ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Ngoại truyện 2

SZ0906

Jisoo đang ngồi làm việc ở văn phòng thì thấy Jennie bước vào thì có hơi bất ngờ.

" Jennie, sao em lại đến đây?"

" Em đến gặp người yêu của em không được sao?" - Vừa nói Jennie vừa đi lại sofa ngồi.

" Làm sao mà không được." - Jisoo bỏ bút xuống rồi đi lại chỗ Jennie ngồi.

" Jisoo chị có gì giấu em không?" - Jennie bổng trở nên nghiêm túc, em đưa mắt nhìn chằm chằm vào Jisoo.

Jisoo thấy có gì không ổn liền bế Jennie lên, để em ngồi lên người mình rồi mới trả lời.

" Em nói gì vậy? Chị có bao giờ giấu em việc gì đâu."

" Thật?"

" Thật mà." - Jisoo đưa tay lên nhéo má Jennie một cái

" Vậy chuyện chị đi quán bar rồi được cô em nóng bỏng mời rượu, rồi có cô nào đó đụng vào người chị thì sao?" - Bổng nhiên viền mắt Jennie lại đỏ lên giống như em sắp khóc đến nơi vậy.

" Ai nói với em chuyện này?" - Jisoo như nhớ ra được việc gì đó

" Ai nói không quan trọng, mau trả lời em."

" Lisa nói với em phải không? Nếu là Lisa nói thì em đừng có tin." - Jisoo đưa tay lên lau những giọt nước mắt sắp rơi của Jennie.

"...." - Jennie gạt tay của chị ra rồi leo xuống khỏi người chị

" Em nghe chị nói, mọi chuyện không như em nghĩ đâu." - Jisoo thấy hạnh động của Jennie như vậy thì có hơi hốt hoảng nên liền lên tiếng giải thích.

" Thật ra ngày hôm đó Soo có hẹn với Han tổng của công ty BG ở quán bar, còn việc cô gái mời rượu rồi đụng vào người chị là do cô gái đó mời rượu mà chị không uống rồi vô tình ly rượu đổ lên người chị rồi lấy khăn giấy lau nó, nhưng mà chị đã kịp né tránh và không để cho cô ấy đụng vào." - Chị cố gắng kể lại mọi chuyện ngày hôm đó cho Jennie nghe.

" Làm sao để tin chuyện đó là thật?" - Jennie có vẻ như chưa tin vào chuyện mà Jisoo vừa kể.

" Chị không biết nói sao? Nhưng bộ đồ mà ngày hôm đó chị mặt chị đã bỏ nó vào sọt rác và chị đã hủy hợp đồng với công ty đó rồi."

" Vậy tại sao lại giấu em?"

" Chị nghĩ chuyện đó không quan trọng nên không muốn nói ra cho em biết và chị sợ em sẽ suy nghĩ lung tung."

" Hức...Hức.... Sau này đừng giấu em chuyện gì nữa có được không? Em không muốn nghe chuyện của chị từ một ai khác." - Jennie nói trong nước mắt.

" Thôi mà, đừng khóc nữa chị đau lòng lắm. Chị hứa với em sau này sẽ không giấu em bất cứ chuyện gì, chị sẽ không để mandoo của chị phải rơi một giọt nước mắt nào nữa." - Vừa nói chị vừa lau nước mắt cho Jennie, rồi kéo em ngồi lại lên đùi mình.

Khi thấy Jennie vẫn còn khóc thì Jisoo liền hôn vào cánh môi anh đào kia thật nhẹ nhàng. Lúc đầu chị chỉ định chạm nhẹ vào môi Jennie rồi rời ra, nhưng khi chạm vào nó rồi thì không có cách nào để thoát ra. Còn Jennie thì rất thích cảm giác được Jisoo hôn nên em đưa tay lên câu lấy cổ Jisoo rồi nhắm mắt lại hưởng thụ nụ hôn mà Jisoo mang lại. 

