ZingTruyen.Com

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 84

SZ0906

Lisa cảm thấy chiếc sofa này đã làm cho những hành động của cậu bị hạn chế nến cậu đã không nói không nói một lời nào liền đứng lên rồi bế Chaeyoung đi thẳng vào trong phòng nghỉ. Lisa đặt cô nằm xuống giường rồi nói nhỏ vào tay cô:

" Để em xem hôm nay làm sao chị xuống giường." - Câu nói vừa dứt thì Lisa cởi chiếc váy công sở còn lại trên người cô quăng xuống đất. Hiện tại trên người cô lúc này chỉ còn chiếc quần lót đang che đi phần nhạy cảm nhất của người con gái.

Lisa cũng đã tự tay cởi hết quần áo trên người mình và cho nó yên vị cùng chiếc váy của Chaeyoung. Lisa áp cơ thể mình lên cơ thể Chaeyoung, cậu dùng tay mở rộng hai chân cô ra rồi dùng đầu gối mình ma sát vào nơi đầy nữ tính kia. Chaeyoung cảm thấy cơ thể mình càng lúc càng nóng lên cô nghĩ vì sự đụng chạm của Lisa nên cơ thể cô mới như thế. Cô ngước mắt lên nhìn thấy cơ thể của Lisa lúc này làm cho cổ họng cô khô khóc, Lisa hôn dọc theo cơ thể cô, cậu hết hôn ở trên gương mặt xinh đẹp của cô thì liền hôn xuống tai, xuống cổ, đến hai quả đồi rồi đến cơ bụng không nột chút mở thừa nào của cô. Môi Lisa di chuyển đến đâu thì nơi đó của cô liền nóng rang đến đó, cô ưỡn người về phía Lisa, giúp cho cậu thực hiện công việc dễ dàng hơn. Chaeyoung càng lúc càng trở nên mê loạng và đầu ốc cô bây giờ không còn tỉnh táo nữa.

Lisa cảm thấy nơi đó của cô đã đầy ẩm ướt thì Lisa liền mạnh tay xé rách chiếc quần lót kia, rồi cậu từ từ đưa ngón tay vào hang động đang chảy ra nước kia. Lisa vì sợ cô đau nên cậu không dám cử động tay. 

Chaeyoung cảm nhận được nơi đó đang được lấp đầy thì cổ họng cô không thể kìm chế được mà đã phát ra những âm thanh đầy kích thích.

" Ưm .... Lisa~~~"

" Mau cử động tay đi ~~~"
Lisa không phải không muốn chuyển động tay mà vì nơi đó của cô quá chặt và hẹp nên nó đã siết chặt lấy ngón tay của Lisa.

" Chị đừng có căng thẳng, mau thả lỏng đi." - Lisa khó khăn lắm mới có thể nói hết câu.

" Cô bé của chị nó muốn nuốt chửng ngón tay của en luôn rồi."

Cô nghe được lời Lisa nói thì liền thả lỏng cơ thể để giúp Lisa hoạt động dễ dàng hơn.

Được một lúc cậu cảm thấy nơi đó không còn siết chặt lấy tay mình nữa thì cậu mới từ từ chuyển động ngón tay ra vài nơi đó.

" Ưm ~~~ đúng vậy ~~~ nhanh nữa đi."

Ngón tay Lisa từ từ chuyển động nhanh hơn, được một lúc cậu đưa thêm một ngón tay nữa. Lisa ra sức đưa tay ra vào, ngón tay càng lúc càng được đưa vào sâu hơn.

" Lisa... Sâu quá...Chị không chịu nổi nữa...." - Tay cô nắm chặt lấy ga giường.

Lisa thấy tay cô nắm chặt ga giường mà chịu đựng bám chặt vào cơ thể cậu thì cậu chịu không nổi mà lấy tay cô đặt lên vai mình.

" Đau thì cứ bám vào em. Đừng có chịu đựng như vậy."

Thấy cô đang chịu đựng cơn đau thì Lisa không dám chuyển động tay mạnh nữa, cậu xem biểu cảm của cô, khi cảm thấy cô đã không còn đau thì cậu mới chuyển động nhanh hơn.

