ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 55

SZ0906

Nghe tiếng Hank sủa Chaeyoung rời nụ hôn trước, cô nhìn Hank ngồi trên ghế đối diện nhìn hai người thì cô hiểu ý của con trai mình nên đứng dậy đi lấy đồ ăn cho nó.

Lisa nhìn thấy kẻ phá đám hai người, đưa một ánh mắt không mấy thiện cảm với nó.

" Mày lại gây thêm tội với tao một lần nữa, tao sẽ xử lí mày sớm thôi, đồ con chó không biết điều."

Hank nghe thấy tiếng Chaeyoung kêu thì nó liền để lại tiếng sủa rồi quay lưng đi như đang thách thức Lisa: " Để tôi xem nhà ngươi làm gì được ta, ta thách ngươi dám đụng đến ta."

Lisa đành mang vẻ mặt đầy ấm ức nhìn Chaeyoung cho con không biết điều đó ăn. Chaeyoung vừa cho Hank ăn, nhìn ra thấy gương mặt cậu lúc này chỉ biết lắc đầu rồi cười.

Chaeyoung cho Hank ăn xong thì vào phòng lấy túi xách để ra ngoài. Đi ra phòng khách thì thấy Lisa vẫn còn ngồi đó.

" Hôm nay cậu không đi làm sao?"

" Bữa nay thứ 7 mà."

" Rồi sao không về nhà thay đồ đi, cậu định mặc nguyên một bộ đồ từ ngày hôm qua đến hết hôm nay luôn sao?"

Lisa lúc này mới nhận ra từ hôm qua đến giờ mình chưa thay đồ.

" Chị nói em mới để ý."

" Mau về thay đồ đi."

" Ừm." - Lisa đứng dậy ra về, nhưng vừa đứng lên thì thấy Chaeyoung cũng chuẩn bị ra ngoài.

" Chị đi đâu để em chở chị đi?"

" Không cần đâu, tôi tự lái xe đi được rồi."

" Ừm. Khi nào về nhắn em."

" Ừm."

" Sao Chaeyoung không gọi Lisa là em mà lại gọi cậu xưng tôi?" - Lisa thì xưng em với Chaeyoung mà Chaeyoung lại xưng cậu với tôi nên Lisa có chút buồn nên hỏi cô.

" Tôi quên."

" Lại xưng tôi nữa." - Mặt Lisa xụ xuống.

Chaeyoung đi lại lấy hai tay áp vào má Lisa, rồi cô lắc qua lắc lại.

" Em à, em ơi. Đừng giận mà."

" Có phải chị không thích xưng như này không, nếu không thích thì không cần kêu đâu." - Giọng đầy hờn dõi.

" Không có đâu, chị rất thích nhưng tại chưa quen với nó mà."

" Giận rồi, dỗ đi?"

" Giờ muốn dỗ sao đây?"

" Dẫn đi chơi đi."

" Mà nay chị có việc bận rồi, để bữa khác đi, được không?"

" Hứa rồi nha?"

" Chị hứa."

" Em về đây."

Lisa trước khi ra về còn đặt lên trán Chaeyoung một nụ hôn thật lâu. Sau khi Lisa đi thì Chaeyoung suy nghĩ trong đầu: * Tôi đang yêu một đứa trẻ hay một người trưởng thành?*

Chaeyoung sau khi giải quyết xong công việc thì cũng đã thực hiện lời hứa dẫn Lisa đi chơi nguyên ngày chủ nhật. Đi chơi nguyên ngày về đến nhà cô thì Lisa lại lấy lí do đi chơi nguyên ngày mệt quá nên đã xin ngủ lại nhà cô. Chaeyoung cũng đồng ý cho cậu ở lại vì thấy trời đã trễ  rồi. Từ ngày đó trở đi Lisa hầu như ở nhà Chaeyoung luôn rồi, một tuần có 7 ngày mà cậu đã ở lại hết 5 ngày. Có một hôm Chaeyoung không ở nhà Lisa đã lén đem một cái vali lớn đến để trong nhà cô. Khi Chaeyoung về phát hiện cậu chỉ lấy lí do là để tiện việc đi làm thôi, nếu mà ở lại nhà cô sáng còn phải chạy về nhà cậu thay đồ rồi mới đi làm thì mất thời gian lắm. Nhưng từ khi cái vali đó xuất hiện ở nhà cô thì Lisa đã đóng quân ở đó luôn, cậu không hề về nhà bữa nào.

Có một vài hôm Lisa bị Chaeyoung đuổi không cho ở lại thì cậu liền chạy xuống nhà Jennie rõ cửa. Jennie và Jisoo không biết có mắc nợ gì Lisa không mà mỗi lần hai người đang thân mật với nhau đều bị Lisa phá đám. Nhưng hai người họ không mở cửa cho Lisa thì cậu cứ đứng bấm chuông mãi. Jennie phải ra mở cửa cho cậu rồi dẫn cậu quay ngược lên nhà Chaeyoung và hai người đã bị Jennie làm cho một trận. Những lần như vậy thì Lisa đều bị cho ngủ ở sofa.

----------------

Từ ngày Lisa hỏi Chaeyoung về chuyện thương hiệu RS, thì Lisa đã liên hệ với bên đó nhiều lần và cuối cùng họ đã đồng ý giúp cậu. Hiện tại Lisa đang ngồi trong phòng họp của công ty họ.

" Cô ngồi đợi một tí, Tổng Giám đốc đang có cuộc họp với các phòng ban khi nào họp xong cô ấy sẽ đến gặp cô." - Cô thư kí vừa nói vừa để ly nước trước mặt mời Lisa.

" Cảm ơn cô." -Lisa nhận ly nước rồi nói lời cảm ơn.

Cô thư kí cũng ra ngoài quay lại tiếp tục công việc của mình. Lisa ngồi trong phòng đợi, trong lúc đợi cậu thấy chán nên đã nhắn tin cho Chaeyoung.

[ Chị ăn gì chưa?]

Tin nhắn vừa gửi đi thì được cô trả lời ngay.

[ Chưa, đang đợi em về để chở đi ăn nè.] - Lời nhắn đầy sự nũng nịu.

Lisa đọc được tin nhắn như tim mình đang tan chảy vì sự ngọt ngào này.

[ Đợi em một tí.]

[ Kết thúc cuộc họp em sẽ về chở cục cưng của mình đi ăn.]

[ Vậy em tiếp tục công việc đi, chị không làm phiền nữa.]

[ Yêu chị ❤❤❤❤]

Lisa cất điện thoại vào túi, được một lúc thì cánh cửa cũng được mở ra.

Lisa đứng dậy chỉnh sửa trang phục lại gọn gàng nhưng người con gái vừa bước vào làm cho cậu đứng hình, cậu nghĩ trong đầu đây không phải là cô gái mà cậu vừa mới nhắn tin cách đây mấy phút sao, sao cô ấy lại ở đây. Lisa chưa thoát khỏi dòng suy nghĩ thì một âm thanh quen thuộc vang lên.

" Chào La tổng, tôi là Rosé là Tổng giám đốc công ty cũng là nhà thiết kế chính của thương hiệu RS. Rất vui được gặp cô." - Nói xong cô đưa tay ra trước mặt cậu để bắt tay với cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info