ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 83

SZ0906

Lisa nhìn hành động của cô thì liền câm nính. Lần đầu cậu thấy một Chaeyoung vô cùng chủ động với cậu như vậy. Hiện tại Lisa cũng rất muốn thân mật với cô nhưng bây giờ hai người đang ở công ty nếu làm như vậy mà bị nhân viên thấy thì mất mặt lắm. Lisa dặn lòng mình là phải kìm nén, không được manh động. Nhưng một mình cậu có suy nghĩ như vậy thì làm sao được, con sóc chuột trước mặt cậu lúc này đang gỡ từng nút áo của cậu ra, chỉ còn hai nút nữa là chiếc áo đã bị mở toang ra và toàn bộ hoang cảnh bên trong sẽ được phô bày ra bên ngoài.

Lisa cảm thấy có linh cảm không tốt liền nắm tay cô lại.

" Chị muốn gì về nhà được không? Giờ đang ở công ty thì có hơi...."

" Em sợ sao?" - Chaeyoung lấy ngón tay nâng cằm Lisa lên.

" Không sợ, nhưng lỡ có ai vào đây thì sao?"

" Phòng chị thì có ai dám vào."

" Thư kí Kim?" - Một cái tên bổng nhảy ngang đầu Lisa. Lisa vẫn còn nhớ lần trước bị Thư kí Kim thấy cảnh hai người đang ôm nhau trong phòng nghỉ nên làm cho Lisa có chút ngại khi nhắc đến tên Thư kí Kim.

" Anh ta hiện tại không thể làm phiền chúng ta được."

" Chị nói vậy là sao? Mà nhắc đến Thư kí Kim thì em có chuyện muốn hỏi chị?"

" Chuyện gì?"

" Thư kí Kim đâu? Sao hôm nay em đến mà không thấy anh ta?"

Chaeyoung không thèm trả lời câu hỏi của Lisa, cô một tay đẩy Lisa ngã xuống sofa rồi ngồi trên người cậu. Chiếc áo sơ mi lúc nãy còn hai nút cũng đã bị cô gỡ hết và nó đang nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo.

" Chaeyoung, cửa còn chưa khóa?" - Lisa nắm lấy tay Chaeyoung lại vì tay cô hiện tại đã nằm ở khuy quần của cậu rồi. Chỉ cần một động tác nhỏ nữa thôi là chiếc quần sẽ nằm ngay dưới đất cùng với chiếc áo kia.

Chaeyoung nói nhỏ vào tai Lisa: " Chị khóa rồi."

Vừa nói xong cô liền chặn lấy môi Lisa lại bằng môi mình, vì hiện tại cô không muốn nghe Lisa nói gì nữa. Bây giờ cô chỉ muốn mình với Lisa hòa lại làm một mà thôi.

Lisa lúc đầu có chút không chịu hợp tác với cô nhưng được một lúc thì lại phối hợp vô cùng nhịp nhàng với cô. Hôn được một lúc thì Lisa cảm thấy tư thế không đúng lắm nên cậu đã một tay choàng qua eo, một tay thì đỡ lấy đầu Chaeyoung rồi dùng một lực vừa đủ lật người của Chaeyoung lại. Rất may là chiếc sofa này có thể nói là không quá lớn cũng không quá nhỏ nên động tác của Lisa vô cùng nhẹ nhàng và hiện tại Chaeyoung đang nằm dưới thân. Chaeyoung vô cùng bất ngờ với hành động của Lisa, cô trợn mắt nhìn tình thế thay đổi chỉ trong một giây. Ơ kìa,mà cô đang ở thế trên cơ mà.

" Yah! Lalisa em đang làm gì vậy?"

Lisa không trả lời câu hỏi của cô, cậu liền áp môi mình vào môi cô để tiếp tục nụ hôn sâu. Nụ hôn của Lisa đầy hung bạo không còn nhẹ nhàng nữa, Chaeyoung phải mất một lúc mới theo kịp thao tác của Lisa. Chaeyoung từ từ hở khẽ răng ra để chiếc lưỡi của Lisa vào khám phá khoan miệng và tìm kiếm người bạn của mình. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau như tìm thấy được bạn tình, nó quấn quýnh nhau làm cho những giọt nước trong miệng không biết là của ai đang tràn ra khóe miệng của cả hai. 

