ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 65

SZ0906

Chaeyoung không trả lời Lisa, cô choàng tay ra sau đầu Lisa rồi kéo cậu xuống bắt đầu nụ hôn của mình, nó cũng như là thay cho câu trả lời của cô: * Chị sẵn sàng rồi, em tiếp tục công việc của mình đi.*

Lisa rời nụ hôn và đưa mặt mình xuống nơi đầy nữ tính đó, cậu đặt lên nó một nụ hôn, tuy vẫn còn cánh một lớp vải nhưng khi môi cậu chạm vào nó làm cho cơ thể Chaeyoung như có một nguồn điện chạy ngang. Cô ưỡn người lên làm cho mặt Lisa nằm trọn trong nơi đó. Lisa không còn chằn chờ thêm nữa cậu dùng tay xé mạnh chiếc quần lót kia. Một khung cảnh tuyệt đẹp đập vào mắt cậu. Lisa liền không làm gì nữa cậu ngồi ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp đó, Chaeyoung thấy Lisa cứ ngắm nhìn nơi đó của mình thì cô liền cảm thấy vô cùng ngại.

Cậu mở to hai chân cô ra, mặc dù cùng là nữ nhân, nhưng cậu lại thất thần khi nhìn thấy vùng đất cấm của cô. 

"Nó đẹp lắm!" - Lisa liền đưa tay chạm lên vùng cỏ dại , ngón giữa len lỏi vào bên trong hai phiến thịt hồng hào đang mời gọi mình. 

" Ưm~~~ Lisa .... đừng như vậy nữa."

Cô như sắp khóc tới nơi, vì từ trước đến nay không có ai chạm vào nơi đó, nên nó mang lại cho cô cảm giác vừa lạ lẫm vừa sợ hãi, mắt cô rưng rưng.

Lisa cứ nhìn vào nơi đó, hồng hào non nớt, chưa từng bị ai khai phá, cậu nuốt nước bọt xuống, cảm thấy cổ hơi khô. Cậu dùng hai ngón tay bắt đầu xoa lấy hai hai trân châu đang nằm ở giữ nơi đó.

" Ưm ~~~"

Chaeyoung ưỡn cong cơ thể tiếp nhận từ cơn khoái cảm mà Lisa mang lại, cô cảm thấy giữa hai chân lúc này đã tiết ra rất nhiều chất lỏng màu trắng đục, cả cơ thể cô rung lên khi thấy Lisa đã húp sạch những thứ đó. Cô liền lấy tay cản cậu lại.

" Lisa, không được nó... nó bẩn lắm."

Lisa nhìn cô rồi lên tiếng.

" Không bẩn, của chị không bẩn, nó ngon lắm." - Nói xong Lisa liền đưa đầu vào nơi đó tiếp tục công việc của mình. Được một lúc cậu liền áp xát đôi môi mình với môi cô để cho cô nếm thử hương vị của chính mình.

" Lisa...Không được....Nó tanh quá." - Cô như muốn nôn ra hết những thứ Lisa vừa truyền qua.

" Mau nuốt nó đi." - Lisa không cho cô có cơ hội nôn nó ra, cậu liền áp môi mình vào môi cô, khi xác định được những chất đó được cô nuốt sạch thì cậu mới lên tiếng đầy dụ dỗ cô.

" Chaeyoung, chuẩn bị tốt chưa? Sẽ đau một chút, nhưng em sẽ nhẹ nhàng, sẽ không làm cho chị đau đâu." - Chaeyoung nghe những lời đó trong lòng liền có một dòng nước ấm chảy qua, thử hỏi trong hoàn cảnh này ai mà nghe những lời nói đó mà không xiu lòng.

Cô gật đầu bám vào lưng Lisa, móng tay cô cào muốn tróc da thịt của người nằm trên. Hai chân nàng bị cậu dang ra rộng hết cỡ, cô điều chỉnh lại hơi thở, rồi thả lỏng, nhưng những lời mà cô đang nói là đang tự nói với bản thân như thế .

