ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 18: Làm em ở trên xe

Ruse191

Trong xe, Chaeyoung vẫn cúi đầu không nói lời nào.

Khi xe đi xa hơn trăm mét, nàng mới nhỏ giọng nói: "Xe đạp của tôi...vẫn còn ở siêu thị."

"Sao không nói sớm!" Tính tình Lisa vốn không có kiên nhẫn, quay đầu xe về lại siêu thị, cô thấy chiếc xe đạp, chỉ muốn đem nó quẳng đi.

"Mẹ nó đây cũng gọi là xe đạp à?" So với đống phế liệu cũng không khác gì mấy, sơn tróc hết ra, có cho cũng không ai thèm, nàng còn khóa xe cẩn thận, trân quý như bảo vật.

Chaeyoung rụt vai không nói gì, mở khóa xe, chuẩn bị lái về, Lisa xuống xe đến trước mặt nàng, đem xe xách lên, ném lên nóc xe, buộc dây thừng cố định, nhìn nàng nói: "Mau lên xe."

Chaeyoung không nghĩ tới cô sẽ làm vậy, sửng sốt một hồi mới ngồi lên xe, nàng loay hoay muốn cài dây an toàn, nhưng mãi không thắt dây vào được, khi Lisa lên xe, thấy bộ dạng ngốc nghếch của nàng, duỗi tay giúp nàng cài dây, rồi thuận tiện ghé môi qua ngậm lấy môi nàng.

Nãy giờ nàng không uống nước, môi có hơi khô.

Lisa hôn xong, ngón tay thô ráp tiến vào khoang miệng nàng, đến khi dính tí nước bọt trên đầu ngón tay, rồi cô bôi trên cánh môi nàng, bôi đến khi chúng trở nên ướt át, cô vừa lòng, lại tìm đến môi nàng mà mút cắn.

Chaeyoung bị nhốt trong dây an toàn, không thể giãy dụa được, chỉ có thể ngửa mặt thừa nhận nụ hôn của cô, cô hôn rất mạnh, nặng nề mà mút mà cắn, thỉnh thoảng nàng bị cắn đến kêu rên ra tiếng, kích thích nơi nào đó của Lisa cứng lên.

Cô buông nàng ra, lái xe đi tìm khách sạn, dịch vụ khách sạn nào chả như nhau, cô tính toán tìm đại khách sạn nào đó.

Chaeyoung thấy cô lái trước cửa khách sạn, biết cô lại muốn cùng nàng làm chuyện đó, sợ tới mức túm chặt dây an toàn, gần như cầu xin mà nói: "Tôi, bà nội, còn ở nhà chờ, tôi, tôi, tôi phải về nhà."

"Làm xong rồi đi." Lisa cứng chịu hết nổi rồi.

Nước mắt Chaeyoung lại rơi xuống, không nói gì, chỉ ngồi khóc.

Lisa "đệt" một tiếng: "Con mẹ nó, em đừng tưởng tôi sẽ mềm lòng!"

Một phút sau, Chaeyoung vẫn còn khóc, Lisa chửi tục, đem xe hướng về nhà Chaeyoung: "Tôi đưa em về, đừng khóc nữa!"

Chaeyoung hít cái mũi, bụng đầy ủy khuất, ngăn không được nước mắt lại chảy xuống, đám người Im Yuna khi nãy thấy hết rồi, không biết ngày mai bọn họ nhìn nàng bằng ánh mắt gì, nàng không biết thế nào, chỉ biết sợ hãi cùng bất an mà im lặng cắn môi.

"Sao còn khóc?" Lisa hết kiên nhẫn khi nhìn nàng khóc, trầm giọng kêu: "Còn khóc nữa tôi sẽ làm em trên xe."

Chaeyoung bị dọa, hai tay lau sạch nước mắt.

Nhưng Lisa suy nghĩ lại, làm nàng ở trên xe cũng không tồi, làm đến khi hai vú nàng dán hết trên cửa kính, chỉ là vừa nghĩ đến thôi, cô lại cứng.

Chaeyoung nhỏ giọng mà chỉ đường cho cô: "Phía trước rẽ phải."

Lisa điều chỉnh lại quần, châm điếu thuốc cho giảm bớt cảm giác khô nóng, đem xe chạy lòng vòng quanh co, rốt cuộc cũng đến trước nhà Chaeyoung, lúc này mới bước xuống xe.

Tuy là ở nông thôn, nhưng đường đi cũng không tệ, con đường đã được tu sửa bằng xi măng, có những đoạn bóng đèn đường đã bị hư, cửa nhà Chaeyoung thì không có đèn đường, Lisa bước chân một bước, lập tức giẫm phân gà.

Cô không biết đươc mình giẫm phải cái gì, nhấc chân lên hỏi: "Gì vậy?"

Chaeyoung thấp thỏm nhìn cô nói: "...Gà, phân gà."

"Má!" Lisa mắng, đi tới vườn rau bên cạnh, chà sạch đế giày bằng bùn đất.

Bà nội nghe thấy động tĩnh thì đi ra, thấy trước cửa có ánh sáng, cao giọng hỏi: " Chaeyoung?"

Chaeyoung trả lời: "Bà nội, bà chưa ngủ sao?"

"Bà chờ con." Mắt bà nội nhìn không được tốt, bà nhìn chằm chằm vào chiếc xe đang đậu bên ngoài: "Xe của ai vậy? Hình như bên ngoài có người?"

Chaeyoung nghĩ rằng Lisa đứng một hồi sẽ đi liền, nàng đưa bà nội vào trong nhà, nhỏ giọng nói: "Không biết ạ, hình như là người đi đường."

Vừa mới dứt lời, Lisa phía sau sau giương giọng kêu lên: "Chaeyoung! Cho tôi thau nước!"

Chaeyoung: "..."

***

Hết chương 18

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com