ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 36: Ướt rồi hả?

Ruse191


"Đệt, nước mắt của em đâu ra nhiều vậy?" Lisa ngoài miệng nói ghét nói bỏ, nhưng tay vẫn luôn lau nước mắt cho nàng, bạn bè cô thấy cô đứng ở bên ngoài dỗ bạn gái, ai cũng cảm thấy xa lạ mà cười cười.

Lisa quay đầu thì thấy, bọn họ đều dán mắt qua bên này, còn có người cầm điện thoại quay video, tròng mắt cô trừng lên: "Chụp cái gì mà chụp!"

Tiếng mắng của cô làm người trong lồng ngực mình bị dọa, toàn bộ cơ thể hơi run lên, đôi mắt sợ sệt nhìn cô, mũi vì khóc mà trở nên hồng lên, Lisa nhéo mũi nhỏ nàng: "Không mắng em mà, đừng khóc, tôi đây bị đám kia cười vào mặt rồi, còn khóc nữa hả."

Lúc này Chaeyoung mới ý thức được, bạn của cô đang đứng ở cửa, cảnh tượng vừa nãy không biết bị bao nhiêu người nhìn thấy.

Nàng cúi đầu cố ngăn nước mắt, Lisa xoay người đi vào quầy cầm cây kem đưa cho nàng, kem ở đây đa dạng đủ vị đủ dáng, Chaeyoung ăn kem vị xoài, chính là loại trái cây nàng thích nhất, nàng liếm vài cái, gương mặt mang theo điểm cười.

Lisa duỗi tay lau khóe miệng nàng: "Đi vào đây ăn."

Chaeyoung đi theo sau cô đi vào, BamBam đi từ toilet ra, miệng ngậm điếu thuốc, cô em nóng bỏng khi nãy mặt mày xám xịt cũng đi ra, cô ta cách một khoảng nhìn Chaeyoung, cái gì cũng không nói, mở cửa đi ra ngoài.

Chaeyoung không nhìn thấy cô ta thời điểm cô ta đi ra ngoài, tay Lisa đáp xuống đùi trong nàng, nàng cả kinh, chọc chọc trên cánh tay Lisa, cô không để ý, chỉ ghé vào tai nàng, hạ giọng: "Tối nay cho kem lên huyệt nhỏ để tôi liếm, được không?"

Tai Chaeyoung đỏ lên, thân thể run rẩy, thân dưới vì lời nói của cô mà tự giác chảy một ít dâm thủy.

"Nói cái gì sợ người khác nghe thấy hả?" Người đàn ông trên bàn hỏi Lisa: "Cười trông biến thái vl."

Lisa ngẩng đầu cười: "Ông lăn mẹ đi."

BamBam ngồi xuống, gọi phục vụ rót rượu, cùng chạm ly với Lisa, hai người cũng không đề cập chuyện toilet lúc nãy, cô em nóng bỏng khi nãy hồi lâu cũng chưa có trở về, những cô gái khác cũng biết xảy ra chuyện, nhưng không biết xảy ra chuyện gì, thấy cô ta trở lại, lúc này mới dám nhỏ giọng hỏi thăm.

Trong lòng cô ta vẫn còn sợ hãi chuyện lúc nãy, đem chuyện của mình kể được dăm ba câu, cuối cùng nhắc nhở: "Cô gái kia từ nông thôn tới đây, là người trong lòng Lisa, BamBam và chị ta là bạn bè nhiều năm, lần đầu tiên anh ấy thấy Lisa phản ứng như vậy."

Mấy cô gái nghe xong không khỏi thổn thức, muốn nói người phụ nữ u tú này, một khi có tiền, thì không bao giờ thiếu phụ nữ bên cạnh, mỗi ngày đổi một cô cũng được, loại phụ nữ như bọn họ, ở lâu nhất cũng chỉ có nửa tháng, không chừng tháng sau sẽ bị đá.

Ai mà biết được, phú nhị đại này còn có chuyện si tình ai đó.

Ánh mắt hâm mộ thuần túy nhìn chằm chằm người con gái đang trong lồng ngực người kia, cánh tay cũng ôm lấy eo cô gái, như sợ cô ấy chạy mất.

...

Chaeyoung lấy quả nho, một quả rồi lại một quả đút cho Lisa ăn, Lisa cúi đầu đem toàn bộ ngón tay nàng ngậm lấy rồi mút, rồi lại nhả ra, lông mi Chaeyoung run run, xương cốt dường như đã tê rần, quần lót đã ướt, cảm giác dính dính rất khó chịu.

"Đủ rồi đấy." BamBam hết nhìn nổi rồi, ném cho cô miếng vỏ táo: "Lăn nhanh đi thuê phòng đi, ngồi đó cho tôi ăn cơm chó nữa, tôi không khách sáo đâu nhé."

Lisa cười khinh: "Tới đây, tôi đấm cho phát."

Mấy người bạn ở đây biết sức lực của cô rất mạnh, nếu đi một quyền, có thể khiến cho người khác tàn phế, BamBam 'mịa nó' một tiếng: "Này, ông đừng tưởng tôi không dám, có muốn ra ngoài thử không?"

Cả đám cười ha ha cả lên, bầu không khí dần trở nên sinh động.

Lisa cùng mấy người bạn trò chuyện một hồi, chuẩn bị đi ra ngoài xem đám học viên tập huấn ra sao, chào tạm biệt một tiếng, rồi kéo Chaeyoung đi ra ngoài, hai chân Chaeyoung như có gì đó, tư thế lúc đi trông rất khó chịu.

Lisa nghiêng đầu nhìn nàng, mặt và tai Chaeyoung đều đỏ lên hết, tay to xoa xoa eo nàng, thô giọng hỏi: "Huyệt nhỏ ướt rồi hả?"

Trong đầu Chaeyoung 'oanh' một tiếng, một luồng dâm thủy từ huyệt nhỏ lại chảy ra ngoài.

***

Hết chương 36






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com