ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 97

SZ0906

" MẸ! BÁC GÁI!"

Lúc này hai người họ mới thay đổi sự chú ý nhìn về phía cửa có hai người đang đứng.

" Hai đứa đến rồi sao?" - Cả hai người cùng lên tiếng.

" Hai...hai người biết nhau sao?" - Lisa vừa nói vừa chỉ tay hết người này đến người kia.

" Ừa." - Mẹ Lisa trả lời.

" Hai đứa còn đứng đó làm gì nữa, mau lại đây ngồi đi." - Mẹ Chaeyoung thấy hai người cứ đứng như trời tròng thì liền lên tiếng nhắc nhở.

" À...dạ..." - Chaeyoung lúc này mới lên tiếng.

Cả hai cùng đi lại ghế ngồi. Lisa kéo ghế cho Chaeyoung ngồi trước rồi mới đến lượt mình.

" Hai người có thể giải thích cho hai đứa con biết chuyện gì đang xảy ra được không? Làm sao hai người lại ở đây vậy?" - Lisa sau khi ngồi xuống thì liền lên tiếng hỏi để biết được chuyện gì đang diễn ra từ nãy đến giờ.

" Có gì đâu mà phải giải thích. Hai ta là bạn của nhau từ năm cấp 3 đến nay."

" Sao mẹ không nói cho con biết chuyện này? Vậy người mà mỗi lần mẹ hay đến đến Seoul thăm con rồi cùng đi uống trà là mẹ Lisa sao?" - Chaeyoung quay sang hỏi mẹ mình.

" Ừa. Hai ta định để đến khi nào hai đứa cho hai bà già này gặp nhau thì nói luôn nhưng mà đợi hoài không thấy nên hai ta quyết định tự làm luôn." - Mẹ Chaeyoung trả lời cô.

" Rồi hai đứa định không cho hai người già này gặp mặt luôn hả?" - Mẹ Lisa nhìn Lisa nói.

" Dạ...đâu...đâu có đâu, chỉ là tụi con chưa tìm được thời gian thích hợp để hẹn hai người ra gặp mặt thôi." - Lisa vội vàng giải thích.

" Rồi giờ hai đứa tính sao?" - Mẹ Lisa nhìn vào hai người hỏi

" Tính là tính gì ạ?" - Lisa không hiểu mẹ mình đang hỏi gì nên lên tiếng hỏi.

" Vậy hai đứa chừng nào cưới?" - Mẹ Chaeyoung nhìn hai người hỏi.

Chaeyoung khi nghe mẹ mình hỏi liền đứng hình mất vài giây, cô lấp bấp trả lời.

" Dạ...tụi con..."

" Tụi con còn trẻ mà. Tụi con không muốn kết hôn sớm đâu." - Lisa khi nghe mẹ Park hỏi liền quay sang nhìn Chaeyoung, cậu thấy gương mặt cô có chút thay đổi liền đưa tay qua nắm lấy tay cô, rồi thay cô trả lời câu hỏi của mẹ Chaeyoung.

" Trẻ gì mà trẻ, đã 30 tuổi rồi chứ ít gì." - Mẹ Lisa vừa nghe cậu trả lời xong liền lên tiếng.

" MẸ!" - Lisa tự nhiên hét lên làm ai cũng giật mình.

" Sao? Mẹ làm gì? Tự nhiên hét lên vậy?" - Tự nhiên cái hét lên làm người ta hết hồn. Bộ đã nói gì sai sao.

" Chuyện này để tính sao đi. Giờ mình mau gọi đồ ăn đi, con đói bụng quá rồi." - Lisa không muốn tiếp tục đề tài này nữa nên chuyển qua chuyện khác. Vừa nói Lisa lấy tay còn lại không nắm lấy tay Chaeyoung giả vờ rằng mình đang đói.

" Hai người đã gọi món chưa? Con thấy quán có nhiều món ngon lắm hai người mau chọn đi." - Lisa menu về hướng hai người họ.

" À... ừa."

" Con với Chaeyoung có việc quan trọng cần phải nói bây giờ, con xin phép ra ngoài." - Nói dứt câu Lisa đứng dậy nắm tay Chaeyoung đi ra khỏi phòng để lại hai con người còn lại đang đưa ánh mắt khó hiểu nhìn theo.

Cánh cửa phòng vừa đóng lại Lisa liền ôm chặt lấy Chaeyoung rồi chấn an cô.

" Chị đừng để ý đến lời mẹ em nói, mẹ em chỉ nói vậy thôi không có ý gì đâu."

" Chị biết mà, mẹ em nói cũng đúng, dù gì chúng ta cũng đã 30 tuổi rồi." - Giọng cô có vẻ hơi buồn.

