ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 34: Đừng dọa cô ấy

Ruse191


Bạn bè của Lisa rất nhiều, đều là bạn nhậu cả, nhưng bạn tốt xuất phát từ tâm tổng cộng có sáu người, khi câu lạc bộ khai trương, sáu người này mỗi người đều mua 40 triệu won thẻ hội viên, nói là ủng hộ nhưng mỗi năm không đến quá năm lần.

Bọn họ đều là phú nhị đại, tiền trong nhà không thiếu, ở bên ngoài tùy tiện đầu tư tiền buôn bán, một năm không làm gì, cũng có thể kiếm được cả tỷ.

Đối với bọn họ phụ nữ so với đồ lót còn cần thiết hơn, không minh tinh thì cũng là người mẫu, đều là những gương mặt xinh đẹp, nhưng Lisa không thích, bởi họ đều là 'giả', không biết trên người mấy cô ấy chỗ nào vừa mới thẩm mỹ xong.

Lisa vừa đi tới, người cách gần cô nhất liền ném điếu thuốc cho cô: "Khẩu vị của đại* thiếu gia thay đổi rồi à, thích gái trẻ?"

*bạn thân cũng biết Lisa là song tính nên xưng hô như con trai nha.* Mn có từ nào phù hợp hơn cmt mình sẽ đổi lại

Bạn gái trước kia của Lisa có vóc dáng cao gầy, không có chuyện thấp hơn 1m7, Chaeyoung nhỏ con, đứng bên cạnh người lưng hùm vai gấu, như chú chim nhỏ nép vào người, đặc biệt là cánh tay màu da đồng cổ đáp trên vai trần của nàng, càng làm nổi bật làn da trắng nõn.

"Trông non quá." Người đàn ông bên cạnh đáp tiếp: "La đại thiếu gia nhặt từ đâu vậy, nhìn không giống như trong giới chúng ta."

Chaeyoung tháo kính mát và mũ xuống, mái tóc đen xõa tùy tiện trên vai, váy hoa nhí màu trắng lộ ra vòng eo mảnh khảnh, vòng một được bó lại không ít, giấu đi một ít khe rãnh trước ngực, nhưng cuối đuôi váy lại rất ngắn, lộ ra đôi chân vừa trắng vừa tinh tế.

Mặt nàng không có trang điểm, trông thật sạch sẽ, đôi mắt không dám nhìn người khác, chỉ rũ xuống nhìn bờ cát, cái miệng nhỏ nhắn, đôi tay vì bất an mà túm lấy cánh tay Lisa.

"Đừng dọa cô ấy." Lisa ôm Chaeyoung hướng nhà ăn cạnh bãi biển, rồi quay qua bạn của mình hất cằm: "Qua bên kia ăn gì đi."

Cả đám người cười ồ lên: "Quao, La đại thiếu gia còn biết thương hoa tiếc ngọc cơ đấy."

Từ trước đến giờ, Lisa có bao giờ đối với phụ nữ bằng thái độ này, cứ một chút thì sẽ mất kiên nhẫn, phụ nữ miệng nhiều thêm một câu thôi, cô đều cảm thấy phiền. Đâu giống như bây giờ, vào nhà ăn, mới vừa ngồi xuống, liền thấp giọng hỏi người ta muốn ăn gì, tay to vẫn luôn ôm eo nàng, tư thế mười phần muốn chiếm hữu.

Mấy người đàn ông còn lại tìm chỗ ngồi xuống, phụ nữ thì ngồi ở góc bên cạnh, các cô ấy cũng biết điều, nhẹ giọng nói chuyện, khoe hộp son và son môi mới nhất ra, đôi khi che miệng lại, tươi cười lộ ra phong tình.

Chaeyoung ngồi bên cạnh Lisa, cô lấy món gì nàng ăn món đó, mãi cúi đầu không nói lời nào, càng không dám nhìn đông nhìn tây, cô vẫn luôn ôm eo nàng, cùng mấy người bạn nói chuyện phiếm:

"Miếng đất ở Nam Phong bị ông mua rồi à, chuẩn bị làm gì thế?"

"Người lớn tuổi trong nhà muốn xây bệnh viện."

"Bệnh viện khá tốt, lúc đó cho tôi xin chức chủ nhiệm nhé."

"Ai rảnh!"

"Bệnh viện được đấy, lúc đó tuyển nhiều nhiều em y tá xinh tươi, cho tôi tán cũng được."

Trò chuyện một hồi, đề tài lại chuyển hướng sang phụ nữ, có mấy người hỏi Lisa: "Điều gì ở cô ấy mà làm cho thiếu gia quý hóa đây si mê như vậy, trước kia chưa từng thấy qua."

Cô gái mặc bikini nóng bỏng cũng rất hứng thú hỏi Chaeyoung: "Cô làm công việc gì?"

Chaeyoung túng ta lúng túng hồi lâu: "Tôi, ở siêu thị...làm thu..."

Chưa nói hết câu, cả đám người coi như đã hiểu, gật đầu: "À, mở siêu thị à, khá tốt đấy. Ở đâu? Hôm nào tôi ghé ủng hộ."

Chaeyoung cắn môi nói: "Ở...thị trấn dưới quê."

Mấy người đàn ông nhìn mặt nhau: "Cái gì quê?"

Người phụ nữ bên cạnh cười ra tiếng: "Cô ta nói ở thị trấn dưới quê, cái nông thôn ở thị trấn đấy."

Sắc mặt Chaeyoung hồng lên, nàng vốn định giải thích mình làm thu ngân ở siêu thị, nhưng mở siêu thị cũng đã bị cười nhạo, nếu như bọn họ biết cái kia, chuyện nàng lúc trước khi nàng quen Lisa, nàng chỉ là nhân viên thu ngân...

"Cười cái gì." Lisa khó chịu quét mắt cô ta một cái, ôm eo Chaeyoung nói: "Nếu cô ấy mở công ty, tôi có thể gặp cô ấy sao?"

Mấy người đàn ông cười.

Cô gái trong nhóm nữ đó không hiểu, bạn gái của cả đám đàn ông này trước nay đều là ưu tú, thật không thể tưởng tượng được, một Chaeyoung không có gì, nhưng lại được một người u tú như vậy che chở.

***

Hết chương 34



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info