ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 2: Giặt quần lót

Ruse191


Jimin ở lầu hai trong căn phòng ký túc bốn người.

Chaeyoung ở lại đây giúp cậu giặt sạch quần áo bẩn, giày dơ, thay drap giường sạch sẽ, thuận tiện đem đồ đạc của cả phòng ký túc dọn dẹp một lần.

Khi Lisa đến, thấy phòng sạch sẽ như vậy, suýt chút nữa cô nghĩ mình đã đi nhầm phòng.

"...Huấn luyện viên?"

Jimin đi luyện quyền anh, trong phòng chỉ có Chaeyoung, nàng vừa mới trải xong drap giường, vừa quay đầu lại đã thấy Lisa, cả người nàng co quắp lại, hơi bất an mà đứng yên, cố nặn ra nụ cười.

Người phụ nữ cao to, trên người mặc một bộ màu đen, cơ ngực căng tròn, trên cánh tay xách theo một túi đồ hiện lên một mảng gân xanh.

"Trả cô túi đồ." Lisa bước vào, thả túi xuống đất, đánh giá căn phòng: "Sạch sẽ thật đấy, tôi còn tưởng mình đi nhầm phòng."

Trong lòng Chaeyoung hơi thả lỏng, dùng giọng nói rất nhỏ đáp lại: "Chị bận rộn như vậy chắc không hay quét dọn cho lắm"

Lisa gật đầu, dùng giọng nói trầm của mình đáp tiếp: "Ừ, phòng của tôi cũng không khác chuồng heo là mấy."

"..."

Chaeyoung cắn môi, do dự một hồi, nhẹ giọng nói: "Nếu...chị, chị không chê thì, tôi có thể giúp chị dọn dẹp."

"Được đấy." Lisa đảo mắt nhìn quần áo phơi ngoài ban công: "Cô còn giúp em cô giặt quần lót?"

Chaeyoung xấu hổ, nàng vội vàng xua tay: "Không, không phải, đó là em tôi tự giặt."

"Ồ." Lisa nhìn nàng hỏi, "Cô có thể giúp tôi giặt quần lót không?"

Chaeyoung: "..."

Có thể thấy gương mặt nàng dần chuyển sang hồng, thật sự rất giống một quả táo, Lisa nghĩ thầm, hình như thằng học viên kia nói đúng rồi, cô gái nhà quê này thật sự coi trọng cô.

Dưới lầu có người kêu cô, Lisa rất nhanh đi xuống lầu.

Chaeyoung ngồi một lúc trên giường, chờ Jimin đi lên, nàng hỏi phòng của Lisa ở đâu, sau khi vào phòng thì ngay lập tức giúp cô dọn dẹp, cũng không có chỗ nào dơ nhiều, chỉ là quần áo bị ném lung tung, hộp cơm trên bàn ăn xong cũng không thèm dọn.

Sức ăn của cô đúng là kinh người, ăn ba hộp cơm không chừa miếng nào.

Quần áo trong tủ tất cả đều là màu đen, cùng với đó là... rất nhiều quần lót, ước chừng hơn một trăm chiếc, Chaeyoung nhớ tới lời chị ta đó nói, nàng đỏ mặt đem quần lót cô giặt giũ sạch sẽ, phơi chúng hết ở ban công.

Khi nàng quét tước xong xuôi thì mới phát hiện trời đã tối, chuyến xe cuối cùng là 7 giờ, bây giờ là 6 giờ 44 phút.

Jimin trong phòng, thấy Chaeyoung đầy mồ hôi hấp tấp ôm túi đồ chạy xuống lầu: "jimin, chị phải đi rồi, chị sợ không kịp chuyến xe."

"Chị, em đưa chị đi." Jimin nhấc vạt áo lên lau mặt, cậu đã 16 tuổi, cơ bụng đã có, có điều cậu quá gầy, không lộ đường cong đẹp như của Lisa.

"Không cầu đâu, em ở lại đi, chị nhớ đường mà." Chaeyoung vội vàng chạy xuống, xuyên qua hành lang dài của câu lạc bộ, suýt chút nữa đụng người ta.

Nàng không thuê xe vì tiếc tiền, giá thuê xe ở đây đã 2.000 won, nàng về quê bằng xe buýt bất quá cũng chỉ có 1.000 won.

Nhưng khi nàng đến bến xe, chuyến xe cuối cùng đã chạy từ lâu, đã 7 giờ 5 phút, nàng đã bỏ lỡ chuyến xe cuối cùng.

Di động reo lên, nàng tiếp cuộc gọi, là Jimin gọi tới, hỏi nàng có phải không đuổi kịp xe hay không.

Chaeyoung nói dối: "Đừng lo, chị lên xe rồi."

"Chị đừng lừa em, chị quay đầu lại đi."

Chaeyoung kinh ngạc quay đầu, Jimin đứng cách đó không xa, cậu cũng chạy tới đây, giọng nói hơi đứt quãng, trên mặt đều là mồ hôi: "Chị, em đã hỏi huấn luyện viên, chị ấy nói có thể cho chị mượn phòng nghỉ miễn phí."

Chaeyoung sửng sốt một hồi lâu, mới hít hít cái mũi, thu lại đôi mắt đỏ bừng.

"Huấn luyện viên chị ấy... có xem thường em không?" Trên đường trở về, Chaeyoung hỏi cậu, "Chị có làm mất mặt em không?"

Ai không đuổi kịp chuyến xe mà trụ lại phòng nghỉ ở câu lạc bộ như nàng chứ? Rõ ràng bởi vì không trả nổi tiền phòng, nghèo khổ quá đây mà.

"Không có, huấn luyện viên bảo chị quét dọn phòng chị ấy sạch sẽ, không kịp cảm ơn chị." Jimin cười nói: "Chị, chị là người tốt nhất trên đời, chưa bao giờ em nghĩ sẽ mất mặt vì chị."

Vành mắt Chaeyoung thoáng chốc đã đỏ ửng.

***
Hết chương 2

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info