dàng hôn nàng một hồi, ngay lập tức như một con sói đói, thở hổn hển vừa hôn vừa mút cắn môi nàng, đầu lưỡi thô dày tiến vào khoang miệng nàng, đem đầu lưỡi thơm ngọt của đối phương kéo ra hết hút rồi liếm.

Chaeyoung bị hôn đến khó thở, trong cổ họng phát ra tiếng nức nở ậm ừ, cứ như câu dẫn người mà rên rỉ.

Lisa một tay bắt lấy bầu vú nàng mạnh mẽ xoa nắn, hàm răng ngậm lấy đầu vú mà mút cắn, 'ăn' xong rồi, cô dùng giọng nói ái muội hỏi Chaeyoung: "Sao vú em mềm vậy, hửm?"

Chaeyoung bị liếm đến tê dại, nàng chịu không nổi, giọng đã sớm bị thay đổi do khóc nhiều, nàng suy nghĩ làm cách nào để thoát khỏi vòng tay cô thì đôi tay nàng đã bị bàn tay người phụ nữ bắt lại, sau cùng là cố định trên đỉnh đầu.

"Còn đau không?" Tuy là đang hỏi thăm nàng, nhưng cô không đợi nàng trả lời, Lisa đã đưa của mình vào trong cơ thể nàng thúc vào, đưa đẩy vài lần, thấy gương mặt đáng thương của nàng lại muốn khóc, cô lại cúi đầu hôn lên môi nàng.

Cô cắn cắn môi nàng, dùng đầu lưỡi quét qua, sau đó tiến vào khoang miệng nàng, giống như động tác của thân dưới mà rút ra đi vào.

Nguyên cây tím đen từng chút từng chút đi vào huyệt non mềm mại, chưa được vài lần đã chảy ra dâm thủy, theo đó là một ít máu, cô lại cắm vào trong một lần nữa, cùng với nước xuân của nàng mà hòa quyện cùng nhau.

Lisa sướng đến mức mất kiểm soát, cắm vào mười mấy lần, rốt cuộc cô nhịn không được, cô nắm lấy eo nhỏ cô gái, đem nàng dí sát vào tường sứ mà đẩy lên.

Tiếng bạch bạch vang khắp phòng tắm, Chaeyoung bị cắm mà rên rỉ không ngừng, giọng nói đứt quãng: "Từ bỏ... Tôi khó chịu..."

Bụng nàng nhỏ, nhưng vật kia của cô thọc vào nàng quá sâu, quá trướng khiến nàng cứ ngỡ rằng mình muốn đi tiểu, nàng bắt tay cánh tay người phụ nữ, nức nở mà cầu xin, nàng xin cô chậm lại một chút, xin cô đừng đẩy nữa, xin cô hãy rút ra ngoài.

Giọng nói nũng nịu của nàng được Lisa thu hết vào tai, khiến cô muốn làm nàng mạnh hơn nữa.

Cô ngậm lấy môi nàng, nuốt hết tiếng kêu của nàng, đôi tay to cố định cánh mông, dùng sức đưa của mình đâm thẳng vào trong, eo hông cô cứ thế đưa đẩy vào tận cùng, tốc độ cực nhanh, sức lực càng ngày càng mạnh lên.

Đồ vật màu tím đen men theo lối nhỏ, thẳng tắp tiến vào thật sâu, cho đến chạm vào nơi mẫn cảm mà không ngừng chọc vào, Chaeyoung bị cắm đến khi chịu không nổi, đôi mắt dần trở nên mê li, đầu óc trống rỗng, nàng khóc như rên rỉ, bụng nhỏ run lên từng hồi.

Nơi giao hợp giữa hai người chảy ra một luồng nước dâm thủy cùng vệt máu nhợt nhạt, Lisa biết nàng đã lên cao trào, thở hổn hển hôn lên môi nàng, dùng giọng khàn khàn hỏi: "Bảo bối, thoải mái không?"

Chaeyoung còn đang đắm chìm sau khi lên đỉnh, cơ thể như sợi tơ, cả người còn đang lâng lâng, đôi mắt nàng thất thần nhìn vào hư không, giây tiếp theo bị động tĩnh của người phụ nữ đưa trở về thực tại.

Người phụ nữ cầm đùi nàng vòng qua hai bên hông, không có điểm tựa mà đẩy mông cắm đi lên, tư thế này đi vào quá sâu, không được vài cái, Chaeyoung đã khóc nức nở.

Nàng bị làm đến nỗi muốn đi tiểu.

"Sao lại khóc?" Lisa liếm nước mắt nàng: "Tôi làm em không thoải mái sao?"

Chaeyoung khóc lóc lắc đầu.

Lisa thấp giọng "Đệt" một tiếng, đem nàng thay đổi tư thế, đưa nàng áp vào trên tường, bàn tay do di chuyển xuống dưới, nâng một chân nàng lên, đỡ của mình đi vào.

Thân thể Chaeyoung bị cắm đến mềm nhũn, trong cổ họng phát ra tiếng nức nở.

Bàn tay cô nắm lấy bầu vú nàng, khống chế được thân thể nàng, không cho nàng ngã xuống, eo hông đẩy hướng lên trên, vật nam tính nhanh chóng đi vào trong mà đưa đẩy ra vào.

"Từ bỏ... Từ bỏ... Huhu... Cầu xin chị... Hỏng rồi... Đừng đẩy nữa... Trướng quá... Huhu..." Chaeyoung bị cắm đến độ đùi run lên, trên gương mặt nàng toàn là nước mắt, bụng nhỏ căng cực đại, cái thứ đồ kia hướng vào trong huyệt nàng va chạm, toàn bộ bụng nhỏ vì co rút mà bắt đầu run rẩy.

Cảm giác trống rỗng đã ghé thăm lần nữa, nàng dựa vào tường nức nở không ngừng.

Lisa bị huyệt non bên trong siết chặt, rút ra bên ngoài để ở hông nàng phun tinh dịch đặc sệt, cô xuất ra rất nhiều, chảy dọc xuống hai cánh mông nàng.

Cô đem người trên tường lật lại, cúi đầu cắn môi nàng: "Thật sướng, làm một lần nữa."

***
Hết chương 5

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info