" Nhanh nữa đi...chị sắp ra..."

Nghe cô nói thì tay Lisa càng chuyển động nhanh hơn, nhưng được một lúc cậu biết cô sắp lên đỉnh thì liền rút ngón tay mình ra rồi để hai bộ phận nữ tính kia ma sát với nhau.

" Lisa...chị yêu em....yêu em....nhanh lên.....chị sắp...."

" Em cũng yêu chị!" - Lisa trườn người lên đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ.

Hai bộ phận phía dưới cọ sát với nhau không một kẽ hở. Đây chính là cách mà họ hòa làm một, cách mà họ dành toàn bộ tình cảm cho nhau và đây cũng chính là lúc mà họ chỉ nghĩ đến đối phương. Cả hai đều dồn toàn bộ sức lực vào khoảng khắc này, được một lúc cả hai cùng hét lên rồi cả cơ thể Lisa đổ ập lên người cô, cậu ôm chặt lấy Chaeyoung để cả hai cùng nhau tìm lại nhịp thở.

Nhưng nghỉ chưa được bao lâu thì Lisa liền lật ngược Chaeyoung lại.

Chaeyoung chưa kịp ổn định hình lại nhịp thở sau lần lên đỉnh vừa rồi thì cô liền bị Lisa lật người lại, đặt hai tay cô lên thành giường rồi cậu gãi đều những nụ hôn của cậu theo dọc sống lưng của cô. Môi Lisa đi đến đâu Chaeyoung đều cảm thấy nóng đến đó. Lisa liền đưa ngón tay tiến vào cửa động từ phía sau mà không hề báo trước.

" Ưm .... Lisa..." - Vì vừa mới lên cao trào nên nơi đó vô cùng nhạy cảm nên khi ngón tay Lisa đưa vào đã làm cô bất ngờ. Nhưng cơn khoái cảm mà Lisa mang đến cho cô vô cùng kích thích nên cô đã ưỡn mông cao lên và đón nhận từng đợt khoái cảm mà Lisa mang đến.

" Chị thấy tư thế này có kích thích không?" - Lisa nói nhỏ vào tai cô.

" Ưm.... Có... Mau đến yêu chị đi."

Lisa đặt cơ thể lên trên người Chaeyoung rồi chuyển động ngón tay mình trong cơ thể cô.

" Chị muốn thế này phải không?" - Vừa nói Lisa vừa dùng ngón tay mình xoay tròn trong cơ thể cô.

Chaeyoung không thể kìm chế được những khoái cảm mà Lisa mang đến nên đã phát ra những âm thanh rên rỉ kích thích người nghe.

" Ưm....mạnh nữa đi ~~~"

" Nhanh nữa đi ~~~ Lisa..."

" Ưm ~~~ Li...Lisa... Nhanh nữa đi...chị sắp..."

" Mau gọi tên em."

" Ahhh... Lisa... Nhanh..."

" Yêu em không?"

" Ưm...Yêu..."

" Vậy chị có muốn em không?"

" Ash... Chết tiệt.... Muốn... Mau giúp chị.... Chị sắp..."

Lisa sau khi nghe những gì mình muốn nghe liền tăng lực ra vào của ngón tay. Càng ngày tay chuyển động càng nhanh và càng sâu. Không bao lâu Chaeyoung liền lên cao trào, cả cơ thể cô đầy mồ hôi, tay chân không còn chút sức lực nào, tay cô không còn sức để bám vào thành giường nữa nên cô đã không còn gì để chống đỡ nên đã đỗ ập xuống giường. Cô khó khăn tìm lại hơi thở của mình, khi hơi thở cô dần trở lại bình thường thì Lisa ghé vào tai cô thì thầm.

" Chị mệt rồi sao?"

" Chị muốn ngủ, em mau xuống khỏi người chị. Nhanh lên!" - Chaeyoung lúc này đã quá mệt cô chị muốn ngủ, mà tên kia thì đang nằm trên người cô không chịu xuống nên cô đã dùng một chút sức lực mới hồi phục trả lời lại.

" Chị mệt nhưng em thì chưa."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com