ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 3: Cho tôi xem vú

Ruse191


Về đến câu lạc bộ, Chaeyoung đã mua mấy cái màn thầu và một gói dưa muối ăn tối.

Jimin muốn mua cho nàng một đĩa mì xào nhưng nàng không chịu, bảo rằng để dành tiền, bởi kì thi đấu sắp tới, nàng muốn mua cho Jimin một bộ đồng phục mới của đội.

Chaeyoung gặm màn thầu trông rất ngon miệng, còn nói là lâu rồi nàng không ăn màn thầu, ở nhà mấy nay đều ăn bánh bao, đủ loại bánh bao nhân thịt.

Jimin biết nàng nói dối, cố nén nước mắt, cố ý hất mặt nói: "Ăn ngon như vậy cơ à, hèn gì dạo này chị béo thế."

"Hả?" Chaeyoung tưởng thật: "Chị cũng cảm thấy mình béo lên thật."

Ngực lớn như bánh bao, áo ngực nào cũng chật ních.

Jimin cười rộ lên, cậu lớn lên giống ba, đôi mắt hơi nhỏ, vẻ non nớt trên mặt vẫn chưa mất đi, cười rộ lên trông giống như một đứa trẻ: "Béo lên một chút cũng đẹp."

Chaeyoung lắc lắc đầu, ở trước mặt em trai của mình mới lộ ra vẻ tự ti vốn có: "Chị chẳng đẹp chút nào."

"Nói bậy, rõ ràng đẹp mà." Jimin đem nước cho nàng: "Chờ sang năm em thi đấu giành được giải, em sẽ mua cho chị thật nhiều quần áo và đồ trang điểm, lúc đó chị sẽ càng xinh đẹp hơn."

Chaeyoung cười rộ lên, nghĩ nghĩ một hồi nói, "Chị mới không cần đâu."

Hai chị em nói nói cười cười một hồi lâu mới trở về, Jimin nói câu lạc bộ buổi tối 12 giờ mới đóng cửa, ở lại một lát, nàng có thể về phòng nghỉ nghỉ ngơi. 

Phòng nghỉ tương đối bẩn, tuy bên trong có sofa và bàn tròn nhưng trên mặt đất toàn là dấu giày, Chaeyoung lấy cây lau nhà lau sạch sẽ.

Ra bên ngoài nàng bị biến thành người dọn vệ sinh, bị những người hội viên quyền anh kêu đi lau chùi toilet, khi xong việc đã 12 giờ hơn, nàng mệt đến nỗi thở không ra hơi. Vào phòng nghỉ, nàng đi đến nằm dài trên sofa, miệng thở phì phò.

Trên người nhớp nháp cực kì khó chịu, còn có mùi mồ hôi, tóc cũng đã ướt đẫm, trên quần áo dường như còn có mùi đặc trưng của toilet, nàng cố nhắm mắt đi vào giấc ngủ, nhưng qua một hồi vẫn không ngủ được.

Đồng hồ điểm 12 giờ 30, nàng rốt cuộc vẫn không nhịn được ngồi dậy, chuẩn bị đi vào phòng tắm.

Câu lạc bộ có hai phòng tắm, chia rõ nam và nữ, Chaeyoung căn bản không biết phòng tắm nữ là bên nào, chỉ biết nương theo quy tắc nam trái nữ phải, vì thế nàng dứt khoát đi vào phòng tắm bên phải.

Bên trong đèn sáng choang, nàng cứ nghĩ ai đó quên tắt đèn, vừa đi vừa nhìn xung quanh, bên trong không có ai, nàng mới yên tâm đi vào buồng tắm cởi quần áo.

Phòng tắm rất lớn, bên trong được tách thành hai mươi buồng tắm, mỗi buồng đều có dầu gội đầu và sữa tắm, nàng gội đầu xong, ấn hai lần vòi sữa tắm, tắm rửa, mùi hương thơm ngào ngạt dễ ngửi, nàng không nhịn được ấn vòi sữa tắm tắm lần ba, ngay lập tức nghe thấy giọng nói phụ nữ bên ngoài phòng truyền tới.

Chất giọng khàn khàn, mang theo vẻ thiếu kiên nhẫn.

"Mẹ nó đứa nào tắm lâu vậy?"

Chaeyoung hốt hoảng che ngực lại, nàng cẩn thận tắt vòi sen, im lặng dán sát vào tường, quần áo còn treo trên tường buồng tắm, nàng run rẩy ngón tay, bên tai lại nghe thấy tiếng bước chân lại gần, nàng sợ hãi không dám hó hé, cố gắng lấy quần áo trên buồng, nàng luống cuống tay chân làm quần lót cùng áo ngực rơi hết xuống đất, nàng với lấy quần, còn chưa kịp xỏ vào, người phụ nữ đã đứng trước mặt.

Là Lisa.

Cơ thể cô trần trụi, mới vừa từ trong phòng xông hơi đi ra, trên người bị xông đỏ ửng, đôi mắt cô vẫn mãi dừng ở trên người nàng, như đinh ghim mà không dời đi được.

Cô gái nông thôn đã cởi bỏ hết quần áo, làn da trắng đến phát sáng, tóc vừa mới gội mà ướt dầm dề dán ở trên gáy, ẩn đằng sau hai lọn tóc đen nhánh kia là hai khối thịt như bánh bao mới ra lò, vừa trắng vừa lớn.

Đầu vú nhỏ xinh, non nớt lại hồng hào, đặc biệt nhất chính là cô gái này là một bạch hổ, không một cọng lông mao nào, thịt huyệt hai bên lộ rõ, lấp ló khe huyệt đỏ bừng.

Nơi nào đó của Lisa bỗng cứng.

Chaeyoung không mặc quần, một tay che ngực, một tay che vùng mềm mại, cả gương mặt nàng nghiêng sang một bên, giọng nói run run: "Xin, xin lỗi, tôi, tôi cứ nghĩ là phòng tắm sẽ không có ai..."

Nàng sợ hãi muốn khóc, nghe thấy giọng nói khàn khàn người phụ nữ: "Bỏ tay ra."

"Cho tôi xem vú."

***
Hết chương 3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com