ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 33: Bôi Giúp chị

Ruse191


Lisa dẫn Chaeyoung đi ăn trưa, lúc này mới đi đến bờ biển.

Lớp tập huấn đã tới từ sáng sớm, hai người một tổ khiêng bao cát trên vai, trên bờ cát chạy không biết bao nhiêu vòng, mồ hôi ướt đẫm nhưng không dám cởi quần áo, bởi vì tia tử ngoại rất mạnh, đốt cháy đau hết cả da.

Giám đốc Phó đã tới từ 7 giờ sáng, 4 giờ chiều mới thấy Lisa tò te đi tới, thấy làn da trắng sáng của phụ nữ đang được cô ôm vào trong ngực, lập tức tháo kính râm xuống nhìn chằm chằm.

"Cuối cùng cậu cũng tới." giám đốc Phó đem còi ném cho Lisa, tiện thể đánh giá Chaeyoung, chỉ thấy nàng đang mặc cái váy ngắn hoa nhí, đầu đội mũ che nắng, còn đen kính mát, căn bản không nhìn rõ gương mặt nàng như thế nào.

Điểm duy nhất nhìn được chính là, dáng người thật bơ phẹt, ngực rất lớn, đôi chân rất trắng, còn có cái eo kia... trông thật tinh con mẹ nó tế.

Giám đốc Phó mới nhìn không lâu, đầu anh ta đã bị Lisa tẫn cho một cái: "Mẹ nhà ông, nhìn hơi lâu rồi đấy."

Giám đốc Phó: "..."

Cậu mẹ nó dắt đến đây không cho người ta ngắm thì làm gì?

Trong lòng giám đốc Phó nghẹn khuất, nhưng không dám nói ra, chỉ nói: "Đẹp quá."

Chaeyoung bị khen đến ngượng, cứ đứng sau lưng Lisa, dùng hành động nho nhỏ lấy lòng cô, bàn tay to cô ôm eo nhỏ nàng, hướng vị trí giám đốc Phó: "Đợi lát nữa sẽ đi ăn, đồ ăn vặt, đồ uống, rồi cả trà sữa, lấy từ bên kia sang đây, còn nữa, lấy cho cô ấy cái ô che nắng."

"Đại ca à, chạng vạng sắp tối rồi, còn che nắng?" Vẻ mặt giám đốc Phó khó hiểu, người ở trên bờ bắt đầu sinh hoạt về đêm, quán nướng dần mở cửa, còn có đám người nhảy Disco, nhịp điệu của nhạc cùng con người hòa vào làm một, lướt mắt qua, trừ bỏ những mỹ nữ đang mặc bikini trên bờ cát chạy cùng đám đàn ông, duy nhất ô che nắng không thấy ai dùng.

"Tôi kêu cậu lấy thì lấy, cậu con mẹ nó nói nhảm nhiều quá rồi đấy." Lisa trừng mắt liếc anh ta một cái, ôm Chaeyoung tới chỗ ghế nằm có dù che.

Bàn trà trung gian bị cô gạt sang một bên, hai ghế nằm bây giờ đã tụ lại thành một chỗ, chờ Chaeyoung nằm xuống, cô liền lấy một ít kem chống nắng đổ trong lòng bàn tay, hai tay áp lại vỗ vỗ, bôi lên người Chaeyoung.

Nàng cũng phối hợp đưa cánh tay đang lộ vai trần cho cô bôi, cô bôi toàn bộ xong, rồi nắm tiếp chân nàng bắt đầu bôi.

Chaeyoung không có mang giày, chân đang mang một đôi dép xỏ ngón do Lisa mua, mang hồi lâu cũng không có đau chân, ngày thường nàng vẫn luôn mang giày thể thao, chân nàng được giày che chắn nên rất trắng, so với những chỗ còn lại thì có vẻ trắng hơn.

Ngón chân mượt mà, móng tay thì hồng hào xinh đẹp, Lisa mỗi tay thoa một bên, thoa lòng bàn tay nàng xong, cúi đầu hôn lên mu bàn chân trắng nõn.

Chaeyoung bị cô hôn đến mặt đỏ tim run, lo lắng bị người khác thấy, đỏ mặt rụt chân về, miệng nhỏ giọng kêu: "Đừng, đừng..."

"Đừng cái gì." Lisa nằm xuống ghế, chỉ vào quần lót đang căng phồng: "Tới đây, bôi giúp chị."

Chaeyoung: "..."

Hai bên tai nàng hồng lên, không muốn để ý đến cô.

Lisa cười lớn, chỗ xa khác truyền lại đây tiếng la hét, cô đứng lên quay đầu nhìn, duỗi tay tiếp đón, thấp giọng nói với Chaeyoung: "Đi thôi, đưa em đi gặp bạn của chị."

Chaeyoung khẩn trương rụt tay lại: "Không được, không đi đâu..."

Lisa vớt eo nàng lên, trực tiếp ôm vào trong ngực: "Sợ gì, cũng không phải ăn thịt em."

Chaeyoung vẫn sợ, nàng sao có thể gặp bạn của Lisa được chứ, chắc chắn sẽ bị xem thường, sẽ làm cho Lisa mất mặt.

Người phụ nữ lại không nghĩ như vậy, đem nàng để ở trên mặt đất, chờ nàng đi dép xong, kéo nàng tới chỗ bạn của mình, bên kia có sáu người đàn ông, mỗi người đều kè theo một cô gái.

Mỗi cô gái ở đó đều mặc bikini nóng bỏng, vóc dáng cao gầy, mặt trang điểm tinh xảo,  chân mang giày cao hót, nổi bần bật.

Chaeyoung thấy tình huống như thế thì lùi bước, nỗi tự ti dai dẳng làm nàng không dám ngẩng đầu, lúc này Lisa đang ôm nàng nghiêng đầu nhìn nàng nói: "Cũng không có ai đẹp bằng em."

Chaeyoung hơi sửng sốt, tim đập bùm bùm, một luồng ấm áp từ ngực lan tràn ra toàn thân.

***

Hết chương 33

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com