ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 30: Ưm ưm...

Ruse191


Chaeyoung vừa uống rượu, đầu óc vốn đã mơ hồ, vừa trải qua một lần cao trào, ý thức dần đi vào cơn mê, nghe thấy cô nói, cúi đầu nhìn vật trước mắt.

Cây gậy dài màu tím đen, trông thật dữ tợn.

Nàng há miệng thở dốc, kề sát vào, duỗi đầu lưỡi liếm rất nhẹ.

Hơi thở Liêu nặng nề, giọng khàn khàn: "Há miệng, ăn hết vào đi."

Chaeyoung nghe lời làm theo, há miệng, cho đồ vật đó vào miệng, nhưng miệng nàng rất cạn, ăn vào được một nửa thì dừng lại, không vào được nữa.

Lisa chế trụ ót nàng, đẩy hông đưa thứ đó vào khoang miệng: "Thật con mẹ nó sướng quá."

Khoang miệng nàng rất mềm mại, khi thọc vào, miệng nàng theo bản năng hút vào, Lisa bị hút vào vài lần, không nhịn được hướng vào trong cắm, của cô quá dài, vẫn còn thừa hơn một nửa ở bên ngoài, Chaeyoung cũng không chịu nổi, nước mắt đáng thương chảy ra, sau cùng đọng lại trên mặt, miệng nói không nên lời, chỉ nức nở khóc.

Lisa nắm tóc nàng, hướng trong cổ họng thọc vào mười mấy lần, Chaeyoung khóc lên, tiếng khóc kích thích tính dục của cô, buông tóc nàng ra, đem người xoay lại đè ở trên giường, ở cửa động sượt qua sượt lại vài cái, rồi đi thẳng vào trong.

Chaeyoung bị cắm đến trướng, cả người nàng run lên, bị cô thọc vào đến xương cốt cũng nhũn ra, hai tay vô lực bắt lấy khăn trải giường, đầu như trống tỏi mà lay động theo nhịp điệu của cô: "Ưm ưm..."

Lisa ôm gọn chân nàng vào trong ngực, hướng vào hạ thân nàng mà đẩy mạnh hông vào mấy trăm lần, ván giường bị động tác của cô kêu kẽo cà kẽo kẹt.

"Huyệt nhỏ sướng không hả?" Cô vừa đẩy vừa hỏi: "Hửm, cây gậy lớn này làm em sướng không?"

"Sướng..." Ý thức Chaeyoung trở nên hỗn độn, miệng nàng không khóc thì cũng rên, bị khoái cảm đánh sâu khiến nàng gần như sắp hỏng rồi, cơ thể nàng lúc đi lên lúc lại đi xuống, bụng nhỏ bị làm đến co rút, nàng kích thích kêu một tiếng, bụng kịch liệt run rẩy.

Lisa đổi tư thế, đem nàng quỳ ghé vào giường, còn cô đứng dưới giường, một tay nắm tóc nàng, một tay nắm bả vai nàng, đem cả người nàng dồn về sau, hông lại dùng lực cắm tới.

Của cô nhiều lần cắm đến miệng tử cung, rút ra rồi mạnh mẽ đi vào, cứ vài lần, huyệt non đã bị cô đâm đến nước chảy đầm đìa, dâm thủy phun tung tóe dọc theo đùi Chaeyoung đáp xuống.

Khoái cảm quá sâu, trong lúc làm Chaeyoung đều thét chói tai khóc lóc, giọng nói bị đứt quãng, chỉ còn lại tiếng bạch bạch của vận động kịch liệt.

Lisa đâm một hồi, Chaeyoung đã lên đỉnh, huyệt nhỏ co rút lại, tầng tầng lớp lớp thịt non xoắn chặt dương vật thô dài đang trong cơ thể, Lisa bị nàng kẹp đến da đầu tê dại, cô rủa thầm một tiếng, hai tay bắt thịt mông trắng nõn, gầm nhẹ hướng vào trong huyệt đẩy mấy chục lần, lúc này mới rút ra bắn tinh.

Trên khăn trải giường ướt một mảnh, thân thể Chaeyoung còn run, trong huyệt còn chảy ra một ít dâm thủy.

Lisa ôm người đến toilet, tắm rửa cho nàng.

Cả người Chaeyoung mềm nhũn, Lisa để nàng ngồi trên thành bồn tắm, nàng liền trượt dần xuống nền gạch sứ, cô nhanh chóng duỗi tay vớt nàng lại, gọn trong khuỷu tay mình, làm da trắng bóc muốn phát sáng của nàng dường như muốn sấn qua màu đồng trên khuỷu tay cô.

Lisa xoa xoa hai vú nàng, nghe nàng nức nở kêu đau, giọng cô dịu xuống: "Tắm rửa cho em."

Chaeyoung đại khái hiểu cô nói, khi Lisa ôm nàng về giường, mềm giọng nói còn chưa có đánh răng.

Lisa tìm cho nàng bàn chải đánh răng mới, cả người nàng đứng không vững, Lisa kéo nàng vào trong ngực mình, như hầu hạ tổ tông mà giúp nàng đánh răng, cuối cùng hôn lên môi chúm chím: "Được rồi, thơm tho nhé."

Chaeyoung híp mắt cười.

Lòng Lisa mềm xuống khi thấy nàng cười, tìm khăn lông bọc nàng lại ôm đến bên giường, trước khi đi lại hôn mặt nàng.

***

Hết chương 30




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info