Cả hai đôi môi dây dưa không dứt đến khi cả hai cảm thấy hết dưỡng khí thì mới rời nhau ra. Nhưng chưa được bao lâu thì môi Jennie lại bị môi Jisoo khóa chặt lại và cả hai tiếp tục một nụ hôn sâu khác. Lúc này tay của Jisoo không còn yên phận nữa mà nó đang từ từ tiến vào bên trong chiếc áo sơ mi của Jennie và đi đến hai quả đồi đầy đặn nằm dưới chiếc áo bra.

 Jennie cảm nhận được bàn tay Jisoo đang di chuyển khắp nơi trong chiếc sơ mi của mình thì em liền đẩy Jisoo ra rồi nắm lấy tay chị.

" Jisoo, cửa chưa khóa?"

" Sẽ không ai vào đây đâu?" - Jisoo trả lời xong thì liền tiến lại gần Jennie để tiếp tục nụ hôn của mình, nhưng Jennie liền né tránh.

Jisoo liền tức tối đứng dậy đi đến khóa cửa phòng lại, rồi quay trở lại bế Jennie đi thẳng vào trong phòng nghỉ.

Và giờ đây cả căn phòng tràn ngập những âm thanh đầy ám mụi của cặp tình nhân. Rất mai cho cả hai là phòng của Jisoo đã được cách âm, nếu không thì các nhân viên nghe thấy thì cả hai chỉ có nước kiếm cái hố để mà chui xuống cho đỡ mất mặt.

Sau khi kết thúc cuộc hoan ái thì Jisoo để cho Jennie ngủ ở đó, còn chị thì lái xe đến JL gặp Lisa để tính sổ cậu vì chuyện dám đốt nhà của mình. Lisa vừa thấy chị đến và mang vẻ mặt hầm hổ bước vào phòng thì cậu cũng biết đã xảy ra chuyện gì, thì cậu liền cười không rớt. Jisoo thấy vậy càng tức tối hơn, nhưng không làm gì Lisa mà chị lại lấy điện thoại ra gọi cho Chaeyoung.

" Chaeyoung hả?"

" Nè nè cậu gọi chị ấy làm gì? Có gì từ từ nói." - Lisa đến tên Chaeyoung thì liền toát mồ hôi lạnh

" Có chuyện tôi muốn nói với cô."

" Chuyện gì chị nói đi, tôi nghe." - Giọng Chaeyoung đầy đềm tĩnh ở đầu dây bên kia, vì cô đã quá quen với việc Jisoo gọi cho mình rồi

Jisoo liếc qua Lisa một cái rồi mới nói tiếp.

" Cách đây vài ngày Lisa có đến tham gia một bữa tiệc của các nhiếp ảnh gia và hình như cậu ấy còn ôm một cô gái nào đó nữa." - Lisa vừa nghe đến đây thì mặt liền trắng bệch như không còn một giọt máu. Cậu định chạy lại lấy điện thoại của Jisoo để giải thích nhưng không kịp cuộc gọi đã kết thúc.

" Cậu đốt nhà tôi." - Lisa đưa một ánh mắt đầy tức giận nhìn Jisoo.

" Ai kêu cậu đốt nhà tôi trước."

Lisa không nói gì với chị nữa, cậu hớt ha hớt hãy chạy lấy áo túi và túi xách rồi chạy ra khỏi phòng.

Jisoo thấy hình ảnh của Lisa như vậy thì vô cùng hả dạ. Chị cảm thấy đã trả thù xong thì cũng rời khỏi phòng, chị quay về văn phòng xem Jennie đã thức chưa để đưa em về nhà.

Còn về phần Lisa thì cậu phải chấp nhận một hình phạt đầy đau khổ đó là bán đi 2 trong số máy ảnh của cậu, nếu cậu không chấp nhận thì sẽ bị cô cho sofa và không được lại gần cô trong vòng một tháng.

____END Ngoại truyện____

Một lần nữa mình cảm ơn tất cả mọi người đã xem và ủng hộ chuyện của mình.

Mình sẽ cố gắng cho ra mắt một bộ truyện mới trong thời gian sớm nhất.

Hẹn gặp lại các bạn trong bộ truyện sau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info