Khi cảm thấy Chaeyoung như đã hết dưỡng khí thì Lisa liền rời khỏi đôi môi đang bị sưng đỏ lên kia. Cậu từ từ di chuyển xuống tai rồi xuống tới cổ của Chaeyoung. Tay Lisa không biết từ lúc nào đã đưa vào trong áo của Chaeyoung rồi ra sức nhào nặn hai quả đào đầy đặn kia. Vì cảm thấy có gì đó làm mình vướng víu nên Lisa đã mạnh tay giật mạnh áo cô, vì lực quá mạnh nên những chiếc nút áo từ đó cũng bị đứt ra và rơi khắp sàn nhà. Lúc này hoang cảnh bên trong chiếc áo đã lộ ra trước mặt Lisa. Cậu dừng lại mọi hoạt động của mình rồi ngắm nhìn cảnh xuân trước mặt, gương mặt của cậu lúc này đã nóng như lửa, dục vọng thì đã tăng đến mức không thể khống chế được.

Chaeyoung đang hưởng thụ những khoái cảm mà Lisa mang lại thì bổng nhiên cô cảm thấy mọi hoạt động đã dừng lại và cô cảm thấy toàn thân mát lạnh thì cô từ từ mở mắt ra thì liền thấy chiếc áo sơ mi của mình đã bị Lisa mạnh tay vứt xuống đất, còn Lisa đang nhìn ngắm cơ thể mình, lúc này Chaeyoung cảm thấy vô cùng ngại, cô lấy tay che mắt Lisa lại rồi lên tiếng.

" Em đừng nhìn nữa?"

" Chị ngại sao?" - Lisa gỡ tay cô ra khỏi mặt mình ròi đặt lên mu bàn tay một nụ hôn nhẹ nhàng.

" Không phải."

" Vậy thì chị mau mở mắt ra nhìn em đi?" - Từ nảy đến giờ miệng cô thì nói mắt thì cứ nhắm chặt lại.

" Chị...."

" Nhanh lên!" - Lisa nói với giọng điệu đầy ra lệnh.

Chaeyoung cố chắn chỉnh lại bản thân rồi từ từ mở mắt ra, nhưng vừa mở mắt ra thì cô chưa kịp nói gì thì môi cô đã cảm nhận được một thứ gì đó mềm mại đang giữ lấy môi và ra sức cắn mút nó.

" Ưm~~~"

Lisa ra sức cắn mút đôi môi kia đến mức nó sưng tấy lên thì mới rời khỏi nó. Lisa rời đôi môi đang ửng đỏ kia thì cậu liền di chuyển đến hai quả đồi đang được bảo vệ bởi chiếc áo bảo hộ kia. Lisa một tay choảng ra sau lưng Chaeyoung và chỉ trong một vài giây ngắn ngủi thì chiếc áo kia đã yên vị dưới đất. Hai quả đồi kia như được phóng thích liền nhảy dựng lên, Lisa không chằn chừ liền hôn lên nó. Hôn đã thì Lisa liền nhắm thẳng đến trung tâm của quả đồi mà cắn mút liên tục, còn bên còn lại thì được Lisa dùng tay nhào nắn nó ra đầy đủ hình dạng. Khi cảm thấy một bên đã căng cứng thì Lisa liền dời sang bên còn lại.

Chaeyoung nằm dưới cảm nhận từng cơn khoái cảm mà Lisa mang lại, cô đã cố kiềm nén để mình không phát ra những âm thanh đáng xấu hổ kia, nhưng cho dù cô có cố gắng như thế nào đi nữa thì những âm thanh đó không biết từ lúc nào đã lọt ra bên ngoài.

" Ưm.... Lisa.... Nhẹ thôi~~~"

Lisa nhưng bỏ ngoài tai những lời mà cô nói lúc này, cậu cứ làm những công việc mà mình cần phải làm ngay lúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info