ZingTruyen.Com

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 19: Tắm rửa xông rồi qua đây

Ruse191


Chaeyoung đưa cho Lisa một thau nước, cô đem xe đạp từ trên nóc xe Lamborghini xuống, nhìn quanh bốn phía, hàng xóm hai bên đều xây lại nhà mới, chỉ có nhà Chaeyoung còn ở nhà ngói, hơn nữa xung quanh toàn là bùn đất, giẫm một cái đã để lại giấu chân.

Lisa thả xe xuống, đi đến trước mặt Chaeyoung, rửa sạch tay trong thau nước trên tay nàng, sau đó như đã quen thuộc từ lâu mà hướng bà nội chào hỏi: "Bà nội khỏe không!"

Chaeyoung lo lắng cô nói gì đó lung tung, thả thau nước chạy lên theo, dùng thái độ khẩn trương nhìn chằm chằm cô.

Bà nội thấy người phụ nữ cao to, bị dọa cho hết hồn, bà híp mắt đánh giá, sau một lúc lâu mới hỏi: "Cô là ai vậy? Sao lại quen biết Chaeyoung nhà tôi."

Bà coi như Lisa là người theo đuổi Chaeyoung.

Chaeyoung lo lắng Lisa mở miệng nói đã làm gì với mình, chạy nhanh tới chỗ bà nội nói: "Bà nội, chị ấy, chị ấy là huấn luyện viên của Jimin, chị ấy là bà chủ."

"Huấn viện viên sao?" Bà nội kích động, nắm tay Lisa: "Jimin có nghe lời không? Có làm phiền tới cháu không? Tới đây tới đây, vào đây ngồi, Chaeyoung, rót cốc nước mau lên."

Chaeyoung do dự không dám rời đi, bị bà nội sai bảo, lúc này mới ra ngoài.

Lisa bị bà nội nắm tay kéo vào nhà, nhà ở tuy cũ kỹ, nhưng trong nhà rất sạch sẽ, nhà chính có một bàn ăn cùng mấy cái ghế nhỏ, trên tường có treo lịch, đã xé tới tháng sáu.

"Jimin rất nghe lời, tố chất không tệ, về sau đi thi đấu có thể nhận giải." Lisa đem chuyện Jimin nói đơn giản qua, trước mặt người lớn tuổi, cô còn biết lễ nghi, nói chuyện cũng gọi là lễ phép.

Bà nội nghe được yên tâm không ít, trong miệng lải nhải bắt đầu kể chuyện gia cảnh hai chị em Jimin và Chaeyoung, vừa nói vừa lau nước mắt: "Hai đứa trẻ này theo tôi quá khổ đi, cha mẹ không kiếm được tiền thì thôi, còn bị lừa tiền rất nhiều, thiếu nợ nhiều bên ngoài, đã nghèo còn gặp cái eo, Chaeyoung học hết cấp hai phải đi làm, không còn cách nào khác, trong nhà quá nghèo, tôi có lỗi với đứa nhỏ này, nếu cha mẹ nó khá khẩm hơn một chút, nó cũng không đến mức như bây giờ..."

Chaeyoung đi vào, thấy một màn như vậy, tâm đau xót, nàng chạy tới ôm bà nội, nhẹ giọng an ủi bà: "Bà nội đừng nói vậy, con không có khổ."

Park gia sinh ra hai đứa trẻ rất hiểu chuyện, khi trong nhà xảy ra chuyện, Chaeyoung không dám học tiếp nữa, sớm hôm giúp mọi người làm việc nhà, giúp đỡ em trai, sau này em trai đã lớn, cậu biết nhà mình nghèo, cũng không đòi đi học, đúng lúc câu lạc bộ quyền anh ở thành phố xuống nông thôn tuyên truyền, bảo là tiền thưởng thắng giải có thể lên đến mấy triệu won, Jimin rất muốn tham gia thi đấu, tiền thưởng thắng được có thể trả hết nợ trong nhà, cả nhà không còn lo lắng nữa.

Bà nội khóc thấm mệt nói muốn nghỉ ngơi, trước khi vào phòng nói với Lisa hãy ở lại đây, ngủ ở phòng Jimin.

Chaeyoung đang muốn từ chối giúp cô, liền nghe Lisa nói: "Được ạ."

Da đầu Chaeyoung tê rần, bất an mà quay đầu nhìn cô, liền thấy Lisa nhướng mày nhìn nàng, đôi mắt nhìn chằm chằm, giống như muốn nói, chờ đến tối tôi làm em.

Chaeyoung đi nấu nước cho Lisa tắm rửa, lại đi tới phòng Jimin trải giường chiếu cho cô, đã nửa năm Jimin không về nhà, chăn vẫn y nguyên trên giường nhưng thật ra Chaeyoung lâu lâu vẫn ôm chăn ra ngoài phơi, cúi đầu xuống có thể ngửi được hương vị ánh mặt trời.

Nàng vẫn còn đang mải chuẩn bị chăn giường, thân thể nóng bỏng từ đằng sau dán vào, cô đè nặng nàng, suýt chút nữa lấn xuống giường, luồng nhiệt cọ qua tai nàng, nàng bị cọ đến không tự chủ được mà giật thảy mình.

"Tắm rửa xong rồi qua đây." Lisa nói xong, tùy tiện leo lên giường nằm.

Chaeyoung lúc này mới nhìn thấy rõ, trên người cô chỉ mặc mỗi quần lót, hai chiếc đùi 'đao to búa lớn' đập vào mắt nàng, mặc dù đang ở trạng thái nằm, nhưng cơ bụng vẫn giữ nguyên trạng.

Mặt nàng đỏ lên, dời mắt đi không dám nhìn cô, cúi đầu đi ra ngoài, lại nghe thấy tiếng nói trong phòng hô ra: "Nếu em không tới, tôi tới phòng bà nội tìm em."

Chaeyoung và bà nội ngủ chung một phòng.

Nghe được lời này, trái tim nàng đập nhanh.

Nàng tắm rất lâu, Lisa chờ đến khi không chịu được thiếu chút nữa đi ra ngoài bắt người về, Chaeyoung rốt cuộc cũng đi vào phòng, cúi đầu, trên người mặc một áo ngủ cũ.

Bàn tay nàng vì khẩn trương cùng bất an mà ôm ngực, từ góc độ Lisa nhìn vào, nàng không có mặc áo trong.

Cách một lớp áo ngủ, có thể thấy được hình dạng vú nàng, vừa căng vừa tròn, đầu vú dường như được lớp áo ngủ vuốt ve mà dần dần dựng thẳng dậy.

Giọng Lisa có chút khàn: "Lại đây."

***

Hết chương 19




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com