" Thôi, không nói đến chuyện này nữa. Chúng ta hãy sống cuộc sống của mình thôi đừng để ý đến lời của những người xung quanh. Được không?" - Lisa nở một nụ cười thật tươi với cô.

" Em không buồn sao, Lisa?" - Cô rời cái ôm rồi đưa mắt nhìn Lisa.

" Có gì đâu mà em phải buồn, trước đây em đã nói rồi, em cố gắng để chị có thể chấp nhận việc kết hôn với em mà không hề bị một tác động nào hết rồi mà."

" Chị...."

" Thôi chúng ta mau vào trong đi. Đứng ngoài này một tí nữa hai mẹ sẽ nghĩ chúng ta đang có chuyện gì đó giấu hai người họ." - Nói xong không đợi cô trả lời cậu liền nắm tay cô đi trở lại phòng.

" Sao hai đứa đi lâu vậy? Có chuyện gì quan trọng sao?" - Mẹ Chaeyoung thấy hai người vừa quay lại phòng liền lên tiếng hỏi.

" Dạ. Không có, chỉ là một vài chuyện nhỏ thôi." - Lisa trả lời bà.

" Nếu có chuyện gì hai đứa không giải quyết được thì cứ nói với ta, ta sẽ giúp hai đứa giải quyết." - Mẹ Lisa lên tiếng nói.

" Dạ!" - Lisa trả lời bà rồi nở một nụ cười thật tươi với bà. Tay cậu từ lúc bước vào phòng vẫn luôn nắm chặt tay Chaeyoung dưới bàn.

Không khí suốt bữa ăn diễn ra vô cùng vui vẻ. Họ nói chuyện với nhau đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Sau khi kết thúc bữa ăn Lisa đề nghị đưa cả hai về nhà của cậu và Chaeyoung nhưng hai người họ không muốn làm phiền không gian của hai bạn trẻ nên mẹ Lisa quyết định cùng mẹ Chaeyoung đến La gia ở. Lisa cũng không biết làm gì nên đồng ý quyết định của bà. 

Cả hai sau khi đưa hai người mẹ thân yêu của mình về nhà thì cả hai cũng đã về đến nhà của mình. Vừa bước vào nhà Lisa liền ngã mình lên chiếc sofa im ái.

" Đúng là một ngày mệt mỏi."

" Em mệt lắm sao?" - Chaeyoung nghe cậu nói thì cũng đi lại rồi ngồi xuống cạnh cậu.

" Quá là mệt luôn."

" Vậy giờ mau đi tắm cho khỏe đi."

" Tắm cùng nhau đi." - Lisa vừa nghe đến chữ tắm thì mắt liền sáng rực. Cậu ngồi dậy đưa một ánh mắt không đứng đắn nhìn Chaeyoung.

" Em tắm trước đi một tí nữa chị tắm, giờ chị phải giải quyết một chút công việc." - Chaeyoung như biết được ý đồ của Lisa nên cô liền đưa ra một đề nghị khác.

" Vậy thì em đi tắm trước." - Lisa đứng dậy đi về hướng phòng tắm nhưng được một vài bước thì liền quay người đi về phía cô.

" Aaaa.... Lisa mau thả chị xuống." - Chaeyoung đang chăm chú vào điện thoại mình nên không để ý đến Lisa. Bổng nhiên cô cảm thấy cơ thể mình đang bị nhấc lên thì mới bỏ điện thoại xuống, vừa bỏ xuống thì cô liền thấy Lisa đang bế mình đi về hướng cửa nhà tắm.

" Em mau thả chị xuống đi."

" Bảo bối à ~~~ Đi tắm thôi!" - Lisa như không nghe lời cô nói, cậu chỉ nhắm đến mục tiêu mà mình muốn đến.

" Chị còn phải giải quyết xong việc thì chị mới đi tắm được."

" Chuyện gì thì để tính sao, giờ thì....tắm thôi." - Vừa dứt câu thì cũng vừa lúc đến phòng tắm.

Vừa vào đến phòng tắm Lisa liền thả Chaeyoung xuống. Chaeyoung định nhân lúc Lisa vừa thả mình xuống liền chạy ra khỏi phòng tắm nhưng cô chưa kịp hành động đã bị Lisa nắm lại. Lisa như đọc được suy nghĩ của cô nên vừa thả cô xuống thì cậu cũng nhanh tay khóa của phòng tắm lại và cậu cũng đã ép cô vào một góc trong phòng tắm rồi hôn cô tới tấp. Chaeyoung lúc đầu có ra sức chống trả nhưng cuối cùng cô đành buông xuôi và phối hợp vô cùng nhịp nhàng với Lisa. Trong căn phòng tắm giờ đây chỉ còn lại những tiếng rên rỉ đầy ma mị khiến cho những người nghe thấy phải đỏ mặt.

***********

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info