ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 49: Ngủ không được

Ruse191


Chaeyoung vừa nghe thấy lời nói cợt nhả của cô thì lập tức khẩn trương, duỗi tay che lại miệng cô, dùng ánh mắt cầu xin nhìn cô, trong miệng nhỏ giọng kêu: " Chị đừng nói nữa."

Tay nhỏ có mùi thơm ngào ngạt, cô duỗi đầu lưỡi ra liếm,cổ họng cất âm thanh mơ hồ: "Hửm?"

Nàng bị cô liếm, sống lưng mình muốn tê dại, đỏ mặt rút tay về, lòng bàn tay cọ cọ lên quần áo, nhưng vẫn không thể xua đi cảm giác tê ngứa cô đem lại.

Bà nội từ trong phòng đi ra, Chaeyoung cúi đầu ra ngoài đun nước rửa mặt. Bà đi đến ghế nhà chính ngồi xuống, chỉ chỉ băng ghế cho Lisa, sau khi cô ngồi xuống, bà mới nói: "Huấn luyện viên La, cô đáp ứng với tôi một chuyện."

Lisa chỉnh dáng ngồi ngay thẳng: "Bà nội cứ nói."

"Nếu sau này cô không còn thích con bé nữa... thì hãy đưa nó về đây." Đôi mắt bà nội hồng lên: "Chỉ cần tôi còn sống, dù chỉ còn một hơi thở, tôi cũng có thể nuôi nó được."

Lisa không nói gì, cũng không hứa hẹn gì chuyện sau này, chỉ đáp: "Vâng."

Bà nội thấy Lisa rất vừa ý, bà vốn định cùng Chaeyoung nương tựa lẫn nhau ở thôn quê này mà sống, tính toán cho Chaeyoung với một người khác ở cùng quê, rồi kết hôn sinh con, nhưng không ngờ gặp được Lisa.

Một người như Lisa vậy, muốn phụ nữ loại nào mà chả có chứ.

Bà nội sợ cháu mình bị thiệt thòi, sợ sau này tình cảm của đôi lứa dần bị phai nhạt, Chaeyoung vốn đã bị vứt bỏ, nàng không giống những cô gái có học thức ở trên thành phố, nếu gả cho người không tốt thì còn có thể đi thêm bước nữa, còn Chaeyoung, nếu đã ly hôn, thì xác định chịu ủy khuất làm phụ nữ góa chồng cả đời.

Bà nội lo như vậy cũng đúng thôi, nhưng Lisa không biết cô gái ngốc kia có nghĩ như vậy hay không. Cô đi vào nhà bếp, thấy Chaeyoung đang nấu nước, tay đang bẻ củi, tay còn lại cầm que củi viết viết vẽ vẽ trên mặt đất.

Lisa lại gần, nàng lập tức dùng chân chà chà trên đất, xóa sạch dấu vết.

"Viết gì mà lại không cho chị xem?" Lisa cầm ghế nhỏ ngồi cạnh nàng.

Chaeyoung không nói gì, ánh lửa ấm áp phập phồng chiếu lên gương mặt nàng, lỗ tai trắng nõn chuyển sang màu hồng phấn, nàng cắn môi, nhỏ giọng: "Em viết bừa thôi."

Nàng viết tên Lisa.

Lisa nhìn cái bộ dạng này của nàng, cô chắc chắn nàng viết gì đó có liên quan đến cô, trong lòng cô có gì đó đẹp đẽ nhuốm vào, băng ghế dịch lại gần, rồi lại dịch gần nàng thêm một chút nữa, nắm lấy tay nàng đặt trong lòng bàn tay mình mà thưởng thức.

Yên lặng một hồi, cô đột nhiên mở miệng hỏi: "Nếu một ngày nào đó chị bị xe đụng phải, sau đó tàn phế, em có vứt bỏ chị không?"

Chaeyoung giật mình trừng mắt cô, sau lúc lâu mới hiểu được ý của cô, nhẹ nhàng lắc đầu.

Lisa cười, duỗi tay miết mặt nàng: "Vậy em nghe cho kỹ đây, mặc kệ sau này xảy ra chuyện gì, chị cũng sẽ không vứt bỏ em."

Chaeyoung ngơ ngẩn cả người.

Lòng bàn tay cô vuốt ve mặt nàng, giọng khàn đi: "Đừng sợ."

Tim Chaeyoung đập mạnh lên.

Nước đã sôi, kêu sùng sục, Chaeyoung đứng lên muốn đổ ra thùng nước, Lisa sợ nàng bị bỏng, một hai đòi làm, Chaeyoung thì sợ cô tự làm mình bỏng, cô nói gì nàng cũng không cho.

"Chị da dày thịt béo mà sợ phỏng sao, nếu tay nhỏ kia của em mà bỏng, chị sẽ đau lòng." Lisa vuốt mặt cô.

"..."

Chaeyoung đỏ mặt, đem ấm nước đưa cho cô, lo lắng dặn dò cô: " Chị cẩn thận một chút."

Lisa đắt ý nhướng mày: "Người yêu của em đâu có yếu đuối vậy."

Chaeyoung: "..."

Nàng đi nhặt củi, nàng rốt cuộc vẫn không nhịn được, khóe môi cong lên hình cánh cung.

*

Ban đêm, Chaeyoung và bà nội ở chung một phòng, Lisa ngủ một mình trong phòng Jimin.

Mấy ngày nay cô ngủ chung với Chaeyoung đã quen, tự nhiên hôm nay ngủ có một mình, đúng là có chút không quen, cô lăn lộn qua lại ngủ không được, lúc đi WC nửa đêm, đúng lúc cô bắt được Chaeyoung vừa đi WC xong, ôm người qua giường của phòng mình.

"Huấn luyện viên!" Chaeyoung đẩy cô: "Không được mà..."

"Không làm em, chỉ ôm ngủ thôi, chị ngủ không được." Cô ôm nàng vào trong ngực, mặt chôn ở cần cổ nàng: "Nhớ em quá nên ngủ không được."

***

Hết chương 49

______
Thông báo sắp tới mình bước vào thời gian ôn tập để thi cuối kì 1 nên thời gian sẽ bị trễ hơn 1 chút có thể là 20h. Có bữa mình chỉ có thể ra 1 chap nhưng rảnh lúc nào thì mình bù lại. Dự kiến là như vậy mong Mn thông cảm😘.







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info