ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 45: Kết hôn với chị

Ruse191


Khi Chaeyoung đi ra, đầu óc loạn xạ: "Huấn luyện viên, em... Không thể đi được, em, không phải..."

"Không phải cái gì?" Lisa nắm tay nàng, hơi cúi thấp đầu nhìn nàng.

Ngũ quan cô tuấn tú cương nghị,hương vị hoang dã, hai mắt nhìn chằm chằm người đối diện, đầy vẻ căng thẳng, Chaeyoung bất giác lui về sau, giọng run lên: "Em... Không biết."

"Sợ cái gì, nói chị nghe." Lisa kiên nhẫn giục nàng: "Nói cho chị biết, em sợ cái gì?"

"Em, em không biết." Hốc mắt Chaeyoung hơi đỏ lên, cả người run lên, ánh mắt đáng thương nhìn cô nói: "Em, em không thể đi."

"Nếu em không thích mẹ của chị, sau này không gặp bà ấy nữa." Lòng bàn tay Lisa lau nước mắt cho nàng: "Dù sao chị cũng không thích bà ấy."

Chaeyoung sửng sốt, không hiểu cô: "Tại sao?"

Ba mẹ nàng từ nhỏ ra ngoài làm nông, nàng mong chờ nhất chính là ngày tết để ba mẹ nàng có thể về nhà, khi đó nàng rất vui vẻ và thỏa mãn.

Nhưng nàng không hiểu, vì chuyện gì mà Lisa không thích mẹ của mình, rõ ràng là bà ấy rất dịu dàng.

"Muốn biết?" Lisa dụ nàng: "Gọi ông xã đi."

Mặt Chaeyoung đỏ lên, quay người đi không thèm để ý tới cô.

Lisa nắm tay nàng, đưa nàng đi dạo vài cửa hàng khác, Chaeyoung thấy chỗ nào cũng đắt đỏ, một bộ quần áo cũng chưa mua, cuối cùng hai người đi đến khu phố sầm uất, cửa hàng vỉa hè bên kia bán rất nhiều quần áo, 5.000 won có thể mua được năm cái áo sơ mi kẻ ô, Chaeyoung lấy ướm thử trên người, làm cho Lisa vừa tức vừa buồn cười.

Khi Chaeyoung đang mua quần áo, bác gái bán hàng nhìn nàng nói: "Mua cho ông xã hai bộ đi, chồng đẹp trai vậy thì chắc gì cũng đẹp."

Mặt Chaeyoung thoáng cái đỏ ửng, há mồm giải thích: "Không phải đâu ạ."

Khóe miệng Lisa giật giật, lộ ra hàm răng trắng, tay to cô ôm vai Chaeyoung, cao hứng cười: "Nghe thấy không, mua cho chồng hai cái."

Chaeyoung: "..."

Lúc đầu Lisa còn ghét bỏ sạp quần áo vỉa hè này, nhưng theo sau Chaeyoung một hồi thì thấy, thật không tệ.

Các bác gái bán quần áo dành mọi lời 'ba hoa chích chòe' cho cô, vừa khen vừa nói Chaeyoung hạnh phúc, đời nàng sao gặp được người tốt như thế này, vừa đẹp trai, lại cao ráo, ai chà, xem dáng người này đi, là vận động viên sao? Không phải, giống huấn luyện viên hơn mới phải!

Chaeyoung trơ mắt nhìn Lisa cầm túi lớn túi nhỏ, không lâu sau cốp xe đã chất đầy quần áo, khi lái xe trở về, Lisa còn rất vui vẻ: "Lần sau lại ghé nữa."

Chaeyoung ngơ ra, nàng còn nhớ rõ khi mình nói muốn tới đây mua quần áo, trên mặt cô lộ vẻ ghét bỏ, miệng nói càng ghét bỏ hơn: "Đệt, quần áo mấy bạc lẻ này còn có người mua à?"

Xe chạy tới tiểu khu, Chaeyoung nhìn sắc trời đã sắp tối, nhỏ giọng hỏi Lisa: "...Hôm nay em, có thể về nhà chưa?"

Lisa nghiêng đầu nhìn Chaeyoung một cái, cô đã gặp rất nhiều cô gái, ai nấy đều bám chân cô, điên cuồng muốn làm bạn gái cô, không phải chỉ vì muốn mua cái này thì muốn mua cái kia, mua những thứ thật đắt tiền, rồi đòi hỏi muốn công khai với mọi người, như sợ rằng mọi người không biết cô đang quen họ.

Chaeyoung lại không giống như vậy, bất luận cô đưa cho nàng cái gì, nàng đều cẩn thận không dám nhận, cứ như đáy lòng nàng muốn nói rằng, cô chỉ coi nàng như người qua đường, về sau thì đường ai nấy đi.

" Chaeyoung." Lisa dừng xe lại, mở dây an toàn, xoay người nhìn nàng: "Năm nay chị 30 tuổi, so với em có hơi lớn hơn một chút, tính tình của chị tuy không tốt, nhưng về sau sẽ sửa đổi."

Chaeyoung không rõ sao cô lại nói chuyện nghiêm túc như vậy, bị biểu cảm nghiêm túc của cô dọa tới, không dám khúc nhích nhìn cô, ngón tay nắm chặt đai an toàn.

"Chúng ta thử xem." Lisa nắm tay nàng, đặt ở trên môi mình hôn hôn: "Nếu như em cảm thấy chị không tệ thì kết hôn với chị, được không em?"

***

Hết chương 45

Lỡ hứa với mọi người rồi nên ráng làm hết. Tâm trạng không tốt nên sai hay quên sửa mn cmt mình sửa lại nhé cứ góp ý mình sẽ tiếp thu.

Nay bị suy sụp tinh thần khi biết T.A thiếu 0.2 nữa là đạt hsg. Mai có khả năng cao ko ra chương được. Có gì bù lại vào ngày kế tiếp nha. đừng bỏ tui đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info