ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Để Tôi Chăm Sóc Em

Chương 43

SZ0906

Chaeyoung bất ngờ vì sự xuất hiện của anh nên hỏi

" Sao anh lại ở đây? Không phải anh đang ở Mỹ sao?"

" Anh có chuyến công tác ở đây, nên anh muốn mời......." - Minki chưa nói hết câu đã bị cô cắt ngang.

" Để khi khác đi, giờ em có việc cần phải giải quyết." - Vừa nói xong cô liền bỏ đi không đợi Minki nói gì.

Cô chạy ra bắt taxi để đuổi theo chiếc xe khi nãy. Cô biết đó là xe của Lisa và cô biết chắc chắn cậu ấy đã hiểu lầm nên cô mới đuổi theo. Xe của cô chạy được một lúc thì mất dấu, cô không biết phải tìm Lisa ở đâu nên cô đã đi đến nhà của Lisa đợi cậu. Cô vừa đợi vừa gọi cho cậu nhưng cậu không nghe máy nên làm cho cô lo lắng.

Cô đã ngồi đợi Lisa được 3 tiếng rồi mà chưa thấy cậu về. Nên cô càng lo lắng hơn, cô liên tục gọi nhưng sau bao nhiêu nổ lực của cô thì đầu dây bên kia đã nghe máy.

" Cậu đang ở đâu vậy Lisa?"

" Cho hỏi cô có phải là người quen của chủ máy này không?" - Anh phục vụ trong quán thấy điện thoại Lisa reo liên tục nhưng Lisa đã quá say, say đến mức ngủ gục trên bàn nên anh đành bắt máy thay cậu.

" Phải, tôi là bạn của cậu ấy." - Nghe giọng của đầu dây bên kia không phải Lisa càng làm cho cô lo lắng hơn.

" Cô có thể đến quán bar SK đón cô ấy được không?"

" Được! Tôi sẽ đến đó ngay, phiền anh coi chừng cậu ấy giúp tôi, đừng cho câu ấy đi đâu." - Cô hớt hẩy chạy ra bắt taxi đi đến quán bar đón cậu.

Vừa bước vào quán cô liền đảo mắt nhìn xung quanh để tìm Lisa. Phục vụ thấy cô đang tìm gì đó nên đi lại hỏi.

" Cô đến đây tìm ai?"

" Tôi tìm bạn, khi nãy tôi gọi điện cho cậu ấy nhưng nhân viên đã bắt máy và nói cậu ấy uống say ở đây nên tôi đến đón."

" Cô là người lúc nãy gọi điện sao?"

" Phải. Anh là người nghe máy sao?"

" Để tôi dẫn cô tới chỗ bạn cô."

" Cảm ơn anh."

Anh nhân viên dẫn cô đến chỗ Lisa đang ngồi, vừa đến thì đã thấy Lisa nằm ngủ ở đó nhưng trên tay vẫn cầm lấy đi rượu. Cô lại gần gọi Lisa, nhưng cậu không có dấu hiệu mở mắt, nên Chaeyoung nhờ anh nhân viên phụ cô đem Lisa ra xe.

Để Lisa ngồi vào ghế phụ cài dây an toàn cho cậu xong thì cô quay qua ghế lái. Nhưng Lisa không chịu ngồi yên ở ghế, cậu cứ quay qua quay lại, tìm hết cái này đến cái kia, ngồi thì ngã tới ngã lui, miệng thì lẫm nhẩm gì đó. Chaeyoung thì tập trung lái xe, khó khăn lắm cô mới đưa cậu về tới nhà.

Cô không thể một mình đem Lisa lên nhà nên cô đã nhờ chú bảo vệ khu chung cư phụ mình đưa Lisa lên nhà.

Đến nơi cô cảm ơn chú bảo vệ rồi cố đánh thức Lisa để cậu mở khóa nhà. Nhưng gọi mãi cậu không thức cô đành nhập đại mật khẩu, xem thử có đúng không. Cô bấm ngày sinh, tới ngày thành lập công ty nhưng đều không đúng. Cuối cùng cô nhấn thử ngày sinh của mình. Vừa nhập xong cánh cửa liền mở ra, cô bất ngờ vì không nghĩ Lisa đặt mật khẩu nhà là ngày sinh của mình.

Đưa Lisa vào nhà, cô nhìn xung quanh căn nhà một lượt. Ngôi nhà lấy màu chủ đạo trắng đen, mọi đồ vật trong nhà được sắp xếp gọn gàng, ngăn nấp. Điều cô để ý nhất đó chính là chiếc máy ảnh mà lần trước Lisa kêu cô tặng cho cậu. Nó được cậu để trong một một cái tủ được bảo quản rất kỹ lưỡng. Khóe môi cô lúc này bổng cong lên như hài lòng lòng với việc làm của cậu.

Chaeyoung nhìn sang bên cạnh thấy Lisa đang say không biết trời đất là gì thì cô muốn đánh cho cậu một trận để tỉnh rượu. Cô diều cậu vào phòng ngủ, để cậu nằm xuống giường đắp chăn ngay ngắn, cô định đi xuống nhà bếp làm cho cậu ly nước mật ong để giải rượu nhưng vừa đứng dậy thì đã có một lực kéo cô ngã vào lòng Lisa. Cô lấy tay chống lên giường để ngồi dậy nhưng lại bị vòng tay của ai đó xiết chặt. Được một lúc cô nghe cậu nói.

" Đừng rời xa tôi? Tôi không muốn mất cậu một lần nào nữa." - Lisa nói trong cơn say.

" Tôi sẽ không rời xa cậu, tôi sẽ ở bên cậu cả đời này." - Cô vừa nói vừa vỗ lưng cậu.

Lisa nghe cô nói càng ôm chặt hơn, cậu sợ chỉ cần thả lỏng tay ra thì Chaeyoung sẽ rời đi mất.

" Cậu đừng ôm chặt tôi như vậy? Buông tôi ra đi." - Cô vùng vằng, muốn thoát khỏi cái ôm của Lisa.

" Không buông." - Càng ôm chặt hơn.

" Nghe lời đi, tôi sẽ không bỏ đi nữa đâu mà."

Lisa lắc đầu.

" Tôi đi pha nước mật ong cho cậu rồi quay lại."

" Tôi không tin cậu, lỡ cậu bỏ đi rồi sao?"

" Tôi hứa sẽ không bỏ đi, được chưa?"

" Cậu hứa rồi đó?"

" Tôi hứa."

Lisa nói chuyện nãy giờ nhưng mắt vẫn nhắm hít lại. Khi nghe Chaeyoung hứa thì cậu nới lỏng vòng tay hơn. Chaeyoung thấy vậy liền đi xuống nhà bếp pha cho cậu ly mật ong để uống giải rượu.  Vừa đi cô vừa lẩm bẩm: " Khi cậu tỉnh rượu tôi sẽ xử cậu một trận, cái tội hở cái là đi uống rượu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info