Chaeyoung cảm nhận ngón tay cô đang chen vào,từng chút một, từ từ sâu vào đến khi lấp đầy hết khoảng trống kia.

- "Aaa ..... Ưm~~~" - Cô vô lực.

Lisa biết đây là lần đầu của cô nên cậu đã làm vô cùng nhẹ nhàng.

Bổng nhiên thân dưới truyền đến cho cô cảm giác vô cùng đau rát. 

" Lisa....Đau quá!" - Chaeyoung hét lên muốn banh nhà 

" Ưm~~~ Mau lấy nó ra."

Lisa thấy cô khóc, chân mày hai bên liền nhíu lại, cậu biết cô đang vô cùng căng thẳng nên Lisa đã không chuyển động ngón tay nữa, cậu để yên ngón tay trong đó rồi từ từ trườn người lên hôn lấy môi cô rồi nhẹ giọng

" Ngoan, ngoan, chị đừng căng thẳng nữa, mau thả lỏng cơ thể đi nếu không sẽ đau lắm." - Cậu lấy tay còn lại vén những cọng tóc đang bị ướt nằm lộn xộn trên gương mặt cô, rồi hôn nhẹ lên những giọt mồ hôi trên gương mặt xinh đẹp của cô.

Khi cảm thấy Chaeyoung không còn cảm giác căng thẳng và nơi đó không còn khích chặt tay cậu nữa thì Lisa mới từ từ chuyển động ngón tay của mình. Lisa cảm nhận được ngón tay đã chạm tới màng chắn thì cậu liền đâm thẳng ngón tay vào.

" Aaaa....Đau quá Lisa." - Chaeyoung hét lên rồi đánh mạnh vào lưng Lisa. Lisa để yên cho cô đánh đến khi cảm thấy hết đau thì thôi.

Được một lúc thì Lisa thấy có một dòng nước màu đỏ nhàn nhạt chảy ra bên ngoài Lisa liền cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì giờ cô đã thuộc về cậu, cậu trườn người lên hôn khắp gương mặt cô. 

" EM YÊU CHỊ, CHAEYOUNG CỦA EM!" - Nói xong cậu áp môi mình vào môi Chaeyoung.

Bên dưới vẫn làm việc liên tục. Nhưng động tác càng ngày càng nhanh, cậu biết Chaeyoung sắp đến cao trào thì cậu rút ngón tay ra rồi áp sát thân dưới của mình lên người Chaeyoung. Cô bất ngờ với hành động của Lisa.

" Lisa em đang làm gì vậy?"

" Em đang giúp hai cơ thể mình được gần nhau hơn và cho nó được hòa làm một." 

Vừa dứt câu Lisa liền để hai bộ phận ma sát vào nhau và nó đã tạo ra những âm thanh đầy kích tình, Chaeyoung lúc này cô hoàn toàn không biết phải làm gì, hai tay thì ôm chặt lấy cơ thể Lisa. Nhưng cảm giác Lisa mang lại cho cô vô cùng thoải mái và ánh mắt cô càng mở ảo dần theo nhịp chuyển động của Lisa.

Sự va chạm của hai người ngày một nhanh hơn và một khắc nào đó không hẹn mà gặp, cả hai cùng hét lên và Lisa đỗ gục trên người cô vì cậu đã quá mệt vì sử dụng sức quá nhiều. Những dòng nước màu trắng đục đang chảy ra như thác len qua khe hở. Được một lúc Lisa ngốc đầu lên nhìn thấy cơ thể của hai người đầy mồ hôi thì Lisa ngồi dậy để bế cô vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân như chưa kịp làm thì Chaeyoung giữ tay cậu.

" Em định làm gì?"

" Chị không thể đi ngủ như thế này được nên em định bế chị đi tắm để cho thoải mái."

" Khoang đã!" - Lisa chưa kịp hiểu của cô, thì cậu đã bị Chaeyoung lật người lại và tư thế hiện tại là Chaeyoung đang ngồi trên người cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info