ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 1: Cô gái nông thôn

Ruse191


Đây là lần thứ hai mà Chaeyoung tới đây, so với lần đầu tiên càng sợ hãi hơn.

Thời gian lần đầu nàng tới, đại khái bởi vì bên trong đang tu sửa, cho nên không có nhiều người.

Nhưng hôm nay, người ở câu lạc bộ quyền anh tới chiếm kín hết chỗ, hơn nữa...tất cả đều là đàn ông.

Nàng đi theo em trai vào bên trong, có chút e dè mà rụt vai lại, đôi mắt cũng không dám ngó nghiêng gì xung quanh, đến khi nghe em mình giới thiệu ai đó, lúc này nàng mới ngẩng đầu nhìn về phía trước, mỉm cười nhẹ.

"Chị ơi, đây là Cô chủ của em, cũng là huấn luyện viên ở đây, lần trước chị tới nhưng chưa gặp." Em trai Chaeyoung đem nàng về phía trước, hướng về phía võ đài hô to: "Huấn luyện viên! Đây là chị của em."

Trên võ đài, người phụ nữ,mặt lớp áo mỏng lộ ra cơ bắp rắn chắc, Cô lấy khăn lông tùy tiện lau trên mặt, sau đó xoay người cầm lấy chai nước ngửa cổ uống, Cô rũ mắt, quét mắt xuống phía dưới thấy cô gái nông thôn ăn mặc quê mùa, cổ họng khẽ cất lên: "Chào."

Chaeyoung giương mắt lên thấy cổ người phụ nữ lăn lộn lên xuống, nàng không được tự nhiên mà quay mặt đi, phảng phất thấy được cơ bụng săn chắt của người phụ nữ, lỗ tai nàng đỏ ửng, nhìn Jimin phía sau, nàng hơi co rụt người sau đó cúi đầu nói, "Chào huấn luyện viên, tôi là Park Chaeyoung, là chị gái của Jimin, cảm... cảm ơn chị trong khoảng thời gian qua đã chiếu cố Jimin, tôi... tôi cảm ơn chị."

Khoảng cách giữa cô và nàng có hơi xa, giọng nói Chaeyoung lại nhỏ, tiếng người khác tập quyền anh trong câu lạc bộ từng đợt từng đợt truyền tới, cho nên  Lisa căn bản không nghe nàng nói cái gì, Chaeyoung nói chuyện vẫn luôn cúi đầu, Cô nhìn qua một lượt, trên người cô gái mặt một chiếc áo sơ mi kẻ ô màu xám cùng với chiếc quần jean đã phai màu, chân đi giày thể thao đã cũ nát, trông thật quê mùa và nghèo khổ.

Bên cạnh có không ít người chú ý đến động tĩnh bên này, mọi người đều nhìn qua, có người nở nụ cười nhẹ nhưng trong mắt đều hiện lên vẻ coi thường.

Chaeyoung bị những ánh mắt xung quanh dòm ngó khiến nàng hơi mất tự nhiên, túi đồ trong tay nàng không dám đưa cho cô, vẫn là Jimin nhanh nhẹn tiếp nhận túi đồ từ trong tay nàng, nhìn huấn luyện viên nói: "Huấn luyện viên, đây là đồ chị gái của em tự tay làm, cái này tặng cho chị".

Lisa từ trên võ đài bước xuống, không lâu đã đi tới, giọng nói cô hơi trầm, mang theo vẻ trầm đục, "Có thịt kho tàu không?"

Lần trước khi Chaeyoung tới có để lại không ít đồ ăn cho Jimin, cậu chia cho Lisa một ít, Lisa ăn một mạch hết một hộp thịt kho tàu, từ đó đến nay đã nửa năm, bây giờ nhìn cô gái nông thôn kia, cô ấn tượng mỗi việc tay nghề nàng không tồi, cô ở thành phố tìm kiếm bao lâu nay, nhưng không tìm được ai nấu món thịt kho tàu ngon bằng nàng.

Cô có thân hình cường tráng, cao hơn so với người bình thường, hơi thở nam tính khi vừa tiến gần đã xộc vào người trước mặt, mang theo hương vị hoang dã, khiến người khác không khỏi cảm giác áp bức.

Bị hơi thở nóng hổi của đối phương trước mắt ập tới, Chaeyoung theo quán tính lùi về phía sau, nàng có cảm giác quần áo mình ướt đẫm, trong cơ thể cũng nóng lên, dường như bị giọng nói của người trước mặt hù dọa, nàng run rẩy: "...Có."

Người phụ nữ nhận lấy túi đồ, nhìn nàng cười cười, "Cảm ơn."

Chaeyoung ngẩn ngơ nhìn gương mặt người đối diện, mặt bỗng đỏ lên.

Người phụ nữ cao lớn trước mặt, cơ thể săn chắc, gương mặt điêu khắc như tạc tượng, màu da có phần ngăm, khi nàng nhìn lên người trước mặt, ánh mắt người phụ nữ có chút âm trầm, khi cười rộ lên lại... thật xinh đẹp.

Hai tai Chaeyoung nóng lên, cúi đầu lắp bắp trả lời: "Không, không có gì, việc nên làm."

Jimin kéo Chaeyoung tới ký túc xá của mình: "Huấn luyện viên, em với chị em đi trước."

"Được."

Không bao lâu sau khi Jimin đưa Chaeyoung đi rồi, có cậu học viên thò qua chỗ Lisa cười: "Cô chủ, chị của Jimin có phải coi trọng Chị rồi hay không, gương mặt hồng thế kia."

Lisa không chút để ý: "Phải không?"

Cô chỉ quan tâm đến hộp thịt kho tàu.

"Thật đó, mặt đỏ không khác gì mông khỉ." Cậu ta vừa cười vừa nói: "Một cô gái nhà quê như vậy, chị không thấy bộ quần áo kia của cô ta sao? Xấu muốn chết."

Tục ngữ có câu nói rất hay "muốn ăn của chùa phải quét lá.

Lisa ăn thịt kho tàu của người ta, còn cầm cả túi thức ăn trên tay, nghe thấy cậu học viên ấy nói như vậy, chân mày nhíu lại, không kiên nhẫn quát: "Cậu con mẹ nó ở đây đánh rắm linh tinh gì thế hả, lo luyện tập tiếp đi."

***

Hết chương 01

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com