ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 17: Chắc chắn là bị người phụ nữ kia bao nuôi

Ruse191


Chaeyoung đi vào siêu thị, nàng vẫn cảm thấy không chân thật lắm.

Chiếc điện thoại sang chảnh, cùng với lời nói của Lisa...

Nàng tới chỗ ông chủ giải thích một chút, ông chủ biết hoàn cảnh của nàng, đối xử với nàng vẫn tương đối bao dung, không nói gì cả,kêu nàng lần sau có việc nhớ thông báo trước, Chaeyoung lại xin lỗi một lần rồi mới trở lại chỗ làm.

Tiếng điện thoại vang lên, nàng không dám nhận, có người nhắc nhưng nàng vẫn không dám xem.

May mắn nàng chỉ thay giày, không đem quần áo cô mua thay ra, nàng vẫn luôn đứng ở quầy thu ngân, bên chân có đồ đạc, cơ hồ không ai phát hiện ra nàng mang đôi giày mới hơn 30.000 won.

Lúc không có khách thanh toán, nàng lặng lẽ cúi đầu đánh giá đôi giày.

Kích cỡ vừa vặn, là một đôi giày thể thao màu trắng, nàng rất thích.

Mùa hè dễ ra mồ hôi, nàng không dám mang giày sandal, hơn nữa đứng lâu thì chân sẽ rất đau, nàng cảm thấy giày thể thao rất thoải mái, chẳng sợ nóng chút nào, nàng mang cả ngày cũng được.

Nàng làm đến 10 giờ rưỡi mới chuẩn bị tan làm, vừa cởi đồng phục đi làm, lại lộ ra cái áo sơ mi kẻ ô hôi hám, những thu ngân khác cởi đồng phục đi làm đều ăn mặc váy liền áo, lộ hai cái đùi, phía dưới mang giày sandal.

Trong đó có một cô thu ngân tên Im Yuna đi đến phía sau Chaeyoung, nhìn chằm chằm áo sơ mi nàng cười khẽ, hỏi Chaeyoung: "Tôi có một bộ quần áo, cô muốn thay ra không?"

Chaeyoung đương nhiên rất muốn, nhưng nơi này phần lớn đều là cười nhạo nàng, nàng không phân biệt được sự nhiệt tình của đối phương là thiệt hay giả, lắc đầu nhẹ: "Cảm ơn."

Những nhân viên thu ngân khác không hẹn mà gặp cùng cười ra tiếng.

Chaeyoung không hiểu các cô ấy cười cái gì, chỉ cúi đầu ra ngoài, như cũ giữ vẻ tự ti này lướt qua, nàng thậm chí không dám nhìn mắt người nào, bởi ánh mắt những người này đều có thể nhìn thấy vẻ trào phúng cùng châm chọc từ mắt họ.

Nàng đi theo những nhân viên khác ra ngoài, khi ra tới cửa, nghe thấy Yuna cùng người khác nói chuyện, giọng nói ngọt ngào, như muốn làm nũng: "Có thể cho tôi tham quan xe chị một chút không? Tôi chưa thấy xe nào đẹp như vậy."

Chaeyoung vòng qua cô ta đi tiếp, kết quả thấy Lisa.

Cô dựa vào cửa ra, một bên tay kẹp điếu thuốc, hơi nghiêng đầu, biểu tình không kiên nhẫn nhìn Yuna: "Biến ra chỗ khác, tôi không rảnh."

Sắc mặt Yuna biến đổi, nhưng vẫn giữ gương mặt cười trừ: "Ngại quá, tôi..."

Nàng đang đợi nghe cô ta nói gì nữa, Lisa thấy bóng dáng Chaeyoung phía sau đám người, trầm giọng hô lên: "Còn không lăn lại đây!"

Chaeyoung bị cô rống lên một cái, giật mình,

Tất cả nhân viên thu ngân kinh ngạc mà quay đầu lại, thấy Chaeyoung rụt cổ chạy tới trước mặt Lisa, nàng đi hơi chậm, cô kéo cổ tay nàng, mở cửa ghế phụ ra, đem người nhét vào, còn thắt dây an toàn cho nàng, lúc này với vòng qua ghế lái.

Làm cho những người kia trợn mắt há hốc mồm.

Sắc mặt Yuna lúc xanh lúc trắng, diện mạo cô ta rõ ràng xinh đẹp hơn Chaeyoung, khí chất so với Chaeyoung toát ra vẻ 'thành phố' hơn, cô ta không hiểu, người phụ nữ kia có phải mắt mù rồi hay không, mà mang Chaeyoung lên xe.

Chaeyoung còn mặc bộ quần áo rách kia kìa!

Những người còn lại cũng ghen ghét, nhưng trên mặt lại làm bộ không để ý, nhưng khi nhìn chiếc xe rời đi mà lộ ra biểu tình chán ghét: "Chắc chắn Chaeyoung được người phụ nữ kia bao nuôi."

"Thật ghê tởm, này là bán thân à?"

"Chắc vậy rồi, không biết ngủ với bao nhiêu thằng rồi?"

"Đúng là không biết xấu hổ."

"Tưởng tượng đến việc tôi làm chung với cô ta, tôi nhổ vào, đúng là kinh tởm, cô ta có nhiễm bệnh gì không nhỉ?"

"Ngày mai nói với ông chủ, bảo ông ấy đuổi cô ta đi, nếu không tôi sẽ không tới chỗ này làm nữa."

"Ngày mai tôi cũng nói."

***

Hết chương 17

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info