ZingTruyen.Com

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 85

SZ0906

" Chị mệt nhưng em thì chưa." - Lisa như không nghe những lời mà cô vừa nói, tay cậu không biết từ lúc nào đã đặt ở hai quả đồi đầy căng mọng kia ra sức nhào nắn.

Chaeyoung thấy tay cậu không ngừng quậy phá trên cơ thể mình liền giơ tay lên đánh mạnh vào tay cậu.

* Chát*

" Mau lấy tay ra, chị muốn ngủ."

Lisa không nói không rằng liền lật người cô lại.

" Em làm gì vậy, Lisa?"

" Thì mình tiếp tục công việc thôi."

" Chị mệt lắm rồi, cho chị ngủ đi." - Cô đành lên tiếng van xin, mong là tên xấu xa này có thể nghe.

" Nhưng em chưa."

Một lần nữa Lisa liền lật người và lần này Lisa để Chaeyoung ngồi trên người mình.

" Em muốn làm gì?"

" Làm tình." - Câu trả lời ngắn gọn.

Lisa đưa hai ngón tay lên cho Chaeyoung liếm mút.

" Chị mau mút nó đi."

Chaeyoung không nghĩ ngợi gì liền ra sứt liếm mút ngón tay mà Lisa đưa đến. Được một lúc Lisa thấy tay đã đủ ướt thì liền rút tay ra đặt nó gần nơi tư mật của Chaeyoung rồi lên giọng đầy ra lệnh.

" Chị mau ngồi lên nó đi."

Chaeyoung nhìn thấy hai ngón tay đang thẳng đứng được đặt gần nơi đó của mình thì có chút dè chừng.

" Ở tư thế này thì nó sâu lắm."

" Nhanh lên!" - Lisa không thèm trả lời cô, mà cậu lại đáp lại một câu đầy sự ra lệnh.

Chaeyoung không biết làm gì nên đành nghe lời cậu. Cô từ từ nhấc mông mình lên rồi nhắm thẳng ngay hai ngón tay rồi ngồi xuống.

Vì ở tư thế này hai ngón tay của Lisa sẽ đâm rất sâu vào nơi tư mật của cô nên nó làm cho cô cảm thấy hơi đau rát nhưng được một lúc cơ khoái cảm liền kéo đến.

" AAAA... Sâu quá..."

" Chaeyoung... Chị mau chuyển động mông mình đi." - Lisa thấy cô ngồi lên hai ngón tay mình được một lúc mà không chuyển động, còn hai ngón tay của cô đang bị nơi đó của Chaeyoung siết chặt làm cho tay cô khó có thể di chuyển nên cậu phải lên tiếng hướng dẫn cô.

Chaeyoung từ từ chuyển động mông theo sự hướng dẫn của Lisa. Từ từ mông cô chuyển động ngày một nhanh lên và âm thanh nhạy cảm được phát ra khắp căn phòng.

" Ưm~~~"

" Lisa... Chị sắp...."

Lisa vừa nghe cô nói sắp lên cao trào lần nữa thì cậu liền lật người lại cho Chaeyoung nằm dưới, rồi cậu ra sức chuyển động ngón tay của mình, càng lúc cậu làm càng nhanh.

" Nhanh nữa đi.... Lisa."

Nhưng khi cô gần lên cao trào thì Lisa liền rút tay ra. Lisa không nói không rằng liền đưa đầu mình vào giữa hai chân cô. Môi Lisa bao trọn lấy nơi tư mật đó ra sức mà liếm mút. Được một lúc Lisa liền đưa chiếc lưỡi không xương của mình thẳng vào hang động.

" Ưm ~~~ Lisa..." Chaeyoung không tự chủ được hành động lúc này của mình nên đã lấy tay mình đẩy mạnh đầu Lisa. Làm cho cả đầu Lisa dán sát vào nơi đó hơn và chiếc lưỡi được đi vào sâu hơn.

" Lisa... Chị yêu em..."

Bổng Lisa nghe tiếng hết của Chaeyoung thì cậu đã biết cô đã lên đến cao trào lần nữa. Lisa từ từ rút lưỡi mình ra. Những dịch tình vì bị chiếc mũi của cậu cản trở lúc này liền chảy ra như thác. Lisa không chằng chừ liền đưa miệng ra húp hết những dòng nước kia.

Chaeyoung nhìn thấy hành động lúc này của cậu rất muốn đẩy cậu ra. Nhưng cơ thể cô lúc này không còn một chút sức lực nào nên để cho cậu muốn làm gì thì làm. Cô từ từ nhắm mắt định ngủ thì liền cảm thấy cơ thể mình nhẹ tênh. Cô mở mắt ra thì thấy Lisa đang bế mình đi thẳng đến hướng nhà tắm.

" Em muốn gì nữa Lisa?"

" Tắm."

" Chị muốn ngủ."

" Tắm rồi ngủ, như vậy sẽ thoải mái hơn."

Cô không nói gì nữa để yên cho Lisa bế mình vào nhà tắm.

Lisa để cô ngồi lên thành bồn tắm rồi đi đến vặn vòi nước, và điều chỉnh nhiệt độ nước thích hợp rồi đi lại chỗ cô ngồi chờ cho nước đầy bồn rồi mới để cô vào tắm. Khi nước đầy thì Lisa để cô vào bồn tắm rồi cậu từ từ tắm cho Chaeyoung. Sau khi tắm xong thì Lisa để cô ngồi lên thành bồn tắm. Lisa dang hai chân của cô ra rồi nhìn chằm chằm vào nơi đầy nữ tính của cô.

Chaeyoung thấy cậu cứ nhìn vào nơi đó nên thấy có chút ngại nên định khép chân lại thì giọng Lisa có hơi khàn lên tiếng cản lại.

" Để yên!"

Nhìn được một lúc Lisa không nói gì liền đứng lên đi thẳng ra ngoài phòng làm việc của cô tìm lấy túi xách của mình. Được một lúc cậu quay trở lại, trên tay còn cầm theo chai thuốc mỡ.

" Chị ngồi yên để em sứt thuốc cho." - Lisa thấy cô từ từ khép chân lại liền lấy tay mình cản lại rồi lên tiếng nói.

Chaeyoung không phản kháng nữa, cô liền ngồi im để cho Lisa sứt thuốc. Sau khi sứt thuốc xong thì Lisa thay cho cô một bộ đồ thoải mái rồi bế cô ra giường đắp chăn lên cho cô.

Chaeyoung nhìn thấy hàng loại hành động của cô liền suy nghĩ trong lòng.

* Phải chi trên giường em cũng ôn nhu như vậy.*

" Chị nghỉ đi, em đi vệ sinh cá nhân rồi ra với chị."

" Ừa."

Lisa đi nhặt lại quần áo của mình rồi mới đi vào phòng tắm. Được một lúc Lisa đi ra với bộ trang phục mà lúc nãy mình mặt khi đến đây thì thấy Chaeyoung vẫn còn mở mắt trên giường nhìn mình.

" Sau chị không ngủ đi?"

" Đợi em."

Lisa đi đến rồi leo lên giường nằm, cậu thuận tay kéo cô ôm vào lòng rồi từ từ kéo chăn đắp lên cho cả hai. Cả hai cứ như thế mà ôm nhau ngủ cho một giấc thật lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com