ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 24: Gọi ông xã

Ruse191

Lisa tỉnh dậy sớm, đồng hồ sinh học của cô là 6 giờ, ở câu lạc bộ, điều đầu tiên khi thức dậy, những người khác đi luyện quyền anh, riêng cô là chạy bộ nửa thành phố.

Cô dùng nước lạnh tắm rửa, bà nội cũng đã ngủ dậy, đang ngồi bếp nhóm lửa, hỏi cô muốn tắm nước ấm không, Lisa từ chối, cô cầm khăn lông, một tay lau tóc, tay còn lại cầm nhánh cây phụ nhóm lửa.

Bà nội tuổi đã cao, tai lãng, mắt cũng hoa, nhưng rất thích cùng người khác tán gẫu, đem chuyện Chaeyoung và Jimin còn nhỏ kể cho Lisa nghe, vừa nói vừa cười, Lisa im lặng nghe.

Bà nội cô mất sớm, ba với ông nội cô đều như nhau, đối xử với cô rất nghiêm khắc, dùng lời nói rất cay nghiệt để dạy dỗ cô, những người cùng trang lứa khác trong gia tộc không là kiểm sát trưởng thì cũng là luật sư giỏi giang, chỉ có cô, mở câu lạc bộ quyền anh.

Nói đúng ra, cô dùng tài năng nắm đấm của mình để đào tạo nhân tài.

Ba mẹ cô đều là giáo sư, thấy nghề nghiệp của cô bị người ngoài giễu cợt, vì vậy sau khi gia tộc đãi tiệc liên hoan, không ai gọi cô về nữa, Lisa cũng lười về, lười nói chuyện cùng đám người giả dối đó.

Cô đối với bà nội không ấn tượng gì cho lắm, cũng không biết bà nội mình có giống với bà nội Chaeyoung hay không, nhìn người khác cười kể cho cô nghe chuyện hồi nhỏ.

" Jimin hồi 3 tuổi đi lạc, con bé nó sợ lắm, khóc lóc chạy tới chỗ tôi, nói là không thấy Jimin đâu, ai ngờ, thằng nhóc Jimin với nó chơi trốn tìm, trốn mãi trong lu không ra, nghe nó khóc mới chạy ra..."

"Cô ấy khi còn nhỏ mít ướt như vậy ạ?" Lisa cười

Bà nội cũng cười: "Mít ướt gì chứ, tính tình nó hiền quá, dễ bị ăn hiếp."

Lisa bẻ nhánh cây cho vào lò lửa: "Ai bắt nạt cô ấy?"

Chaeyoung ngủ hơn 10 giờ dậy, trên người nàng chỉ đắp chăn mỏng, khi bò dậy mới phát hiện mình không mặc gì, trần như nhộng, nàng xuống giường, chân nàng không đứng vững được, nhe răng trợn mắt đi đến phòng bà nội, tìm trong tủ đồ một bộ quần áo thay ra.

Khi nàng ra ngoài, thấy Lisa đang leo thang bò lên nóc nhà, trong tay cầm chồng ngói, đang lợp ngói trên nóc nhà, Chaeyoung hoảng sợ, đỡ thang kêu cô: "Huấn luyện viên, chị...xuống đây đi, trên đó nguy hiểm lắm."

Nàng sợ cô ngã xuống, cô là bà chủ của Jimin, là huấn luyện viên của Jimin, không thể xảy ra chuyện gì ở chỗ cô.

Trong lòng Lisa vui vẻ, cho rằng Chaeyoung đang cho lắng cho mình, hở lộ hàm răng trắng, nổi bật làn da đen trên mặt, cô đè thấp giọng nhìn nàng, nói: "Gọi ông xã một tiếng, tôi xuống liền."

Chaeyoung không nghĩ rằng cô sẽ đưa ra yêu cầu này, mặt đỏ lên, cúi đầu không nói, tiếng bà nội trong bếp gọi nàng, nói là đi giết gà, xào cho Lisa ăn, Chaeyoung muốn đi ngay nhưng lại sợ Lisa rơi xuống, rối rắm đứng đó, Lisa đã lợp xong mái ngói, xuống vài bước trên thang rồi nhảy xuống, tới trước mặt Chaeyoung, đem người ôm trong lồng ngực hôn một cái.

Chaeyoung cả kinh, cũng may bà nội đang ở trong bếp nhóm lửa, không nhìn thấy.

Lisa buông lỏng tay, khiêng cây thang trả cho hàng xóm, trên người cô chỉ mặc bộ màu đen, vai rộng như vai gấu, cánh tay dài vạm vỡ ôm cây thang, ngẩng đầu bước ra ngoài, nếu không có nụ cười trên gương mặt, người ta còn tưởng cô muốn đi xét nhà.

Eo Chaeyoung đau, chân cũng đau, đem gà chặt ra từng miếng, rồi rửa sạch sẽ, đặt trong nồi xào, bà nội ở bên cạnh nói: "Đừng đau lòng, dù sao cũng là huấn luyện viên của Jimin, chúng ta không thể không báo đáp ân nhân."

"Con biết rồi." Chaeyoung gật đầu.

Nàng không dám nói cho bà nội, Lisa mua cho nàng 50.000won tiền điện thoại, một con gà căn bản không đủ để báo đáp.

***

Hết chương 24


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info