ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 4: Sao lại chặt như vậy?

Ruse191


Chaeyoung nghi ngờ rằng bản mình mình nghe nhầm, nàng trợn mắt, kinh ngạc nhìn người phụ nữ trước mặt, môi run run hỏi lại: "...Cái, cái gì?"

Lisa chờ không kịp nữa rồi, dương v*t cứng đến phát đau, cô tiến lên một bước, bắt lấy bàn tay đang che trước ngực của nàng, đôi vú trắng bóc kia rơi vào tầm mắt.

Đệt, con mẹ nó trắng quá.

Yết hầu cô lên xuống lên tục, muốn liếm muốn cắn chúng, mẹ nó cô thường ngày không phát hiện ra, cô gái này khi cởi quần áo lại có bộ dạng câu dẫn người như vậy.

"Huấn luyện viên..." Chaeyoung sợ hãi dường như muốn khóc thành tiếng: "Thực sự xin lỗi... Tôi sai rồi..."

Nàng run lẩy bẩy, hai bầu vú kia cũng run rẩy theo nhịp của nàng, không biết cái eo nhỏ nhắn kia lại chịu đựng được hai khối thịt to tướng như thế.

"Cô đặc biệt tới tìm tôi?" Lisa nhìn chằm chằm mặt nàng hỏi, giọng nói nguy hiểm.

Chaeyoung lớn lên không khó nhìn lắm, gương mặt hài hòa, miệng cũng rất nhỏ, tắm xong làn da trắng hệt như đậu hũ, lông mi nàng còn đọng lại nước vì run rẩy mà chớp chớp, ánh mắt cứ như thế trông đáng thương vô cùng, làm cho Lisa suýt chút nữa đè nàng ra mà làm.

Không thể trách cô nghĩ nhiều.

Nào là đưa đồ ăn, nào là quét dọn phòng ở, còn giặt quần lót cho cô, nói chuyện với cô thoáng chốc mặt lại đỏ, bây giờ to gan đuổi theo đuôi tới tận phòng tắm.

Đầu óc Lisa bây giờ toàn là cặp vú của Chaeyoung, tâm trí đâu còn nghe nàng nói gì, chỉ chăm chăm cho rằng nàng tới tìm cô.

Chờ cô làm nàng.

"Không, không phải... tôi không có..." Chaeyoung còn đang giải thích, Lisa đã cúi người tới gần, một tay bắt lấy cánh tay nàng, tay còn lại trực tiếp phủ lên bầu ngực nàng, nhanh chóng cúi đầu ngậm lấy.

Đầu lưỡi thô ráp quét qua đầu vú, dùng đôi môi nóng bỏng mà bao lấy cả thịt vú, miệng rộng vừa hút vừa cắn, như một con trâu mà thở hổn hển, luồng nhiệt nóng hổi mà phun ở bên gáy nàng, hàm răng ngậm đầu vú hết kéo vào rồi nhả ra, sau đó hút cả vào trong miệng thật mạnh, tạo nên âm thanh tấm tắc.

Chaeyoung cảm giác như bị điện đánh trúng, cả người nàng không kìm được mà run lên, đầu vú bị cái lưỡi thô ráp này vừa cắn vừa mút, cơ thể bắt đầu nóng lên với khoái cảm kì lạ, bởi vì khó chịu mà nàng bắt đầu giãy dụa, dùng hay tay đẩy đầu cô ra, miệng kêu lung tung: "Không phải... Huấn luyện viên... Ưm... Đừng... Đừng cắn..."

"Đệt... Thật mềm." Lisa 'ăn' xong một bên, cô thở hổn hển 'ăn' tiếp bên còn lại, toàn bộ người cô lấn tới, đè cô gái vào bức tường sứ, cơ thể cô toàn là cơ với cơ bắp cứng như đá, Chaeyoung cố đẩy cô ra nhưng chẳng ăn thua, cứ thế bị người phụ nữ chèn ép đem hai đầu vú liếm sạch.

"Huấn luyện viên... Huhu... Tôi sai rồi... A... Đừng cắn... Đau quá... Huhu..." nàng vừa khóc vừa đánh vào vai cô, sức lực như mèo cào.

Lisa cầm tay nàng, đưa tới vị trí hạ bộ: "Sờ tôi."

Nàng giật mình muốn rút tay lại nàng biết có những người giống như cô cũng có chỗ đó giống đàn ông nhưng chỗ đó của cô thật dữ tợn, màu tím đen, xung quanh toàn là gân xanh, quy đầu cực lớn hơi co giật, trên đỉnh còn tiết ra chất nhầy.

Chaeyoung chưa bao giờ rơi vào tình huống như thế này, ngay cả nơi đó của đàn ông cũng là lần đầu tiên thấy được, mắt không dám mở, tay nhỏ nàng run lên, giọng nói vừa run rẩy vừa nức nở: "Huhu... Đừng..."

Bàn tay nhỏ xíu trắng nõn bị bắt cầm lấy cây hàng kia, cảm giác như cầm một quả cầu lửa, làm cho Chaeyoung cả người run rẩy lên.

Lisa duỗi tay sờ vào hoa huy*t của nàng, ngón tay vừa lướt nhẹ qua đã dính đầy nước xuân, cô gái trong ngực không ngừng giãy dụa, nức nở đẩy cô ra: "Đừng... Dừng lại... Cầu xin chị..."

Bầu vú trắng nõn tì vào cơ ngực cứng cáp của cô cứ cọ tới cọ lui, Lisa bị cọ chịu không nổi, ngón tay cô đi vào trong huyệt non ra vào vài lần, câu được nhiều dâm thủy, sau đó nâng một chân của nàng lên, ý định đi vào.

"Đừng mà..." Chaeyoung cúi đầu thấy đồ vật màu tím đen kia, sợ tới nỗi mặt mũi trắng bệch, khóc lóc cầu xin: "Cầu xin chị... Đừng..."

Lisa đỡ của mình ở cửa huyệt non trượt qua lại vài lần, quy đầu men theo lối vào mà trượt vào trong, mới đi vào một nửa, bị nàng kẹp chặt đến tê dại: "Đệch, con mẹ nó, sao lại chặt như vậy...?"

Cô đỡ mông nàng, hạ thấp eo xuống, nguyên cây hướng thẳng vào trong, trên đường đi vào cô nhận thấy có một tầng trở ngại, cô ngạc nhiên một chút nhưng ngay sau đó trong đáy mắt hiện lên niềm vui sướng vô bờ: "Đệt, lần đầu tiên hả?"

***
Hết chương 4

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com