ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 32: Không làm em

Ruse191


Hơn 10 giờ sáng, Chaeyoung mới tỉnh ngủ, cả người nàng nhức mỏi, run rẩy chống từ giường dậy, đi được vài bước, mới vừa đứng trước cửa toilet, đã bị người phía sau bế thốc lên.

"A." Nàng hết hồn, duỗi tay đẩy người ra, Lisa xoa nhẹ vú nàng, thô giọng chỉnh: "Lộn xộn cái gì?"

Chaeyoung nghe giọng của cô, lúc này mới không dám giãy dụa nữa, hai đùi nàng nhức mỏi, mới vừa được thả xuống thì chống đỡ không nổi, cô nhanh chóng duỗi tay đỡ nàng, tay khác sờ chân nàng, cau mày hỏi: "Đau chân?"

Trên người Chaeyoung cái gì cũng chưa mặc, chân trơn bóng bị lòng bàn tay thô ráp của cô chạm vào, nàng mẫn cảm mà run run: "Không..."

Lisa thu tay, nắm eo nhỏ của nàng, cho nàng ngồi trên bồn cầu, bắt đầu huýt sáo xuy xuy.

Chaeyoung: "..."

Mặt nàng đỏ lên, nước tiểu tích tụ rất nhiều, thật vất vả mới đi xong, nàng vì thẹn đến nước mắt cũng rơi xuống, Lisa sờ mặt nàng: "Sao lại khóc?"

Chaeyoung không nói lời nào, tối hôm qua uống chút rượu, ký ức nhớ được không ít, nàng nhớ rõ mình đã ăn cái đó của cô, hình ảnh sắc tình đấy cứ mãi trong đầu không vứt đi được, vang vảnh bên tai, tim cũng run theo.

Lisa vừa mới chạy bộ về, trên người toàn là mồ hôi, chờ Chaeyoung đại tiện xong, cô bế nàng tới vòi sen rồi thả xuống, Chaeyoung không đứng được, cô nửa ôm nàng vào trong ngực, một tay xoa vú, một tay xoa mông thịt no đủ của cô.

Chaeyoung sợ cô còn muốn thêm lần nữa, duỗi tay đẩy cô, giọng phát run: "Đừng..."

"Không làm em." Gậy của Lisa đã sớm cứng, ở sau eo đẩy một chút: "Tắm nhanh rồi đưa em tới biển ăn đồ ngon."

Chaeyoung bị cô đẩy, hơi ngây ra, lời vuột ra khỏi miệng là: "Tôi, tôi muốn đi làm."

Nói xong mới nhớ, bây giờ siêu thị là của nàng, nàng đã là bà chủ.

Lisa xoa eo nàng: "Ăn xong đưa em về."

Không cho Chaeyoung từ chối, Lisa tắm xong cho nàng, rồi rửa mặt, cầm khăn lông bọc người tới giường, cô mang bộ váy hoa nhí tới cho nàng, váy có hơn ngắn, chỉ tới đầu gối, không có tay áo, lộ ra nhiều da thịt.

Chaeyoung lắc đầu: "Không được, quá...cái kia quá...Tôi không mặc đâu."

"Tôi đây đích thân vô cửa hàng chọn hơn nửa tiếng, mẹ nó em lại nói với tôi không mặc?" Tính tình Lisa lại bộc phát, trước kia cô cảm thấy rất phiền khi đi cùng phụ nữ dạo phố, bây giờ tự mình vô cửa hàng chọn quần áo, chọn muốn lòi mắt mới được cái váy như vậy, phụ nữ này mở mồm ra kêu không mặc.

Chaeyoung thấy sắc mặt cô lại sắp tức giận, liền lấy váy ướm thử trên người, kích cỡ vừa người, bên trong có mút ngực, không cần mặc áo ngực, nhưng Chaeyoung cảm thấy nó rất hở, cả người cảm thấy không được tự nhiên.

Sau khi mặc xong, nàng rụt vai đứng ở kia, đầu cũng không dám ngước lên, Lisa tới nâng cằm nàng lên, nhìn kỹ người trước mắt, lông mày nhướng lên, rất hài lòng: "Đẹp quá."

Chaeyoung lúc này mới giương mắt mình bản thân, tông chủ đạo của váy là màu trắng làm nổi bật lên những cánh hoa nhí, đuôi váy được điểm tô bằng một chú bướm đang giương cánh, màu tím lam, nàng chưa từng thấy con bướm nào xinh đẹp như vậy, rõ ràng là giả, nhưng rất giống thật.

Thiết kế áo dây, lộ ra đầu vai trắng nõn, ngực nàng được nâng đến tròn trịa gọn gàng trong váy, không cần cúi đầu cũng có thể thấy một khe rãnh sâu ở ngực, váy chỉ dài tới đầu gối, lộ ra đôi chân thẳng tắp tinh tế.

Lisa đứng sau nàng, tay thô ráp nắm giữ vai nàng, đem cả người ôm trong ngực, cô nhìn trong gương, vai rộng của cô lấy thân thể yêu kiều mềm mại.

Cô gái nông thôn mặc quần áo cô mua vào, biến thành cô gái trắng trẻo thơm tho.

Lisa cúi đầu hôn bả vai nàng: " Bảo bối hôm nay đẹp quá."

Từ bé đến lớn, trừ em trai, không có người nào khen nàng đẹp cả, trái tim Chaeyoung bỗng chốc rung động, bị cô hôn vai cũng cảm thấy nóng trong người.

***

Hết chương 32


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info